AE. Racing Club
11 สิงหาคม 2568 17:53:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 34 35 [36] 37 38 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 807626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #700 เมื่อ: 22 กันยายน 2552 23:34:59 »

มาแอบดูรถแรงๆครับ 

ตอนนี้ผมกำลังทำ 5E-FHE setbo วางในstaletอยู่ครับ ใช้กล่องEMS Stingerคุม

ขำๆ เดี่ยวเข้าที่เข้าทางแล้วจะถ่ายรูปมาให้ชมกันครับ

บร๊ะเจ้าโจ๊กจะแรงไปไหนพี่ 
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #701 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 14:47:48 »

ใส่ซันรูฟ
คงแรงกว่าเดิม

  อิอิ 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #702 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 16:08:39 »

ใส่ซันรูฟ
คงแรงกว่าเดิม

  อิอิ 

จะใส่เหมือนกัน 
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #703 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 16:40:59 »


  แหม ใส่แล้วหล่อ จัดไป อุอุ
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #704 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 19:05:16 »

ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
    เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #705 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 19:13:26 »

ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
    เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย

ขับโหดน่าดูนิ เล่นซะลูกแตกเลยยย เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
EMER
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


7a fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #706 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 22:24:44 »

 
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #707 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 00:53:00 »

ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
    เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย


ของผมโบเดิมบูสประมาณ 0.8 แต่ใส่เวสเกตแยก(ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย)

ทำไมมันซดจังอ่าส์...หรืออาจจะเกี่ยวกับน้ำหนักตัวรถเพราะมีซับ12นิ้ว+แผงซาวด์เต็มหลังอีก

แถมเป็นเกียร์ออโต้ด้วย...ลองจับSpeed Meter 0-400 วิ่งได้ประมาณ 19วิ เอง

บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #708 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 01:18:23 »

ศึกษา รอตัง หุหุ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #709 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 11:11:26 »

ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
    เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย





ของผมโบเดิมบูสประมาณ 0.8 แต่ใส่เวสเกตแยก(ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย)

ทำไมมันซดจังอ่าส์...หรืออาจจะเกี่ยวกับน้ำหนักตัวรถเพราะมีซับ12นิ้ว+แผงซาวด์เต็มหลังอีก

แถมเป็นเกียร์ออโต้ด้วย...ลองจับSpeed Meter 0-400 วิ่งได้ประมาณ 19วิ เอง




** เป้นเพราะเกียร์ออโต้กับนําหนักรึป่าวลูกเพ่ ผมบูส10ปอนด์+ใกล้พัง
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #710 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 12:41:45 »

ศึกษา รอตัง หุหุ
เอาแน่อ่ะท่าน 4อีโบ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #711 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 16:15:13 »

ศึกษา รอตัง หุหุ

จัดเลยพี่ รับรองไม่ผิดหวัง มันส์แน่นอน

ที่สำคัญประหยัดโพดๆ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #712 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 16:56:47 »

 
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #713 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 19:10:05 »

 
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #714 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 01:01:27 »

มาติดตาม สี่อี เทพ  
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #715 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 14:27:47 »

อยากรู้ข้อมูลการอัพโบ CT9 โดยการกลึงแล้วยัดใบของ CT12 , CT12A , CT12B

อันไหนแปลงน้อยกว่าและงบประมาณไม่มาก

บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #716 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 14:53:42 »

รถผมคลัชหมดหรือเปล่าครับ EP91 M/T

วางเครื่องเสร็จเกือบเดือนใช้งานสัปดาห์แรก กดเป็นพุ่ง สัปดาห์ที่สองกดรอบกวาดเหมือนเดิมแต่รถไม่ไปตามรอบ

ออกตัวต้องเลี้ยงคลัช เกียร์ 1 2 3 หมดเร็วมาก ออกตัวเกียร์ 2 ถ้าไม่เลี้ยงคลัชดีๆ มีดับ คลัชแข็งขึ้นจากแต่ก่อนไม่แข็งขนาดนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2552 14:55:57 โดย offzilla » บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #717 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 16:06:47 »

รถผมคลัชหมดหรือเปล่าครับ EP91 M/T

วางเครื่องเสร็จเกือบเดือนใช้งานสัปดาห์แรก กดเป็นพุ่ง สัปดาห์ที่สองกดรอบกวาดเหมือนเดิมแต่รถไม่ไปตามรอบ

ออกตัวต้องเลี้ยงคลัช เกียร์ 1 2 3 หมดเร็วมาก ออกตัวเกียร์ 2 ถ้าไม่เลี้ยงคลัชดีๆ มีดับ คลัชแข็งขึ้นจากแต่ก่อนไม่แข็งขนาดนี้

 ครัชเดิม หรือ เปลียน ครัช  ทองแดงมาครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #718 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 16:38:19 »

รถผมคลัชหมดหรือเปล่าครับ EP91 M/T

วางเครื่องเสร็จเกือบเดือนใช้งานสัปดาห์แรก กดเป็นพุ่ง สัปดาห์ที่สองกดรอบกวาดเหมือนเดิมแต่รถไม่ไปตามรอบ

ออกตัวต้องเลี้ยงคลัช เกียร์ 1 2 3 หมดเร็วมาก ออกตัวเกียร์ 2 ถ้าไม่เลี้ยงคลัชดีๆ มีดับ คลัชแข็งขึ้นจากแต่ก่อนไม่แข็งขนาดนี้

 ครัชเดิม หรือ เปลียน ครัช  ทองแดงมาครับ

คลัชเดิมครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #719 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 17:25:31 »

ถ้าเป็น ของเดิม ติดเครื่อง มาจากยุ่น  ก็ อาจจะเป็นไปได้ ครับ ...ยังไงลอง ไปหาช่างดีกว่าครับ ให้ช่างลองนั่งไปด้วยกัน แล้วซัดดู
ถ้าช่างบอก ครัช หมด เปลียนเป็นทองแดง รับรอง มันกว่าเดิมแน่ๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 34 35 [36] 37 38 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!