AE. Racing Club
09 กันยายน 2568 01:36:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 29 30 [31] 32 33 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 813574 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #600 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2552 22:59:50 »

เพิ่งไปติดแก็สมา พร้อมเปลี่ยนไป ใช้bo ihi rhf4 ใส่เวสต์แยก ใช้แก็สกดไปได้ 150 แต่ขึ้นช้า แต่พอใช้น้ำมันกด 150 แป็บเดียว   

เทียบกับโบเดิมๆแล้ว เป็นยังไงบ้างครับ เล่าให้ฟังมั่ง



เพราะดูแล้ว f4 น่าจะเล็กกว่ารึป่าวครับ แต่มีดีตรงที่เป็นบอลแบริ่งนี่แหละ กดแล้วชู๊ต...

 เมื่อก่อนใช้โบเดิมล้อ 13 ก็ดึงดีครับ แต่พอเปลี่ยนเป็นล้อขอบ 15 ปลายมันจะตื้อนิดหน่อย เลยลองปลี่ยนโบมาใช้ของ ihi rhb52 เล่นเอาผวาเลยครับเเพราะดึงหนักมากๆ ผมเอาไม่ไหว ก้อเปลี่ยนอีกมาใช้โบของมิตซูสตราด้า ต้นอืด มาหนักรอบปลาย ทนใช้ไปเกือบปี ก็เลยศึกษาและลองรถจากคนที่เปลี่ยนเป็นโบเป็นโบเจ การ์เร๊ต บ้าง ก็ดึงดีเหมือนกัน แต่ติดใจ ihi มากกว่าเพราะกดคันเร่งที่ไรมีเสียงซี๊ดๆๆ แล้วมาเลยครับ f4 มาดี ดึงไม่หนักมาเริ่อยๆ และมาไวมาก [อาจจะเป็นเพราะใส่เวสต์แยกเพิ่มด้วยก็ได้ หรือว่าไมล์เราอ่อนก็ไม่รู้]

  อยากรู้ว่า ตอนเปลียน โบ B52 แล้ว ทำอะไรกับครื่องบ้างครับ ใส่หัวฉีด อะไร ใส่ เร็คกูเรเตอร์ ปะ  และขึ้นเขาใหม่ หรือ ใช้เขาเดิม
เวสเกสแยกของอะไร....มีรูป ให้ดูมั้ย ครับ ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า

SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #601 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2552 07:27:50 »

เพิ่งไปติดแก็สมา พร้อมเปลี่ยนไป ใช้bo ihi rhf4 ใส่เวสต์แยก ใช้แก็สกดไปได้ 150 แต่ขึ้นช้า แต่พอใช้น้ำมันกด 150 แป็บเดียว   

เทียบกับโบเดิมๆแล้ว เป็นยังไงบ้างครับ เล่าให้ฟังมั่ง



เพราะดูแล้ว f4 น่าจะเล็กกว่ารึป่าวครับ แต่มีดีตรงที่เป็นบอลแบริ่งนี่แหละ กดแล้วชู๊ต...

 เมื่อก่อนใช้โบเดิมล้อ 13 ก็ดึงดีครับ แต่พอเปลี่ยนเป็นล้อขอบ 15 ปลายมันจะตื้อนิดหน่อย เลยลองปลี่ยนโบมาใช้ของ ihi rhb52 เล่นเอาผวาเลยครับเเพราะดึงหนักมากๆ ผมเอาไม่ไหว ก้อเปลี่ยนอีกมาใช้โบของมิตซูสตราด้า ต้นอืด มาหนักรอบปลาย ทนใช้ไปเกือบปี ก็เลยศึกษาและลองรถจากคนที่เปลี่ยนเป็นโบเป็นโบเจ การ์เร๊ต บ้าง ก็ดึงดีเหมือนกัน แต่ติดใจ ihi มากกว่าเพราะกดคันเร่งที่ไรมีเสียงซี๊ดๆๆ แล้วมาเลยครับ f4 มาดี ดึงไม่หนักมาเริ่อยๆ และมาไวมาก [อาจจะเป็นเพราะใส่เวสต์แยกเพิ่มด้วยก็ได้ หรือว่าไมล์เราอ่อนก็ไม่รู้]

  อยากรู้ว่า ตอนเปลียน โบ B52 แล้ว ทำอะไรกับครื่องบ้างครับ ใส่หัวฉีด อะไร ใส่ เร็คกูเรเตอร์ ปะ  และขึ้นเขาใหม่ หรือ ใช้เขาเดิม
เวสเกสแยกของอะไร....มีรูป ให้ดูมั้ย ครับ ขอบคุณมาก

ตอนใส่ b52 ก็ขึ้นเขาใหม่ ใส่เร็คคูเร็ต เพราะอย่างอื่น เช่น อินเตอร์ ท่ออินเตอร์ พักปลาย คลัช กล่อง ทำมาแล้วครับ ส่วนเวสต์เกตแยกยังไม่ได้ใส่ เพิ่งมาใส่ตอนเปลี่ยนเป็น f4 ใช้ของไทยยี่ห้อ Boy (เชียงใหม่) ตัวละ 2500 บูสต์ 1 บาร์ สนใจตามลิงค์นี้นะครับhttp://www.cm-club.com/vb/showthread.php?t=40984
(ผมไม่มีเปอร์เซนต์กับทางร้านนะครับ) เวสต์ตัวเล็กติดกับเขาแล้วไม่เกะกะเทอะทะครับ ใหญ่กว่าขวดน้ำออร่านิดหน่อย
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #602 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2552 10:16:00 »

ขอบคุณมาก สำหรับข้อ มูล ครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #603 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 01:28:39 »

รีบๆเลย ขับตามไม่เบื่อเหรอ  รีบๆๆจะได้ทันๆๆกัน  อิอิอิอิอิิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #604 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 06:19:35 »

สักวัน
กรุ ต้อง สวน ให้ ได้
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #605 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 09:32:21 »

มีใครเคยเอา 4eโบ ลองกับ 4age มั่งมั้ยคับ

อยากรู้ว่าเป็นไงบ้างอะ


ไม่มีท่านใดเคยลองเลยหรอ....Huh??

บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #606 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 13:56:11 »

สักวัน
กรุ ต้อง สวน ให้ ได้


วันไหนสวนกัน แล้ว กระพริบไฟใส่แล้วกัน   จะได้รู้ว่าสวนกัน 5555
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #607 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 14:40:46 »

รอแป้บ ..ปั้มแบ้งค์ ก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #608 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 14:46:54 »

555
 เอามาทางนี้บ้าง
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #609 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 15:13:23 »

ผมใช้ซุปเซ็ทโบ IHI B52 vf10 รู้สึกว่ามันดึงไม่เท่าไหร่เลยอ่ะ ไม่รู้เป็นที่โบหรือที่อะไร ใครพอทราบมั๊งคับ บูส 0.5 เอง เวสเกตเดิม(กระป๋อง)ด้วยคับ
ปล.เมื่อก่อนก้อเล่น 4อีโบอ่ะแหละ แต่รถโดนลีสซิ่งยึดไปแล้ว เผื่อพี่ๆจำผมไม่ได้
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #610 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 15:24:10 »

รอผู้รู้ ครับ ...
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #611 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 17:35:31 »

ผมใช้ซุปเซ็ทโบ IHI B52 vf10 รู้สึกว่ามันดึงไม่เท่าไหร่เลยอ่ะ ไม่รู้เป็นที่โบหรือที่อะไร ใครพอทราบมั๊งคับ บูส 0.5 เอง เวสเกตเดิม(กระป๋อง)ด้วยคับ
ปล.เมื่อก่อนก้อเล่น 4อีโบอ่ะแหละ แต่รถโดนลีสซิ่งยึดไปแล้ว เผื่อพี่ๆจำผมไม่ได้


0.5แค่เริ่มบูสเอง....ลองบูสซักบาร์น่าจะดึงนะ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #612 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 17:40:28 »

บอกแล้วว่า เอฟ ห่า ห่า ไปเลย สุดๆ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #613 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 21:33:48 »

บอกแล้วว่า เอฟ ห่า ห่า ไปเลย สุดๆ
จริงด้วยนะครับ ตัวนี้สุดยอด
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #614 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 22:34:43 »

บอกแล้วว่า เอฟ ห่า ห่า ไปเลย สุดๆ
จริงด้วยนะครับ ตัวนี้สุดยอด

f55 น่าตาดูดีมาก .. ใบหน้าไทเทเนียม แกนเป็นบอลแบริ่ง ใส่กับ 1600 น่าจะมาดี

ถ้ามาใส่ 4e อาจจะรอนิดนึงมั๊ง แต่ถ้าเป็นท่อน 1500 แล้วละก็ แหล่มเลย



อันนี้ของเพื่อนซื้อมา กะลังจะทำ 4a-fte ครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #615 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 22:38:21 »

เทอร์โบ สวยดีครับ
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #616 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 22:43:21 »

บอกแล้วว่า เอฟ ห่า ห่า ไปเลย สุดๆ
จริงด้วยนะครับ ตัวนี้สุดยอด

f55 น่าตาดูดีมาก .. ใบหน้าไทเทเนียม แกนเป็นบอลแบริ่ง ใส่กับ 1600 น่าจะมาดี

ถ้ามาใส่ 4e อาจจะรอนิดนึงมั๊ง แต่ถ้าเป็นท่อน 1500 แล้วละก็ แหล่มเลย



อันนี้ของเพื่อนซื้อมา กะลังจะทำ 4a-fte ครับ

ปอนด์ไม่เอามาใส่1300มั้งล่ะคับน่าจะดึงดีน่ะ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #617 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2552 22:48:21 »

งบประมาณมีน้อย ก็ค่อยๆเก็บกันไปอ่ะครับ 
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #618 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2552 01:33:29 »

ว่าแล้วก็อยาก 1500 เพื่อนจะขายท่อนล่าง 3e-t ให้

แต่ไม่มีตังค์ซื้อ 

น่าโดนน่ะครับท่อนล่าง3อีเทอร์โบ อ่ะ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #619 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2552 05:35:41 »

ว่าแล้วก็อยาก 1500 เพื่อนจะขายท่อนล่าง 3e-t ให้

แต่ไม่มีตังค์ซื้อ 

น่าโดนน่ะครับท่อนล่าง3อีเทอร์โบ อ่ะ

อย่างนั้นผมขอซื้อท่อนล่างได่ไหมคราบ
pm บอกหน่อยถ้าได้นะคราบ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 29 30 [31] 32 33 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!