offza fte
|
 |
« ตอบ #700 เมื่อ: 22 กันยายน 2552 23:34:59 » |
|
มาแอบดูรถแรงๆครับ  ตอนนี้ผมกำลังทำ 5E-FHE setbo วางในstaletอยู่ครับ ใช้กล่องEMS Stingerคุม ขำๆ เดี่ยวเข้าที่เข้าทางแล้วจะถ่ายรูปมาให้ชมกันครับ บร๊ะเจ้าโจ๊กจะแรงไปไหนพี่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #701 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 14:47:48 » |
|
ใส่ซันรูฟ คงแรงกว่าเดิม
อิอิ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #702 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 16:08:39 » |
|
ใส่ซันรูฟ คงแรงกว่าเดิม
อิอิ  จะใส่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #703 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 16:40:59 » |
|
ใส่ซันรูฟ คงแรงกว่าเดิม
อิอิ  จะใส่เหมือนกัน แหม ใส่แล้วหล่อ จัดไป อุอุ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
 |
« ตอบ #704 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 19:05:16 » |
|
ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #705 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 19:13:26 » |
|
ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย ขับโหดน่าดูนิ เล่นซะลูกแตกเลยยย เหอๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EMER
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 94
7a fte
|
 |
« ตอบ #706 เมื่อ: 24 กันยายน 2552 22:24:44 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #707 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 00:53:00 » |
|
ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย ของผมโบเดิมบูสประมาณ 0.8 แต่ใส่เวสเกตแยก(ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย) ทำไมมันซดจังอ่าส์...หรืออาจจะเกี่ยวกับน้ำหนักตัวรถเพราะมีซับ12นิ้ว+แผงซาวด์เต็มหลังอีก แถมเป็นเกียร์ออโต้ด้วย...ลองจับSpeed Meter 0-400 วิ่งได้ประมาณ 19วิ เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
 |
« ตอบ #708 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 01:18:23 » |
|
ศึกษา รอตัง หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู" 
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
 |
« ตอบ #709 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 11:11:26 » |
|
ทำไมของผมมันล่อน้ำมันประมาณ 8 โล/ลิตร
เหมือนกันเลยลูกเพ่ แต่เปลี่ยนโบใหม่น่ะ ซดเลย ของผมโบเดิมบูสประมาณ 0.8 แต่ใส่เวสเกตแยก(ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย) ทำไมมันซดจังอ่าส์...หรืออาจจะเกี่ยวกับน้ำหนักตัวรถเพราะมีซับ12นิ้ว+แผงซาวด์เต็มหลังอีก แถมเป็นเกียร์ออโต้ด้วย...ลองจับSpeed Meter 0-400 วิ่งได้ประมาณ 19วิ เอง ** เป้นเพราะเกียร์ออโต้กับนําหนักรึป่าวลูกเพ่ ผมบูส10ปอนด์+ใกล้พัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #710 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 12:41:45 » |
|
ศึกษา รอตัง หุหุ
เอาแน่อ่ะท่าน 4อีโบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
 |
« ตอบ #711 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 16:15:13 » |
|
ศึกษา รอตัง หุหุ
จัดเลยพี่ รับรองไม่ผิดหวัง มันส์แน่นอน ที่สำคัญประหยัดโพดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มู๋เเม้ว
|
 |
« ตอบ #712 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 16:56:47 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
oop's - - WIRING & TUNING - -
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
 |
« ตอบ #713 เมื่อ: 25 กันยายน 2552 19:10:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #714 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 01:01:27 » |
|
มาติดตาม สี่อี เทพ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #715 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 14:27:47 » |
|
อยากรู้ข้อมูลการอัพโบ CT9 โดยการกลึงแล้วยัดใบของ CT12 , CT12A , CT12B
อันไหนแปลงน้อยกว่าและงบประมาณไม่มาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
 |
« ตอบ #716 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 14:53:42 » |
|
รถผมคลัชหมดหรือเปล่าครับ EP91 M/T วางเครื่องเสร็จเกือบเดือนใช้งานสัปดาห์แรก กดเป็นพุ่ง สัปดาห์ที่สองกดรอบกวาดเหมือนเดิมแต่รถไม่ไปตามรอบ ออกตัวต้องเลี้ยงคลัช เกียร์ 1 2 3 หมดเร็วมาก ออกตัวเกียร์ 2 ถ้าไม่เลี้ยงคลัชดีๆ มีดับ คลัชแข็งขึ้นจากแต่ก่อนไม่แข็งขนาดนี้ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2552 14:55:57 โดย offzilla »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #717 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 16:06:47 » |
|
รถผมคลัชหมดหรือเปล่าครับ EP91 M/T วางเครื่องเสร็จเกือบเดือนใช้งานสัปดาห์แรก กดเป็นพุ่ง สัปดาห์ที่สองกดรอบกวาดเหมือนเดิมแต่รถไม่ไปตามรอบ ออกตัวต้องเลี้ยงคลัช เกียร์ 1 2 3 หมดเร็วมาก ออกตัวเกียร์ 2 ถ้าไม่เลี้ยงคลัชดีๆ มีดับ คลัชแข็งขึ้นจากแต่ก่อนไม่แข็งขนาดนี้  ครัชเดิม หรือ เปลียน ครัช ทองแดงมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
 |
« ตอบ #718 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 16:38:19 » |
|
รถผมคลัชหมดหรือเปล่าครับ EP91 M/T วางเครื่องเสร็จเกือบเดือนใช้งานสัปดาห์แรก กดเป็นพุ่ง สัปดาห์ที่สองกดรอบกวาดเหมือนเดิมแต่รถไม่ไปตามรอบ ออกตัวต้องเลี้ยงคลัช เกียร์ 1 2 3 หมดเร็วมาก ออกตัวเกียร์ 2 ถ้าไม่เลี้ยงคลัชดีๆ มีดับ คลัชแข็งขึ้นจากแต่ก่อนไม่แข็งขนาดนี้  ครัชเดิม หรือ เปลียน ครัช ทองแดงมาครับ คลัชเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #719 เมื่อ: 30 กันยายน 2552 17:25:31 » |
|
ถ้าเป็น ของเดิม ติดเครื่อง มาจากยุ่น ก็ อาจจะเป็นไปได้ ครับ ...ยังไงลอง ไปหาช่างดีกว่าครับ ให้ช่างลองนั่งไปด้วยกัน แล้วซัดดู ถ้าช่างบอก ครัช หมด เปลียนเป็นทองแดง รับรอง มันกว่าเดิมแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|