AE. Racing Club
15 พฤษภาคม 2568 04:09:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 773460 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #500 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 21:13:32 »

Log files มันต้องเอารถไปวิ่งยาวๆ ตามที่ตั้งโจทย์ไว้ (ถึงต้องถามว่า ทดสอบแบบไหน)
ค่าที่ได้มันจะแปรผันไปหมดเลยตามองศาการเหยียบคันเร่ง  กดหนักที่ความเร็วปลายหน่อยเดียว

อัตราการสั่งจ่ายค่าต่างๆ  มันจะต่างกันไปหมดเมื่อเทียบกับขับ ปุเล็ง ปุเล็ง แล้วกด
กราฟจาก OBD1 น้าโต้ง ของคนไทยทำ ใครมีของยุ่นเก็บ log ได้ลองเอามาเปรียบเทียบละกันครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2552 21:26:34 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #501 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 21:41:01 »

เรื่องรอบกับความเร็ว จำได้แค่อย่างเดียวว่า 100 ประมาณเกือบๆ 2800 รอบ

วิ่งทางไกลผมชอบประมาณนี้ ไปแบบชิลๆ ประหยัดดีครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #502 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 01:20:18 »

เรื่องรอบกับความเร็ว ขับแช่ยาวๆ ครับ

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #503 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 02:12:28 »

แรง จริงๆ
กระทู้ นี้


         
บันทึกการเข้า

เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #504 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 07:51:29 »

เอาขนาดของยางมาด้วยครับ น้าเอเดี๋ยวไม่เท่ากัน ว่ากันอีกยาว
ว่าแต่มีใครสนใจ เกียร์ EP91 บ้างไหม ว่าจะหนีไปเล่นเกียร์ออโต้แล้ว
แบบว่าบอกขายเกียร์นั่นแหละ ครับ
085-148-0814 เก่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มิถุนายน 2552 07:54:13 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #505 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 07:58:18 »

เอาขนาดของยางมาด้วยครับ น้าเอเดี๋ยวไม่เท่ากัน ว่ากันอีกยาว
ว่าแต่มีใครสนใจ เกียร์ EP91 บ้างไหม ว่าจะหนีไปเล่นเกียร์ออโต้แล้ว
แบบว่าบอกขายเกียร์นั่นแหละ ครับ
085-148-0814 เก่ง

แล้วมันต่างกับเกียร์ EP82 ยังไงคับ น้าเก่ง
อิอิ 
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #506 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:16:34 »

เท่าไหร่นี่ เกียร์อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #507 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:31:26 »

 
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #508 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:41:42 »

เอาขนาดของยางมาด้วยครับ น้าเอเดี๋ยวไม่เท่ากัน ว่ากันอีกยาว
ว่าแต่มีใครสนใจ เกียร์ EP91 บ้างไหม ว่าจะหนีไปเล่นเกียร์ออโต้แล้ว
แบบว่าบอกขายเกียร์นั่นแหละ ครับ
085-148-0814 เก่ง

แล้วมันต่างกับเกียร์ EP82 ยังไงคับ น้าเก่ง
อิอิ 

จำได้คร่าวๆ ชายเคยบอกไว้ว่า อัตราทดของ ep91 ดีกว่า 82 ครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #509 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:44:23 »

ถ้าเอาเกียร์ของรถเครื่อง N/A 3E มาชนกับเครื่อง 4E turbo
จะมีผลกับรอบเครื่องหรือปล่าวครับ

เครื่อง N/A ความเร็ว 100 วิ่งที่ 2500 รอบ 120 วิ่งที่ 3000 รอบ ถ้าเอามาชนกะเครื่อง turbo รอบจะเปลี่ยนไปไหมครับ

แล้วเกียร์ตัวนี้ เกียร์ 1 - 2 จะหมดเร็วมาก มันเหมาะไหมที่จะเอามาใช้กะเครื่อง Turbo
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #510 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:45:43 »

อัตรทด 3-4-5 ชิดกว่าเท่านั้นเอง ขับแล้วรอบตกน้อยกว่า
ปลายไหล กว่า เพราะส่งกำลังได้ต่อเนื่อง(อาจได้ประหยัดนิดนึงในการใช้รอบที่เกียร์5)
อ้อลืมบอกราคา 4000 ครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #511 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:51:38 »

เกียร์ N/A จะเห็นว่า อัตราทด เกียร์จะสูงกว่า
เทียบกับเกียร์เทอร์โบ ที่เกียร์ 1 จะห่างกว่าแบบเห็น ๆ จะได้ออกตัวล้อไม่ฟรีทิ้ง
และได้ใช้ประโยชน์ จาก การที่ได้เทอร์โบมาปั่นได้ออกอาการดึง ยาว ๆ นั่นแหละ
อันนี้เทียบกับเฟืองท้ายขนาดเท่ากันนะ

ถ้างงลองหาเสือหมอบ หรือ MTB มาขี่ดู
น่าจะอธิบายได้ดีระดับนึง
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #512 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 09:04:47 »

ถ้าเอาเกียร์ของรถเครื่อง N/A 3E มาชนกับเครื่อง 4E turbo
จะมีผลกับรอบเครื่องหรือปล่าวครับ

เครื่อง N/A ความเร็ว 100 วิ่งที่ 2500 รอบ 120 วิ่งที่ 3000 รอบ ถ้าเอามาชนกะเครื่อง turbo รอบจะเปลี่ยนไปไหมครับ

แล้วเกียร์ตัวนี้ เกียร์ 1 - 2 จะหมดเร็วมาก มันเหมาะไหมที่จะเอามาใช้กะเครื่อง Turbo
เกียร์ 4E โบ 8.5 นิ้วครับ ถ้าจะใส่ ต้องเจาะรู ฟลายวิลใหม่ (ถ้ารูไม่ตรง)เอาของ 4Eโบมาใช้
จะได้ใช้ชุดคลัช 8.5นิ้วได้ ไม่แปลงก็ได้ใช้ 8 นิ้วไปก่อน จับม้าไม่พอค่อยว่ากัน
เรื่องหมดเร็ว ตอบไปแล้วนะ ใช้ไปนาน ๆ เข้าเกียร์พังครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #513 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 09:46:03 »

ส่วนใหญ่ก็น้ำตก และก็เขื่อนคลองท่าด่านครับ มีที่กางเต้นท์ หรือไม่ถ้าเลยไปไกลกว่านั้นก็เขาใหญ่เลยครับ ละแวกเดียวกัน บนเขาใหญ่ก็มีที่กางเต้นท์ครับ หรือติดต่อที่ 084-0062245 บอย AE นครนายกได้เลยครับผม
ผม บอย นครนายก ยินดีต้อนรับครับ ตามที่พี่อาทบอกเลยครับ


ถ้าติดขัดอะไรจะโทรไปรบกวนนะคับคุณบอย
ได้เลยครับสบายมาก
บันทึกการเข้า

robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #514 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 11:01:00 »

ความรู้เพียบ
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #515 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 11:55:23 »

มาแอบดูอีกแว้ววว
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #516 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 16:38:16 »

ไม่ได้เข้ามานาน รถคุณปอนด์ แรงใหญ่แล้ว
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #517 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 19:51:52 »

หายสงสัยแหละ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #518 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 20:37:58 »

ไม่ได้เข้ามานาน รถคุณปอนด์ แรงใหญ่แล้ว
น้ามูนคับ รถน้ามูนไม่ได้ย้าย Inter
ใช่ป่ะคับ

ทำไมปิดฝากระโปรงได้อ่ะ สงสัย

 
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #519 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 21:22:38 »


หุหุ...ตัวแรงชลบุรี...อิอิ

ไม่แรงหรอกคร้าบบบ โบเดิม อินเตอร์เดิม ดึงเบาๆเหมือนเดิม เพียงแต่ว่ามันลื่นขึ้น เกียร์ต่อเกียร์มันขึ้น หนุกกว่าเดิม  
เอาไว้เก็บตังได้ ค่อยไปย้ายอินเตอร์ รับลมเย็นๆ น่าจะดีกว่านี้อีดเยอะ 


   อิจฉาคนมีกล่องจัง อิอิ

ก็มีอยู่แล้วนี่ อยู่ข้างๆเลยอ่ะนั่น 55+


   กล่องใบนี้ จำกัดความเร็วที่ 120  นะ เกินจากนี้ เดี่ยว หูจะแดง เอา
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!