AE. Racing Club
17 พฤษภาคม 2024 12:09:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 716347 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2009 23:18:06 »

4E-FTE เปลี่ยนท่อนล่าง 5E-FE วิ่งเป็นไงบ้างครับใครเคยเปลี่ยนบ้าง

......แล้วกับท่อนล่าง 5E-FHE ละเหมือนกันป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ตุลาคม 2010 12:27:43 โดย kiw-11 » บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 01:02:43 »

แอบดู อิอิ   แอบดู ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 08:10:12 »

มีอดีตรถตาเก่ง  ใช้ท่อนล่าง 5E FHE ทำแบบไม่สมบูรณ์
วิ่งได้ 16 กลางๆ   ครับ

ลองเปรียบเทียบใส้ในท่อนล่าง  5E FE กับ FHE ดูนะครับ
แล้วจะเห็นความแตกต่างครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤษภาคม 2009 12:32:00 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 08:11:53 »

ด้านข้าง



ที่มาจากเวบ www.ep91.com
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤษภาคม 2009 12:32:37 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 08:14:13 »

ศึกษาไว้เหมือนกันครับ ปลายๆ ปีคงได้ทำ  เห็นรถต้นแบบอู่พี่อุ๋ยแล้วอยาก

Engine Spec
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤษภาคม 2009 08:16:44 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 08:21:00 »

ทำเต็มๆ   จะออกมาแบบนี้ครับ  แต่คงกำตังค์ไว้หลายอยู่
(ในรูปวางอยู่ใน Staletเน้อ)
 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 09:03:17 »

ขอบคุณพี่ เอ มากที่ให้ข้อมูล ............เปลี่ยนท่อนล่างแล้ว แรงบิด น่าจะดีขึ้น

......สงสัย  ต้องให้พี่ทำก่อนแล้วเอาตามแบบพี่ อิอิ

บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 09:19:35 »

ทำไมรูปในกระทู้น้าเอไม่ขึ้นหว่า  แหะ.. แหะ.. ลงให้มั่งครับเผื่อใครยังไม่เห็น





ถ้าจะเปลี่ยนท่อนล่างมาเล่น 5e ต้องเอาตัว fhe มาใช้นะครับ ก้านใหญ่และหนากว่า fe ..แต่ 5e-fhe นี่หายากมากๆ
เคยถามจากผู้ที่ทำมาแล้ว ความจุเพิ่มขึ้นมาอีกร้อยกว่าซีซี แต่ดีกว่าเดิมเยอะ แรงบิดเพิ่มขึ้นแบบเห็นๆนะ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 09:25:42 »

ทำไมรูปในกระทู้น้าเอไม่ขึ้นหว่า  แหะ.. แหะ.. ลงให้มั่งครับเผื่อใครยังไม่เห็น

อ่า กำ
หรือว่าเวบปลายทางมันจะมองเห็นเฉพาะสมาชิกหว่า ขอบคุณครับปอนด์ 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 09:30:45 »

เพิ่มเติมครับ ถ้าใครจะเล่นท่อนล่าง 5e-fhe จริงๆ   แล้วได้เครื่องมาทั้งตัว อย่าลืมเอาแคมมันออกมาใช้ด้วยนะครับ
แคม 5e-fhe องศาสูงปรี๊ดยังกะของแต่ง ใส่กับ 4e-fte ได้เลย แต่ต้องทำ sprocket ขึ้นมาใหม่ ไม่งั้นเดินเบาไม่เรียบครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 09:36:18 »

ทำไมรูปในกระทู้น้าเอไม่ขึ้นหว่า  แหะ.. แหะ.. ลงให้มั่งครับเผื่อใครยังไม่เห็น

อ่า กำ
หรือว่าเวบปลายทางมันจะมองเห็นเฉพาะสมาชิกหว่า ขอบคุณครับปอนด์ 


http://www.toyotagtturbo.com/

ผมชอบเข้ามาดูเวบนี้อ่ะครับ ข้อมูลเยอะดี แปลออกมั่ง ไม่ออกมั่ง   ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 10:43:11 »

CAM Shaft เพิ่มด้านไอดีเป็น 240 ก็นับว่ายังไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็ดีกว่าใช้ออกเดิมที่ 224

แต่ถ้าสังเกตุให้ดี ระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นโรงงานเน้น การทำ over lap มากกว่า แต่ถ้าเราเอามาใช้
ก็ใช้ slide cam gear ไปเลยครับ ไปเลือกตั้งเอาเอง

ส่วนที่ได้ผลมากขึ้น และน่าจะดีขึ้นพอได้ เพราะเพิ่มจาก 7.2mm เป็น 8.0mm งานนี้ไม่ต้องโหม
Boost ก็แรงได้ไม่ยาก ดีครับ เพราะโหม Boost มันทำให้พวกท่อมันหลุดง่าย ใบฯ ทำงานหนัก
กร่อนง่าย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 10:51:26 »

+++ให้ทุกคำตอบครับ ขอบคุณมากๆ  คุณ ปอน์ด และคุณ carboy

..............อัฟครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 11:04:20 »

ตอนนี้เก็บข้อมูลไปก่อน....อนาคตจะทำมั่ง
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 11:10:10 »

ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 11:16:27 »

มาเก็บข้อมูล  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 11:57:36 »

ตอนนี้เก็บข้อมูลไปก่อน....อนาคตจะทำมั่ง








ผมก็หาข้อมูลไปก่อนเหมือนกันครับ รอให้ ตังพร้อม คนพร้อม แล้วค่อยทำ

...แล้วเปลี่ยนท่อนล่างนี้ มีอะไรจุกจิกอีกมั้ย หรือประกบลงไปได้เลย ราคาประมาณ .....

.....มีใครทราบบ้าง
บันทึกการเข้า

pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 12:02:46 »

4e fte เดิมๆ ในบอดี้ 101 นี่วิ่ง ที่ความเร็ว 100 รอบเครื่องอยู่ประมาณเท่าไรครับ
อัตรา บริโภคน้ำมันเป็นไงบ้างครับ  สนใจอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 12:07:19 »

สรุปคือวาง 5e-fhe เลยดีกว่าครับ ถ้าเป็นไปได้นะครับ แต่ไม่รู้เครื่อง จะหา ได้หรือเปล่า ต้องรอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 12:27:06 »

4e fte เดิมๆ ในบอดี้ 101 นี่วิ่ง ที่ความเร็ว 100 รอบเครื่องอยู่ประมาณเท่าไรครับ
อัตรา บริโภคน้ำมันเป็นไงบ้างครับ  สนใจอยู่ครับ

  ประมาณ 2800-2900 ครับ น้ำมัน ไม่เคยวัดแต่ประมาณ 16 โล ลิตรน่าจะได้

สรุปคือวาง 5e-fhe เลยดีกว่าครับ ถ้าเป็นไปได้นะครับ แต่ไม่รู้เครื่อง จะหา ได้หรือเปล่า ต้องรอผู้รู้ครับ


  คือผมวางเครื่อง 4 อีโบ  แล้วเดิน ท่ออินเตอร์ไว้หน้าแล้ว .....คงเป็นไปไม่ได้ครับให้กลับไปวาง 5e....
 
  ที่ผมถามคือ ผม จะเปลี่ยน ท่อนล่าง......ผมไม่ได้เปลี่ยนเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!