AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 00:14:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 19 20 [21] 22 23 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 793652 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #400 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 14:01:44 »

พอดีเมื่อวานลองหนุนแหวนเวสเกตไป 2 ตัว บูสบางทีมัน0.5 (ในเกียร์แรก)บางครั้งก้อขึ้นไป0.8 มันทำไมเป็นยั่งงี้อ่ะคับ

 
    ไม่ต้องตกใจครับ  เป็นเหมือนกัน   บูส  ไม่นิ่ง  แต่อย่าให้เกิน 0.8 ละ กันครับ ??
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #401 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 14:37:09 »

พอดีเมื่อวานลองหนุนแหวนเวสเกตไป 2 ตัว บูสบางทีมัน0.5 (ในเกียร์แรก)บางครั้งก้อขึ้นไป0.8 มันทำไมเป็นยั่งงี้อ่ะคับ

 
    ไม่ต้องตกใจครับ  เป็นเหมือนกัน   บูส  ไม่นิ่ง  แต่อย่าให้เกิน 0.8 ละ กันครับ ??
ฮ้อยยยย โล่งอกไปที เราจะทำให้มันนิ่งได้มะคับ
บันทึกการเข้า

NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


.............................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #402 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 19:55:29 »

พี่พี่ครับ ผมใช้ 5e-fe ถ้าจะเอาชุคโบของ4eboมาใส่มันใส่กันได้ไหมครับถ้าได้ต้องเอาอะไรมาด้วย
เห็นในหน้าซื้อขายเขาขายชุดโบ4e3500...
แล้วหัวฉีดใช้ของเดิมหรือของ4ebo
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=39039.0
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #403 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 00:03:21 »

พี่พี่ครับ ผมใช้ 5e-fe ถ้าจะเอาชุคโบของ4eboมาใส่มันใส่กันได้ไหมครับถ้าได้ต้องเอาอะไรมาด้วย
เห็นในหน้าซื้อขายเขาขายชุดโบ4e3500...
แล้วหัวฉีดใช้ของเดิมหรือของ4ebo
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=39039.0

   ถ้าพูดถึง ชุดโบ ของ สี่อี  ...ไม่แพงครับ ราคานี้ซื้อได้
บันทึกการเข้า

92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #404 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 22:15:23 »

อนาคตจะขอเข้าเป็นสมาชิก 4E-FTE ด้วยครับ...ตอนนี้เก็บข้อมูลก่อน
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #405 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 22:19:02 »

อนาคตจะขอเข้าเป็นสมาชิก 4E-FTE ด้วยครับ...ตอนนี้เก็บข้อมูลก่อน

 
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #406 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 01:01:52 »

อนาคตจะขอเข้าเป็นสมาชิก 4E-FTE ด้วยครับ...ตอนนี้เก็บข้อมูลก่อน

 

 
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #407 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 08:28:22 »

ผมลองไป ข้างละ 3 แผ่นครับ ปกติคิดว่าน่าจะได้ สักประมาณ 10 psi กว่าๆครับ แต่ว่าตอนนี้ ได้แค่ 8 psi แถมวิ่งประมาณเกือบๆ 5000 รอบ ตกลงมาเหลือแค่ 5 psi ครับ คิดว่าจะลองเปลี่ยนเวสเกตดูครับ สปริงอาจจะค้างอ่ะครับ เปลี่ยนแล้วได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
ไปแก้มาแล้วครับ เปลี่ยนเวสเกตไปแล้วรองแหวนข้างละ 3 แผ่นได้ 10 psi ครับ พอดีไม่มีไหล พอปลายๆ ก็ตกลงมาเหลือ 9 psi ครับ สรุปเป็นที่เวสเกต สปริงอาจอ่อนเกินไปครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #408 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 08:38:42 »

อนาคตจะขอเข้าเป็นสมาชิก 4E-FTE ด้วยครับ...ตอนนี้เก็บข้อมูลก่อน


ยินดีต้อนรับล่วงหน้าเลยละกัน...อิอิ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #409 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 09:17:32 »

ผมลองไป ข้างละ 3 แผ่นครับ ปกติคิดว่าน่าจะได้ สักประมาณ 10 psi กว่าๆครับ แต่ว่าตอนนี้ ได้แค่ 8 psi แถมวิ่งประมาณเกือบๆ 5000 รอบ ตกลงมาเหลือแค่ 5 psi ครับ คิดว่าจะลองเปลี่ยนเวสเกตดูครับ สปริงอาจจะค้างอ่ะครับ เปลี่ยนแล้วได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
ไปแก้มาแล้วครับ เปลี่ยนเวสเกตไปแล้วรองแหวนข้างละ 3 แผ่นได้ 10 psi ครับ พอดีไม่มีไหล พอปลายๆ ก็ตกลงมาเหลือ 9 psi ครับ สรุปเป็นที่เวสเกต สปริงอาจอ่อนเกินไปครับ
เวสเกตกระป๋องนี่เปลี่ยนไงอ่ะคับ พอดีมีอันที่ติดกับโบลูกเก่า จะถอดออกอ่ะคับ ถอดเองได้ป่าว
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #410 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 09:36:30 »

ผมลองไป ข้างละ 3 แผ่นครับ ปกติคิดว่าน่าจะได้ สักประมาณ 10 psi กว่าๆครับ แต่ว่าตอนนี้ ได้แค่ 8 psi แถมวิ่งประมาณเกือบๆ 5000 รอบ ตกลงมาเหลือแค่ 5 psi ครับ คิดว่าจะลองเปลี่ยนเวสเกตดูครับ สปริงอาจจะค้างอ่ะครับ เปลี่ยนแล้วได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
ไปแก้มาแล้วครับ เปลี่ยนเวสเกตไปแล้วรองแหวนข้างละ 3 แผ่นได้ 10 psi ครับ พอดีไม่มีไหล พอปลายๆ ก็ตกลงมาเหลือ 9 psi ครับ สรุปเป็นที่เวสเกต สปริงอาจอ่อนเกินไปครับ
เวสเกตกระป๋องนี่เปลี่ยนไงอ่ะคับ พอดีมีอันที่ติดกับโบลูกเก่า จะถอดออกอ่ะคับ ถอดเองได้ป่าว
ถอดเองได้ครับผม ก็ไขน๊อตตรงแป้นเวสเกต 2 ตัวออก ก่อน ตรงปลายขาเวสเกต จะมีกิ๊บล๊อค ตรงแกนที่เป็นตัวเปิดจาน ตรงโข่งหลังอ่ะครับ ก็ถอดออกแต่มันอันเล็กนะครับ พยายามถอดดีๆ ระวังจะหล่นหายครับ  ตามรูปที่วงกลมไว้ครับ ถ้าจะลองแหวน เอาแหวนมาเชื่อมติดกันให้ได้ความหนา ประมาณ 6 mm. ใส่ตรงแป้นเวสเกต ทั้ง 2 ข้าง แล้วก็ไขน๊อด แล้วก็สลักตรงจานเหมือนเดิมก็จะได้บูส เพิ่มขึ้นประมาณ 2 psi ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มิถุนายน 2552 09:41:58 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #411 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 10:41:32 »

ผมลองไป ข้างละ 3 แผ่นครับ ปกติคิดว่าน่าจะได้ สักประมาณ 10 psi กว่าๆครับ แต่ว่าตอนนี้ ได้แค่ 8 psi แถมวิ่งประมาณเกือบๆ 5000 รอบ ตกลงมาเหลือแค่ 5 psi ครับ คิดว่าจะลองเปลี่ยนเวสเกตดูครับ สปริงอาจจะค้างอ่ะครับ เปลี่ยนแล้วได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
ไปแก้มาแล้วครับ เปลี่ยนเวสเกตไปแล้วรองแหวนข้างละ 3 แผ่นได้ 10 psi ครับ พอดีไม่มีไหล พอปลายๆ ก็ตกลงมาเหลือ 9 psi ครับ สรุปเป็นที่เวสเกต สปริงอาจอ่อนเกินไปครับ
เวสเกตกระป๋องนี่เปลี่ยนไงอ่ะคับ พอดีมีอันที่ติดกับโบลูกเก่า จะถอดออกอ่ะคับ ถอดเองได้ป่าว
ถอดเองได้ครับผม ก็ไขน๊อตตรงแป้นเวสเกต 2 ตัวออก ก่อน ตรงปลายขาเวสเกต จะมีกิ๊บล๊อค ตรงแกนที่เป็นตัวเปิดจาน ตรงโข่งหลังอ่ะครับ ก็ถอดออกแต่มันอันเล็กนะครับ พยายามถอดดีๆ ระวังจะหล่นหายครับ  ตามรูปที่วงกลมไว้ครับ ถ้าจะลองแหวน เอาแหวนมาเชื่อมติดกันให้ได้ความหนา ประมาณ 6 mm. ใส่ตรงแป้นเวสเกต ทั้ง 2 ข้าง แล้วก็ไขน๊อด แล้วก็สลักตรงจานเหมือนเดิมก็จะได้บูส เพิ่มขึ้นประมาณ 2 psi ครับ
ขอบคุณคับพี่ ผมถอด I' ตรงปลายขาเวสเกตไม่ได้อ่ะคับ ไงวันนี้จะไปลองดูอีกที
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #412 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 01:02:40 »

ผมลองไป ข้างละ 3 แผ่นครับ ปกติคิดว่าน่าจะได้ สักประมาณ 10 psi กว่าๆครับ แต่ว่าตอนนี้ ได้แค่ 8 psi แถมวิ่งประมาณเกือบๆ 5000 รอบ ตกลงมาเหลือแค่ 5 psi ครับ คิดว่าจะลองเปลี่ยนเวสเกตดูครับ สปริงอาจจะค้างอ่ะครับ เปลี่ยนแล้วได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
ไปแก้มาแล้วครับ เปลี่ยนเวสเกตไปแล้วรองแหวนข้างละ 3 แผ่นได้ 10 psi ครับ พอดีไม่มีไหล พอปลายๆ ก็ตกลงมาเหลือ 9 psi ครับ สรุปเป็นที่เวสเกต สปริงอาจอ่อนเกินไปครับ
เวสเกตกระป๋องนี่เปลี่ยนไงอ่ะคับ พอดีมีอันที่ติดกับโบลูกเก่า จะถอดออกอ่ะคับ ถอดเองได้ป่าว
ถอดเองได้ครับผม ก็ไขน๊อตตรงแป้นเวสเกต 2 ตัวออก ก่อน ตรงปลายขาเวสเกต จะมีกิ๊บล๊อค ตรงแกนที่เป็นตัวเปิดจาน ตรงโข่งหลังอ่ะครับ ก็ถอดออกแต่มันอันเล็กนะครับ พยายามถอดดีๆ ระวังจะหล่นหายครับ  ตามรูปที่วงกลมไว้ครับ ถ้าจะลองแหวน เอาแหวนมาเชื่อมติดกันให้ได้ความหนา ประมาณ 6 mm. ใส่ตรงแป้นเวสเกต ทั้ง 2 ข้าง แล้วก็ไขน๊อด แล้วก็สลักตรงจานเหมือนเดิมก็จะได้บูส เพิ่มขึ้นประมาณ 2 psi ครับ
ขอบคุณคับพี่ ผมถอด I' ตรงปลายขาเวสเกตไม่ได้อ่ะคับ ไงวันนี้จะไปลองดูอีกที

  เอาใจช่วยครับ     
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #413 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 08:11:42 »

การต่อสายลมวัดบูสควรต่อที่หลังลิ้นปีกผีเสื้อหรือก่อนเข้าลิ้นปีกผีเสื้อดีคับ
บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #414 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 08:16:28 »

กระทู้นี้แน่นปึ๊กๆ เซฟไว้โลด
บันทึกการเข้า
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #415 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 12:11:38 »

การต่อสายลมวัดบูสควรต่อที่หลังลิ้นปีกผีเสื้อหรือก่อนเข้าลิ้นปีกผีเสื้อดีคับ

ของผมเหมือนช่างจะต่อไว้หลังอะครับ.....แต่ที่ถูกควรจะต่อแบบไหนไม่แน่ใจอะครับ
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #416 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 12:28:02 »

ของผมต่อแยกออกมาจากท่อแวคคั่มน้ำมันครับ คือเส้นนี้จะอยู่ระหว่างท่อไอดีฝั่งซ้ายด้านหลัง ถึงกระเปาะแถวๆฝาสูบครับ เป็นท่อยางเส้นเล็กๆ ครับ ใช้ใส่ 3 ทาง แล้วต่อสายวัดบูสเพิ่มออกมาครับ ถ้าเรื่องต่อวัดบูสต้องรอให้น้าเอมาตอบอ่ะครับ เพราะว่าแกต่อเองหมดเลยครับ ผมเคยสายตัวนี้แตกครับ ปรากฏว่าบูสหายไปเยอะเลยครับ...
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #417 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 13:05:12 »


มีใครรู้บ้างครับว่า ท่อยาง สีดำ ที่มาจากหัวฉีด เข้ามาอยู่บนฝาเครื่อง คือท่อ อะไรครับ แล้วมันทำหน้าที่อะไร ครับ แล้วถ้ามันหลุดที่บน ฝาเครื่อง จะเป็นไงบ้างครับ

.....คือว่าของผม มัน เริ่มหลวมๆครับ    >>> (ขออนุญาติ ยืมใช้รูปหน่อยนะครับ) ตามรูปข้างล่างครับ ที่วงกลม สีเหลือง

>>>>> แล้วจะแก้ไขไงได้บ้าง ครับ ให้มันแน่น ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2552 13:21:03 โดย AE-Racing » บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #418 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 13:58:00 »



ปลากรอบจากรถผู้กองโก๋  ถ้าหลุดรอบจะตกและสวิง
ตาโก๋เคยเปลี่ยนยางรองวาล์วหายใจราคาไม่เกินสองร้อยครับ
ของเทียมไม่เกินร้อย ของแท้ไม่เกินสองร้อยจ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #419 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2552 14:31:05 »



ปลากรอบจากรถผู้กองโก๋  ถ้าหลุดรอบจะตกและสวิง
ตาโก๋เคยเปลี่ยนยางรองวาล์วหายใจราคาไม่เกินสองร้อยครับ
ของเทียมไม่เกินร้อย ของแท้ไม่เกินสองร้อยจ้า


  ขอบคุณมากครับ พี่เอ แล้วถามต่ออีกนิดพี่  ....แล้ว ขาวๆเหมือน กาว   ที่ยึดท่อบน ฝาเครื่อง ..คืออะไรครับ จะได้ซื้อมาติดบ้างครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 19 20 [21] 22 23 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!