| 
							carboxy.CZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #140 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:44:30 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ชิหายแล้ว มี่เรื่องไรกันหรอครับ กำ เห็นคนเยอะๆ แค่แวะมาคั่นโคสะนา เฉยๆ ไปละ คริคริ
  ปล ผลกำไรตกลงต้องแบ่งให้ใครอะครับ คุณแจ๊ค หรือ คุณดา อิอิ ละถ้าขาดทุนอะคับ ช่วยกันแบ่งมะ 555555
 
  คนเยอะจัง ลูกเจ้าแม่, nut_spoon, เอ-ingtun, neoscreen, GhOST และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ 
  กำไร แดรกเหล้า 555+ ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ        หยาบคายมากครับ ฮีฮี สุภาพก็ได้ครับ ทานเหล้า    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							carboxy.CZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #141 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:52:07 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว 
  พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
  1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
  2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
  3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
     ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
  4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
  แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ        
  ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							nut_spoon.CZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #142 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:52:54 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							    SETUP BY TORNTO  AE SUPERCARBON  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							<Art @ cz>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #143 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:54:18 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ได้คำตอบแล้ว          
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ลูกเจ้าแม่
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #144 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 20:00:54 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ชิหายแล้ว มี่เรื่องไรกันหรอครับ กำ เห็นคนเยอะๆ แค่แวะมาคั่นโคสะนา เฉยๆ ไปละ คริคริ
  ปล ผลกำไรตกลงต้องแบ่งให้ใครอะครับ คุณแจ๊ค หรือ คุณดา อิอิ ละถ้าขาดทุนอะคับ ช่วยกันแบ่งมะ 555555
 
  คนเยอะจัง ลูกเจ้าแม่, nut_spoon, เอ-ingtun, neoscreen, GhOST และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ 
  กำไร แดรกเหล้า 555+ ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ        หยาบคายมากครับ ฮีฮี ที่สุดเลย หยาบคายจัง  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ลุงเทิ้ม
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #145 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 20:06:07 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 หากไปมัวกลัวตะวันในตอนเช้า กับอาการเมาค้างของวันใหม่ ก้อคงไม่มีวันที่จะเข้าใจ ความรื่นรมย์สมใจในสุรา  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							GhOST
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #146 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:36:13 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว 
  พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
  1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
  2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
  3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
     ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
  4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
  แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ        
  ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย) อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							jen@171
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #147 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:40:22 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ  Mercedes Mania กะเรกะราด
   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PonD
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #148 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:46:44 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมไม่ได้กวนนะ แต่มีแค่ท่อ หัวเทียน กรองเปลือย แรงม้าน่าจะมาจากใจมากกว่า
  จะทำให้วิ่งดีขึ้นผิดหูผิดตา ถึงขนาดนำ 4a-fe ไป 3 เกียร์ คงไม่น่านะ 
  นอกจากว่า 4a-fe คันนั้น ไม่ไหวจริงๆ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							NUI101
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #149 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:47:43 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							   ยังไงก็ 1300 ซีๆมันก็มีแค่นั้น ทำให้ตายซีๆก็น้อยกว่าอยู่ดี  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #150 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:50:59 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบเจ้าของกระทู้ รอบของท่านปกติครับ สำหรับออโต้ 3 เกียร์ เครื่อง 4E-FE
  ตอบท่านที่ถาม 100 ของ 4A-Fe รอบ 2500 ก็ปกติ
  แต่ของน้าดารอบไม่น่าจะปกติ..จริงๆอะครับ ตอบผิดตอบพลาดไปก็มาแก้ไขไม่แปลก แต่ถ้าเป็นจริงสเต๊ปแบบนี้ถ้าไม่ห่วงกันก็บอกกัน
  เออีเราจะได้วิ่งสูสีกับเครื่องเท็ค แบบเดิมๆสักที
  เห็นด้วยกะข้อความบรรทัดสุดท้ายคับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							kong_AE101
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #151 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 22:25:28 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว 
  พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
  1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
  2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
  3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
     ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
  4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
  แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ        
  ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย) อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ<<<<<<<< ของผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าต้นมาไวกว่าเดิม ผมคิดว่า การที่ 4e fe จะขึ้นนำ 4a fe ผมว่าก็ไม่แปลกนะครับ  เพราะนำแค่ 3เกียร์เอง และนำแค่ครึ่งคันเอง 4a fe อาจจะเดิมๆก็ได้  และการออกตัวก็มีส่วน ที่จะขึ้นนำ และอยู่ที่ความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์ ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยพี่ๆๆด้วยครับครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							carboxy.CZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #152 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 23:17:23 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว 
  พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
  1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
  2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
  3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
     ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
  4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
  แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ        
  ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย) อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ<<<<<<<< ของผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าต้นมาไวกว่าเดิม ผมคิดว่า การที่ 4e fe จะขึ้นนำ 4a fe ผมว่าก็ไม่แปลกนะครับ  เพราะนำแค่ 3เกียร์เอง และนำแค่ครึ่งคันเอง 4a fe อาจจะเดิมๆก็ได้  และการออกตัวก็มีส่วน ที่จะขึ้นนำ และอยู่ที่ความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์ ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยพี่ๆๆด้วยครับครับ   ผมไม่ได้ว่าแปลกหรือไม่แปลก ผมถามว่า step บ้านๆๆนะทำไงถึงขึ้น 4a-f ได้ถึง 3 เกียร์ แล้วผมจะบอกให้ในวงการ แดรกอะ ครึ่งคันมันเยอะนะครับ ส่วนเรื่องความความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์ และการออกตัวมันก็ถูกของคุณ เพราะฉนั้น ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่ามันก็วัดอะไรไม่ได้ครับ  ก็ระบุไปเลยว่า 4a-f คนขับห่วย+เครื่องไม่สมบูรณ์ กับ 4e step บ้านๆๆ ก็ว่ากันไป อธิบายกันไป ง่ายไหมครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Maew_ying
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #153 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 23:43:47 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							m101
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #154 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 01:29:37 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ได้สูตรมาแล้ว หุหุ
  ต่อไปจะได้ไม่ต้องอายใคร คิกคิก 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 TZ#020 OSK 121 รถบ้าน นอนอู่ยาวววว... 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							4d56
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #155 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 02:28:02 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เฮ้อ....กว่าจะอ่านจบ ดีคับมันส์ดี ผมก้อเคยใช้4eนะคับอิอิ แต่ไม่ออกความเห็นดีกว่าคับอิอิ อย่าไป"เค้น"มากคับ มันจะอยู่กับเราไม่นาน 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							GhOST
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #156 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 07:41:26 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว 
  พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
  1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
  2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
  3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
     ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
  4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
  แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ        
  ตกไปคับ ปลายใส้ตรงนะคับ
  คลัชทองแดงด้วยคับผมเกือบลืม  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							nuvo3816
							 
								บุคคลทั่วไป 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #157 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 07:57:34 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เข้าเรื่องกันสักที  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							jen@171
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #158 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 08:35:11 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ  Mercedes Mania กะเรกะราด
   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							มู๋เเม้ว
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #159 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 11:05:14 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว 
  พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
  1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
  2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
  3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
     ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
  4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
  แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ        
  ตกไปคับ ปลายใส้ตรงนะคับ
  คลัชทองแดงด้วยคับผมเกือบลืม  ครัชทองแดงได้ข่าวมาเหยียบไม่ลงเลยไม่ใช่หรอ รถติดขับไม่เป็นเลยไม่ใช่หรอครับ ใช้ชีวิตประจำวันลำบากเเล้วแนะนำทำไมครับ     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							oop's - -  WIRING & TUNING   - - 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |