carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #140 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:44:30 » |
|
ชิหายแล้ว มี่เรื่องไรกันหรอครับ กำ เห็นคนเยอะๆ แค่แวะมาคั่นโคสะนา เฉยๆ ไปละ คริคริ
ปล ผลกำไรตกลงต้องแบ่งให้ใครอะครับ คุณแจ๊ค หรือ คุณดา อิอิ ละถ้าขาดทุนอะคับ ช่วยกันแบ่งมะ 555555
คนเยอะจัง ลูกเจ้าแม่, nut_spoon, เอ-ingtun, neoscreen, GhOST และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กำไร แดรกเหล้า 555+ ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ  หยาบคายมากครับ ฮีฮี สุภาพก็ได้ครับ ทานเหล้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #141 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:52:07 » |
|
ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว
พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #142 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:52:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #143 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:54:18 » |
|
ได้คำตอบแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
 |
« ตอบ #144 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 20:00:54 » |
|
ชิหายแล้ว มี่เรื่องไรกันหรอครับ กำ เห็นคนเยอะๆ แค่แวะมาคั่นโคสะนา เฉยๆ ไปละ คริคริ
ปล ผลกำไรตกลงต้องแบ่งให้ใครอะครับ คุณแจ๊ค หรือ คุณดา อิอิ ละถ้าขาดทุนอะคับ ช่วยกันแบ่งมะ 555555
คนเยอะจัง ลูกเจ้าแม่, nut_spoon, เอ-ingtun, neoscreen, GhOST และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กำไร แดรกเหล้า 555+ ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ  หยาบคายมากครับ ฮีฮี ที่สุดเลย หยาบคายจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลุงเทิ้ม
|
 |
« ตอบ #145 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 20:06:07 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 หากไปมัวกลัวตะวันในตอนเช้า กับอาการเมาค้างของวันใหม่ ก้อคงไม่มีวันที่จะเข้าใจ ความรื่นรมย์สมใจในสุรา
|
|
|
GhOST
|
 |
« ตอบ #146 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:36:13 » |
|
ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว
พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย) อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
 |
« ตอบ #147 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:40:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #148 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:46:44 » |
|
ผมไม่ได้กวนนะ แต่มีแค่ท่อ หัวเทียน กรองเปลือย แรงม้าน่าจะมาจากใจมากกว่า
จะทำให้วิ่งดีขึ้นผิดหูผิดตา ถึงขนาดนำ 4a-fe ไป 3 เกียร์ คงไม่น่านะ
นอกจากว่า 4a-fe คันนั้น ไม่ไหวจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUI101
|
 |
« ตอบ #149 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:47:43 » |
|
 ยังไงก็ 1300 ซีๆมันก็มีแค่นั้น ทำให้ตายซีๆก็น้อยกว่าอยู่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
|
 |
« ตอบ #150 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:50:59 » |
|
ตอบเจ้าของกระทู้ รอบของท่านปกติครับ สำหรับออโต้ 3 เกียร์ เครื่อง 4E-FE
ตอบท่านที่ถาม 100 ของ 4A-Fe รอบ 2500 ก็ปกติ
แต่ของน้าดารอบไม่น่าจะปกติ..จริงๆอะครับ ตอบผิดตอบพลาดไปก็มาแก้ไขไม่แปลก แต่ถ้าเป็นจริงสเต๊ปแบบนี้ถ้าไม่ห่วงกันก็บอกกัน
เออีเราจะได้วิ่งสูสีกับเครื่องเท็ค แบบเดิมๆสักที
เห็นด้วยกะข้อความบรรทัดสุดท้ายคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #151 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 22:25:28 » |
|
ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว
พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย) อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ<<<<<<<< ของผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าต้นมาไวกว่าเดิม ผมคิดว่า การที่ 4e fe จะขึ้นนำ 4a fe ผมว่าก็ไม่แปลกนะครับ เพราะนำแค่ 3เกียร์เอง และนำแค่ครึ่งคันเอง 4a fe อาจจะเดิมๆก็ได้ และการออกตัวก็มีส่วน ที่จะขึ้นนำ และอยู่ที่ความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์ ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยพี่ๆๆด้วยครับครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #152 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 23:17:23 » |
|
ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว
พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย) อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ<<<<<<<< ของผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าต้นมาไวกว่าเดิม ผมคิดว่า การที่ 4e fe จะขึ้นนำ 4a fe ผมว่าก็ไม่แปลกนะครับ เพราะนำแค่ 3เกียร์เอง และนำแค่ครึ่งคันเอง 4a fe อาจจะเดิมๆก็ได้ และการออกตัวก็มีส่วน ที่จะขึ้นนำ และอยู่ที่ความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์ ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยพี่ๆๆด้วยครับครับ ผมไม่ได้ว่าแปลกหรือไม่แปลก ผมถามว่า step บ้านๆๆนะทำไงถึงขึ้น 4a-f ได้ถึง 3 เกียร์ แล้วผมจะบอกให้ในวงการ แดรกอะ ครึ่งคันมันเยอะนะครับ ส่วนเรื่องความความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์ และการออกตัวมันก็ถูกของคุณ เพราะฉนั้น ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่ามันก็วัดอะไรไม่ได้ครับ ก็ระบุไปเลยว่า 4a-f คนขับห่วย+เครื่องไม่สมบูรณ์ กับ 4e step บ้านๆๆ ก็ว่ากันไป อธิบายกันไป ง่ายไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Maew_ying
|
 |
« ตอบ #153 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 23:43:47 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m101
|
 |
« ตอบ #154 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 01:29:37 » |
|
ได้สูตรมาแล้ว หุหุ
ต่อไปจะได้ไม่ต้องอายใคร คิกคิก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TZ#020 OSK 121 รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #155 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 02:28:02 » |
|
เฮ้อ....กว่าจะอ่านจบ ดีคับมันส์ดี ผมก้อเคยใช้4eนะคับอิอิ แต่ไม่ออกความเห็นดีกว่าคับอิอิ อย่าไป"เค้น"มากคับ มันจะอยู่กับเราไม่นาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
GhOST
|
 |
« ตอบ #156 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 07:41:26 » |
|
ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว
พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
ตกไปคับ ปลายใส้ตรงนะคับ
คลัชทองแดงด้วยคับผมเกือบลืม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #157 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 07:57:34 » |
|
เข้าเรื่องกันสักที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
 |
« ตอบ #158 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 08:35:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
มู๋เเม้ว
|
 |
« ตอบ #159 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 11:05:14 » |
|
ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว
พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา
1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น
2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ
3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)
ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ
4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน
แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
ตกไปคับ ปลายใส้ตรงนะคับ
คลัชทองแดงด้วยคับผมเกือบลืม ครัชทองแดงได้ข่าวมาเหยียบไม่ลงเลยไม่ใช่หรอ รถติดขับไม่เป็นเลยไม่ใช่หรอครับ ใช้ชีวิตประจำวันลำบากเเล้วแนะนำทำไมครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
oop's - - WIRING & TUNING - -
|
|
|
|