AE. Racing Club
13 พฤษภาคม 2568 01:19:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 11  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fe วิ่ง 80 รอบ3000 รอบ วิ่ง 100เกือบ 4000รอบ  (อ่าน 32342 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:44:30 »

ชิหายแล้ว มี่เรื่องไรกันหรอครับ กำ เห็นคนเยอะๆ แค่แวะมาคั่นโคสะนา เฉยๆ ไปละ คริคริ

ปล ผลกำไรตกลงต้องแบ่งให้ใครอะครับ คุณแจ๊ค หรือ คุณดา อิอิ ละถ้าขาดทุนอะคับ ช่วยกันแบ่งมะ 555555


คนเยอะจัง ลูกเจ้าแม่, nut_spoon, เอ-ingtun, neoscreen, GhOST และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

กำไร แดรกเหล้า 555+

ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ 

หยาบคายมากครับ ฮีฮี

สุภาพก็ได้ครับ ทานเหล้า
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:52:07 »

ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว

พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา

1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น

2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ

3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)

   ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ

4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน

แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
  
  

ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ

แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ

ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ

ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:52:54 »

                 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 19:54:18 »

ได้คำตอบแล้ว     
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 20:00:54 »

ชิหายแล้ว มี่เรื่องไรกันหรอครับ กำ เห็นคนเยอะๆ แค่แวะมาคั่นโคสะนา เฉยๆ ไปละ คริคริ

ปล ผลกำไรตกลงต้องแบ่งให้ใครอะครับ คุณแจ๊ค หรือ คุณดา อิอิ ละถ้าขาดทุนอะคับ ช่วยกันแบ่งมะ 555555


คนเยอะจัง ลูกเจ้าแม่, nut_spoon, เอ-ingtun, neoscreen, GhOST และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

กำไร แดรกเหล้า 555+

ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ 

หยาบคายมากครับ ฮีฮี

ที่สุดเลย หยาบคายจัง
บันทึกการเข้า

ลุงเทิ้ม
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 612


ตั้งวงรินกินเหล้า ถ้าไม่เมาไม่เลิก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 20:06:07 »

 
บันทึกการเข้า


หากไปมัวกลัวตะวันในตอนเช้า กับอาการเมาค้างของวันใหม่ ก้อคงไม่มีวันที่จะเข้าใจ ความรื่นรมย์สมใจในสุรา
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:36:13 »

ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว

พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา

1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น

2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ

3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)

   ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ

4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน

แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
  
  

ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ

แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ

ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ

ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง

อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย)

อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ

บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:40:22 »

 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:46:44 »

ผมไม่ได้กวนนะ แต่มีแค่ท่อ หัวเทียน กรองเปลือย แรงม้าน่าจะมาจากใจมากกว่า

จะทำให้วิ่งดีขึ้นผิดหูผิดตา ถึงขนาดนำ 4a-fe ไป 3 เกียร์ คงไม่น่านะ

นอกจากว่า 4a-fe คันนั้น ไม่ไหวจริงๆ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #149 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:47:43 »

  ยังไงก็ 1300 ซีๆมันก็มีแค่นั้น ทำให้ตายซีๆก็น้อยกว่าอยู่ดี
บันทึกการเข้า
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 21:50:59 »

ตอบเจ้าของกระทู้ รอบของท่านปกติครับ สำหรับออโต้ 3 เกียร์ เครื่อง 4E-FE

ตอบท่านที่ถาม 100 ของ 4A-Fe รอบ 2500 ก็ปกติ

แต่ของน้าดารอบไม่น่าจะปกติ..จริงๆอะครับ ตอบผิดตอบพลาดไปก็มาแก้ไขไม่แปลก แต่ถ้าเป็นจริงสเต๊ปแบบนี้ถ้าไม่ห่วงกันก็บอกกัน

เออีเราจะได้วิ่งสูสีกับเครื่องเท็ค แบบเดิมๆสักที
เห็นด้วยกะข้อความบรรทัดสุดท้ายคับ
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 22:25:28 »

ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว

พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา

1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น

2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ

3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)

   ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ

4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน

แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
  
  

ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ

แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ

ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ

ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง

อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย)

อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ




อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ<<<<<<<< ของผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าต้นมาไวกว่าเดิม


ผมคิดว่า การที่ 4e fe จะขึ้นนำ 4a fe ผมว่าก็ไม่แปลกนะครับ  เพราะนำแค่ 3เกียร์เอง และนำแค่ครึ่งคันเอง 4a fe อาจจะเดิมๆก็ได้  และการออกตัวก็มีส่วน ที่จะขึ้นนำ และอยู่ที่ความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์

ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยพี่ๆๆด้วยครับครับ 

บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 23:17:23 »

ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว

พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา

1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น

2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ

3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)

   ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ

4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน

แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
  
  

ยังไงก็ขอบคุณในคำตอบนะครับ

แล้วถ้าคุณ GhOST ลองดูแล้วผลเป็นไงบ้าง มาแชร์กันบ้างนะครับ เพื่อนๆๆจะได้ความรู้กันมากขึ้นครับ

ส่วนคำตอบที่เหลือ ถ้าวันศุกร์ไม่มีอะไรผิดผลาด เคลียงานได้ คงได้ฟังจากปากคุณดาครับ

ส่วนเรื่องมีเรื่องคงไม่มีครับ ผมแค่อยากได้ความรู้ครับ ว่าทำอย่างไงถึงแรง

อันนี้ก็ลองเปลี่ยนเท่าทีพอเปลี่ยนได้อ่ะคับพวกกรองอากาศ หัวเทียน สายหัวเทียนยังคับไม่มีตัง ท่อก็ปลาย 2 นิ้วอยู่แล้ว(แต่ของไทย)

อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ




อยากเดินใหม่เหมือนกันคับ ผมใช้แก๊สด้วยอต่ใส่กรองเปลือยแล้ววิ่งดีกว่ากรองเดิมนะผมว่า มาไวดีอ่ะคับ<<<<<<<< ของผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าต้นมาไวกว่าเดิม


ผมคิดว่า การที่ 4e fe จะขึ้นนำ 4a fe ผมว่าก็ไม่แปลกนะครับ  เพราะนำแค่ 3เกียร์เอง และนำแค่ครึ่งคันเอง 4a fe อาจจะเดิมๆก็ได้  และการออกตัวก็มีส่วน ที่จะขึ้นนำ และอยู่ที่ความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์

ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยพี่ๆๆด้วยครับครับ 


ผมไม่ได้ว่าแปลกหรือไม่แปลก

ผมถามว่า step บ้านๆๆนะทำไงถึงขึ้น 4a-f ได้ถึง 3 เกียร์

แล้วผมจะบอกให้ในวงการ แดรกอะ ครึ่งคันมันเยอะนะครับ

ส่วนเรื่องความความสมบรูณ์ของเครื่องยนต์ และการออกตัวมันก็ถูกของคุณ

เพราะฉนั้น ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่ามันก็วัดอะไรไม่ได้ครับ

ก็ระบุไปเลยว่า 4a-f คนขับห่วย+เครื่องไม่สมบูรณ์ กับ 4e step บ้านๆๆ ก็ว่ากันไป อธิบายกันไป ง่ายไหมครับ

บันทึกการเข้า
Maew_ying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2552 23:43:47 »

ทำไมมีเเต่คนอยากรู้สเต็ปบ้านๆๆจัง เด๋วบอกแทนให้ TD04+หากล่องฟ้าซักใบ 

TD04+หากล่องฟ้าซักใบ    ...โอ้ววว ประโยคคลาสสิค
 

   
บันทึกการเข้า
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 01:29:37 »

ได้สูตรมาแล้ว หุหุ

ต่อไปจะได้ไม่ต้องอายใคร คิกคิก
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 02:28:02 »

เฮ้อ....กว่าจะอ่านจบ ดีคับมันส์ดี ผมก้อเคยใช้4eนะคับอิอิ แต่ไม่ออกความเห็นดีกว่าคับอิอิ
อย่าไป"เค้น"มากคับ มันจะอยู่กับเราไม่นาน
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 07:41:26 »

ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว

พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา

1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น

2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ

3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)

   ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ

4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน

แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
  
  
ตกไปคับ ปลายใส้ตรงนะคับ

คลัชทองแดงด้วยคับผมเกือบลืม
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #157 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 07:57:34 »

เข้าเรื่องกันสักที
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 08:35:11 »

 

 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2552 11:05:14 »

ตอบแทนพี่ดาแล้วกันพี่ ผมถามแกแล้วแกบอกผมมาแต่แกไม่อยากไป โพส ไว้อ่ะคับ เลย pm กลับไปถามพี่เขาว่าให้ผมตอบใ้ห้ป่าว

พี่เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมว่าตอนนี้มันเลยกันขนาดนี้แล้วมาบอกเองเลยดีกว่า ขอโทดนะพี่ดา

1.สายหัวเทียน เขาเปลี่ยนเป็นสายแต่งอ่ะคับยี่ห่อไรก็ได้ให้ความต้านมานต่ำๆไฟมันจะใหลดีขึ้น

2.กรองอากาศ พี่เขาเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยอ่ะคับ

3.ท่อไอเสีย พี่เขาเดินใหม่เป็นเลสทั้งเส้น 2 นิ้วทั้งหมด พักกลางเลสใส้เยื้อง 2 นิ้ว(เพิ่มกำลังอัดพี่เขาบอกมา)

   ปลายยุ่น 2 นิ้วเช่นกันคับ

4.หัวเทียน เปลี่ยนเป็นหัวเข็มคับแต่ไม่รู้ว่าเข็มแบบไหน

แค่นี้อ่ะคับที่พี่เขาบอกผมมา ไม่รู้ว่ามันจะยังไงอ่ะคับ แต่ที่พี่เขาบอกมาก็แค่นี้อ่ะคับ อย่ามีเรื่องกันเลยคับ ขอบคุณคับ
  
  
ตกไปคับ ปลายใส้ตรงนะคับ

คลัชทองแดงด้วยคับผมเกือบลืม
ครัชทองแดงได้ข่าวมาเหยียบไม่ลงเลยไม่ใช่หรอ รถติดขับไม่เป็นเลยไม่ใช่หรอครับ ใช้ชีวิตประจำวันลำบากเเล้วแนะนำทำไมครับ 
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 11  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!