AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 02:33:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 9  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิคการจูนแก็ส ระบบมิกเซอร์ ( คุณสามารถทำได้เอง )  (อ่าน 161370 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #100 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 13:56:18 »

:emotivถ้าเอารดไปให้จูน อยู่แถวไหนอ่ะคับ  บริษัทฯ ผมอยู่แถวบางมด สะดวกเวลาไหนบ้างคับ   แหะ.. แหะ..มีค่าใช้จ่ายป่าวคับ จะได้เตรียมตังค์ไปถูก  เงินเดือนน้อยนะคับ คำนับ

ผมอยู่พุทธมณฑลสาย4 ครับ

เรื่องเวลาสะดวก.... โทรคุยกันก่อนครับ จะนัดช่วงว่างที่ตรงกันให้
วันธรรมดา ทำงานที่ชลบุรี ( แต่ไม่ได้เข้าโรงงานทุกวัน )
เสาร์-อาทิตย์ จะติดถ่ายภาพให้สาวๆครับ

รถที่จะจูน... ต้องสามารถใช้น้ำมันได้ปกติครับ ( หากยังต้องการใช้น้ำมันบ้าง )

ค่าใช้จ่าย....... ไม่มี
call. 081-860-4829
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #101 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 15:23:55 »

ขอบคุณคับ แล้วผมจะโทรฯ ไปภายในอาทิตย์นี้แหละคับ  เออ..ผมชื่อหม่อง นะคับ ส่วนที่ต่อท้าย คือ บ้านผมอยู่ที่หาดใหญ่นะคับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
sittichod
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #102 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2009 17:32:18 »

ถ้าเป็น 4AG20V ฝาดำ เกียร์ ออโต้ ใช้ MIX หม้อต้ม Bigas จูนแบบเดียวกันหรือป่าวครับ
ตอนนี้กำลังพยายามจูนอยู่รู้สึกกินมากเลย
บันทึกการเข้า
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #103 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2009 08:42:26 »

 คำนับ คำนับขอบคุณมากนะครับ ที่ช่วยปรับ จูน หม้อต้มให้  แด่ว.. คำนับรอเปลี่ยนหม้อต้มใหม่ จะแวะไปให้จูนนะคับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #104 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2009 13:49:10 »

ตอนนี้เจอราคาหม้อต้มแล้วคับ โทมาฯ ราคาสองพันกว่า  เดี๋ยวติดเสร็จแล้วจะแวะไปหานะคร๊าบ..... คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Handyman
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #105 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 23:22:35 »

ถ้าเป็น 4AG20V ฝาดำ เกียร์ ออโต้ ใช้ MIX หม้อต้ม Bigas จูนแบบเดียวกันหรือป่าวครับ
ตอนนี้กำลังพยายามจูนอยู่รู้สึกกินมากเลย

เหมือนกันครับ


ตอนนี้เจอราคาหม้อต้มแล้วคับ โทมาฯ ราคาสองพันกว่า  เดี๋ยวติดเสร็จแล้วจะแวะไปหานะคร๊าบ..... คำนับ คำนับ

ยินดีครับคุณหม่อง
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #106 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 09:49:33 »

เมื่อวาน..ลองไปร้านที่ติดตั้งแก๊สมา  ไปหาข้อมูลเรื่องหม้อต้ม ผมก็ถามว่าหม้อต้มยี่ห้อไหนดี....คำตอบใช้ได้ทุกยี่ห้อ  ส่วนอายุงานก็ว่ากันตามมาตราฐาน มอก. ของแต่ละประเทศที่ผลิต ช่างแกก็ตอบผมว่าหม้อต้มของญี่ปุ่นนะดีที่สุดแล้ว ซึ่งมันอยู่ในรถผมเอง ซ่อมง่ายอะไหล่เยอะ ส่วนยี่ห้อ ที่ผมอยากได้แกก็บอกว่าไม่ทนหรอกอายุการใช้งานอยู่ที่สองปี อะไหล่บางชิ้นก็หายาก สายตาก็เหลือบไปเห็นหม้อต้ม อิตาลี วางทิ้งอยู่หนึ่งใบ นอนรออะไหล่อยู่ ผมก็เล่าอาการของหม้อต้มของผมให้ช่างแกฟัง ช่างก็เดินไปดูที่รถผม แกก็บอกซ่อมได้  สรุปราคาค่าเปลี่ยนผ้าหม้อต้ม 900บ. รับประกันนิ่ง ช่างแกก็ถอดหม้อต้มออกมา แกะหม้อภายในเน่าสุด เปลี่ยนผ้า โอริง ต่างๆ  แจ่มเลยครับ แต่ต้องลองวิ่งดูก่อน แต่รอบเดินเบาดีมากเลยครับ นิ่งเหมือนน้ำมัน  ต้องขอบคุณพี่มากนะครับสำหรับคำแนะนำ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 10:27:22 »

อัพไว้คับ
บันทึกการเข้า

post13
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2009 18:35:42 »

ขอบคุณครับจะลองทำดู
บันทึกการเข้า
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #109 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2009 09:33:14 »

 เหอๆๆตอนนี้ย้ายมาทำงานอยู่ที่ หาดใหญ่แล้วคับ  ขายอุปกรณ์ เอ็น จี วี รถเล็ก จนถึงหัวลากเทรลเลอร์ รับติดตั้งด้วยคับ ถ้าลงมาหาดใหญ่แวะมาเยี่ยมเยี่ยนได้นะคับ คำนับ
บันทึกการเข้า
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 11:34:36 »



สีเขียว >> SENSE

สีแดง >> IDLE


SENSE ทำหน้าที่จ่ายแก๊ส เมื่อเกิดแรงดูดจากเครื่องยนต์ ไว้ปรับให้วาล์วจ่ายแก๊สตามแรงดูดผ่านมิกซ์เซอร์
คือ.. ที่รอบเดินเบาจะต้องจ่ายน้อย จนถึงไม่จ่าย  แต่พอเหยียบ มันก็จะเริ่มมีแรงดูด และเริ่มจ่าย
ฉะนั้น ถ้าตั้ง SENSEอ่อน - รอบเดินเบามันก็จ่ายเลย ผลก็คือ กินแก๊ส เกินความจำเป็น
ถ้าตั้ง SENSE แข็ง - พอเราเร่งเครื่ง แรงดูดเกิด ตอนแรกยังน้อย แล้วมันไม่จ่าย เราก็ต้องเหยียบมากขึ้นอีกนิด
พอมันเริ่มจ่าย รถก็จะออกตัวกระตุก ต้องพอดีๆ
IDLE ทำหน้าที่จ่ายแก๊สอ่อนๆ ด้วยตัวเอง สำหรับการเดินเบาของเครื่องยนต์ เป็นตัวปรับจ่ายแก๊ส ด้วยตัวมันเอง
ไม่ต้องอาศัยแรงดูด ประโยชน์คือ จะจ่ายแก๊สเลี้ยงรอบเครื่องเดินเบา ให้เครื่องสามารถทำงานได้ตลอดเวลา โดยไม่ดับ
และไม่ขึ้นกับการเร่ง หรือเบรค

ก่อนการปรับจูน ต้องตรวจเช็คก่อนว่าไม่มีการรั่วของแก๊สและอากาศตามรอยต่อ บ่อยครั้งที่รอบกระตุก
เพราะสาเหตุการรั่วเหล่านี้ เช่น สายVACCUM บางสายหลุดหรือเสียบไม่แน่น จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย

เริ่มต้น
1. ปิดSENSE และIDLE  คลาย POWER VALVE ( วาล์วกลางสาย ) รอไว้ 3 รอบ
2. สตาร์ทเครื่องต้องไม่ติดถ้าติดแสดงว่าน้ำมันค้าง
3. ลองคลายIDLE หมุนทวนเข็มออกมาครึ่งรอบ แล้วสตาร์ทถ้ายังไม่ติดให้หมุนต่อทีละ1/4รอบ
จนสตาร์ทติด ( ไม่ควรเกิน2รอบ ) โดยไม่เปิดแอร์
รอบเดินเบาควรจะนิ่ง ( อาจรอให้ร้อนหรือโช๊คอัตโนมัติตัดการเร่งรอบก่อน )  " อย่าเร่งคันเร่งเด็ดขาด "
4. เปิดแอร์สังเกตรอบเดินเบาต้องไม่ตก และเครื่องไม่สั่น ( เหมือนกับตอนน้ำมัน - เดินเบานิ่ง )
เช่น เดินเบา และแอร์เท่าๆกันที่ 7-800 รอบ " ถ้าเปิดแอร์แล้วเครื่องสั่นแสดงว่าแก๊สไม่พอ "
ให้ค่อยๆ คลายไอเดิ้ลออกจนนิ่งแล้วหยุด เพราะถ้าคลายมากจะกินแก๊ส
ไปดูที่ปลายท่อต้องไม่มีควันเขม่า ถ้ามีไอน้ำออกมาถือว่าเผาใหม้สมบูรณืแล้ว ดับเครื่องแล้วสตาร์ทซ้ำๆถ้าคงที่ทุกครั้ง
** Mark ตำแหน่งที่IDLE ไว้เลยแสดงว่าตำแหน่งนี้ ระบบเดินเบาสมบูรณ์ และประหยัดที่สุดแล้วอย่ายุ่งกับมันอีก **
5. คลายSENSE ออกสัก 3 รอบ
6. ค่อย ๆ ไขIDLE เข้าไป ( อย่าลืมมาร์คจุดนะ เพราะเราตั้งรอบเดินเบาไว้อย่างดีแล้ว )
รอบเดินเบาจะต่ำลง ไขให้สุดไปเลยถ้าเครื่องยังไม่ดับ เป็นเพราะตั้งSENSEอ่อน คลายไว้เยอะ MIXERเลยมีแก๊สให้ดูดก่อนเวลา
( ถ้ามันดับไปก่อนจะปิดIDLE หมด ก็คลายSENSE เพิ่มไว้ก่อนสต๊าทนะครับ )
7. ค่อย ๆ ไขSENSE เข้า กระทั่งเครื่องเริ่มเบาลงมาก ๆ จน " เครื่องสั่นจนเกือบจะดับ "
 แล้วเปิดIDLE ไปที่จุดที่เรามาร์คไว้เครื่องก็จะนิ่งแล้วล่ะทีนี้
8. ลองขับดูใกล้ ๆ ก่อนถ้าตอนออกตัวกระตุกหรือออกตัวอืด ก็คลายSENSE ทีละนิดจนพอใจในอัตราเร่ง

หลังจากจูนเสร็จ ก็ทำพีคจูนนิ่งต่อ
SENSE ( Sensitive knob) กับ Power valve ต้องทำงานร่วมกัน คือ ปล่อยไม่มาก -ไม่น้อย ( ไม่กิน-ไม่อืด )
PEAK TUNING คือการหาค่าสูงสุดของรอบเครื่อง เพื่อหาความเหมาะสมของการจ่ายแก๊สกับกำลังของเครื่องยนต์

วิธีการจูน แบบ PEAK TUNING
1. เร่งเครื่อง ให้รอบเครื่อง อยู่ประมาณ 3500 รอบ ( หาอะไรมาล๊อคลิ้นเร่งไว้ให้รอบคงที่ )
2. หมุน POWER VALVE เข้าๆๆๆ จนเครื่องยนต์รอบตกลงจากภาวะLEAN
( เราจ่ายแก๊สน้อย ไม่พอต่อความต้องการของเครื่องยนต์ แบบนี้เรียกว่า LEAN หรือส่วนผสมบาง )
3. เริ่มจูน โดยการปรับที่ POWER VALVE
4. คลายออก ทีละนิดๆ รอบเครื่องจะเพิ่มกลับมาเท่าเก่า คือ 3500 รอบ ตอนนี้สำคัญ นะครับ อย่าขยับ คันเร่งนะครับ
5. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย
6. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้นได้อีกนิดหน่อย จนไม่เพิ่ม ( ถึงคลายออกอีก รอบเครื่องก็จะไม่เพิ่ม )
7. ในตำแหน่ง ที่ข้อ 6 ซึ่งก็คือรอบเครื่องยนต์สูงสุดที่ทำได้ ที่เราเรียกว่า " PEAK TUNING "
เสร็จแล้วครับ...... 
ลองทำดูคุณทำได้  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..


ขอรูปอีกทีได้มั้ยคับ พอดีไม่สันทัดเรื่องรถจิงๆ คับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Oat_kung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 10:29:13 »

รูปหายไปแว้ววววคับ
บันทึกการเข้า
NuAe80
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #112 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2009 19:26:56 »

ตอนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องการจูนแก๊สอยู่เมือนกันครับ จะพยายามทำวิธีที่แนะนำครับ

ขอบคุณมากๆครับ

มีเรื่องอยากถามครับ เวลาจะสตาทแก๊ส กับตอนจอดรถดับเครื่อง จะมีกลิ่นแก๊ส โชยมา มันเกี่ยวกับการจูนป่าวครับ แต่เครื่องติดไม่ได้กลิ่นครับ

และอีกอย่างพ่อผมไปจูนเอง แก๊สไม่เหม็น แต่สตาทครั้งแรก รู้สึกเครื่องมันสะดุดครับ เหมือนลูกสูบมันทำงานไม่พร้อมกันพอเร่งเครื่องสักพักมันก็จะเป็นปกติ แต่ถ้าดับเครื่องและสตาทใหม่ไม่เป็น พอจอดนานๆมาสตาทอีก ถึงจะเป็น  ไม่ทราบว่าเกี่ยวกับจูนแก๊สป่าวครับ หรือเกี่ยวกับการตั้งวาวส์

รถผมเครื่อง  2E คาร์บิวครับ

รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2009 16:55:11 »

เอาเทคนิคจูนแก็ส แบบจูน peak power มาแชร์
เคยทำคนเดียวมันทำยาก เพราะไม่มีคนคอยกดคันเร่งให้ ถ้าเอามือไปบิดที่ลิ้นเร่งก็ไม่นิ่ง เลยนั่งคิดอยู่นาน สุดท้ายนึกออกเอาอะไรมาสักอย่างมางัดลิ้นเร่ง แล้วใช้มือจับไว้ เอามือวางบนกรองอากาศไปด้วย ทีนี้นิ่งเลย แค่มือเดียวเอาคันเร่งนิ่ง ยังมีมืออีกข้าง ก็หมุนจูนเพาเวอร์วาล์วได้เลย ตามรูป
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #114 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 05:26:21 »

เห็นด้วยครับ  ผมน้องใหม่นะครับเเต่ชอบทำเองทุกเรื่อง ลงฝาดำ20วาล์วมาพอใจมาก ลงติดเเก๊สเองมิกเซ่อร์ กลึงให้ได้30มิลลิเมตร หม้อต้มสามล้อรุ่นใบโพ จูนไฟเเก่หน่อย เหยียบได้190 เเต่ ขึ้นไม่เหมือนน้ำมันนะ เเต่ไช้น้ำมัน ตัด180 เเต่ขึ้นเร็วกว่าเเก๊ส เเต่ก็ภูมิใจแล้วล่ะ เพราะเเก๊สถูกกว่า วิ่งได้เท่านี้ก็ ไล่วีโก อีซูซุตัวไหม่ มีเทอร์โบก็บ่อย่าน๕๕๕๕๕๕ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ สมาชิกใหม่ย่าน จรัญซอย3 รุ่น111 สีเหลืองดำ เห็น ทักกันบ้างนะครับ  สันต์ครับ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #115 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 05:35:40 »

ตอนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องการจูนแก๊สอยู่เมือนกันครับ จะพยายามทำวิธีที่แนะนำครับ

ขอบคุณมากๆครับ

มีเรื่องอยากถามครับ เวลาจะสตาทแก๊ส กับตอนจอดรถดับเครื่อง จะมีกลิ่นแก๊ส โชยมา มันเกี่ยวกับการจูนป่าวครับ แต่เครื่องติดไม่ได้กลิ่นครับ

และอีกอย่างพ่อผมไปจูนเอง แก๊สไม่เหม็น แต่สตาทครั้งแรก รู้สึกเครื่องมันสะดุดครับ เหมือนลูกสูบมันทำงานไม่พร้อมกันพอเร่งเครื่องสักพักมันก็จะเป็นปกติ แต่ถ้าดับเครื่องและสตาทใหม่ไม่เป็น พอจอดนานๆมาสตาทอีก ถึงจะเป็น  ไม่ทราบว่าเกี่ยวกับจูนแก๊สป่าวครับ หรือเกี่ยวกับการตั้งวาวส์

รถผมเครื่อง  2E คาร์บิวครับ

รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
 
 แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล    บันทึกการเข้า 
 .....เกี่ยวกับการจูนเเก๊สชัวร์ครับผม การจูนเเก๊สจริงๆแล้วต้องจูนตอนเครื่องเย้น สตาร์ทง่าย พอร้อน เครื่องจะรอบตกลงมานิดหน่อย เเต่บางเครื่อง อย่าง4a20วาล์วฝาดำ ต้องจูนนิ่งก่อนแล้วค่อย เปิดเเอร์ดูรอบเครื่องแล้ว ครายอากาศหม้อต้มออกนิดหน่อยแล้วก็ จะรู้ว่า ไช้ได้เลย ไม่เหมือนด้วยวิ่งดีด้วย สมาชิกใหม่เเต่อยู่กะเเก๊สมานานมาก ลองผิดลองถูกมา ขอให้มีความสุขกะการไช้เเก๊สนะครับ......บางคนบอกฝาดำ20วาล์วต้องติดหัวฉีดเท่านั้น บางคนบอกว่า ติดเเก๊สไม่ได้ผมเองเลย ลองเอง สบายเหยียบได้190เห็นๆ ค่าอ๊อกเทนเเยะกว่าน้ำมัน95ด้วย เเต่ต้อง จูนเสร็จใช้ไป สักพักนะครับกล่องจะปรับตัว อ่านค่าทุกอย่างจะลงตัว ถ้ากลับไปกลับมาให้น้ำมันบ้างให้เเก๊สบ้าง กล่องอ่าน ค่า ไม่คงที่ นะครับ ที่เจอมาผิดถูกก็ขออภัยเเต่ประสบการณ์ตรงครับผม.......
บันทึกการเข้า
CHA.me
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 22:47:37 »

มีใครสอนจูนหม้อต้ม...โลแก็ส...ให้หน่อยครับ...เห็นมีปุ่มปรับอยู่อันเดียว...ทำไม่เป็ง
....ช่วยหน่อยครับ...ตอนนี้วิ่งอยู่...ประมาณ 1.80 บาท/กิโลเมตร
...เครื่อง 4AGE 16 VALAE เกียร์ธรรมดา...
บันทึกการเข้า
cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 24 มีนาคม 2010 21:27:39 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #118 เมื่อ: 22 เมษายน 2010 20:59:09 »

แจ็วไปเลยกำลังจะไปติดแก็สอยุ่พอดี
บันทึกการเข้า
auto@racing
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2010 10:31:35 »

ทำแล้วครับกลิ่นแก๊สหายเหม็นเลยรอบเครื่องนิ่งแล้วก็วิ่งกว่าเดิมครับ ขอบคุณครับ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 9  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!