AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 06:59:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ  (อ่าน 6417 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กันยายน 2553 21:39:34 »

ฝาดำ 20V  5 mt  

1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เหมือนน้ำมันท่วม เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น

เช็คcode แล้วปกติ  หัวเทียน hks  เปลีั่ยนหมดแล้ว map  คอย จานจ่าย  หัวฉีด  เซนเซอร์ น้ำ  กล่องสับแล้ว

สะดุดยังไม่หายครับ  เหลืออะไรอีกครับ






ฝาดำ 20V  6 mt  


2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ  

แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง

ควันเริ่้มน้อยลงละครับ  กดๆหนักๆถึงออก    ปัญหาใหม่มาึีัครับ  เหมือนเสียงวาวล์ดังแต๊กๆๆๆ เวลากดคันเร่ง  ปกติป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กันยายน 2553 23:14:05 โดย vampire258 » บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 22:36:49 »

อาการยอดฮิต
ของผมยังไม่หายเลย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 22:44:11 »

ลองสับอะไหล่กับเพื่อน ดูครับ

บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 22:55:21 »

ของผมสะดุด ที่ช่วง 4-5 พันรอบ  พาไปหาหมอแล้ว หมอว่าน่าจะเป็นที่ ปั๊มติ๊ก เริ่มจะไม่ดีแล้ว

แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนเลยครับ 
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:18:15 »

ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:23:31 »

รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:34:59 »

รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน

ควรเอาไปตรวเช็ดครับ

เพราะ จริงๆแล้วต้องไม่มีอาการสะดุดเลย ในทุกๆรอบเครื่องยนต์ครับ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:38:17 »

ฝาขาวก็เป็นครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:40:56 »

เป็นเหมือนกันครับ มีแต่ควันไหลยังไม่ได้สังเกตุ
ยังไม่ได้หาหมอเลย
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 08:55:49 »

อาการเหมือนน้ำมันหนาครับ เซ็นเซอร์ O2 อาจจะเสื่อม
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 10:21:49 »

ฝาดำ 20V  mt

1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ  เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น

เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย  เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน


2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ 

แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง
น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 11:13:41 »

ฝาดำ 20V  mt

1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ  เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น

เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย  เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน


2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ  

แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง
น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ
น้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 11:32:12 »

ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน

ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ

0.9 หรือ 1.1 ครับ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 21:26:30 »

ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน

ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ

0.9 หรือ 1.1 ครับ
ใบเลื่อยอะคัฟ หัวเทียนใช้ดีหน่อยนะคัฟพวก NGK Iridirum IX อะคัฟ หัวละ 290 เอง มันมีโปรโมชั่นอยุ่ จาก400 ใช้ดีมาก จูนจบก้ต้องรุ่นนี้เลย แนะนำ หาดูใน Rcweb เลยคัฟ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 21:45:03 »

0.8
บันทึกการเข้า

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 21:56:53 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 22:03:28 »

o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง 
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 23:50:21 »

o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง 
4-5 ร้อยครับ เชียงกง

ของใหม่พันปลายๆ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:01:15 »

หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย

ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด  สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ.

ลองดูครับผม.
บันทึกการเข้า
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:12:06 »

หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย

ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด  สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ.

ลองดูครับผม.

ข้อถามต่อนะครับ ถ้าตัดต่อสาย ผลมันจะเป็นอย่างไรครับ  พอดีช่างไฟมันตัดต่อสายของผมหมด 4 สาย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!