ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:34:40 » |
|
ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ.
ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:40:45 » |
|
เคยควันไหลตุ้ยๆนะ...*-*
ไปเจอ นมค ปลอมมา(ใช้ยี่ห้อนี้ ประจำ แต่คราวนิ ซื้อถูกกว่าปกติ)หรืออาจจะแค่ คุณภาพต่ำเก็บไว้นาน หมดอายุ ก็ได้..
ทำให้ นมค ขาด หายไปอยู่ในท่อ ซะหมด...*-*....ควันไหลออกตรูดดดด เยย..*-*
พอมาสักพัก ยังไม่ได้เช็คอะไร นึกว่ารถเสีย วิ่งไม่ออก..เลยไปถอดแคท ออก..(ปรากฎว่า ไส้แคทละลายหายไปเกือบครึ่งใบ..*-* )
พอถอดแคทออก ก็วิ่งดีขึ้นอีกนิด....วิ่งไปวิ่งมา..เสียงท่ออั้นๆ..ซะงั้น....ก็มีควันตุ้ยๆ ออกมาอีก.ควันขาวเชียว (ตอนแรกคิดว่า นมค ทีคุณภาพไม่ดี คงยังค้างอยู่ พอไปเจอกันความร้อนเยอะๆ คงต้องมีควันกันซะบ้าง)
แต่ทีไหนได้..ไส้ท่อกับใยแก้ว หลุดออกมา ติดกับไส้ไซเรนเซอร..มิน่าละ..เสียงท่ออั้นๆวิ่งไม่ออก(รอบไม่ถึง 7000)แถบยังไม่ควันเพียบเหมือนขายไก่ย่างเลย..*-*
พอเอาออกทั้งหมด ตอนนี้ ท่อโล่งมาก...เสียงดังแตก..เลยใช้ไซเรนเซอร เสียบเอาไว้ให้เสียงเบาลงหน่อย..แต่ก็ยังดังแบบแตกๆอยู่..
แต่ควันก็หายไปนะ...รอบทะลุ 8000 ละ...อิอิ..
ปล....ที่มา ของควัน ตุ้ยๆ..แหะๆ...*-*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:43:38 » |
|
ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ.
ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ.
ของ J ก็ไม่เท่ากันนะ แต่ผิดไม่มากหาไม่ได้ก็พอใช้ได้นะ รถผมไม่ได้ใช้ O2 แล้วละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 09:21:55 » |
|
ปัจจุบันผมก้อไม่ได้ใช้แล้วครับน้า. 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 09:30:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 20:07:39 » |
|
^^^ ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 22:58:28 » |
|
^^^ ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 23:04:39 » |
|
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย
เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ
เหลืออะไรอีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 00:23:09 » |
|
รอชมครับ เปนบ้างช่วง 2500-3000 บางครั้ง ปั๊มติ๊กเปลี่ยนเเล้วจร้า ดีขึ้นกว่าตอนเเรกเยอะครับ ลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 08:53:40 » |
|
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย
เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ
เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน มารายงานแล้ววันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ... ทำหลายอย่างครับสงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2553 08:12:01 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 10:17:59 » |
|
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย
เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ
เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน ครับ ได้ผลเป็นไงบอกด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 22:13:30 » |
|
uppppppppp
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BacKiOh
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 08:34:30 » |
|
ผมก็ยังเป็น อัพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 10:22:51 » |
|
อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ เหมือนน้ำมันท่วม พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย
เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียน HKS ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ
เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน มารายงานแล้ววันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ... ทำหลายอย่างครับสงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ  แล้วทำอะไรไปบ้างครับ หายไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chelsea6
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 11:36:16 » |
|
เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:26:34 » |
|
น็อคเซ็นเซอร์ก็มีส่วนนะคับ ผมเปลี่ยนมาแล้วอาการก็หายคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 20:55:07 » |
|
เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก  มีเวลาก็แวบๆมาแล้วกัน เดียวเสก เดียวๆหายรุ้แล้วละครับ ว่าเป็นอะไรนะ วันนั้นเย็นไปนิดเลยไม่ได้จัดการให้นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|