vampire258
|
 |
« เมื่อ: 06 กันยายน 2553 21:39:34 » |
|
ฝาดำ 20V 5 mt
1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เหมือนน้ำมันท่วม เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น
เช็คcode แล้วปกติ หัวเทียน hks เปลีั่ยนหมดแล้ว map คอย จานจ่าย หัวฉีด เซนเซอร์ น้ำ กล่องสับแล้ว
สะดุดยังไม่หายครับ เหลืออะไรอีกครับ
ฝาดำ 20V 6 mt
2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ
แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง
ควันเริ่้มน้อยลงละครับ กดๆหนักๆถึงออก ปัญหาใหม่มาึีัครับ เหมือนเสียงวาวล์ดังแต๊กๆๆๆ เวลากดคันเร่ง ปกติป่าว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กันยายน 2553 23:14:05 โดย vampire258 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
WIMON100
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 22:36:49 » |
|
อาการยอดฮิต ของผมยังไม่หายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 22:44:11 » |
|
ลองสับอะไหล่กับเพื่อน ดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chaiyanan77
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 22:55:21 » |
|
ของผมสะดุด ที่ช่วง 4-5 พันรอบ พาไปหาหมอแล้ว หมอว่าน่าจะเป็นที่ ปั๊มติ๊ก เริ่มจะไม่ดีแล้ว
แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:18:15 » |
|
ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
ktp
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:23:31 » |
|
รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:34:59 » |
|
รถผมเพิ่งวางฝาดำหกเกียร์เสร็จใน GTi มีสะดุดบ้างเวลากดเท้าหนัก ๆ ทันที แต่หากค่อย ๆ กด ไม่มีสะดุด เลยเปลี่ยนนิสัยค่อย ๆกดแทน
ควรเอาไปตรวเช็ดครับ เพราะ จริงๆแล้วต้องไม่มีอาการสะดุดเลย ในทุกๆรอบเครื่องยนต์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
TUM
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กันยายน 2553 23:40:56 » |
|
เป็นเหมือนกันครับ มีแต่ควันไหลยังไม่ได้สังเกตุ ยังไม่ได้หาหมอเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 "ตูดหมึกคร้าบ"
|
|
|
DARKSTAR
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 08:55:49 » |
|
อาการเหมือนน้ำมันหนาครับ เซ็นเซอร์ O2 อาจจะเสื่อม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 10:21:49 » |
|
ฝาดำ 20V mt
1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น
เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน
2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ
แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง
น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 11:13:41 » |
|
ฝาดำ 20V mt
1.สะดุดช่วง2-3 พันรอบ เกินนั้นกวาดปกติ ส่วนมากจะเป็นเครื่องเย็นๆ ร้อนๆไม่ค่อยเป็น
เช็คcode แล้วปกติ เปลีั่ยนหมดแล้ว map o2 คอย จานจ่าย เหลือหัวฉีดยังไม่ได้เปลี่ยน
2. กดเต็มหรือสับเกีย แล้วควันไหลตุ้ยๆ เป็นเพราะอะไรครับ
แล้วก็เวลาถอนแบ็คเยอะจัง
น้ำมันหรือแก๊สครับ ผมแก๊สปรกติ น้ำมันอาการเดียวกัน ติ๊กโดนโซฮอลกัดกรองตันหัวฉีดตันครับ น้ำมันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 11:32:12 » |
|
ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน  ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ 0.9 หรือ 1.1 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 21:26:30 » |
|
ปั๊มติ๊กและหัวเทียนๆ ดัดเขี้ยวลงมาชิดอีกหน่อยก็หายแล้ว อีกอย่างก็น่าจะเป้นเซ็นเซอร์น้ำลองดุละกาน  ปกติฝาดำ ตั้งเขี้ยวกี่ิมิลครับ 0.9 หรือ 1.1 ครับ ใบเลื่อยอะคัฟ หัวเทียนใช้ดีหน่อยนะคัฟพวก NGK Iridirum IX อะคัฟ หัวละ 290 เอง มันมีโปรโมชั่นอยุ่ จาก400 ใช้ดีมาก จูนจบก้ต้องรุ่นนี้เลย แนะนำ หาดูใน Rcweb เลยคัฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 21:45:03 » |
|
0.8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BacKiOh
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 21:56:53 » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 22:03:28 » |
|
o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 กันยายน 2553 23:50:21 » |
|
o2ตัวทะไหร่อ่า คับ จะลองไปเปลี่ยนบ้าง  4-5 ร้อยครับ เชียงกง ของใหม่พันปลายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:01:15 » |
|
หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย
ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ.
ลองดูครับผม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
santa
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:12:06 » |
|
หัวเทียนผมใช้ IK22 ไม่ได้ตั้งเขี้ยวได้มาแล้วใส่ไปเลย
ส่วน O2 ตอนยังไม่ได้ใส่กล่องใช้ของ J 4 สายใช้งานได้ปกติ บางคนบางว่ามันกินกว่าปกติผมว่าไม่นะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้มาทั้งสายสายมันจะยาวกว่าของฝาดำและหาตัดต่อสายเด็ดขาด สายมันยาวก้อม้วน ๆ ไว้ครับ.
ลองดูครับผม.
ข้อถามต่อนะครับ ถ้าตัดต่อสาย ผลมันจะเป็นอย่างไรครับ พอดีช่างไฟมันตัดต่อสายของผมหมด 4 สาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|