AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 06:27:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากสอบถาม ชุดหัวฉีดแก็ส SEC สำหรับ4A-GE 20V BLACK TOP  (อ่าน 7981 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 10:46:34 »

เข้าไปดูในเว็บ omvl ไม่มีข้อมูลรางหัวฉีดโซลินอยด์สีฟ้า คงรับทำให้ sec แบบ oem แหง

ถ้าเครื่องสี่สูบ จะใช้รางหัวฉีดโซลินอยด์ 2 หัวต่อราง ตอนติดตั้งสายแก๊สจากรางไปถึง nozzle ที่ฝังไว้แถวท่อไอดีจะสั้นกว่าแบบ 4 หัวต่อรางค่อนข้างเยอะและมีระยะเท่า ๆ กัน (ถ้ารางสี่หัวสายแก๊สเส้นซ้ายกับขวาสุดจะยาวกว่าสองเส้นตรงกลาง) โดยทฤษฎีถือว่าแก๊สจะเดินทางไปถึงพร้อม ๆ กันทุกสูบได้ไวกว่า แต่ขึ้นอยู่กับช่างที่ติดตั้งด้วยนะครับว่าจะวางตำแหน่งรางหัวฉีดและฝัง nozzle ยังไง

ป.ล. ลองดูตัวอย่าง f-con กับแก๊สหัวฉีดตามนี้ >> http://www.iwebgas.com/news/f-con.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2553 15:55:40 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
tou-ae92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2553 17:26:41 »

สวัสดีครับ กำลังจะเป็นสมาชิกฝาดำติดแกส
ชุดแก็สหัวฉีด ของ SEC ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ไม่รวมถังท่อนะครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2553 17:28:58 »

เข้าไปดูในเว็บ omvl ไม่มีข้อมูลรางหัวฉีดโซลินอยด์สีฟ้า คงรับทำให้ sec แบบ oem แหง

ถ้าเครื่องสี่สูบ จะใช้รางหัวฉีดโซลินอยด์ 2 หัวต่อราง ตอนติดตั้งสายแก๊สจากรางไปถึง nozzle ที่ฝังไว้แถวท่อไอดีจะสั้นกว่าแบบ 4 หัวต่อรางค่อนข้างเยอะและมีระยะเท่า ๆ กัน (ถ้ารางสี่หัวสายแก๊สเส้นซ้ายกับขวาสุดจะยาวกว่าสองเส้นตรงกลาง) โดยทฤษฎีถือว่าแก๊สจะเดินทางไปถึงพร้อม ๆ กันทุกสูบได้ไวกว่า แต่ขึ้นอยู่กับช่างที่ติดตั้งด้วยนะครับว่าจะวางตำแหน่งรางหัวฉีดและฝัง nozzle ยังไง

ป.ล. ลองดูตัวอย่าง f-con กับแก๊สหัวฉีดตามนี้ >> http://www.iwebgas.com/news/f-con.html
ผมโทรไปถามเจ๊ เค้ามา อยากเปลี่ยนหม้อต้ม โทมา เป็น เอซี ต้องเพิ่ม เยอะอะครับ มีอะไรแนะนำ บ้างไหมครับ อยากได้ หม้อต้ม เอซี มากกว่า ครับ เพราะชุดหลังๆ จัดชุด หม้อต้ม เอซี ทั้งหมดเลย..จูนแล้ว แรงดัน คงทีกว่า โทมา อะครับ..

มีทีให้ผม เทริน หม้อต้ม บ้างไหมครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!