เข้าไปดูในเว็บ omvl ไม่มีข้อมูลรางหัวฉีดโซลินอยด์สีฟ้า คงรับทำให้ sec แบบ oem แหง
ถ้าเครื่องสี่สูบ จะใช้รางหัวฉีดโซลินอยด์ 2 หัวต่อราง ตอนติดตั้งสายแก๊สจากรางไปถึง nozzle ที่ฝังไว้แถวท่อไอดีจะสั้นกว่าแบบ 4 หัวต่อรางค่อนข้างเยอะและมีระยะเท่า ๆ กัน (ถ้ารางสี่หัวสายแก๊สเส้นซ้ายกับขวาสุดจะยาวกว่าสองเส้นตรงกลาง) โดยทฤษฎีถือว่าแก๊สจะเดินทางไปถึงพร้อม ๆ กันทุกสูบได้ไวกว่า แต่ขึ้นอยู่กับช่างที่ติดตั้งด้วยนะครับว่าจะวางตำแหน่งรางหัวฉีดและฝัง nozzle ยังไง
ป.ล. ลองดูตัวอย่าง f-con กับแก๊สหัวฉีดตามนี้ >>
http://www.iwebgas.com/news/f-con.htmlผมโทรไปถามเจ๊ เค้ามา อยากเปลี่ยนหม้อต้ม โทมา เป็น เอซี ต้องเพิ่ม เยอะอะครับ มีอะไรแนะนำ บ้างไหมครับ อยากได้ หม้อต้ม เอซี มากกว่า ครับ เพราะชุดหลังๆ จัดชุด หม้อต้ม เอซี ทั้งหมดเลย..จูนแล้ว แรงดัน คงทีกว่า โทมา อะครับ..

มีทีให้ผม เทริน หม้อต้ม บ้างไหมครับ..