jajaoa
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 40
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 20:36:34 » |
|
ขอบคุณค่ะ...ทุกคำแนะนำ
และทุกคำตอบ เดี๋ยวต้องเอาไปเสนอคุณพ่อก่อน
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 14:30:02 » |
|
ขอบคุณค่ะ...ทุกคำแนะนำ
และทุกคำตอบ เดี๋ยวต้องเอาไปเสนอคุณพ่อก่อน
อิอิ
ขอให้คุณพ่ออนุมัตินะคับ....จะได้มาเป็นสาวกหอยเล็กด้วยกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TaMaRu
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:00:15 » |
|
หุหุ บูส..ชิ้ววววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สงสัยให้ถามอย่าเดา...
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:43:33 » |
|
มา.....มะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 17:53:57 » |
|
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ของทุกคน..
อยากรู้ว่าราคาเครื่อง + ค่าวาง ประมาณเท่าไร
แต่จะวางเกียร์ออโต้อะ(มันจะอืดมะ)
PM รายละเอียดไปให้แล้วนะคับ..... ขอด้วยครับ อิอิ ออโต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Ghostor
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 21:33:34 » |
|
รบกวน สอบถามครับ เครื่องเดิม มันเป็น 4E-FE อยู่ แต่อยากได้ชุดโบ ของ FTE มาใส่มันจะทนมั้ยครับ(ถ้าแบบ เครื่องในเดิม ทุกชิ้น) หรือต้อง ยัดอะไรเพิ่มไปอีกเพื่อกันเหนียว ปล ไม่รู้จริงๆครับ อยาก บูสสสสส ชิ้วววว บ้าง แต่ ตัง มะค่อยมี  วางใหม่น่าจะจบง่ายกว่านะคับ เซ็ทโบ ค่าของ ค่าแรง ค่าเหนื่อย ค่าจิปาถะ ผมว่าคงหมื่นกลางๆ อย่างต่ำ ถ้าพังนี่ช้ำใจแย่เลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง" คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 08:35:47 » |
|
คิดว่าว่าพวกเครื่องใน สูบ ก้าน วาล์ว มันจะไม่อึดเท่าครับ ไหนจะเซ็นเซอร์พวก MAP กล่อง ที่ไม่ได้ทำมาให้รู้จักแรงบูสท์ แต่ 4A-FTE, 7A-FTE, 4A-GTE ก็มีให้เห็นกันแล้ว คิดว่าช่างน่าจะมีวิธีแปลงเป็นประสบการณ์บ้างแล้ว 4E-FE (T) คงไม่เกินความสามารถครับ ที่ติดก็น่าจะเรื่องงบที่ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน แล้วอย่างที่ข้างบนว่าครับ ความทนของมันเราวัดไม่ได้ และไหนๆ เจ้า 4E-FTE ตรงรุ่นก็มีอยู่แล้ว ยกใส่น่าจะจบเร็วกว่า+ประหยัดกว่าครับ 4E-FTE แท้ผมยกขึ้น จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ (รวมค่าเดินทางค่าน้ำมันค่าแก๊สและจิปาถะ)......ถ้าจับ 4E ธรรมดาลงได้ถูกกว่านี้ก็น่าจับตามองนะ ลองเลยไม๊ครับ เป็นคนแรก แล้วเอาประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ถ้าดีคงมี 4E-FE (T) เกิดขึ้นอีกหลายลำ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 12:43:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 "If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 09:23:10 » |
|
ชอบอ่านกระทู้แนวนี้ ได้ความรู้ดี
สาวกซุปโบไม่มาแนะนำมั่งเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 " ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
amnat
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 12:28:37 » |
|
ตามที่เพื่อนๆบอกคับคือ....ยก4อีโบใส่จบกว่าคับ ไส้ในอึดกว่า และเครื่องโบโรงงานด้วยอ่ะคับ....ตามความคิดของผมอ่ะ...คิดว่าถ้าเซ้ท na โบ อ่ะมันต้องเตรียมเงินไว้ค่อนข้างเยอะกว่า....เอาเครื่องโบมาวางเลยอ่ะ....จบกว่าคับ....ไม่ต้องแปลงตรงนั้นตรงนี้ให้วุ่นวายอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
ton_ma-rang
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 28
vios 4e+5e-bo...
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 20:34:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 13:21:55 » |
|
คิดว่าว่าพวกเครื่องใน สูบ ก้าน วาล์ว มันจะไม่อึดเท่าครับ ไหนจะเซ็นเซอร์พวก MAP กล่อง ที่ไม่ได้ทำมาให้รู้จักแรงบูสท์ แต่ 4A-FTE, 7A-FTE, 4A-GTE ก็มีให้เห็นกันแล้ว คิดว่าช่างน่าจะมีวิธีแปลงเป็นประสบการณ์บ้างแล้ว 4E-FE (T) คงไม่เกินความสามารถครับ ที่ติดก็น่าจะเรื่องงบที่ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน แล้วอย่างที่ข้างบนว่าครับ ความทนของมันเราวัดไม่ได้ และไหนๆ เจ้า 4E-FTE ตรงรุ่นก็มีอยู่แล้ว ยกใส่น่าจะจบเร็วกว่า+ประหยัดกว่าครับ 4E-FTE แท้ผมยกขึ้น จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ (รวมค่าเดินทางค่าน้ำมันค่าแก๊สและจิปาถะ)......ถ้าจับ 4E ธรรมดาลงได้ถูกกว่านี้ก็น่าจับตามองนะ ลองเลยไม๊ครับ เป็นคนแรก แล้วเอาประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ถ้าดีคงมี 4E-FE (T) เกิดขึ้นอีกหลายลำ  (จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ) ทำไมทำถูกจังเลยอ่ะครับยังไงช่วย PM บอกหน่อยได้เปล่าครับ อยากได้เป็นข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
Ghostor
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 13:28:54 » |
|
คิดว่าว่าพวกเครื่องใน สูบ ก้าน วาล์ว มันจะไม่อึดเท่าครับ ไหนจะเซ็นเซอร์พวก MAP กล่อง ที่ไม่ได้ทำมาให้รู้จักแรงบูสท์ แต่ 4A-FTE, 7A-FTE, 4A-GTE ก็มีให้เห็นกันแล้ว คิดว่าช่างน่าจะมีวิธีแปลงเป็นประสบการณ์บ้างแล้ว 4E-FE (T) คงไม่เกินความสามารถครับ ที่ติดก็น่าจะเรื่องงบที่ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน แล้วอย่างที่ข้างบนว่าครับ ความทนของมันเราวัดไม่ได้ และไหนๆ เจ้า 4E-FTE ตรงรุ่นก็มีอยู่แล้ว ยกใส่น่าจะจบเร็วกว่า+ประหยัดกว่าครับ 4E-FTE แท้ผมยกขึ้น จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ (รวมค่าเดินทางค่าน้ำมันค่าแก๊สและจิปาถะ)......ถ้าจับ 4E ธรรมดาลงได้ถูกกว่านี้ก็น่าจับตามองนะ ลองเลยไม๊ครับ เป็นคนแรก แล้วเอาประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ถ้าดีคงมี 4E-FE (T) เกิดขึ้นอีกหลายลำ  (จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ) ทำไมทำถูกจังเลยอ่ะครับยังไงช่วย PM บอกหน่อยได้เปล่าครับ อยากได้เป็นข้อมูลครับ ลองดูในนี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=65050.new(เป็นลิ้งค์ในลายเซ็นต์พี่เค้าครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง" คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
 |
« ตอบ #59 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 14:42:12 » |
|
 ขอบคุณครับ แต่ซื่อบื้อจริงไม่มองให้ทั่ว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
|