AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 16:11:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: starlet 1300 turbo ดีมะ  (อ่าน 30501 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jajaoa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 16:31:30 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ของทุกคน..

อยากรู้ว่าราคาเครื่อง + ค่าวาง ประมาณเท่าไร

แต่จะวางเกียร์ออโต้อะ(มันจะอืดมะ)
บันทึกการเข้า
TaMaRu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,006


อย่างว่า....ข้ามันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 16:39:13 »

โดยส่วนตัวผมว่าประหยัดดีนะครับ ขับสนุกด้วย ส่วนเกียร์ผมใช้ธรรมดา ออโต้รอผู้ใช้จริงมาตอบ ยินดีต้อนรับสาวกพันสามล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

สงสัยให้ถามอย่าเดา...
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 17:14:55 »

ผมคับผมใช้autoอยู่คับ...ความคิดผมนะ...ผมว่าไม่อืดคับ...ผมเคยลอง402ม.ผมเคยทำได้16.99คับขับขี่มันสนุกอ่ะกระแทกนิดก็มาแล้ว4อีโบนี่....ถ้าท่านอยากรู้ท่านลองนั่งหรือขับรถเพื่อนๆก่อนดีกว่าไหมก่อนตัดสินใจอ่ะ...จะได้รู้และเลือกได้คับ....สำหรับผมนะผมชอบเครื่องเทอร์โบคับ...แรงไม่แรงไมรู้....ชอบอารมณ์ในการขับคับ...ตามนี้คับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 18:05:35 »

ของผมนะครับ

- เครื่องรุ่น EP-82 เกียร์ธรรมดา : 18,300.-
- ค่าวางหน้า ม.มหานคร (บอสเซอร์วิซ) + แอร์ + วายริ่ง + เปลี่ยนหม้อต้มแก๊ส : 8,000.-
- หม้อต้ม Bigas ตัวจ่าย 190 ม้า (M84) : 3,550.-
- ของเหลวต่างๆ : ไม่เกิน 3,000.-
- หม้อลมเบรกชั้นครึ่ง : 800.-
 
ถ้าเนื้อๆ ก็ประมาณนี้ครับ แต่จะมีปลีกย่อยอีกเช่นค่าเดินทางตอนไม่มีรถจากบางนาไปหนองจอกยิบย่อย

ของผมถ้าไม่มีหม้อต้มและหม้อเบรก งานนี้อยู่ในงบ 30,000 สบายๆครับ



คำแนะนำของสาวกท่านนี้เจ๋งคับ...น่าฟังมาก

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 18:06:11 »

หน้าตาของเจ้า Starlet : EP-82 (เจ้าของเก่าเครื่อง 4E-FTE ตัวแรก.....ซึ่งผมก็ใช้ตัวนี้อยู่)

   

>> http://tpa.or.th/industry/product.php?act=view&id=504




ส่วนอีกตัวคือ Starlet : EP-91 หรือ Glanza-V (เครื่องในรุ่นนี้จะใหม่กว่าประมาณ 2-5 ปีครับ หาไม่ยาก แต่ก็ไม่ซีเรียสว่าจะต้องเอาเฉพาะ EP-91 เพราะ 82 สวยๆ ก็มีเยอะ)

   

สังเกตจากด้านซ้ายฝาครอบสายพาน จะไม่มีท่อเหล็ก 3 เส้นพาดผ่านเหมือน 82 และท่อสีดำข้างหน้าจะไร้คำว่า "16 Valve EFI" ครับ
>> http://www.monkys.jp/e/ucar/EP91_GlanzaV_Sale.htm#
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2010 18:10:20 โดย yellow_NOBITA » บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 08:28:10 »

ดันไปสาวกหอยเล็ก
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 08:34:51 »

เครื่องมันไม่แรงหรอกครับ อย่าคาดหวังกับมันมากครับ
บันทึกการเข้า

p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 08:41:18 »

1/4 ไมล์ มันสู้ 20V BT ได้รึป่าวอ่าคับ ?

พอดีเดินไปเจอเครื่อง 14k น่าสนมากๆ บอดี้ EE-101 ต้องแปลงอะไรบ้างอ่าคับ เครื่องเดิม 4E-FE คับ

ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องอะไรบ้างอ่าคับ วิ่งเร็วนานๆ ได้รึป่าวคับ
บันทึกการเข้า

เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 08:43:06 »

เครื่องมันไม่แรงหรอกครับ อย่าคาดหวังกับมันมากครับ
ใช่ครับ ถ้าจะเอาแรงต้อง เครื่องตัวอื่น
พื้นฐานเดิมมัน ก็สุด Block แล้ว
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 08:47:02 »

1/4 ไมล์ มันสู้ 20V BT ได้รึป่าวอ่าคับ ?

พอดีเดินไปเจอเครื่อง 14k น่าสนมากๆ บอดี้ EE-101 ต้องแปลงอะไรบ้างอ่าคับ เครื่องเดิม 4E-FE คับ

ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องอะไรบ้างอ่าคับ วิ่งเร็วนานๆ ได้รึป่าวคับ
1/4 สู้ 20v ไม่ได้ครับ
วางได้เลยครับ ถ้าช่างไม่อ่อนด้อยประสบการณ์ แค่ร้อยน๊อตย้ายรู
กำเงินอีก 13000 น่าจะจบถ้าไม่ทำอะไรต่ออีก
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 15:37:38 »

1/4 ไมล์ มันสู้ 20V BT ได้รึป่าวอ่าคับ ?

พอดีเดินไปเจอเครื่อง 14k น่าสนมากๆ บอดี้ EE-101 ต้องแปลงอะไรบ้างอ่าคับ เครื่องเดิม 4E-FE คับ

ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องอะไรบ้างอ่าคับ วิ่งเร็วนานๆ ได้รึป่าวคับ
1/4 สู้ 20v ไม่ได้ครับ
วางได้เลยครับ ถ้าช่างไม่อ่อนด้อยประสบการณ์ แค่ร้อยน๊อตย้ายรู
กำเงินอีก 13000 น่าจะจบถ้าไม่ทำอะไรต่ออีก

จิงเหรอ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:11:38 »

ของผมนะครับ

- เครื่องรุ่น EP-82 เกียร์ธรรมดา : 18,300.-
- ค่าวางหน้า ม.มหานคร (บอสเซอร์วิซ) + แอร์ + วายริ่ง + เปลี่ยนหม้อต้มแก๊ส : 8,000.-
- หม้อต้ม Bigas ตัวจ่าย 190 ม้า (M84) : 3,550.-
- ของเหลวต่างๆ : ไม่เกิน 3,000.-
- หม้อลมเบรกชั้นครึ่ง : 800.-
 
ถ้าเนื้อๆ ก็ประมาณนี้ครับ แต่จะมีปลีกย่อยอีกเช่นค่าเดินทางตอนไม่มีรถจากบางนาไปหนองจอกยิบย่อย

ของผมถ้าไม่มีหม้อต้มและหม้อเบรก งานนี้อยู่ในงบ 30,000 สบายๆครับ



คำแนะนำของสาวกท่านนี้เจ๋งคับ...น่าฟังมาก

ขอบคุณครับ

ดุแล้วค่าเครื่องถูกว่า 4A-fe จริงไหมอะครับ
แล้วถ้าจะลงใน AE92 ต้องเปลี่ยนอะไร่เพิ่มบ้างนอกจาก เครื่องกับเกียร์

รบกวนด้วยครับ ดูแล้วน่าสนใจมากเครื่องตัวนี้
บันทึกการเข้า

Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 17:32:49 »

1/4 ไมล์ มันสู้ 20V BT ได้รึป่าวอ่าคับ ?

พอดีเดินไปเจอเครื่อง 14k น่าสนมากๆ บอดี้ EE-101 ต้องแปลงอะไรบ้างอ่าคับ เครื่องเดิม 4E-FE คับ

ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องอะไรบ้างอ่าคับ วิ่งเร็วนานๆ ได้รึป่าวคับ
1/4 สู้ 20v ไม่ได้ครับ
วางได้เลยครับ ถ้าช่างไม่อ่อนด้อยประสบการณ์ แค่ร้อยน๊อตย้ายรู
กำเงินอีก 13000 น่าจะจบถ้าไม่ทำอะไรต่ออีก

จิงเหรอ

วางแล้วไม่ค่อยจบครับเครื่องตัวนี้ (ล่อเป้าอีกแล้ว) อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 17:42:17 »

..................ชอบ.........แช่............ไม่..........แนะ..........นำ.............ครับ..............

ชอบแช่ระวังท้องนะครับโอ๊ตตตตตตตตตตตตตตต  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 00:05:00 »

1300 เทพๆ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 08:17:22 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือจัดๆๆ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 08:36:27 »

1/4 ไมล์ มันสู้ 20V BT ได้รึป่าวอ่าคับ ?

พอดีเดินไปเจอเครื่อง 14k น่าสนมากๆ บอดี้ EE-101 ต้องแปลงอะไรบ้างอ่าคับ เครื่องเดิม 4E-FE คับ

ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องอะไรบ้างอ่าคับ วิ่งเร็วนานๆ ได้รึป่าวคับ
1/4 สู้ 20v ไม่ได้ครับ
วางได้เลยครับ ถ้าช่างไม่อ่อนด้อยประสบการณ์ แค่ร้อยน๊อตย้ายรู
กำเงินอีก 13000 น่าจะจบถ้าไม่ทำอะไรต่ออีก

จิงเหรอ
อย่าเอ็ดไป เดี๋ยวเขาเปลี่ยนใจ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 13:51:05 »

ดีครับ  4e bo  ชอบ ๆๆขอตอนรับ พี่น้องบล๊อค e 
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 16:11:49 »

1/4 ไมล์ มันสู้ 20V BT ได้รึป่าวอ่าคับ ?

พอดีเดินไปเจอเครื่อง 14k น่าสนมากๆ บอดี้ EE-101 ต้องแปลงอะไรบ้างอ่าคับ เครื่องเดิม 4E-FE คับ

ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องอะไรบ้างอ่าคับ วิ่งเร็วนานๆ ได้รึป่าวคับ
1/4 สู้ 20v ไม่ได้ครับ
วางได้เลยครับ ถ้าช่างไม่อ่อนด้อยประสบการณ์ แค่ร้อยน๊อตย้ายรู
กำเงินอีก 13000 น่าจะจบถ้าไม่ทำอะไรต่ออีก

จิงเหรอ

วางแล้วไม่ค่อยจบครับเครื่องตัวนี้ (ล่อเป้าอีกแล้ว) อิอิ อิอิ อิอิ

ไม่ค่อยจบจิงๆคับ....

ไหนจะต้องย้ายอินเตอร์..เพิ่มเรตกูเลต..เพิ่มหอย..พ่วงกล่อง...และฯลฯ

555555+

บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 16:18:17 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ของทุกคน..

อยากรู้ว่าราคาเครื่อง + ค่าวาง ประมาณเท่าไร

แต่จะวางเกียร์ออโต้อะ(มันจะอืดมะ)


PM รายละเอียดไปให้แล้วนะคับ.....
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!