AE. Racing Club
27 มิถุนายน 2568 04:42:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: starlet 1300 turbo ดีมะ  (อ่าน 32945 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jajaoa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 20:36:34 »

ขอบคุณค่ะ...ทุกคำแนะนำ

และทุกคำตอบ เดี๋ยวต้องเอาไปเสนอคุณพ่อก่อน

อิอิ 
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 14:30:02 »

ขอบคุณค่ะ...ทุกคำแนะนำ

และทุกคำตอบ เดี๋ยวต้องเอาไปเสนอคุณพ่อก่อน

อิอิ 


ขอให้คุณพ่ออนุมัตินะคับ....จะได้มาเป็นสาวกหอยเล็กด้วยกัน
บันทึกการเข้า

TaMaRu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,006


อย่างว่า....ข้ามันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:00:15 »

หุหุ บูส..ชิ้ววววว
บันทึกการเข้า

สงสัยให้ถามอย่าเดา...
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:43:33 »

มา.....มะ
บันทึกการเข้า

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 17:15:17 »

รบกวน สอบถามครับ
เครื่องเดิม มันเป็น 4E-FE อยู่
แต่อยากได้ชุดโบ ของ FTE มาใส่มันจะทนมั้ยครับ(ถ้าแบบ เครื่องในเดิม ทุกชิ้น)
หรือต้อง ยัดอะไรเพิ่มไปอีกเพื่อกันเหนียว
ปล ไม่รู้จริงๆครับ อยาก บูสสสสส ชิ้วววว บ้าง แต่ ตัง มะค่อยมี

 
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 17:28:04 »

รบกวน สอบถามครับ
เครื่องเดิม มันเป็น 4E-FE อยู่
แต่อยากได้ชุดโบ ของ FTE มาใส่มันจะทนมั้ยครับ(ถ้าแบบ เครื่องในเดิม ทุกชิ้น)
หรือต้อง ยัดอะไรเพิ่มไปอีกเพื่อกันเหนียว
ปล ไม่รู้จริงๆครับ อยาก บูสสสสส ชิ้วววว บ้าง แต่ ตัง มะค่อยมี

 
.


คงต้องทำไส้ในด้วยอะคับถึงจะอึด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 17:53:57 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ของทุกคน..

อยากรู้ว่าราคาเครื่อง + ค่าวาง ประมาณเท่าไร

แต่จะวางเกียร์ออโต้อะ(มันจะอืดมะ)


PM รายละเอียดไปให้แล้วนะคับ.....

ขอด้วยครับ อิอิ ออโต้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 21:33:34 »

รบกวน สอบถามครับ
เครื่องเดิม มันเป็น 4E-FE อยู่
แต่อยากได้ชุดโบ ของ FTE มาใส่มันจะทนมั้ยครับ(ถ้าแบบ เครื่องในเดิม ทุกชิ้น)
หรือต้อง ยัดอะไรเพิ่มไปอีกเพื่อกันเหนียว
ปล ไม่รู้จริงๆครับ อยาก บูสสสสส ชิ้วววว บ้าง แต่ ตัง มะค่อยมี

 

วางใหม่น่าจะจบง่ายกว่านะคับ

เซ็ทโบ ค่าของ ค่าแรง ค่าเหนื่อย ค่าจิปาถะ ผมว่าคงหมื่นกลางๆ อย่างต่ำ

ถ้าพังนี่ช้ำใจแย่เลยคับ
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 08:35:47 »

คิดว่าว่าพวกเครื่องใน สูบ ก้าน วาล์ว มันจะไม่อึดเท่าครับ

ไหนจะเซ็นเซอร์พวก MAP กล่อง ที่ไม่ได้ทำมาให้รู้จักแรงบูสท์


แต่ 4A-FTE, 7A-FTE, 4A-GTE ก็มีให้เห็นกันแล้ว คิดว่าช่างน่าจะมีวิธีแปลงเป็นประสบการณ์บ้างแล้ว

4E-FE (T) คงไม่เกินความสามารถครับ ที่ติดก็น่าจะเรื่องงบที่ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน

แล้วอย่างที่ข้างบนว่าครับ ความทนของมันเราวัดไม่ได้ และไหนๆ เจ้า 4E-FTE ตรงรุ่นก็มีอยู่แล้ว ยกใส่น่าจะจบเร็วกว่า+ประหยัดกว่าครับ

4E-FTE แท้ผมยกขึ้น จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ (รวมค่าเดินทางค่าน้ำมันค่าแก๊สและจิปาถะ)......ถ้าจับ 4E ธรรมดาลงได้ถูกกว่านี้ก็น่าจับตามองนะ

ลองเลยไม๊ครับ เป็นคนแรก แล้วเอาประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ถ้าดีคงมี 4E-FE (T) เกิดขึ้นอีกหลายลำ Grin
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 10:24:09 »

รบกวน สอบถามครับ
เครื่องเดิม มันเป็น 4E-FE อยู่
แต่อยากได้ชุดโบ ของ FTE มาใส่มันจะทนมั้ยครับ(ถ้าแบบ เครื่องในเดิม ทุกชิ้น)
หรือต้อง ยัดอะไรเพิ่มไปอีกเพื่อกันเหนียว
ปล ไม่รู้จริงๆครับ อยาก บูสสสสส ชิ้วววว บ้าง แต่ ตัง มะค่อยมี

 

ตอนนี้ท่อนล่างที่ใช้อยู่เป็น 4E-FE แต่เปลี่ยนลูกสูบใหม่ ที่เปลี่ยนเพราะเรื่องกำลังอัด ส่วนเรื่องทนถ้าเครื่องไม่เขกโอกาสเสี่ยงที่เครื่องจะพังก็น้อยลง

ปล.ชุดสายไฟเป็นบอตัวโบ
บันทึกการเข้า

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2553 12:43:50 »

ขอบคุณทุกเสียงครับ

 
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 09:00:49 »

รบกวน สอบถามครับ
เครื่องเดิม มันเป็น 4E-FE อยู่
แต่อยากได้ชุดโบ ของ FTE มาใส่มันจะทนมั้ยครับ(ถ้าแบบ เครื่องในเดิม ทุกชิ้น)
หรือต้อง ยัดอะไรเพิ่มไปอีกเพื่อกันเหนียว
ปล ไม่รู้จริงๆครับ อยาก บูสสสสส ชิ้วววว บ้าง แต่ ตัง มะค่อยมี

 
อย่าเลยครับ 4efte ใส่ลูกผิด ยังพังเลย
ช่างเอาลูก 4e มาใส่ 4efteให้ครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 09:23:10 »

ชอบอ่านกระทู้แนวนี้ ได้ความรู้ดี

สาวกซุปโบไม่มาแนะนำมั่งเหรอครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 12:28:37 »

ตามที่เพื่อนๆบอกคับคือ....ยก4อีโบใส่จบกว่าคับ ไส้ในอึดกว่า และเครื่องโบโรงงานด้วยอ่ะคับ....ตามความคิดของผมอ่ะ...คิดว่าถ้าเซ้ท na โบ อ่ะมันต้องเตรียมเงินไว้ค่อนข้างเยอะกว่า....เอาเครื่องโบมาวางเลยอ่ะ....จบกว่าคับ....ไม่ต้องแปลงตรงนั้นตรงนี้ให้วุ่นวายอ่ะ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ton_ma-rang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


vios 4e+5e-bo...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2553 20:34:37 »

 
บันทึกการเข้า

4e+5e-bo 222hp+ 
รวมช่างบรรลัยยนต์
F-con v-pro by Gettuned

http://www.vios-club.com/2009/viewtopic.php?f=7&t=78137
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 13:02:29 »

 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 13:21:55 »

คิดว่าว่าพวกเครื่องใน สูบ ก้าน วาล์ว มันจะไม่อึดเท่าครับ

ไหนจะเซ็นเซอร์พวก MAP กล่อง ที่ไม่ได้ทำมาให้รู้จักแรงบูสท์


แต่ 4A-FTE, 7A-FTE, 4A-GTE ก็มีให้เห็นกันแล้ว คิดว่าช่างน่าจะมีวิธีแปลงเป็นประสบการณ์บ้างแล้ว

4E-FE (T) คงไม่เกินความสามารถครับ ที่ติดก็น่าจะเรื่องงบที่ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน

แล้วอย่างที่ข้างบนว่าครับ ความทนของมันเราวัดไม่ได้ และไหนๆ เจ้า 4E-FTE ตรงรุ่นก็มีอยู่แล้ว ยกใส่น่าจะจบเร็วกว่า+ประหยัดกว่าครับ

4E-FTE แท้ผมยกขึ้น จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ (รวมค่าเดินทางค่าน้ำมันค่าแก๊สและจิปาถะ)......ถ้าจับ 4E ธรรมดาลงได้ถูกกว่านี้ก็น่าจับตามองนะ

ลองเลยไม๊ครับ เป็นคนแรก แล้วเอาประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ถ้าดีคงมี 4E-FE (T) เกิดขึ้นอีกหลายลำ Grin

(จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ) ทำไมทำถูกจังเลยอ่ะครับยังไงช่วย PM บอกหน่อยได้เปล่าครับ อยากได้เป็นข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 13:28:54 »

คิดว่าว่าพวกเครื่องใน สูบ ก้าน วาล์ว มันจะไม่อึดเท่าครับ

ไหนจะเซ็นเซอร์พวก MAP กล่อง ที่ไม่ได้ทำมาให้รู้จักแรงบูสท์


แต่ 4A-FTE, 7A-FTE, 4A-GTE ก็มีให้เห็นกันแล้ว คิดว่าช่างน่าจะมีวิธีแปลงเป็นประสบการณ์บ้างแล้ว

4E-FE (T) คงไม่เกินความสามารถครับ ที่ติดก็น่าจะเรื่องงบที่ไม่รู้จะสุดที่ตรงไหน

แล้วอย่างที่ข้างบนว่าครับ ความทนของมันเราวัดไม่ได้ และไหนๆ เจ้า 4E-FTE ตรงรุ่นก็มีอยู่แล้ว ยกใส่น่าจะจบเร็วกว่า+ประหยัดกว่าครับ

4E-FTE แท้ผมยกขึ้น จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ (รวมค่าเดินทางค่าน้ำมันค่าแก๊สและจิปาถะ)......ถ้าจับ 4E ธรรมดาลงได้ถูกกว่านี้ก็น่าจับตามองนะ

ลองเลยไม๊ครับ เป็นคนแรก แล้วเอาประสบการณ์มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ถ้าดีคงมี 4E-FE (T) เกิดขึ้นอีกหลายลำ Grin

(จบพร้อมเดินอินเตอร์หน้าเกือบๆ 40,000 ครับ) ทำไมทำถูกจังเลยอ่ะครับยังไงช่วย PM บอกหน่อยได้เปล่าครับ อยากได้เป็นข้อมูลครับ

ลองดูในนี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=65050.new

(เป็นลิ้งค์ในลายเซ็นต์พี่เค้าครับ)
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 14:30:49 »

 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2553 14:42:12 »

ขอบคุณครับ

แต่ซื่อบื้อจริงไม่มองให้ทั่ว
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!