| 
			| 
					
						| เอ อิงตัน | 
								|  | « ตอบ #500 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 21:13:32 » |  | 
 
 Log files มันต้องเอารถไปวิ่งยาวๆ ตามที่ตั้งโจทย์ไว้ (ถึงต้องถามว่า ทดสอบแบบไหน)ค่าที่ได้มันจะแปรผันไปหมดเลยตามองศาการเหยียบคันเร่ง  กดหนักที่ความเร็วปลายหน่อยเดียว
 
 อัตราการสั่งจ่ายค่าต่างๆ  มันจะต่างกันไปหมดเมื่อเทียบกับขับ ปุเล็ง ปุเล็ง แล้วกด
 กราฟจาก OBD1 น้าโต้ง ของคนไทยทำ ใครมีของยุ่นเก็บ log ได้ลองเอามาเปรียบเทียบละกันครับ
 
 
 |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2552 21:26:34 โดย เอ-ingtun » |  บันทึกการเข้า | 
 
  ===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project  AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส  พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #501 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 21:41:01 » |  | 
 
 เรื่องรอบกับความเร็ว จำได้แค่อย่างเดียวว่า 100 ประมาณเกือบๆ 2800 รอบ วิ่งทางไกลผมชอบประมาณนี้ ไปแบบชิลๆ ประหยัดดีครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| offza fte | 
								|  | « ตอบ #502 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 01:20:18 » |  | 
 
 เรื่องรอบกับความเร็ว ขับแช่ยาวๆ ครับ 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kiw-11 | 
								|  | « ตอบ #503 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 02:12:28 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| เก่ง rainyboy | 
								|  | « ตอบ #504 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 07:51:29 » |  | 
 
 เอาขนาดของยางมาด้วยครับ น้าเอเดี๋ยวไม่เท่ากัน ว่ากันอีกยาว ว่าแต่มีใครสนใจ เกียร์ EP91 บ้างไหม ว่าจะหนีไปเล่นเกียร์ออโต้แล้ว แบบว่าบอกขายเกียร์นั่นแหละ    ครับ 085-148-0814 เก่ง |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มิถุนายน 2552 07:54:13 โดย เก่ง rainyboy » |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| แบงค์คัฟ | 
								|  | « ตอบ #505 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 07:58:18 » |  | 
 
 เอาขนาดของยางมาด้วยครับ น้าเอเดี๋ยวไม่เท่ากัน ว่ากันอีกยาว ว่าแต่มีใครสนใจ เกียร์ EP91 บ้างไหม ว่าจะหนีไปเล่นเกียร์ออโต้แล้ว แบบว่าบอกขายเกียร์นั่นแหละ    ครับ 085-148-0814 เก่งแล้วมันต่างกับเกียร์ EP82 ยังไงคับ น้าเก่ง อิอิ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  ^ " Moderate In All Thing " ^  @@ Banky Computer @@ ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง ...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว... |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hanuy90@LN.Z | 
								|  | « ตอบ #506 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:16:34 » |  | 
 
 เท่าไหร่นี่ เกียร์อ่ะคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| jade โซนนนท์ | 
								|  | « ตอบ #507 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:31:26 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #508 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:41:42 » |  | 
 
 เอาขนาดของยางมาด้วยครับ น้าเอเดี๋ยวไม่เท่ากัน ว่ากันอีกยาว ว่าแต่มีใครสนใจ เกียร์ EP91 บ้างไหม ว่าจะหนีไปเล่นเกียร์ออโต้แล้ว แบบว่าบอกขายเกียร์นั่นแหละ    ครับ 085-148-0814 เก่งแล้วมันต่างกับเกียร์ EP82 ยังไงคับ น้าเก่ง อิอิ   จำได้คร่าวๆ ชายเคยบอกไว้ว่า อัตราทดของ ep91 ดีกว่า 82 ครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| offza fte | 
								|  | « ตอบ #509 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:44:23 » |  | 
 
 ถ้าเอาเกียร์ของรถเครื่อง N/A 3E มาชนกับเครื่อง 4E turboจะมีผลกับรอบเครื่องหรือปล่าวครับ
 
 เครื่อง N/A ความเร็ว 100 วิ่งที่ 2500 รอบ 120 วิ่งที่ 3000 รอบ ถ้าเอามาชนกะเครื่อง turbo รอบจะเปลี่ยนไปไหมครับ
 
 แล้วเกียร์ตัวนี้ เกียร์ 1 - 2 จะหมดเร็วมาก มันเหมาะไหมที่จะเอามาใช้กะเครื่อง Turbo
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| เก่ง rainyboy | 
								|  | « ตอบ #510 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:45:43 » |  | 
 
 อัตรทด 3-4-5 ชิดกว่าเท่านั้นเอง ขับแล้วรอบตกน้อยกว่าปลายไหล กว่า เพราะส่งกำลังได้ต่อเนื่อง(อาจได้ประหยัดนิดนึงในการใช้รอบที่เกียร์5)
 อ้อลืมบอกราคา 4000 ครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| เก่ง rainyboy | 
								|  | « ตอบ #511 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 08:51:38 » |  | 
 
 เกียร์ N/A จะเห็นว่า อัตราทด เกียร์จะสูงกว่าเทียบกับเกียร์เทอร์โบ ที่เกียร์ 1 จะห่างกว่าแบบเห็น ๆ จะได้ออกตัวล้อไม่ฟรีทิ้ง
 และได้ใช้ประโยชน์ จาก การที่ได้เทอร์โบมาปั่นได้ออกอาการดึง ยาว ๆ นั่นแหละ
 อันนี้เทียบกับเฟืองท้ายขนาดเท่ากันนะ
 
 ถ้างงลองหาเสือหมอบ หรือ MTB มาขี่ดู
 น่าจะอธิบายได้ดีระดับนึง
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| เก่ง rainyboy | 
								|  | « ตอบ #512 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 09:04:47 » |  | 
 
 ถ้าเอาเกียร์ของรถเครื่อง N/A 3E มาชนกับเครื่อง 4E turboจะมีผลกับรอบเครื่องหรือปล่าวครับ
 
 เครื่อง N/A ความเร็ว 100 วิ่งที่ 2500 รอบ 120 วิ่งที่ 3000 รอบ ถ้าเอามาชนกะเครื่อง turbo รอบจะเปลี่ยนไปไหมครับ
 
 แล้วเกียร์ตัวนี้ เกียร์ 1 - 2 จะหมดเร็วมาก มันเหมาะไหมที่จะเอามาใช้กะเครื่อง Turbo
 
 เกียร์ 4E โบ 8.5 นิ้วครับ ถ้าจะใส่ ต้องเจาะรู ฟลายวิลใหม่ (ถ้ารูไม่ตรง)เอาของ 4Eโบมาใช้ จะได้ใช้ชุดคลัช 8.5นิ้วได้ ไม่แปลงก็ได้ใช้ 8 นิ้วไปก่อน จับม้าไม่พอค่อยว่ากัน เรื่องหมดเร็ว ตอบไปแล้วนะ ใช้ไปนาน ๆ เข้าเกียร์พังครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE80 | 
								|  | « ตอบ #513 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 09:46:03 » |  | 
 
 ส่วนใหญ่ก็น้ำตก และก็เขื่อนคลองท่าด่านครับ มีที่กางเต้นท์ หรือไม่ถ้าเลยไปไกลกว่านั้นก็เขาใหญ่เลยครับ ละแวกเดียวกัน บนเขาใหญ่ก็มีที่กางเต้นท์ครับ หรือติดต่อที่ 084-0062245 บอย AE นครนายกได้เลยครับผม 
 ผม บอย นครนายก ยินดีต้อนรับครับ ตามที่พี่อาทบอกเลยครับถ้าติดขัดอะไรจะโทรไปรบกวนนะคับคุณบอยได้เลยครับสบายมาก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Moon_night | 
								|  | « ตอบ #516 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 16:38:16 » |  | 
 
 ไม่ได้เข้ามานาน รถคุณปอนด์ แรงใหญ่แล้ว |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| offza fte | 
								|  | « ตอบ #517 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 19:51:52 » |  | 
 
 หายสงสัยแหละ ขอบคุณคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| แบงค์คัฟ | 
								|  | « ตอบ #518 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 20:37:58 » |  | 
 
 ไม่ได้เข้ามานาน รถคุณปอนด์ แรงใหญ่แล้ว
 น้ามูนคับ รถน้ามูนไม่ได้ย้าย Inter  ใช่ป่ะคับ ทำไมปิดฝากระโปรงได้อ่ะ สงสัย   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  ^ " Moderate In All Thing " ^  @@ Banky Computer @@ ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง ...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว... |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kiw-11 | 
								|  | « ตอบ #519 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2552 21:22:38 » |  | 
 
 หุหุ...ตัวแรงชลบุรี...อิอิ
 
 ไม่แรงหรอกคร้าบบบ โบเดิม อินเตอร์เดิม ดึงเบาๆเหมือนเดิม เพียงแต่ว่ามันลื่นขึ้น เกียร์ต่อเกียร์มันขึ้น หนุกกว่าเดิม   เอาไว้เก็บตังได้ ค่อยไปย้ายอินเตอร์ รับลมเย็นๆ น่าจะดีกว่านี้อีดเยอะ    อิจฉาคนมีกล่องจัง อิอิ
 
 ก็มีอยู่แล้วนี่ อยู่ข้างๆเลยอ่ะนั่น 55+   กล่องใบนี้ จำกัดความเร็วที่ 120  นะ เกินจากนี้ เดี่ยว หูจะแดง เอา  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |