AE. Racing Club
13 กรกฎาคม 2568 23:09:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 16 17 [18] 19 20 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 792586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #340 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 17:32:27 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ


-อินเตอร์อยู่ด้านบนบูสจะมาไวกว่าย้ายมาด้านหน้าหรือไม่....
  มาไวกว่าแน่คับแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะของผมย้ายมาด้านหน้าบูสก็มาประมาณ2พันรอบกว่าๆ แต่ถ้าไม่ย้ายควรเจาะฝากระ    โปรงเพื่อให้รับลมเย็นๆ

-ถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?....
  ลายเคฟล่าสวยโหดดีคับแต่ควรจะทำเป็นไฟเบอร์แล้วค่อยไปหุ้มนะคับ เพราะถ้าใช้ฝากระโปรงเดิม
   ไปหุ้มมันจะมีปัญหาภายหลังเพราะมันเป็นโลหะทำให้ร้อนง่าย และเคฟล่าจะล่อนภายหลัง

-เจาะฝากระโปรงหน้าใช้งบน้อยกว่าย้ายอินเตอร์หรือป่าว....
  ใช้งบน้อยกว่าแน่คับ เฉพาะค่าอินเตอร์แบบถูกๆก็ 2-3พันแล้ว และยังมีค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อต่อยางใหม่อีก



ขอบคุณมากคับ กำลังดูๆเครื่องตัวนี้อยู่เหมือนกัน ขับรถเพื่อนแล้วติดใจมันส์สะใจกว่า20v(ในเมืองนะ)

แล้วผมก็ชอบเครื่องประหยัดอยู่แล้วด้วย เครื่องเก่า 4e -fe ก็ประหยัดดีอ่ะคับแต่อยากมีโบ

แต่งบจำกัดและอยากได้โบออฟดีๆกับเกจ์ดีๆเลยอะไรพอจะประหยัดได้ก็ประหยัด

แล้วท่อไอเสียพวกพี่เดินกันยังไงอ่ะคับเอาแบบต้นดีปลายไหลๆอ่ะคับ จะทำท่อใหม่ด้วยเลยอ่ะคับ

                  ขอบคุณคับ 
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #341 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 18:14:10 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ


-อินเตอร์อยู่ด้านบนบูสจะมาไวกว่าย้ายมาด้านหน้าหรือไม่....
  มาไวกว่าแน่คับแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะของผมย้ายมาด้านหน้าบูสก็มาประมาณ2พันรอบกว่าๆ แต่ถ้าไม่ย้ายควรเจาะฝากระ    โปรงเพื่อให้รับลมเย็นๆ

-ถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?....
  ลายเคฟล่าสวยโหดดีคับแต่ควรจะทำเป็นไฟเบอร์แล้วค่อยไปหุ้มนะคับ เพราะถ้าใช้ฝากระโปรงเดิม
   ไปหุ้มมันจะมีปัญหาภายหลังเพราะมันเป็นโลหะทำให้ร้อนง่าย และเคฟล่าจะล่อนภายหลัง

-เจาะฝากระโปรงหน้าใช้งบน้อยกว่าย้ายอินเตอร์หรือป่าว....
  ใช้งบน้อยกว่าแน่คับ เฉพาะค่าอินเตอร์แบบถูกๆก็ 2-3พันแล้ว และยังมีค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อต่อยางใหม่อีก



ขอบคุณมากคับ กำลังดูๆเครื่องตัวนี้อยู่เหมือนกัน ขับรถเพื่อนแล้วติดใจมันส์สะใจกว่า20v(ในเมืองนะ)

แล้วผมก็ชอบเครื่องประหยัดอยู่แล้วด้วย เครื่องเก่า 4e -fe ก็ประหยัดดีอ่ะคับแต่อยากมีโบ

แต่งบจำกัดและอยากได้โบออฟดีๆกับเกจ์ดีๆเลยอะไรพอจะประหยัดได้ก็ประหยัด

แล้วท่อไอเสียพวกพี่เดินกันยังไงอ่ะคับเอาแบบต้นดีปลายไหลๆอ่ะคับ จะทำท่อใหม่ด้วยเลยอ่ะคับ

                 ขอบคุณคับ 

  ท่อไอเสียก็เดินซัก 2 นิ้ว  ถ้าจะให้ดี ก็หาท่อของญี่ปุ่น ทั้งเส้น 2.2 นิ้ว ทั้งเส้น(เป็นเลสได้ยิ่งดี) ของเอเปก  กากิโมโต HKS  ก็ได้ครับ
ส่วนผมใส่กากิโมโต้  เพลส แดง ครับ  ทั้งต้น..ปลาย ดีครับ  เสียงก็โหดมากครับ (อยากฟังเสียงตอนซัดส่งข้อความมาบอกคับ เดี่ยวจะส่งลิ้งไปให้ดู)
บันทึกการเข้า

92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #342 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 20:49:26 »

กำลังหาข้อมูลเพื่อลงเครื่องตัวนี้อยู่ครับ..
ขอเสียงแซ๊ดหน่อยครับ..
anirutf@yahoo.com...Thanks krub
บันทึกการเข้า
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #343 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 23:05:15 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2552 23:10:49 โดย yamapee66 » บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #344 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 23:40:33 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000

  เอารูปมาเชยชม หน่อยอะครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #345 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 23:55:33 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000

  เอารูปมาเชยชม หน่อยอะครับ

 
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #346 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 00:04:40 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000
ว่างๆขับมาให้ชมบ้างนะครับคุณเอก
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #347 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 01:31:16 »

4E-bo  เพียบๆ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #348 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 01:37:59 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000
ว่างๆขับมาให้ชมบ้างนะครับคุณเอก

555 เห็นแล้วเดี๋ยวจะเสียดายนะครับแอ้ม
แล้วฝาดำเป็นไงครับถูกใจไหมครับ!
ส่วนเอก 4e โบถูกใจสุดๆ
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #349 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 01:44:36 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000

  เอารูปมาเชยชม หน่อยอะครับ

 







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2552 01:56:10 โดย yamapee66 » บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #350 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 06:14:09 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000
ว่างๆขับมาให้ชมบ้างนะครับคุณเอก



เป็นงัยมั่งแอ้ม ไม่ยอมส่งข่าวคราวเลย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #351 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 07:06:49 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000
ว่างๆขับมาให้ชมบ้างนะครับคุณเอก



เป็นงัยมั่งแอ้ม ไม่ยอมส่งข่าวคราวเลย

พี่เอ  นอนดึก  ตื่นเช้าจัง  สงสัยอายุจะมากแล้วนะครับ  แบบคนโบราณว่าไว้
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #352 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 07:12:38 »


พี่เอ  นอนดึก  ตื่นเช้าจัง  สงสัยอายุจะมากแล้วนะครับ  แบบคนโบราณว่าไว้

ง่า มะรู้เป็นไรช่วงนี้หลับดึก แล้วมาตื่นตีสี่เปะๆ ตลอดเลย
งงตัวเองเหมือนกัน 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #353 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 08:22:22 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ


-อินเตอร์อยู่ด้านบนบูสจะมาไวกว่าย้ายมาด้านหน้าหรือไม่....
  มาไวกว่าแน่คับแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะของผมย้ายมาด้านหน้าบูสก็มาประมาณ2พันรอบกว่าๆ แต่ถ้าไม่ย้ายควรเจาะฝากระ    โปรงเพื่อให้รับลมเย็นๆ

-ถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?....
  ลายเคฟล่าสวยโหดดีคับแต่ควรจะทำเป็นไฟเบอร์แล้วค่อยไปหุ้มนะคับ เพราะถ้าใช้ฝากระโปรงเดิม
   ไปหุ้มมันจะมีปัญหาภายหลังเพราะมันเป็นโลหะทำให้ร้อนง่าย และเคฟล่าจะล่อนภายหลัง

-เจาะฝากระโปรงหน้าใช้งบน้อยกว่าย้ายอินเตอร์หรือป่าว....
  ใช้งบน้อยกว่าแน่คับ เฉพาะค่าอินเตอร์แบบถูกๆก็ 2-3พันแล้ว และยังมีค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อต่อยางใหม่อีก



ขอบคุณมากคับ กำลังดูๆเครื่องตัวนี้อยู่เหมือนกัน ขับรถเพื่อนแล้วติดใจมันส์สะใจกว่า20v(ในเมืองนะ)

แล้วผมก็ชอบเครื่องประหยัดอยู่แล้วด้วย เครื่องเก่า 4e -fe ก็ประหยัดดีอ่ะคับแต่อยากมีโบ

แต่งบจำกัดและอยากได้โบออฟดีๆกับเกจ์ดีๆเลยอะไรพอจะประหยัดได้ก็ประหยัด

แล้วท่อไอเสียพวกพี่เดินกันยังไงอ่ะคับเอาแบบต้นดีปลายไหลๆอ่ะคับ จะทำท่อใหม่ด้วยเลยอ่ะคับ

                 ขอบคุณคับ 


ท่อไอเสียผมเดินเอามันส์ไม่เน้นสูตรสำเร็จอะไร....

โดยเดินเป็น3ช่วง  ช่วงแรก 2.2 ถึงพักกลาง แล้วต่อด้วย2.5ถึงประมาณล้อหลัง

แล้วก็ท่อสแตนเลส 3.0 ถึงปลาย....เสียงโหดมากๆเอามันส์ๆ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #354 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 10:44:48 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000

  เอารูปมาเชยชม หน่อยอะครับ

 









 หน้า FX  สเกิต แวน สวยครับ


   
อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ


-อินเตอร์อยู่ด้านบนบูสจะมาไวกว่าย้ายมาด้านหน้าหรือไม่....
  มาไวกว่าแน่คับแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะของผมย้ายมาด้านหน้าบูสก็มาประมาณ2พันรอบกว่าๆ แต่ถ้าไม่ย้ายควรเจาะฝากระ    โปรงเพื่อให้รับลมเย็นๆ

-ถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?....
  ลายเคฟล่าสวยโหดดีคับแต่ควรจะทำเป็นไฟเบอร์แล้วค่อยไปหุ้มนะคับ เพราะถ้าใช้ฝากระโปรงเดิม
   ไปหุ้มมันจะมีปัญหาภายหลังเพราะมันเป็นโลหะทำให้ร้อนง่าย และเคฟล่าจะล่อนภายหลัง

-เจาะฝากระโปรงหน้าใช้งบน้อยกว่าย้ายอินเตอร์หรือป่าว....
  ใช้งบน้อยกว่าแน่คับ เฉพาะค่าอินเตอร์แบบถูกๆก็ 2-3พันแล้ว และยังมีค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อต่อยางใหม่อีก



ขอบคุณมากคับ กำลังดูๆเครื่องตัวนี้อยู่เหมือนกัน ขับรถเพื่อนแล้วติดใจมันส์สะใจกว่า20v(ในเมืองนะ)

แล้วผมก็ชอบเครื่องประหยัดอยู่แล้วด้วย เครื่องเก่า 4e -fe ก็ประหยัดดีอ่ะคับแต่อยากมีโบ

แต่งบจำกัดและอยากได้โบออฟดีๆกับเกจ์ดีๆเลยอะไรพอจะประหยัดได้ก็ประหยัด

แล้วท่อไอเสียพวกพี่เดินกันยังไงอ่ะคับเอาแบบต้นดีปลายไหลๆอ่ะคับ จะทำท่อใหม่ด้วยเลยอ่ะคับ

                 ขอบคุณคับ 


ท่อไอเสียผมเดินเอามันส์ไม่เน้นสูตรสำเร็จอะไร....

โดยเดินเป็น3ช่วง  ช่วงแรก 2.2 ถึงพักกลาง แล้วต่อด้วย2.5ถึงประมาณล้อหลัง

แล้วก็ท่อสแตนเลส 3.0 ถึงปลาย....เสียงโหดมากๆเอามันส์ๆ

  เดินท่อใหญ่จัง.....แต่มองจากด้านหลังแล้ว คง...โหดมากมาย
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #355 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 12:03:18 »

 
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #356 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 13:08:16 »

อินเตอรืบนของผมบูสมาที่ 2000 นิดๆอะครับ

ของผมเดินท่อใหม่....2.2 ไม่มีพักลางอะครับปลาย HKS (ส่วนตัวนะ ผมว่าเสียงโคตรเพราะเลย HKSอะ)

ส่วนฝากระโปรง ตอนแรกผมว่าจะใส่ของวีโก้อะครับเพราะถูกดี

แต่สุดท้ายเปลียนใจเอาฝาแกรนซ่ามาแปลงอะครับ
ค่าฝา 700
ค่าแปลง+ทำสี 4000

  เอารูปมาเชยชม หน่อยอะครับ

 









 หน้า FX  สเกิต แวน สวยครับ


  
อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ


-อินเตอร์อยู่ด้านบนบูสจะมาไวกว่าย้ายมาด้านหน้าหรือไม่....
  มาไวกว่าแน่คับแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะของผมย้ายมาด้านหน้าบูสก็มาประมาณ2พันรอบกว่าๆ แต่ถ้าไม่ย้ายควรเจาะฝากระ    โปรงเพื่อให้รับลมเย็นๆ

-ถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?....
  ลายเคฟล่าสวยโหดดีคับแต่ควรจะทำเป็นไฟเบอร์แล้วค่อยไปหุ้มนะคับ เพราะถ้าใช้ฝากระโปรงเดิม
   ไปหุ้มมันจะมีปัญหาภายหลังเพราะมันเป็นโลหะทำให้ร้อนง่าย และเคฟล่าจะล่อนภายหลัง

-เจาะฝากระโปรงหน้าใช้งบน้อยกว่าย้ายอินเตอร์หรือป่าว....
  ใช้งบน้อยกว่าแน่คับ เฉพาะค่าอินเตอร์แบบถูกๆก็ 2-3พันแล้ว และยังมีค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อต่อยางใหม่อีก



ขอบคุณมากคับ กำลังดูๆเครื่องตัวนี้อยู่เหมือนกัน ขับรถเพื่อนแล้วติดใจมันส์สะใจกว่า20v(ในเมืองนะ)

แล้วผมก็ชอบเครื่องประหยัดอยู่แล้วด้วย เครื่องเก่า 4e -fe ก็ประหยัดดีอ่ะคับแต่อยากมีโบ

แต่งบจำกัดและอยากได้โบออฟดีๆกับเกจ์ดีๆเลยอะไรพอจะประหยัดได้ก็ประหยัด

แล้วท่อไอเสียพวกพี่เดินกันยังไงอ่ะคับเอาแบบต้นดีปลายไหลๆอ่ะคับ จะทำท่อใหม่ด้วยเลยอ่ะคับ

                 ขอบคุณคับ 


ท่อไอเสียผมเดินเอามันส์ไม่เน้นสูตรสำเร็จอะไร....

โดยเดินเป็น3ช่วง  ช่วงแรก 2.2 ถึงพักกลาง แล้วต่อด้วย2.5ถึงประมาณล้อหลัง

แล้วก็ท่อสแตนเลส 3.0 ถึงปลาย....เสียงโหดมากๆเอามันส์ๆ

  เดินท่อใหญ่จัง.....แต่มองจากด้านหลังแล้ว คง...โหดมากมาย


โหดๆเอามันส์คับ....

0-140ก็มาดีนะคับแป๊บเดียวเอง  แต่ช่วง140-150จะช้านิดนึงหลังจากนั้นก็ไหลไปเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #357 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 13:30:29 »

 สอบถามด้วยครับ ว่าตัว Boost control มันทำงานยังไงหรอครับ ขอบคุณครับ:emo2




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2552 14:03:15 โดย robert » บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #358 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 14:57:38 »

จะหนุนแหวนเวตเกสปอง ทำเองได้มั๊ยพี่ ทำไงอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #359 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 20:39:31 »

จะหนุนแหวนเวตเกสปอง ทำเองได้มั๊ยพี่ ทำไงอ่ะคับ

ไมมีภาพประกอบนะ อิอิ ..

-หนุ่ยลองก้มลงไปดูตรงขายึดเวสเกตนะครับ ที่มีน๊อต 2 ตัว ที่ขันยึดกับโข่งหน้า (ใช้ประแจเบอร์ 12)

-แล้วถอดเอาตัวหนึ่งออกมา วิ่งไปหาร้านอะไหล่ ซื้อแหวนอีแปะ เอามาซัก 4 ตัว หนุนข้างละ 2 ตัวก่อน

-เอาแหวน 2 ตัว ยัดเข้าไประหว่างขาเวสเกตกับโข่งหน้าครับ ทั้ง 2 ข้าง ขันให้แน่น ลักษณะมันจะหนุนขึ้นมาอ่ะครับ

*ตอนยัดแหวนจะลำบากหน่อยนะครับ มือจะล้วงยากหน่อย มือนึงยัดแหวน อีกมือนึงขันน็อต ถ้ามือใหญ่ๆจะทำยากหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 16 17 [18] 19 20 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!