AE. Racing Club
15 พฤษภาคม 2568 08:12:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 773682 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #320 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 10:44:00 »

ซื้อเวสเกตมาใหม่แล้วเพราะตัวเก่าไหลเหลือเกิน

วันนั้นซัดแก๊สแล้วลืมดู...บูสไหลไปประมาณ 1บาร์

กล่องไม่มีตัดเลย...ดีนะยกทันไม่งั้นคงต้องจอดอู่

  ถ้าไหลไปเลข 1 สงสัยงานเข้าแน่ๆ อิอิ



เห็นมีคนเค้าบอกว่าซัดแก๊สมีทั้งข้อดีและเสีย

ข้อดีคือ กล่องมันจะไม่ตัดรอบและไม่ตัดล็อค180

ข้อเสียคือ มันอาจจะพังคาตรีนเอาง่ายๆ
บันทึกการเข้า

แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #321 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 10:48:19 »

ไคใช้แก้สระบบดูดแล้วให้โบลออฟ
มันคายลมออกมาบ้าง
รุสึกว่ามันปล่อยแก้สมาด้วยไม๊
 
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #322 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 10:57:55 »

Hanuy@Skylabs33, Overheat, แบงค์คัฟ, NotchX, jade_ae111 และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เยอะจังเลย นี่ยังขาดตัวหลักๆอีกนะเนี่ย
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #323 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 11:09:23 »

ไคใช้แก้สระบบดูดแล้วให้โบลออฟ
มันคายลมออกมาบ้าง
รุสึกว่ามันปล่อยแก้สมาด้วยไม๊
 


รู้สึกว่าโบออฟเวลาคายมันจะทำให้สูญเสียพวกไอเชื้อเพลิงออกมาด้วยนะคับ(เคยอ่านเจอไม่รู้ถูกต้องมั้ยนะคับ)
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #324 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 11:11:58 »

เมื่อคืนไปวิ่งกะอีคามาเครื่อง 1500  เกียรธรรมดา แมก 15 ...... มันมาก ดูกันเอาเอง
คลิปแรก  ออกตัว 4E-FTE

http://www.youtube.com/watch?v=4movgi98ung

คลิปสอง  ลองกะอีคาประมาณ 500 เมตร

http://www.youtube.com/watch?v=qa2kMfJPDAQ



บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #325 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 12:06:49 »

เมื่อคืนไปวิ่งกะอีคามาเครื่อง 1500  เกียรธรรมดา แมก 15 ...... มันมาก ดูกันเอาเอง
คลิปแรก  ออกตัว 4E-FTE

http://www.youtube.com/watch?v=4movgi98ung

คลิปสอง  ลองกะอีคาประมาณ 500 เมตร

http://www.youtube.com/watch?v=qa2kMfJPDAQ




ถุ้ยยยย
ขี้โกง
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #326 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 12:25:47 »

เมื่อคืนไปวิ่งกะอีคามาเครื่อง 1500  เกียรธรรมดา แมก 15 ...... มันมาก ดูกันเอาเอง
คลิปแรก  ออกตัว 4E-FTE

http://www.youtube.com/watch?v=4movgi98ung

คลิปสอง  ลองกะอีคาประมาณ 500 เมตร

http://www.youtube.com/watch?v=qa2kMfJPDAQ




ผมก็เคยลองครับกับ e-car แต่คิดว่าน่าจะวางเครื่องมาอ่ะครับ ต้นเค้าจัดพอๆกับ 4e-bo เลยครับ มองไม่เห็นอินเตอร์หน้าอ่ะครับ รอบนั้นสู้สุดใจเลย เล่นซะ ชาฟท์ละลายเลยครับ แต่ก็วิ่งนำเค้า ประมาณ 3-4 ช่วงคันรถครับ อัดกันสุดเลยครับรอบนั้น
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #327 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 12:28:34 »

ไคใช้แก้สระบบดูดแล้วให้โบลออฟ
มันคายลมออกมาบ้าง
รุสึกว่ามันปล่อยแก้สมาด้วยไม๊
 
พอมีบ้างครับแบงค์แต่น้อยแล้วล่ะ เพราะว่า mix เราวางหน้าลิ้นอ่ะครับ ถ้าเล่นแก๊สดูดใช้ blow off เดิมต่อวนเหมือนเดิมดีกว่าครับ เพราะว่าแก๊สจะวนอยู่ในระบบครับผม..
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #328 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 15:01:18 »

เมื่อคืนไปวิ่งกะอีคามาเครื่อง 1500  เกียรธรรมดา แมก 15 ...... มันมาก ดูกันเอาเอง
คลิปแรก  ออกตัว 4E-FTE

http://www.youtube.com/watch?v=4movgi98ung

คลิปสอง  ลองกะอีคาประมาณ 500 เมตร

http://www.youtube.com/watch?v=qa2kMfJPDAQ




ถุ้ยยยย
ขี้โกง
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #329 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 15:35:08 »

เมื่อคืนไปวิ่งกะอีคามาเครื่อง 1500  เกียรธรรมดา แมก 15 ...... มันมาก ดูกันเอาเอง
คลิปแรก  ออกตัว 4E-FTE

http://www.youtube.com/watch?v=4movgi98ung

คลิปสอง  ลองกะอีคาประมาณ 500 เมตร

http://www.youtube.com/watch?v=qa2kMfJPDAQ








แหล่มเลยคับ...แต่ถ้าสวน 4g63 จะแหล่มกว่านี้อีก...อิอิ
บันทึกการเข้า

แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #330 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 18:00:43 »

ไคใช้แก้สระบบดูดแล้วให้โบลออฟ
มันคายลมออกมาบ้าง
รุสึกว่ามันปล่อยแก้สมาด้วยไม๊
 
พอมีบ้างครับแบงค์แต่น้อยแล้วล่ะ เพราะว่า mix เราวางหน้าลิ้นอ่ะครับ ถ้าเล่นแก๊สดูดใช้ blow off เดิมต่อวนเหมือนเดิมดีกว่าครับ เพราะว่าแก๊สจะวนอยู่ในระบบครับผม..

คือแบงค์อยากได้เสียงอ่าดิ 555+
โรคคจิตตต อย่างแรงงง
ชิ้ว ๆ ๆ ๆ ๆ แบบนี้อ่านะ
 
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #331 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 18:26:55 »

เดี๋ยวผมจะลองไปรองแหวนดูดีกว่าคับ.....
แล้ว ความรู้สึกที่ว่า นมค. มันลื่นเกินเป็นไงอ่ะพี่ คือว่าผมใช้ 0w-40 อยู่อ่ะคับ ผมว่ามันก้อดีนะ

0w-40 ผมว่ามันใสไปนะ สำหรับเครื่องเทอร์โบ เครื่องเรามันร้อนอยู่แล้ว น้ำมันเครื่องยิ่งร้อนความหนืดยิ่งน้อยลง

เวลารอบสูง น่ากลัวจะงานเข้า .. ผิดถูกขออภัยนะครับ ความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง 

จากที่เคยใช้มา 0w-40 กับ 5w-40 ของ ptt สู้ Mobil1 5w-50 ไม่ได้เลย Mobil แหล่มมากกกกก
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #332 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 19:59:09 »

เมื่อคืนไปวิ่งกะอีคามาเครื่อง 1500  เกียรธรรมดา แมก 15 ...... มันมาก ดูกันเอาเอง
คลิปแรก  ออกตัว 4E-FTE

http://www.youtube.com/watch?v=4movgi98ung

คลิปสอง  ลองกะอีคาประมาณ 500 เมตร

http://www.youtube.com/watch?v=qa2kMfJPDAQ




ผมก็เคยลองครับกับ e-car แต่คิดว่าน่าจะวางเครื่องมาอ่ะครับ ต้นเค้าจัดพอๆกับ 4e-bo เลยครับ มองไม่เห็นอินเตอร์หน้าอ่ะครับ รอบนั้นสู้สุดใจเลย เล่นซะ ชาฟท์ละลายเลยครับ แต่ก็วิ่งนำเค้า ประมาณ 3-4 ช่วงคันรถครับ อัดกันสุดเลยครับรอบนั้น

 
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #333 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 21:01:24 »

เมื่อคืนไปวิ่งกะอีคามาเครื่อง 1500  เกียรธรรมดา แมก 15 ...... มันมาก ดูกันเอาเอง
คลิปแรก  ออกตัว 4E-FTE

http://www.youtube.com/watch?v=4movgi98ung

คลิปสอง  ลองกะอีคาประมาณ 500 เมตร

http://www.youtube.com/watch?v=qa2kMfJPDAQ








แหล่มเลยคับ...แต่ถ้าสวน 4g63 จะแหล่มกว่านี้อีก...อิอิ

  ถ้าจะส่วน สีจีหกสาม  ....ส่งสัยหมดไปเป็นแสน  คริๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤษภาคม 2552 21:05:24 โดย AE-Racing » บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #334 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 13:48:48 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #335 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 14:23:38 »

เดี๋ยวผมจะลองไปรองแหวนดูดีกว่าคับ.....
แล้ว ความรู้สึกที่ว่า นมค. มันลื่นเกินเป็นไงอ่ะพี่ คือว่าผมใช้ 0w-40 อยู่อ่ะคับ ผมว่ามันก้อดีนะ

0w-40 ผมว่ามันใสไปนะ สำหรับเครื่องเทอร์โบ เครื่องเรามันร้อนอยู่แล้ว น้ำมันเครื่องยิ่งร้อนความหนืดยิ่งน้อยลง

เวลารอบสูง น่ากลัวจะงานเข้า .. ผิดถูกขออภัยนะครับ ความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง 

จากที่เคยใช้มา 0w-40 กับ 5w-40 ของ ptt สู้ Mobil1 5w-50 ไม่ได้เลย Mobil แหล่มมากกกกก
ขอบคุณคับ พี่ปอนด์ หนุ่ยก้อว่าจะใช้เหมือนพี่ปอนด์เลยล่ะ ในเมื่อกูรูมาการันตีเอง....อิ อิ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #336 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 14:26:22 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ
น่าจะยั่งงั้นนะคับ แต่ที่ผมเข้าใจว่าย้ายอินเตอร์มาข้างหน้าน่าจะดีกว่าเพราะรับลมเต็มๆ ไงรอคนอื่นคับ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #337 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 14:35:25 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ

    เครื่องของผมวางมาก็ย้ายอินเตอร์หน้าเลยครับ เลยไม่รู้ว่าแบบเดิมบูชมายังไง  ..แต่คงรอไม่มากครับ
แตที่คุณ บอกว่าอินเตอร์บนท่อสั้นกว่า บูช เลยมาไวกว่า ..เข้าใจถูกแล้วครับ

..ส่วนเรื่องทำฝาเครฟล่า ก็สวยดีครับ ผมยังอยากทำเลย(แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัง..อิอิ)  แต่ถ้าไม่เดินท่ออินเตอร์มาไว้ข้างหน้า ก็เจอะ ดีกว่า อินเตอร์ จะได้รับลม เย็นๆ ครับ

ส่วน..เรื่องมีคนรับทำฝาเครฟล่าขาย ถ้าเป็นวัสดุไฟเบอร์...ก็ดีตรงที่เบาๆ นี้สิ ............เดี่ยวรอให้คนอื่นมาตอบดูอีกครับ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #338 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 15:17:23 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ

    เครื่องของผมวางมาก็ย้ายอินเตอร์หน้าเลยครับ เลยไม่รู้ว่าแบบเดิมบูชมายังไง  ..แต่คงรอไม่มากครับ
แตที่คุณ บอกว่าอินเตอร์บนท่อสั้นกว่า บูช เลยมาไวกว่า ..เข้าใจถูกแล้วครับ

..ส่วนเรื่องทำฝาเครฟล่า ก็สวยดีครับ ผมยังอยากทำเลย(แต่ตอนนี้ยังไม่มีตัง..อิอิ)  แต่ถ้าไม่เดินท่ออินเตอร์มาไว้ข้างหน้า ก็เจอะ ดีกว่า อินเตอร์ จะได้รับลม เย็นๆ ครับ

ส่วน..เรื่องมีคนรับทำฝาเครฟล่าขาย ถ้าเป็นวัสดุไฟเบอร์...ก็ดีตรงที่เบาๆ นี้สิ ............เดี่ยวรอให้คนอื่นมาตอบดูอีกครับ

ขอบคุณคับกับคำตอบ ขอถามต่ออีกนิดนะคับฝากระโปรงถ้าเราเจาะจะใช้งบน้อยกว่าเดินอินเตอร์มาไว้ข้างหน้าหรือป่าวคับ

บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #339 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 16:09:59 »

อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ

ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน

เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน

ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า

ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)

เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ


-อินเตอร์อยู่ด้านบนบูสจะมาไวกว่าย้ายมาด้านหน้าหรือไม่....
  มาไวกว่าแน่คับแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะของผมย้ายมาด้านหน้าบูสก็มาประมาณ2พันรอบกว่าๆ แต่ถ้าไม่ย้ายควรเจาะฝากระ    โปรงเพื่อให้รับลมเย็นๆ

-ถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?....
  ลายเคฟล่าสวยโหดดีคับแต่ควรจะทำเป็นไฟเบอร์แล้วค่อยไปหุ้มนะคับ เพราะถ้าใช้ฝากระโปรงเดิม
   ไปหุ้มมันจะมีปัญหาภายหลังเพราะมันเป็นโลหะทำให้ร้อนง่าย และเคฟล่าจะล่อนภายหลัง

-เจาะฝากระโปรงหน้าใช้งบน้อยกว่าย้ายอินเตอร์หรือป่าว....
  ใช้งบน้อยกว่าแน่คับ เฉพาะค่าอินเตอร์แบบถูกๆก็ 2-3พันแล้ว และยังมีค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อต่อยางใหม่อีก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2552 16:17:36 โดย jade_ae111 » บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!