อยากถามเรื่องนึงอ่ะคับ การย้ายอินเตอร์ อ่ะคับ
ถ้าใส่แบบเดิมแบบอินเตอร์บนแล้วเจาะสคูป กับ ย้ายอินเตอร์มาด้านหน้า อันไหนดีกว่ากัน
เพราะขับวีโก้ 2.5 แบบเก่าที่อินเตอร์อยู่หน้า กับ แบบใหม่ที่อินเตอร์อยู่ด้านบน
ผมว่าอินเตอร์อยู่ด้านบนบูสมาไวกว่าอยู่ด้านหน้านะคับเพราะถามเขา เขาก็ตอบมาตรงว่า
ท่ออินเตอร์ที่อยู่ด้านบนมันสั้นกว่าที่อยู่ด้านหน้าเลยทำให้บูสมาไวกว่า ผมเข้าใจแบบนี้ถูกป่าวคับ
แล้วถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?จะได้ไม่ต้องเอาของเก่าไปเจาะ(เสียดาย)
เคยเห็นในหน้าซื้อขายอยู่เห็นมีคนรับทำ แล้วมันดีหรือไม่ดียังไงคับ ขอบคุณคับ
-อินเตอร์อยู่ด้านบนบูสจะมาไวกว่าย้ายมาด้านหน้าหรือไม่....
มาไวกว่าแน่คับแต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะของผมย้ายมาด้านหน้าบูสก็มาประมาณ2พันรอบกว่าๆ แต่ถ้าไม่ย้ายควรเจาะฝากระ โปรงเพื่อให้รับลมเย็นๆ
-ถ้าเปลี่ยนฝากระโปรงที่ทำมาเป็นลายเคฟล่าอ่ะคับจะดีป่าว?....
ลายเคฟล่าสวยโหดดีคับแต่ควรจะทำเป็นไฟเบอร์แล้วค่อยไปหุ้มนะคับ เพราะถ้าใช้ฝากระโปรงเดิม
ไปหุ้มมันจะมีปัญหาภายหลังเพราะมันเป็นโลหะทำให้ร้อนง่าย และเคฟล่าจะล่อนภายหลัง
-เจาะฝากระโปรงหน้าใช้งบน้อยกว่าย้ายอินเตอร์หรือป่าว....
ใช้งบน้อยกว่าแน่คับ เฉพาะค่าอินเตอร์แบบถูกๆก็ 2-3พันแล้ว และยังมีค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อต่อยางใหม่อีก
ขอบคุณมากคับ กำลังดูๆเครื่องตัวนี้อยู่เหมือนกัน ขับรถเพื่อนแล้วติดใจมันส์สะใจกว่า20v(ในเมืองนะ)
แล้วผมก็ชอบเครื่องประหยัดอยู่แล้วด้วย เครื่องเก่า 4e -fe ก็ประหยัดดีอ่ะคับแต่อยากมีโบ

แต่งบจำกัดและอยากได้โบออฟดีๆกับเกจ์ดีๆเลยอะไรพอจะประหยัดได้ก็ประหยัด
แล้วท่อไอเสียพวกพี่เดินกันยังไงอ่ะคับเอาแบบต้นดีปลายไหลๆอ่ะคับ จะทำท่อใหม่ด้วยเลยอ่ะคับ

ขอบคุณคับ
