hokpok
|
 |
« เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:01:46 » |
|
ตอนนี้รถสองฝั่งสูงไม่เท่ากันครับไม่แน่ใจสาเหตุมาจากโช๊คหรือสปริงเลยคิดว่าจะเปลี่ยนทั้งชุดเลย งบหมื่นกว่าๆมีตัวไหนน่าสนใจบ้างครับโช๊ค+สปริงอยากได้หนึบกว่าของติดรถแต่ไม่กระด้างมาก ใครใส่สปริงโหลดหน้าหลังรบกวนลงรูปให้ดูหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2556 10:05:49 โดย hokpok »
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
AE-Drift
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:05:52 » |
|
เห็นเค้าว่ามา สปริง H&R กับ โช้ค monroe reflex รอคนที่ใช้มาตอบอีกทีครับ ^ ^'
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:20:45 » |
|
kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hokpok
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:48:08 » |
|
kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย
อยากได้อยู่เหมือนกันนะครับแต่เรื่องห่วงเรื่องสภาพกับอายุการใช้งานนี่แหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
Jeep
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:58:55 » |
|
ถ้าอยากสูงต่ำได้นิ่มหนึบรึว่ากระด้างหนึบ  ถ้ารับได้จัดสตัทไปเลยคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้ต้องการแฟนที่ นมใหญ่ ขอแค่ว่าอย่ามี ไข่ เท่านั้นพอ
|
|
|
jellope
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:59:40 » |
|
kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย
ใช้อยู่เหมือนกันครับแต่เอาของท้ายโด่งมาแปลง คุ่หลังพอดีรถติดแกสเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 20:03:57 » |
|
เอาเตี้ย ไม่ขูด ไม่ห้อย ไม่มีปัญหา สตัต ปรับเกลียวเท่านั้น ลองถาม คุณ จุ๊บ ดู มันมีหลายตัวที่แปลงได้ ของ tein อ่ะ เสียเวลา สปริงฐาน โช๊ค ฐาน เดี๋ยวนู่นนี่นั่น ไม่พอใจความสูง ท้ายห้อย ต่างๆนาๆ มันไม่กระด้างหรอกครับคุณขับเกินร้อย ถนนเรียบๆ มันก็ไม่เห็นจะเด้งเลยครับ เลือกK สปริงก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hokpok
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 20:26:41 » |
|
เอาเตี้ย ไม่ขูด ไม่ห้อย ไม่มีปัญหา สตัต ปรับเกลียวเท่านั้น ลองถาม คุณ จุ๊บ ดู มันมีหลายตัวที่แปลงได้ ของ tein อ่ะ เสียเวลา สปริงฐาน โช๊ค ฐาน เดี๋ยวนู่นนี่นั่น ไม่พอใจความสูง ท้ายห้อย ต่างๆนาๆ มันไม่กระด้างหรอกครับคุณขับเกินร้อย ถนนเรียบๆ มันก็ไม่เห็นจะเด้งเลยครับ เลือกK สปริงก็ได้
ผมเล็งของน้าจุ๊บไว้เหมือนกันครับแต่กลัวงบไม่พอ เดี๋ยวลองปรึกษาดูดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
plew_ch
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 21:03:06 » |
|
ตอนผมได้มาจากเชียงกง 4ต้นพร้อมสปริงโหลดสีม่วง สภาพสวย ถอดจาก 111 เมื่อปี53 ราคา6000เอง ใช้มาถึงปุจจุบัน แสนกว่าโลแล้ว เริ่มนิ่มแล้ว น่าจะแก็สภายในไปหมดแล้ว บอกตามตรง new sr ทนมาก และซ่อมได้ เหมือน โช๊คเดิมฯติดรถ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jeep
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 22:00:43 » |
|
เอาเตี้ย ไม่ขูด ไม่ห้อย ไม่มีปัญหา สตัต ปรับเกลียวเท่านั้น ลองถาม คุณ จุ๊บ ดู มันมีหลายตัวที่แปลงได้ ของ tein อ่ะ เสียเวลา สปริงฐาน โช๊ค ฐาน เดี๋ยวนู่นนี่นั่น ไม่พอใจความสูง ท้ายห้อย ต่างๆนาๆ มันไม่กระด้างหรอกครับคุณขับเกินร้อย ถนนเรียบๆ มันก็ไม่เห็นจะเด้งเลยครับ เลือกK สปริงก็ได้
+1 คับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้ต้องการแฟนที่ นมใหญ่ ขอแค่ว่าอย่ามี ไข่ เท่านั้นพอ
|
|
|
hokpok
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 22:16:45 » |
|
ผมก็กลัวเรื่องขูดซุ้มเหมือนกันครับ ไม่อยากเจียรหรือพับสงสารรถ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
Candypower.SZ
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 22:24:15 » |
|
เห็นเค้าว่ามา สปริง H&R กับ โช้ค monroe reflex รอคนที่ใช้มาตอบอีกทีครับ ^ ^'
มายืนยันอีกคนคับ ใช้อยู่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Srinakarin Zone
|
|
|
hokpok
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 23:26:48 » |
|
แล้วพวกยางเบ้าโช๊คของเทียบความทนทานเป็นไงบ้างครับ เบิกศูนย์ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 23:37:57 » |
|
เบ้าโช๊คร้านอะหลั่ยอันละพันหน่อยๆบาทเอง เบิกศูนย์ก็หัวแบ่ะซิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
hokpok
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 23:49:01 » |
|
เบ้าโช๊คร้านอะหลั่ยอันละพันหน่อยๆบาทเอง เบิกศูนย์ก็หัวแบ่ะซิครับ
ของแท้ใช่มั้ยครับน้าพันหน่อยๆเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
yugi
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 35
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 11:03:47 » |
|
ลอง search หาเรื่องหัวข้อโช๊คดูครับ คำตอบมีเยอะมาก อยู่ที่ว่าคุณตั้งโจทย์ไว้อย่างไร วิเคราะห์เองดู เทียบกับงบประมาณที่มี ด้วย ไม่เกิน 15000 ก็โช๊คใหม่ มอนโร สปริง เอชอา มีงบเยอะก็โช๊คดีมียี่ห้ออัพเกรดไป 25000-45000 ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างจะเอาแบบครบนุ่มหนึบ ไม่ติดซุ่ม เข้าโค้งดี ซอกแซก ได้เยี่ยม ก็แลกกับความกระด้างเพิ่มขึ้นบ้าง โช๊คใช้ได้สองปีก็เก่งแล้วยังไงก็เสียยังไงก็ซ่อมหรือซื้อใหม่ ไม่มีอะไรไม่เสียหรอก อยู่ที่ใช้งาน โช๊คกระบกสรัตปรับเกลียว ไม่ต้องมาหาเบ้าโช๊คอีกเพราะว่ามันมาด้วยกันอยู่แล้ว เน้นซื้อของใหม่นะครับ มือสองต้องดูตามสภาพได้ดีก็ดีไปได้ไม่ดี ก็เสียค่าโง่ไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
scidting
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 11:41:54 » |
|
kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย
ใช้อยู่เหมือนกันครับแต่เอาของท้ายโด่งมาแปลง คุ่หลังพอดีรถติดแกสเลยครับ ผมใช้อยู + สปริง Tanabe ก็โอเคครับ หนึบ ไม่กระด้าง แต่ตอนนี้ราคาเอาเรื่องอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ค่อยๆแต่ง ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง 
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 13:22:26 » |
|
รถสองฝั่งสูงไม่เท่ากัน AE อายุมากๆส่วนใหญ่จะเป็นครับ เนื่องจากตัวถังรถบิดตัวครับ
รถผมเองก็เป็นครับ แต่ได้รับการแก้ไขแล้ว ถ้าจะทำคือต้องทำกันเรื่องใหญ่พอสมควรและต้องหาอู่ที่ดีด้วยครับ เพราะมันเป็นการดัดตัวถัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hokpok
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 19:31:13 » |
|
ลอง search หาเรื่องหัวข้อโช๊คดูครับ คำตอบมีเยอะมาก อยู่ที่ว่าคุณตั้งโจทย์ไว้อย่างไร วิเคราะห์เองดู เทียบกับงบประมาณที่มี ด้วย ไม่เกิน 15000 ก็โช๊คใหม่ มอนโร สปริง เอชอา มีงบเยอะก็โช๊คดีมียี่ห้ออัพเกรดไป 25000-45000 ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างจะเอาแบบครบนุ่มหนึบ ไม่ติดซุ่ม เข้าโค้งดี ซอกแซก ได้เยี่ยม ก็แลกกับความกระด้างเพิ่มขึ้นบ้าง โช๊คใช้ได้สองปีก็เก่งแล้วยังไงก็เสียยังไงก็ซ่อมหรือซื้อใหม่ ไม่มีอะไรไม่เสียหรอก อยู่ที่ใช้งาน โช๊คกระบกสรัตปรับเกลียว ไม่ต้องมาหาเบ้าโช๊คอีกเพราะว่ามันมาด้วยกันอยู่แล้ว เน้นซื้อของใหม่นะครับ มือสองต้องดูตามสภาพได้ดีก็ดีไปได้ไม่ดี ก็เสียค่าโง่ไป
ขอบคุณครับ รถสองฝั่งสูงไม่เท่ากัน AE อายุมากๆส่วนใหญ่จะเป็นครับ เนื่องจากตัวถังรถบิดตัวครับ
รถผมเองก็เป็นครับ แต่ได้รับการแก้ไขแล้ว ถ้าจะทำคือต้องทำกันเรื่องใหญ่พอสมควรและต้องหาอู่ที่ดีด้วยครับ เพราะมันเป็นการดัดตัวถัง
มีโครงการจะทำสีปีหน้าครับน้าสงสัยต้องรอเช็คตัวถังตอนนั้นทีเดียวเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
hokpok
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 09:53:59 » |
|
ตัดสินใจได้แล้วครับ คงจบที่ Monroe reflex+H&R อยากทราบอีกนิดว่าสปริงโหลดที่ขายในบ้านเราค่า k มันต่างจากสปริงติดรถมากมั้ยครับ แล้วสปริงโหลดหลังเห็นว่าใส่แล้วท้ายจะต่ำกว่าหน้าจริงมั้ยครับ น้าๆคนไหนใส่สปริงโหลดรบกวนลงรูปให้ดูหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
|
|
|
|