AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 05:00:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องโช๊คหน่อยครับ+หม้อน้ำมีปัญหาครับ  (อ่าน 3085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:01:46 »

ตอนนี้รถสองฝั่งสูงไม่เท่ากันครับไม่แน่ใจสาเหตุมาจากโช๊คหรือสปริงเลยคิดว่าจะเปลี่ยนทั้งชุดเลย งบหมื่นกว่าๆมีตัวไหนน่าสนใจบ้างครับโช๊ค+สปริงอยากได้หนึบกว่าของติดรถแต่ไม่กระด้างมาก ใครใส่สปริงโหลดหน้าหลังรบกวนลงรูปให้ดูหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กุมภาพันธ์ 2556 10:05:49 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:05:52 »

เห็นเค้าว่ามา สปริง H&R กับ โช้ค monroe reflex  รอคนที่ใช้มาตอบอีกทีครับ ^ ^'
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:20:45 »

kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย
บันทึกการเข้า
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:48:08 »

kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย
อยากได้อยู่เหมือนกันนะครับแต่เรื่องห่วงเรื่องสภาพกับอายุการใช้งานนี่แหละ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:58:55 »

ถ้าอยากสูงต่ำได้นิ่มหนึบรึว่ากระด้างหนึบ ถ้ารับได้จัดสตัทไปเลยคับ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 19:59:40 »

kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย

ใช้อยู่เหมือนกันครับแต่เอาของท้ายโด่งมาแปลง คุ่หลังพอดีรถติดแกสเลยครับ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 20:03:57 »

เอาเตี้ย ไม่ขูด ไม่ห้อย ไม่มีปัญหา  สตัต ปรับเกลียวเท่านั้น ลองถาม คุณ จุ๊บ ดู มันมีหลายตัวที่แปลงได้ ของ tein อ่ะ
เสียเวลา สปริงฐาน โช๊ค ฐาน เดี๋ยวนู่นนี่นั่น ไม่พอใจความสูง ท้ายห้อย ต่างๆนาๆ
มันไม่กระด้างหรอกครับคุณขับเกินร้อย ถนนเรียบๆ มันก็ไม่เห็นจะเด้งเลยครับ เลือกK สปริงก็ได้
 
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 20:26:41 »

เอาเตี้ย ไม่ขูด ไม่ห้อย ไม่มีปัญหา  สตัต ปรับเกลียวเท่านั้น ลองถาม คุณ จุ๊บ ดู มันมีหลายตัวที่แปลงได้ ของ tein อ่ะ
เสียเวลา สปริงฐาน โช๊ค ฐาน เดี๋ยวนู่นนี่นั่น ไม่พอใจความสูง ท้ายห้อย ต่างๆนาๆ
มันไม่กระด้างหรอกครับคุณขับเกินร้อย ถนนเรียบๆ มันก็ไม่เห็นจะเด้งเลยครับ เลือกK สปริงก็ได้
 

ผมเล็งของน้าจุ๊บไว้เหมือนกันครับแต่กลัวงบไม่พอ เดี๋ยวลองปรึกษาดูดีกว่า
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 21:03:06 »

ตอนผมได้มาจากเชียงกง 4ต้นพร้อมสปริงโหลดสีม่วง สภาพสวย ถอดจาก 111 เมื่อปี53 ราคา6000เอง ใช้มาถึงปุจจุบัน แสนกว่าโลแล้ว เริ่มนิ่มแล้ว น่าจะแก็สภายในไปหมดแล้ว บอกตามตรง new sr ทนมาก และซ่อมได้ เหมือน โช๊คเดิมฯติดรถ
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 22:00:43 »

เอาเตี้ย ไม่ขูด ไม่ห้อย ไม่มีปัญหา  สตัต ปรับเกลียวเท่านั้น ลองถาม คุณ จุ๊บ ดู มันมีหลายตัวที่แปลงได้ ของ tein อ่ะ
เสียเวลา สปริงฐาน โช๊ค ฐาน เดี๋ยวนู่นนี่นั่น ไม่พอใจความสูง ท้ายห้อย ต่างๆนาๆ
มันไม่กระด้างหรอกครับคุณขับเกินร้อย ถนนเรียบๆ มันก็ไม่เห็นจะเด้งเลยครับ เลือกK สปริงก็ได้
 

+1 คับ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 22:16:45 »

ผมก็กลัวเรื่องขูดซุ้มเหมือนกันครับ ไม่อยากเจียรหรือพับสงสารรถ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 22:24:15 »

เห็นเค้าว่ามา สปริง H&R กับ โช้ค monroe reflex  รอคนที่ใช้มาตอบอีกทีครับ ^ ^'
มายืนยันอีกคนคับ ใช้อยู่คับ
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 23:26:48 »

แล้วพวกยางเบ้าโช๊คของเทียบความทนทานเป็นไงบ้างครับ เบิกศูนย์ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 23:37:57 »


เบ้าโช๊คร้านอะหลั่ยอันละพันหน่อยๆบาทเอง เบิกศูนย์ก็หัวแบ่ะซิครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 23:49:01 »


เบ้าโช๊คร้านอะหลั่ยอันละพันหน่อยๆบาทเอง เบิกศูนย์ก็หัวแบ่ะซิครับ
ของแท้ใช่มั้ยครับน้าพันหน่อยๆเนี่ย
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
yugi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 11:03:47 »

ลอง search หาเรื่องหัวข้อโช๊คดูครับ  คำตอบมีเยอะมาก อยู่ที่ว่าคุณตั้งโจทย์ไว้อย่างไร วิเคราะห์เองดู เทียบกับงบประมาณที่มี ด้วย  ไม่เกิน 15000 ก็โช๊คใหม่ มอนโร สปริง เอชอา มีงบเยอะก็โช๊คดีมียี่ห้ออัพเกรดไป  25000-45000 ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างจะเอาแบบครบนุ่มหนึบ ไม่ติดซุ่ม เข้าโค้งดี ซอกแซก ได้เยี่ยม ก็แลกกับความกระด้างเพิ่มขึ้นบ้าง โช๊คใช้ได้สองปีก็เก่งแล้วยังไงก็เสียยังไงก็ซ่อมหรือซื้อใหม่ ไม่มีอะไรไม่เสียหรอก อยู่ที่ใช้งาน โช๊คกระบกสรัตปรับเกลียว  ไม่ต้องมาหาเบ้าโช๊คอีกเพราะว่ามันมาด้วยกันอยู่แล้ว เน้นซื้อของใหม่นะครับ มือสองต้องดูตามสภาพได้ดีก็ดีไปได้ไม่ดี ก็เสียค่าโง่ไป
บันทึกการเข้า
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 11:41:54 »

kayaba new sr กระบอกฟ้า หามือสองเชียงกง ตอบโจทย์เลย ใช้อยู่ เยี่ยม หนึบ ไม่กระด้าง แต่ หาไม่ง่าย

ใช้อยู่เหมือนกันครับแต่เอาของท้ายโด่งมาแปลง คุ่หลังพอดีรถติดแกสเลยครับ
ผมใช้อยู + สปริง Tanabe  ก็โอเคครับ  หนึบ ไม่กระด้าง  แต่ตอนนี้ราคาเอาเรื่องอยู่ครับ 
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 13:22:26 »

รถสองฝั่งสูงไม่เท่ากัน AE อายุมากๆส่วนใหญ่จะเป็นครับ เนื่องจากตัวถังรถบิดตัวครับ

รถผมเองก็เป็นครับ แต่ได้รับการแก้ไขแล้ว ถ้าจะทำคือต้องทำกันเรื่องใหญ่พอสมควรและต้องหาอู่ที่ดีด้วยครับ เพราะมันเป็นการดัดตัวถัง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 19:31:13 »

ลอง search หาเรื่องหัวข้อโช๊คดูครับ  คำตอบมีเยอะมาก อยู่ที่ว่าคุณตั้งโจทย์ไว้อย่างไร วิเคราะห์เองดู เทียบกับงบประมาณที่มี ด้วย  ไม่เกิน 15000 ก็โช๊คใหม่ มอนโร สปริง เอชอา มีงบเยอะก็โช๊คดีมียี่ห้ออัพเกรดไป  25000-45000 ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างจะเอาแบบครบนุ่มหนึบ ไม่ติดซุ่ม เข้าโค้งดี ซอกแซก ได้เยี่ยม ก็แลกกับความกระด้างเพิ่มขึ้นบ้าง โช๊คใช้ได้สองปีก็เก่งแล้วยังไงก็เสียยังไงก็ซ่อมหรือซื้อใหม่ ไม่มีอะไรไม่เสียหรอก อยู่ที่ใช้งาน โช๊คกระบกสรัตปรับเกลียว  ไม่ต้องมาหาเบ้าโช๊คอีกเพราะว่ามันมาด้วยกันอยู่แล้ว เน้นซื้อของใหม่นะครับ มือสองต้องดูตามสภาพได้ดีก็ดีไปได้ไม่ดี ก็เสียค่าโง่ไป
ขอบคุณครับ
รถสองฝั่งสูงไม่เท่ากัน AE อายุมากๆส่วนใหญ่จะเป็นครับ เนื่องจากตัวถังรถบิดตัวครับ

รถผมเองก็เป็นครับ แต่ได้รับการแก้ไขแล้ว ถ้าจะทำคือต้องทำกันเรื่องใหญ่พอสมควรและต้องหาอู่ที่ดีด้วยครับ เพราะมันเป็นการดัดตัวถัง
มีโครงการจะทำสีปีหน้าครับน้าสงสัยต้องรอเช็คตัวถังตอนนั้นทีเดียวเลย
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2556 09:53:59 »

ตัดสินใจได้แล้วครับ คงจบที่ Monroe reflex+H&R อยากทราบอีกนิดว่าสปริงโหลดที่ขายในบ้านเราค่า k มันต่างจากสปริงติดรถมากมั้ยครับ แล้วสปริงโหลดหลังเห็นว่าใส่แล้วท้ายจะต่ำกว่าหน้าจริงมั้ยครับ น้าๆคนไหนใส่สปริงโหลดรบกวนลงรูปให้ดูหน่อยครับ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!