AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 03:47:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอนคันเร่งแล้ว ปุ้ง! ออกท่อ เกิดกจากอะไรได้บ้างครับ  (อ่าน 7278 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 17:58:40 »

ของผมเคยเป็น สมัยวางเครื่องใหม่ๆ แล้วใส่ท่อเดิมทั้งเส้น (1.7) พอเปลี่ยนทั้งเส้นมาเป็น (2.2) ไม่เคยเป็นอีกเลย
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:00:55 »

Misfire รึป่าวหว๋า
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:11:14 »

เหมือนอิคคิว

ตอนนี้ผุเข้าตัวถังแล้ว ขับอยู่ดีๆ ทำไมพื้นเปียกว่ะ เปนมาสองวัน ชัดเลย น้ำมาจากไหน ใต้ท้องนี่เอง 5555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:39:30 »

ผมก็ดังตอนถอนเปลี่ยนเกียร์ อยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:41:31 »

เป็นเหมือนกัน.....น่ะตั้งแต่วางเครื่อง....
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 13:55:58 »

สภาพเครื่องปกติ ระบบไฟปกติ(วายริ่ง)
จูนไฟ น้ำมัน
จูนแล้วไม่หาย ตั้งวาวล์ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 15:18:58 »

ลองดูแม๊พด้วยคับ เคยเป็นตรงท่อพลาสติกที่แม๊พ(ตรงที่เสียบสายยาง)มันหักร้าวๆเล็กๆคับ ก้อเลยเอากาวร้อนหยอดมัน
พอกาวเสื่อมรั่วอีก เลยเปลี่ยนตัวใหม่เลยคับ ลองดูคับอาการมันอาจจะเป็นได้หลายสาเหตุคับ แต่ผมเคยเป็นแบบนี้คับ แชร์ๆกันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 15:24:45 »

ขอบคุณครับ เด๋วจะลองเช็คดูครับผม
บันทึกการเข้า

หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 17:05:49 »

ของผมไม่ได้เป็นตอนถอนน่ะสิครับ  มันจะดังตอนเติมคันเร่ง เปงเพราะไรเอ่ย
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 21:20:09 »

ของผมไม่ได้เป็นตอนถอนน่ะสิครับ  มันจะดังตอนเติมคันเร่ง เปงเพราะไรเอ่ย

สะดุดด้วยรึป่าวครับ ลองเช็คสายหัวเทียนดู
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 21:29:38 »

หายยังน้า หนุ่มรึว่า ชอบ ปุ้งๆ ปั๊งๆ อยู่๕๕๕ เเรงไม่เบานะนั่น๕๕๕ เเรงมีเหลือ น้ำมันเผื่อไว้ลูกสูบไม่เเตกร้าว๕๕๕
บันทึกการเข้า

xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:03:04 »

ผมก็เป็นอ่ะ กดมาเยอะพอปล่อยคันเร่งตดเยอะ กดมาธรรมดาก็ตดธรรมดา แต่ผม 7afe อ่ะครับ
7a twin coil เป็นเหมือนกันครับ ยิงแปปตรงด้วยดังลั่นเรยตอนถอนคันเร่งแล้วกดใหม่
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:26:46 »

ถอดหัวเทียนมาขัดแล้ว วันนี้ออกไปเซิ๊ร์ฟๆดู ยังสะดุดเหมือนเดิมครับ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:38:18 »

เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันหรือป่าวครับ เหมือนๆจะ backfire
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 23:03:41 »

เป็นครับ พอซัดๆๆแล้วถอน ปั่งๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
jong191
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 08:28:58 »

ลองขยับจานจ่ายย้อนขึ้นให้ไฟแก่นิดนึงครับถ้าจานจายตั้งอ่อนไปจะจามไฟแก่ไปจะเขกวิธีตรวจไฟแก่ไปหรือไม่ให้เอามือกระชากเร่งถ้าได้ยินเสียงแกร็กไฟจะแก่เกินไปแล้วถอดหัวเทียนออกมาตั้งเขี้ยวระยะห่างของขี้ยวไม่เกินความหนาของไบเลื่อยลองดูสิครับการตั้งไฟจานจ่ายให้คิดเสมอว่าตามอ่อนย้อนแก่มองดูสายหัวเทียนสูบ1แล้วมองสุบ3ตามสูบคืออ่อนย้อนไปสูบ1-2คือแก่
บันทึกการเข้า
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 13:19:28 »

อาการเหมือนเผาไหม้ได้ไม่หมดแล้วเกิดการสันดาปเชื้อเพลิงที่เหลือหลังห้องเผาไหม้ ลองเช็คระบบจุดระเบิดดูก่อนตามที่ท่านอื่นๆแนะนำนะครับ ถ้าไม่หายอาจจะต้องไล่ดูการจูนเชื้อเพลิงว่าหนาไปป่าว
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 14:37:51 »

ว่าจะเช็คระบบไฟครับ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มตรงไหน
ปล.เครื่อง 4A-GZE น้ำมันเพียวๆ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 18:14:51 »

อาการเหมือนเผาไหม้ได้ไม่หมดแล้วเกิดการสันดาปเชื้อเพลิงที่เหลือหลังห้องเผาไหม้ ลองเช็คระบบจุดระเบิดดูก่อนตามที่ท่านอื่นๆแนะนำนะครับ ถ้าไม่หายอาจจะต้องไล่ดูการจูนเชื้อเพลิงว่าหนาไปป่าว
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 22:45:38 »

ของผมจะเป็นตอนกรอรอบไว้แล้วผ่อนจะตุบๆๆๆๆแล้วเติมคันเร่งเข้าไปจะตุบใหญ่อีกทีครับ

ตอนที่เป็นเยอะสายยางบนหัวโบออฟแตกครับ แต่เปลี่ยนแล้วก็เป็นแต่น้อยลงครับผม
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!