boyclubae
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 17:58:40 » |
|
ของผมเคยเป็น สมัยวางเครื่องใหม่ๆ แล้วใส่ท่อเดิมทั้งเส้น (1.7) พอเปลี่ยนทั้งเส้นมาเป็น (2.2) ไม่เคยเป็นอีกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:00:55 » |
|
Misfire รึป่าวหว๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:11:14 » |
|
ตอนนี้ผุเข้าตัวถังแล้ว ขับอยู่ดีๆ ทำไมพื้นเปียกว่ะ เปนมาสองวัน ชัดเลย น้ำมาจากไหน ใต้ท้องนี่เอง 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
tonmd @WZ
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:39:30 » |
|
ผมก็ดังตอนถอนเปลี่ยนเกียร์ อยากรู้เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:41:31 » |
|
เป็นเหมือนกัน.....น่ะตั้งแต่วางเครื่อง....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolnun
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 13:55:58 » |
|
สภาพเครื่องปกติ ระบบไฟปกติ(วายริ่ง) จูนไฟ น้ำมัน จูนแล้วไม่หาย ตั้งวาวล์ใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 15:18:58 » |
|
ลองดูแม๊พด้วยคับ เคยเป็นตรงท่อพลาสติกที่แม๊พ(ตรงที่เสียบสายยาง)มันหักร้าวๆเล็กๆคับ ก้อเลยเอากาวร้อนหยอดมัน พอกาวเสื่อมรั่วอีก เลยเปลี่ยนตัวใหม่เลยคับ ลองดูคับอาการมันอาจจะเป็นได้หลายสาเหตุคับ แต่ผมเคยเป็นแบบนี้คับ แชร์ๆกันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 15:24:45 » |
|
ขอบคุณครับ เด๋วจะลองเช็คดูครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หน้าแวน92
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 17:05:49 » |
|
ของผมไม่ได้เป็นตอนถอนน่ะสิครับ มันจะดังตอนเติมคันเร่ง เปงเพราะไรเอ่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 21:20:09 » |
|
ของผมไม่ได้เป็นตอนถอนน่ะสิครับ มันจะดังตอนเติมคันเร่ง เปงเพราะไรเอ่ย
สะดุดด้วยรึป่าวครับ ลองเช็คสายหัวเทียนดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 21:29:38 » |
|
หายยังน้า หนุ่มรึว่า ชอบ ปุ้งๆ ปั๊งๆ อยู่๕๕๕ เเรงไม่เบานะนั่น๕๕๕ เเรงมีเหลือ น้ำมันเผื่อไว้ลูกสูบไม่เเตกร้าว๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xavier
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:03:04 » |
|
ผมก็เป็นอ่ะ กดมาเยอะพอปล่อยคันเร่งตดเยอะ กดมาธรรมดาก็ตดธรรมดา แต่ผม 7afe อ่ะครับ
7a twin coil เป็นเหมือนกันครับ ยิงแปปตรงด้วยดังลั่นเรยตอนถอนคันเร่งแล้วกดใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:26:46 » |
|
ถอดหัวเทียนมาขัดแล้ว วันนี้ออกไปเซิ๊ร์ฟๆดู ยังสะดุดเหมือนเดิมครับ เหอๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 159
Corona AT190...From STD to My TRD :-)
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:38:18 » |
|
เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันหรือป่าวครับ เหมือนๆจะ backfire
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 23:03:41 » |
|
เป็นครับ พอซัดๆๆแล้วถอน ปั่งๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
jong191
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 08:28:58 » |
|
ลองขยับจานจ่ายย้อนขึ้นให้ไฟแก่นิดนึงครับถ้าจานจายตั้งอ่อนไปจะจามไฟแก่ไปจะเขกวิธีตรวจไฟแก่ไปหรือไม่ให้เอามือกระชากเร่งถ้าได้ยินเสียงแกร็กไฟจะแก่เกินไปแล้วถอดหัวเทียนออกมาตั้งเขี้ยวระยะห่างของขี้ยวไม่เกินความหนาของไบเลื่อยลองดูสิครับการตั้งไฟจานจ่ายให้คิดเสมอว่าตามอ่อนย้อนแก่มองดูสายหัวเทียนสูบ1แล้วมองสุบ3ตามสูบคืออ่อนย้อนไปสูบ1-2คือแก่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 159
Corona AT190...From STD to My TRD :-)
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 13:19:28 » |
|
อาการเหมือนเผาไหม้ได้ไม่หมดแล้วเกิดการสันดาปเชื้อเพลิงที่เหลือหลังห้องเผาไหม้ ลองเช็คระบบจุดระเบิดดูก่อนตามที่ท่านอื่นๆแนะนำนะครับ ถ้าไม่หายอาจจะต้องไล่ดูการจูนเชื้อเพลิงว่าหนาไปป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 14:37:51 » |
|
ว่าจะเช็คระบบไฟครับ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ปล.เครื่อง 4A-GZE น้ำมันเพียวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 18:14:51 » |
|
อาการเหมือนเผาไหม้ได้ไม่หมดแล้วเกิดการสันดาปเชื้อเพลิงที่เหลือหลังห้องเผาไหม้ ลองเช็คระบบจุดระเบิดดูก่อนตามที่ท่านอื่นๆแนะนำนะครับ ถ้าไม่หายอาจจะต้องไล่ดูการจูนเชื้อเพลิงว่าหนาไปป่าว

|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dookzateam
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 22:45:38 » |
|
ของผมจะเป็นตอนกรอรอบไว้แล้วผ่อนจะตุบๆๆๆๆแล้วเติมคันเร่งเข้าไปจะตุบใหญ่อีกทีครับ
ตอนที่เป็นเยอะสายยางบนหัวโบออฟแตกครับ แต่เปลี่ยนแล้วก็เป็นแต่น้อยลงครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
|
|
|
|