| 
			| 
					
						| boyclubae | 
								|  | « ตอบ #20 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 17:58:40 » |  | 
 
 ของผมเคยเป็น สมัยวางเครื่องใหม่ๆ แล้วใส่ท่อเดิมทั้งเส้น (1.7) พอเปลี่ยนทั้งเส้นมาเป็น (2.2) ไม่เคยเป็นอีกเลย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| UltraKw@nG | 
								|  | « ตอบ #21 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:00:55 » |  | 
 
 Misfire รึป่าวหว๋า |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ปิแอร์...แซ่บี้ | 
								|  | « ตอบ #22 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:11:14 » |  | 
 
 ตอนนี้ผุเข้าตัวถังแล้ว ขับอยู่ดีๆ ทำไมพื้นเปียกว่ะ เปนมาสองวัน ชัดเลย น้ำมาจากไหน ใต้ท้องนี่เอง 5555 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tonmd @WZ | 
								|  | « ตอบ #23 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:39:30 » |  | 
 
 ผมก็ดังตอนถอนเปลี่ยนเกียร์ อยากรู้เหมือนกันครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 . อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| arTO-TRD | 
								|  | « ตอบ #24 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 20:41:31 » |  | 
 
 เป็นเหมือนกัน.....น่ะตั้งแต่วางเครื่อง.... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| coolnun | 
								|  | « ตอบ #25 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 13:55:58 » |  | 
 
 สภาพเครื่องปกติ ระบบไฟปกติ(วายริ่ง) จูนไฟ น้ำมัน
 จูนแล้วไม่หาย ตั้งวาวล์ใหม่ครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4d56 | 
								|  | « ตอบ #26 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 15:18:58 » |  | 
 
 ลองดูแม๊พด้วยคับ เคยเป็นตรงท่อพลาสติกที่แม๊พ(ตรงที่เสียบสายยาง)มันหักร้าวๆเล็กๆคับ ก้อเลยเอากาวร้อนหยอดมันพอกาวเสื่อมรั่วอีก เลยเปลี่ยนตัวใหม่เลยคับ ลองดูคับอาการมันอาจจะเป็นได้หลายสาเหตุคับ แต่ผมเคยเป็นแบบนี้คับ แชร์ๆกันคับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hanuy90@LN.Z | 
								|  | « ตอบ #27 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 15:24:45 » |  | 
 
 ขอบคุณครับ เด๋วจะลองเช็คดูครับผม |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| หน้าแวน92 | 
								|  | « ตอบ #28 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 17:05:49 » |  | 
 
 ของผมไม่ได้เป็นตอนถอนน่ะสิครับ  มันจะดังตอนเติมคันเร่ง เปงเพราะไรเอ่ย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hanuy90@LN.Z | 
								|  | « ตอบ #29 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 21:20:09 » |  | 
 
 ของผมไม่ได้เป็นตอนถอนน่ะสิครับ  มันจะดังตอนเติมคันเร่ง เปงเพราะไรเอ่ย
 
 สะดุดด้วยรึป่าวครับ ลองเช็คสายหัวเทียนดู |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| สันต์ครับ | 
								|  | « ตอบ #30 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 21:29:38 » |  | 
 
 หายยังน้า หนุ่มรึว่า ชอบ ปุ้งๆ ปั๊งๆ อยู่๕๕๕ เเรงไม่เบานะนั่น๕๕๕ เเรงมีเหลือ น้ำมันเผื่อไว้ลูกสูบไม่เเตกร้าว๕๕๕
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| xavier | 
								|  | « ตอบ #31 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:03:04 » |  | 
 
 ผมก็เป็นอ่ะ กดมาเยอะพอปล่อยคันเร่งตดเยอะ กดมาธรรมดาก็ตดธรรมดา แต่ผม 7afe อ่ะครับ
 7a twin coil เป็นเหมือนกันครับ ยิงแปปตรงด้วยดังลั่นเรยตอนถอนคันเร่งแล้วกดใหม่ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hanuy90@LN.Z | 
								|  | « ตอบ #32 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:26:46 » |  | 
 
 ถอดหัวเทียนมาขัดแล้ว วันนี้ออกไปเซิ๊ร์ฟๆดู ยังสะดุดเหมือนเดิมครับ เหอๆๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| praparn 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 159
								
								 
								Corona AT190...From STD to My TRD :-)
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #33 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 22:38:18 » |  | 
 
 เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันหรือป่าวครับ เหมือนๆจะ backfire |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| nut_spoon.CZ | 
								|  | « ตอบ #34 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2555 23:03:41 » |  | 
 
 เป็นครับ พอซัดๆๆแล้วถอน ปั่งๆๆ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
    SETUP BY TORNTO  AE SUPERCARBON |  |  | 
	| 
			| 
					
						| jong191 | 
								|  | « ตอบ #35 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 08:28:58 » |  | 
 
 ลองขยับจานจ่ายย้อนขึ้นให้ไฟแก่นิดนึงครับถ้าจานจายตั้งอ่อนไปจะจามไฟแก่ไปจะเขกวิธีตรวจไฟแก่ไปหรือไม่ให้เอามือกระชากเร่งถ้าได้ยินเสียงแกร็กไฟจะแก่เกินไปแล้วถอดหัวเทียนออกมาตั้งเขี้ยวระยะห่างของขี้ยวไม่เกินความหนาของไบเลื่อยลองดูสิครับการตั้งไฟจานจ่ายให้คิดเสมอว่าตามอ่อนย้อนแก่มองดูสายหัวเทียนสูบ1แล้วมองสุบ3ตามสูบคืออ่อนย้อนไปสูบ1-2คือแก่ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| praparn 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 159
								
								 
								Corona AT190...From STD to My TRD :-)
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #36 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 13:19:28 » |  | 
 
 อาการเหมือนเผาไหม้ได้ไม่หมดแล้วเกิดการสันดาปเชื้อเพลิงที่เหลือหลังห้องเผาไหม้ ลองเช็คระบบจุดระเบิดดูก่อนตามที่ท่านอื่นๆแนะนำนะครับ ถ้าไม่หายอาจจะต้องไล่ดูการจูนเชื้อเพลิงว่าหนาไปป่าว |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hanuy90@LN.Z | 
								|  | « ตอบ #37 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 14:37:51 » |  | 
 
 ว่าจะเช็คระบบไฟครับ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มตรงไหนปล.เครื่อง 4A-GZE น้ำมันเพียวๆ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| สันต์ครับ | 
								|  | « ตอบ #38 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 18:14:51 » |  | 
 
 อาการเหมือนเผาไหม้ได้ไม่หมดแล้วเกิดการสันดาปเชื้อเพลิงที่เหลือหลังห้องเผาไหม้ ลองเช็คระบบจุดระเบิดดูก่อนตามที่ท่านอื่นๆแนะนำนะครับ ถ้าไม่หายอาจจะต้องไล่ดูการจูนเชื้อเพลิงว่าหนาไปป่าว
  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| dookzateam | 
								|  | « ตอบ #39 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2555 22:45:38 » |  | 
 
 ของผมจะเป็นตอนกรอรอบไว้แล้วผ่อนจะตุบๆๆๆๆแล้วเติมคันเร่งเข้าไปจะตุบใหญ่อีกทีครับ
 ตอนที่เป็นเยอะสายยางบนหัวโบออฟแตกครับ แต่เปลี่ยนแล้วก็เป็นแต่น้อยลงครับผม
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ |  |  | 
	|  |