AE. Racing Club
04 พฤษภาคม 2568 07:00:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟไม่มาเลี้ยงหัวฉีด ที่สูบ 3 ง่า  (อ่าน 7901 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 13:41:31 »

สตาร์ทรถ ถอดปลั๊กสูบ3มาลองแตะบนฝาวาวล์ดูก็ได้นี่ ว่ามีไฟมาจริงหรือป่าว มันจะมีไฟสปาร์ควิ่งอยู่ (แต่ระวังไฟดูดด้วยล่ะ)
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 13:46:11 »

สตาร์ทรถ ถอดปลั๊กสูบ3มาลองแตะบนฝาวาวล์ดูก็ได้นี่ ว่ามีไฟมาจริงหรือป่าว มันจะมีไฟสปาร์ควิ่งอยู่ (แต่ระวังไฟดูดด้วยล่ะ)
ไม่ไช่สายหัวเทียนครับ พี่ สายหัวฉีดน้ำมันสูบสามปล. เเต่ถ้าเอาสายไฟหัวฉีดทำเเบบพี่ว่า กล่อง ECU พังครับ 
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 13:50:10 »

สตาร์ทรถ ถอดปลั๊กสูบ3มาลองแตะบนฝาวาวล์ดูก็ได้นี่ ว่ามีไฟมาจริงหรือป่าว มันจะมีไฟสปาร์ควิ่งอยู่ (แต่ระวังไฟดูดด้วยล่ะ)
ไม่ไช่สายหัวเทียนครับ พี่ สายหัวฉีดน้ำมันสูบสามปล. เเต่ถ้าเอาสายไฟหัวฉีดทำเเบบพี่ว่า กล่อง ECU พังครับ 

อ่าวเหรอ แฮ่ะๆๆ โทดทีครับ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 15:25:37 »

สตาร์ทรถ ถอดปลั๊กสูบ3มาลองแตะบนฝาวาวล์ดูก็ได้นี่ ว่ามีไฟมาจริงหรือป่าว มันจะมีไฟสปาร์ควิ่งอยู่ (แต่ระวังไฟดูดด้วยล่ะ)
ไม่ไช่สายหัวเทียนครับ พี่ สายหัวฉีดน้ำมันสูบสามปล. เเต่ถ้าเอาสายไฟหัวฉีดทำเเบบพี่ว่า กล่อง ECU พังครับ 

อ่าวเหรอ แฮ่ะๆๆ โทดทีครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 15:49:00 »

ใช้ohm meter วัดสายดูว่าขาดจริงหรือไม่ครับ

หากขาดก็สามารถเปลียนสายเองได้ (ถ้ามีหัวแร้งบีดกรี)
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
twizter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 18:16:57 »

ปล่อยไก่ตัวบะระเฮิ่มเลย
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 18:37:01 »

อย่าคิดมากครับ
ไม่มีปล่อยไก่ จับไก่หรอกครับ
แค่มีใจช่วยเพื่อนๆก็ดีมากแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 19:27:51 »

เรียบร้อยคร๊าปป่ม หัวฉีดตาย เพราะมีหยดน้ำ หยดเข้าไปในปลั๊ก (เหตุที่รู้เพราะมีสนิมอยู่ในปลั๊ก ทั้งๆที่ เพิ่งทำความสะอาดไปโดยใช้สำลีและน้ำมันเบนซิลเช็ด)

หัวฉีด 3 ไปแล้วเรียบร้อย แห่ะๆ เดี๋ยวหาของใหม่ก่อง เอาของ 2JZ ปลั๊กน้ำตาลมาใส่ ปรากฏว่าน้ำมันไม่พอกับหัวฉีดอื่น ต้องหาตัวปลั๊กแดงมา เดี๋ยวผมลอง Post ถามดู

ได้ Part Number มาแล้ว 23250-16160 ครัผบผม
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 19:31:14 »

ดีใจด้วยครับน้าเจย์ เจอต้นตอแล้ว... อิอิ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 19:51:48 »

พังๆๆๆๆๆ 555
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 19:55:22 »

พังๆๆๆๆๆ 555
สงสัยอยากจะไส่ 4 ลิ้นลูก20วาล์ว๕๕๕
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 01:08:34 »

ปล่อยไก่ตัวบะระเฮิ่มเลย
พอดีที่บ้านมีแต่ไก่ครับ ไม่มีเป็ดให้ปล่อย
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 01:32:57 »

การใช้หัวฉีดเก่า อย่าง 2JZ ไม่โบ ไม่วี มันไม่ค่อยทันสมัย เกิดปัญหาทีซวยเลย เอาวะ ลงทุน ยกเป็น 1JZ VVT-i ให้หมด เอาใหม่ๆซิงนี่แหละ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 01:50:38 »


หัวฉีด 1J vvti สีเขียวขี้ม้านี่ไงน้าเจ ราคาไม่แพงด้วย พันเดียวเอง 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 01:52:54 »

น้าว่า มันเกี่ยวกับวาล์วขัดหรือเปล่า ผมเคยเป็น เค้าบอกให้ผมไปตั้งวาล์ว แต่ผมยังไม่ได้ไปเลย เพราะกลับไปเมืองนอกซะก่อน ...(ไม่ใช่ยังไงก้อขออภัยครับ)
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 01:56:56 »

น้าว่า มันเกี่ยวกับวาล์วขัดหรือเปล่า ผมเคยเป็น เค้าบอกให้ผมไปตั้งวาล์ว แต่ผมยังไม่ได้ไปเลย เพราะกลับไปเมืองนอกซะก่อน ...(ไม่ใช่ยังไงก้อขออภัยครับ)

ไม่เกี่ยวเลยจร้าาา
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 02:02:11 »

น้าว่า มันเกี่ยวกับวาล์วขัดหรือเปล่า ผมเคยเป็น เค้าบอกให้ผมไปตั้งวาล์ว แต่ผมยังไม่ได้ไปเลย เพราะกลับไปเมืองนอกซะก่อน ...(ไม่ใช่ยังไงก้อขออภัยครับ)

ไม่เกี่ยวเลยจร้าาา

แล้วเวลารถจอดติดไฟแดง เหยียบเบรคแช่ไว้ เครื่องจะสะดุด รอบตก และ เวลาเลี้ยว เหมือนเครื่องจะดับ ยิ่งตอนถอยหลังแล้วหักเลี้ยว เครื่องดับเลย ผมล่ะเซงมาก ไปให้อู่ที่ไหนทำก้อเป็นเหมือนเก่า

น้าพอจะรู้สาเหตุบ้างมั้ยครับ ...
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 02:03:35 »


หัวฉีด 1J vvti สีเขียวขี้ม้านี่ไงน้าเจ ราคาไม่แพงด้วย พันเดียวเอง 
กี่หัวอ่ะครับน้านุ๊ก
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 02:05:03 »

น้าว่า มันเกี่ยวกับวาล์วขัดหรือเปล่า ผมเคยเป็น เค้าบอกให้ผมไปตั้งวาล์ว แต่ผมยังไม่ได้ไปเลย เพราะกลับไปเมืองนอกซะก่อน ...(ไม่ใช่ยังไงก้อขออภัยครับ)

ไม่เกี่ยวเลยจร้าาา

แล้วเวลารถจอดติดไฟแดง เหยียบเบรคแช่ไว้ เครื่องจะสะดุด รอบตก และ เวลาเลี้ยว เหมือนเครื่องจะดับ ยิ่งตอนถอยหลังแล้วหักเลี้ยว เครื่องดับเลย ผมล่ะเซงมาก ไปให้อู่ที่ไหนทำก้อเป็นเหมือนเก่า

น้าพอจะรู้สาเหตุบ้างมั้ยครับ ...
เช๊ค Vacuum ครับ เพราะการเบรค จะใช้ลมจาก Intake ไปดัน

แล้วก็เรื่องรอบเดินเบา ถ้าปกติมันต่ำอยู่แล้ว ก็ปรับให้สูงขึ้น (ในกรณี 4AFE และเครื่องอื่นๆ ที่มี น๊อตตั้ง Idle นะครับ)
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 02:10:44 »

Vacuum กับ Sensor เช็คแล้วครับ ปรกติ เหลือแต่ ตามท่อยังไม่ได้ไล่ แต่ก่อนกลับ ผมเห็นท่อที่เพิ่งไปทำ Blow off มีน้ำมันซึมๆ ไม่ทราบจะเป็นที่จุดนั้นหรือเปล่าครับ ....
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!