AE. Racing Club
04 พฤษภาคม 2568 06:15:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟไม่มาเลี้ยงหัวฉีด ที่สูบ 3 ง่า  (อ่าน 7899 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:05:33 »

วันนี้ขับๆอยู่ เกิดอาการเครื่องไม่มีแรง ตอนแรกคิดว่า น้ำเข้ากรองแต่ก็ไม่ใช่ ก็ยังไม่เอะใจ จนกระทั่งจอด ด้วยความสงสัย จึงไล่ดึงปลั๊กทีละตัว ตั้งแต่สูบที่ 1 ยันสูบที่ 4

ทั้งหัวฉีด และหัวเทียน ปรากฏว่า เป็นที่่สูบที่ 3 ก็คิดว่าขั้วสกปรก หาปั๊มเป่าลมไล่คราบออกก็แล้ว ใช้สำลีเช็ดก็แล้ว กลับมาบ้านเอา Volt Meter วัด ปรากฏว่า ไฟไม่มา

ลองถอด ECU เช๊คดูแล้ว ก็ไม่มีอะไรไหม้ ที่ผมคิดอย่างเดียวในตอนนี้คือ สายไฟขาดในแน่ๆเลยใช่มั๊ยครับ แล้วค่าเสียหายมันจะประมาณเท่าไหร่เอ่ย 
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:09:35 »

  อดซิ่งเลยล่ะสิ๕๕๕๕๕  ได้เสียงเหมือน อิมเพรซซ่าแล้ว
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:30:35 »

เสียงตอนเดินเบาอย่างเท่ แต่พอเหยียบรู้เลย 555
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:32:49 »


พรึ่บพรั่บ พรึ่บพรั่บ หึบหับหึบหับ หุบๆๆๆๆๆ เดินไม่เต็มสูบ หุหุ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:34:55 »


พรึ่บพรั่บ พรึ่บพรั่บ หึบหับหึบหับ หุบๆๆๆๆๆ เดินไม่เต็มสูบ หุหุ  
เฝ้าบอร์ดกันอีกแล้วน้านุ๊กเรา บอกน้องเจย์ เค้าหน่อย สายไฟขาดไนเเน่ๆ ผมว่า ถ้าวัตดูแล้ว ไม่มีสัญญาณเลย  (เเรงจนสายหัวฉีดขาด)
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:35:45 »

หึหึ พรุ่งนี้ เราต้องกลับมา ผงาดให้จงได้ นี่ขนาดสูบ 3 หัวฉีดไม่จ่ายน้ำมัน ยังเปลืองเลย แต่พอครบทุกสูบ กลับไม่เปลือง
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:36:43 »


พรึ่บพรั่บ พรึ่บพรั่บ หึบหับหึบหับ หุบๆๆๆๆๆ เดินไม่เต็มสูบ หุหุ 
เฝ้าบอร์ดกันอีกแล้วน้านุ๊กเรา บอกน้องเจย์ เค้าหน่อย สายไฟขาดไนเเน่ๆ ผมว่า ถ้าวัตดูแล้ว ไม่มีสัญญาณเลย  (เเรงจนสายหัวฉีดขาด)

ช่าย ฟันธงแย้วครับน้าสันต์ ขาดในขัวร์ วัดจากกล่องไม่มีอะไรเสียเลย แผ่นปริ้นต์เอี่ยม ไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้น สูบอื่นเดินเบาอยู่ประมาณ 3 Volt กว่าๆ

ส่วนสูบ 3 ไม่มีกระดิกเลย
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:36:51 »

หึหึ พรุ่งนี้ เราต้องกลับมา ผงาดให้จงได้ นี่ขนาดสูบ 3 หัวฉีดไม่จ่ายน้ำมัน ยังเปลืองเลย แต่พอครบทุกสูบ กลับไม่เปลือง
5555555555 ก็มันโหลดเครื่องสูบนั้นไม่ทำงาน มันถ่วงไว้ไงน้าก็.. มันเลยเปลือง วิ่งเเค่สามสูบ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:37:50 »

หึหึ พรุ่งนี้ เราต้องกลับมา ผงาดให้จงได้ นี่ขนาดสูบ 3 หัวฉีดไม่จ่ายน้ำมัน ยังเปลืองเลย แต่พอครบทุกสูบ กลับไม่เปลือง
5555555555 ก็มันโหลดเครื่องสูบนั้นไม่ทำงาน มันถ่วงไว้ไงน้าก็.. มันเลยเปลือง วิ่งเเค่สามสูบ
แต่เดินเบสเท่มาก นี่ถ้าจอดเทียบกับอิม เสียงผมชนะแน่นอนเลยครับน้าสันต์
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:40:25 »

หึหึ พรุ่งนี้ เราต้องกลับมา ผงาดให้จงได้ นี่ขนาดสูบ 3 หัวฉีดไม่จ่ายน้ำมัน ยังเปลืองเลย แต่พอครบทุกสูบ กลับไม่เปลือง
5555555555 ก็มันโหลดเครื่องสูบนั้นไม่ทำงาน มันถ่วงไว้ไงน้าก็.. มันเลยเปลือง วิ่งเเค่สามสูบ
แต่เดินเบสเท่มาก นี่ถ้าจอดเทียบกับอิม เสียงผมชนะแน่นอนเลยครับน้าสันต์
หัวฉีดของอะไรนะน้า ตอนเปลี่ยน ไช้สายเดิมเสียบปลั๊กได้เลยไช่ป่ะ 
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:42:07 »

หึหึ พรุ่งนี้ เราต้องกลับมา ผงาดให้จงได้ นี่ขนาดสูบ 3 หัวฉีดไม่จ่ายน้ำมัน ยังเปลืองเลย แต่พอครบทุกสูบ กลับไม่เปลือง
5555555555 ก็มันโหลดเครื่องสูบนั้นไม่ทำงาน มันถ่วงไว้ไงน้าก็.. มันเลยเปลือง วิ่งเเค่สามสูบ
แต่เดินเบสเท่มาก นี่ถ้าจอดเทียบกับอิม เสียงผมชนะแน่นอนเลยครับน้าสันต์
หัวฉีดของอะไรนะน้า ตอนเปลี่ยน ไช้สายเดิมเสียบปลั๊กได้เลยไช่ป่ะ 
ของ 2JZ-GE อ่ะครับ หัวเหมือนกันกับ 4AFE เลย
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 00:56:54 »

ระวังจะพังครับ
น้ำมันฉีด 3 สูบ แต่ทุกสูบยังเคลื่อนที่ตอนเครื่องเดิน
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 01:04:09 »

พรุ่งนี้ไปหาช่างแล้วครับน้าซี กลัวเหมือนกัน TwT แต่มันทำไงได้ หยุดหมดเยย แล้วก็เอารถไปคันเดียวด้วย เดี๋ยวพาแม่หกลับไม่ถึงบ้าน TwT
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 01:29:39 »


พรึ่บพรั่บ พรึ่บพรั่บ หึบหับหึบหับ หุบๆๆๆๆๆ เดินไม่เต็มสูบ หุหุ 
เฝ้าบอร์ดกันอีกแล้วน้านุ๊กเรา บอกน้องเจย์ เค้าหน่อย สายไฟขาดไนเเน่ๆ ผมว่า ถ้าวัตดูแล้ว ไม่มีสัญญาณเลย  (เเรงจนสายหัวฉีดขาด)

กำลังจะนอนแล้วจร้าน้าสันต์
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 01:30:23 »


พรึ่บพรั่บ พรึ่บพรั่บ หึบหับหึบหับ หุบๆๆๆๆๆ เดินไม่เต็มสูบ หุหุ 
เฝ้าบอร์ดกันอีกแล้วน้านุ๊กเรา บอกน้องเจย์ เค้าหน่อย สายไฟขาดไนเเน่ๆ ผมว่า ถ้าวัตดูแล้ว ไม่มีสัญญาณเลย  (เเรงจนสายหัวฉีดขาด)

กำลังจะนอนแล้วจร้าน้าสันต์
จานอนแย้วเหมือนกัน 55
บันทึกการเข้า
twizter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 02:00:37 »

ลองเอาลมเป่า ตรงปลั๊กจานจ่ายดูครับ อาการเดียวกะผมเลย ผมไปลุยฝนมาปุ้ปเป็นเลย ช่างเอาลมเป่าๆ หายสนิท
บันทึกการเข้า
twizter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 02:01:13 »

ปล แกะ ไอ้กรอบที่เสียบปลั๊กมาเป่าเลยนะครับ ผมแกะออกมาเจอประมาณ 3-4 หยด พอเป่าหมด นิ่งเลย
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 02:02:31 »

ลองเอาลมเป่า ตรงปลั๊กจานจ่ายดูครับ อาการเดียวกะผมเลย ผมไปลุยฝนมาปุ้ปเป็นเลย ช่างเอาลมเป่าๆ หายสนิท

จานจ่ายกับหัวฉีดมันคนละส่วนกันนะครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 02:27:02 »

 
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2555 12:47:22 »

น้าเจ ดับเครื่อง ใช้โอห์มมิเตอร์วัดความต้านทาน ระหว่างปลายปลั๊ก กับขั้วที่เข้า ECU ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!