AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 01:54:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งรายงาน ประสิทธิภาพ และปัญหาเครื่อง 4e-fte ออโต้  (อ่าน 7396 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 16:22:24 »

ผมวางมานานในบอดี้ 101ครับประมาณกลางๆปีได้ เป็นเครื่อง ปี 99 รุ่นสามปลั๊ก ออโต้ ตัวสุดท้ายของรุ่นนี้แล้ว
เดิมๆทุกอย่างครับ แม้แต่อินเตอร์ ฝากระโปรงก็ไม่ได้เจาะ หัวเทียนก็ยังไม่ได้เปลี่ยน กรองอากาศก็เดิมครับ มีแค่ถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ เปลี่ยนสายพานทุกเส้นแล้ว และเดินท่อ 2.2 จากหลังเฮด มาถึงปลาย พักกลางไส้ตรง ปลายไส้ย้อน เป็นท่อเหล็ก และหม้อพักไทย
ตั้งแต่ใช้มา ถือว่าพอใจมากนะครับ กับอัตราเร่ง และความประหยัด เหนือว่า 4a-fe ของเดิมทุกประการ แต่วิ่งทางยาวๆแล้ว ประหยัดพอกัน แต่ในเมืองประหยัดกว่า และซัดๆมันกว่า
วันนี้ ก็เป็นอีกวันที่มีธุระรับด่วนครับ เลยซัดช่วงทางด่วนศรีนครินทณ์ ลง มอเตอร์เวย์ ซัดกับโลตัสเอสปรีท ครับ สีเหลืองสวยทีเดียว และคัมรี่ 2.4 ตัวใหม่ และมีมาสด้าastina  ร่วมด้วย
ผลหนีมาสด้าได้สบายๆครับ ผมลากไม่เกิน 5 พันรอบ เกียร์สุดท้ายก็อยู่ประมาณ3 พันกว่า คัมรี่ก็หนีได้เช่นกันครับ แต่เหนื่อยใช้ได้
ส่วนโลตัส ไล่ได้ครับ แต่แซงไม่ได้ แรงกว่ามาก แต่ต้นๆ 1-2-3 ไม่หนีกันเท่าไร แต่คนขับก็แก่มากแล้ว คงไม่ซิ่งมาก เพราะไม่ค่อยแซงไปแซงมาเท่าไร
ต้องยอมรับครับว่าอัตราเร่งหากนั่งคนเดียวหรือ 2 คน สนุกมากครับ แต่ถ้าหลายคนจะออกเร่งมากหน่อย แต่ถ้ารู้ใจมัน ขับตั้งแต่เกียร์ 1 ให้บูสติดไปเรื่อยๆแบบต่อเนื่องไม่ลากรอบเกินแรงบิด(แรงบิดสูงสุดที่ 4,800 รอบ แรงม้าสูงสุดที่ 6,500 รอบ) มันจะพาตัวรถไปได้ดีละดึงสนุกมาก แม้นั่งหลายคน
ส่วนข้อจำกัดนั้น ในส่วนของผมนะ ปัญหาทีผมเสมอคือ
1.หากซัดติดต่อกันมากๆ แบบ ลากรอบสูงบ่อยๆ น้ำมันเครื่องจะขึ้นไม่ทันบางจังหวะ แต่แค่เฉพาะเวลาที่ ลดเกียร์แบบลากรอบสูงๆกระทันหัน ไฟจะขึ้นเตือน และจะดับไปต่อเมื่อเราดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ แต่ดูทีแรงดันน้ำมันเครืองแล้ว ไม่ตกครับน่าจะเป็นบางจังหวะที่ผมบอก เพราะสังเกตุมาหลายครั้งแล้ว ลองขับแบบที่เคยครับ 1.6 เดิมๆ กับแบบเครื่องเทอร์โบจะไม่ได้เหมือนกัน ปัญหานี้น่าจะมาจากปั๊มน้ำมันเครื่องที่รุ่นนี้ ยังใช้แบบเดียวกับเครื่อง 4E ธรรมดา
2.เครื่องนี้ไม่ควรซัดเต็มบูสเป็นเวลานาน หลายๆนาที เพราะว่า ปัญหาทีผมคือ เวสเกตตัวมันเล็ก จะคุมบูสไม่นิ่ง อาจเลยไป (บูสเดิมอยู่ที่ Low บูส 0.5-0.6 hi บูสที่ 0.Cool
เราต้องคอยดูไว้ตลอดเวลาทีซัดนานๆ แต่กล่องมันจะเซฟตัวเองหากบูสจะไหลเกิน ด้วยการตัดน้ำมัน โดยจะสะดุดแบบหัวทิ่ม ให้พอรู้ตัว อันเป็นการเซฟเครื่องอัตโนมัติ อย่างทีวันนี้ผมก็เป็น แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะมาจากปั๊มติ๊กหรือป่าว (ขอถามเพื่อนหน่อยครับว่าใช้ปั๊มติ๊กอะไรกัน ผมจะด้เปลี่ยนสักที)เพราะผมยังใช้ของเดิมอยู่ ที่เป็นเครื่อง 1.6 เดิม และผมก็สังเกตุเห็นคราบน้ำมันหลังหัวฉีดทั้ง 4 หัวด้วย อันนี้ยังไมทราบเหตุผล แต่น่าจะมาจากบูสที่เกินจำกัด ทำให้มีแรงดันสูงไปในระบบเผาไหม้ก็เป็นได้
 ทั้งหมดนี้เป็นเฉพาะเครื่องผมเกียร์ผมที่ใช้อยุ่นะครับ เกียร์ธรรมดาอาจไม่เป็นก็ได้ แต่ผมก็ขอเล่าให้ฟัง และให้เป็นแนวทางในการวางเครื่องของเพือนๆ พี่ๆ น้องๆ ต่อไป
สำหรับผมแล้วผมพอใช้ เพราะไม่ต้องการลากรอบมากๆเหมือนแต่ก่อนแล้ว ขับแบบนี้แล้วสนุกดี เร่งพอใจแล้วก็ขับสบายๆ ติดบูสหน่อยๆ เวลาอยากเร่งก็มาทันใจ ถือว่าโอเคแล้วครับ และข้อจำกัดของมันผมก็ยอมรับได้ และไม่ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง แต่เป็นนิสัยของเครื่องแต่ละแบบครับ
ป.ล.อยากบอกว่าเครื่องโตต้าไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลยครับ อยู่ที่เรารู้ใจมันต่างหากที่จะดึงเอาความสามารถของมันออกมาได้ถูกวิธีหรือไม่เท่านั้น
ข้อแตกต่างทีผมอยากบอกเพิ่มเติมที่มีเพื่อนๆเคยบอกไว้ถึงความแตกต่างระหว่าง 4e ธรรมดา กับ 4E โบ ก็คือ คอมแอร์ครับ ของ4e โบ เป็นแบบ โรต้ารี่ ที่ไม่กินแรงเครื่องเท่าแบบ ลูกสูบธรรมดาทั่วไปครับ ขนาดก็เล็กกว่า แต่ทำความเย็นได้ไม่แพ้กันเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ธันวาคม 2550 17:12:32 โดย Moon_night » บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 16:35:51 »

 
บันทึกการเข้า
AKE naja
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 16:56:09 »

ขอบคุณมากค๊าบบ...
บันทึกการเข้า
Oatmacher_cz*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,655


ลัล ล้า ~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 17:05:15 »

ขอบคุณมากคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

. . . ~ *Collora Drinking Club* ~ . . .
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 18:27:45 »

 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 18:43:18 »

 ได้ความรู้เรื่องคอมแอร์เพิ่มเลยครับ มิน่าเปิดแอร์แล้วรอบไม่ค่อยตก ไม่เหมือนตัวเก่านิ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 18:50:25 »

อีกอย่างเน้อ แช่บูสนานๆ
หอยเล็ก CT9 หรือ CT9S มันไม่เหนียวนะครับ
จะกลับบ้านเก่าก่อนวัยอันควรครับ

และถ้าหอยน้อยของเรากลับบ้านเก่าแล้ว ไม่แนะนำให้ซ่อมครับ
เพราะราคาซ่อม ยิงไฟ ขัดทราย ทำแกน นั้นก้ออยู่ประมาณ 1000
เปลี่ยนหอยก้อ 1000 เหมือนกัน  แนะนำให้เปลี่ยนดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2550 09:32:13 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 09:02:53 »

ถามหน่อยครับ หมายเลขเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ตัวนี้ ของผม170,xxx
ลองหาเวสเกต HKS แบบที่ผมใส่อยู่สิครับ ใช้กับโบเดิมได้ 1 Bar ยังคุมได้นิ่ง ๆ เลย
แต่โบพังครับถ้าแช่ยาว(ลองแล้ว)
ขาของมันไขปรับได้ ผมมีตารางระยะขากับค่าบูสต์ที่เราต้องการแบบ DIY ด้วย
สนใจ post e-mail ไว้เดี๋ยวส่งไปให้ดู
เคยมีคนขายมือ 2 พร้อมโบ 2000 ครับ ไม่รู้ขายไปหรือยัง
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 09:33:15 »

ถามหน่อยครับ หมายเลขเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ตัวนี้ ของผม170,xxx
ลองหาเวสเกต HKS แบบที่ผมใส่อยู่สิครับ ใช้กับโบเดิมได้ 1 Bar ยังคุมได้นิ่ง ๆ เลย
แต่โบพังครับถ้าแช่ยาว(ลองแล้ว)
ขาของมันไขปรับได้ ผมมีตารางระยะขากับค่าบูสต์ที่เราต้องการแบบ DIY ด้วย
สนใจ post e-mail ไว้เดี๋ยวส่งไปให้ดู
เคยมีคนขายมือ 2 พร้อมโบ 2000 ครับ ไม่รู้ขายไปหรือยัง


คันนี้เลยรุ่นสามปลั๊ก ได้เวสเกต HKS มากะเครื่องด้วย
อยากได้มากมาย คริๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 09:42:37 »

เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 09:49:25 »

เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 10:03:32 »

อีกอย่างเน้อ แช่บูสนานๆ
หอยเล็ก CT9 หรือ CT9S มันไม่เหนียวนะครับ
จะกลับบ้านเก่าก่อนวัยอันควรครับ

และถ้าหอยน้อยของเรากลับบ้านเก่าแล้ว ไม่แนะนำให้ซ่อมครับ
เพราะราคาซ่อม ยิงไฟ ขัดทราย ทำแกน นั้นก้ออยู่ประมาณ 1000
เปลี่ยนหอยก้อ 1000 เหมือนกัน  แนะนำให้เปลี่ยนดีกว่า
แล้ว โบ CT12a นี่ของตัวไหนอ่ะครับ มีพี่คนนึงเค้าเคยใส่อยู่เห็นบอกเอามายำกับลูกเก่าด้วยน่ะ
วิ่งดีมากๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น 20v แล้ว 4e bo ชาฟละลาย เลยยกออก โบลูกนั้นก้อเลยขายไปแล้ว
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 11:19:27 »

อีกอย่างเน้อ แช่บูสนานๆ
หอยเล็ก CT9 หรือ CT9S มันไม่เหนียวนะครับ
จะกลับบ้านเก่าก่อนวัยอันควรครับ

และถ้าหอยน้อยของเรากลับบ้านเก่าแล้ว ไม่แนะนำให้ซ่อมครับ
เพราะราคาซ่อม ยิงไฟ ขัดทราย ทำแกน นั้นก้ออยู่ประมาณ 1000
เปลี่ยนหอยก้อ 1000 เหมือนกัน  แนะนำให้เปลี่ยนดีกว่า
แล้ว โบ CT12a นี่ของตัวไหนอ่ะครับ มีพี่คนนึงเค้าเคยใส่อยู่เห็นบอกเอามายำกับลูกเก่าด้วยน่ะ
วิ่งดีมากๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น 20v แล้ว 4e bo ชาฟละลาย เลยยกออก โบลูกนั้นก้อเลยขายไปแล้ว

ตาราง Turbo ของ Toyota ครับ ปอน ลองดูนะ
http://www.crturbos.co.uk/cat_12.htm
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 11:30:55 »

อีกอย่างเน้อ แช่บูสนานๆ
หอยเล็ก CT9 หรือ CT9S มันไม่เหนียวนะครับ
จะกลับบ้านเก่าก่อนวัยอันควรครับ

และถ้าหอยน้อยของเรากลับบ้านเก่าแล้ว ไม่แนะนำให้ซ่อมครับ
เพราะราคาซ่อม ยิงไฟ ขัดทราย ทำแกน นั้นก้ออยู่ประมาณ 1000
เปลี่ยนหอยก้อ 1000 เหมือนกัน  แนะนำให้เปลี่ยนดีกว่า

ฝากถามน้า เอ อีกนิดรถผม หอย เหนียว + เหม็นด้วยอ่ะ  เปลื้อนเบาะนั่งหน้าหมด เลยมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหอย
ควรเปลี่ยนเป็นของใครดี เกรดไหน มือ 1 หรือ มือ 2 เราจะดูอย่างไร  รบกวน หมอ เอ ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 11:36:07 »

ฝากถามน้า เอ อีกนิดรถผม หอย เหนียว + เหม็นด้วยอ่ะ  เปลื้อนเบาะนั่งหน้าหมด เลยมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหอย
ควรเปลี่ยนเป็นของใครดี เกรดไหน มือ 1 หรือ มือ 2 เราจะดูอย่างไร  รบกวน หมอ เอ ด้วยครับ

กร๊าก  อย่างนี้ต้องหมั่นทำความสะอาดบ่อยๆ นะน้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 11:49:47 »

ความรู้ท้างน้าน
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 22:13:45 »

ถามหน่อยครับ หมายเลขเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ตัวนี้ ของผม170,xxx
ลองหาเวสเกต HKS แบบที่ผมใส่อยู่สิครับ ใช้กับโบเดิมได้ 1 Bar ยังคุมได้นิ่ง ๆ เลย
แต่โบพังครับถ้าแช่ยาว(ลองแล้ว)
ขาของมันไขปรับได้ ผมมีตารางระยะขากับค่าบูสต์ที่เราต้องการแบบ DIY ด้วย
สนใจ post e-mail ไว้เดี๋ยวส่งไปให้ดู
เคยมีคนขายมือ 2 พร้อมโบ 2000 ครับ ไม่รู้ขายไปหรือยัง

เลขเครื่องที่จดทะเบียนของผมประมาณ 2 แสนกว่าๆครับ
ค่าจดทะเบียนถูกดี หกร้อยกว่าบาท
ขอบคุณที่แนะนำเรื่องเวสเกตนะครับ ไว้พังแล้วจะหามาเปลี่ยนครับ
รบกวนถามเรื่องปั๊มติ๊กด้วยครับว่า ใช้ของอะไรถึงจะเหมาะกับเครืองเดิมๆครับ ไม่เพิ่มบูส
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2550 22:17:31 โดย Moon_night » บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2550 15:55:05 »

ถ้าจะบูซสัก 1บาร์ ต้องเปลี่ยนไรบ้าง แบบไม่พังอะครับ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2550 18:39:41 »

1 Bar ผมว่า Step เดิมๆ ยังไหวนะครับ
เคยเห็นใน Starlet มีคนเคยลง บูสที่ 1.2 Bar
แต่ถ้าเล่นทุกวันเนี่ย ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ

แต่ถ้าให้ชัวร์เลยก้อน่าจะมี ปรับบูสดีๆ ซักอัน
เวสเกตแยกดีๆ (ต้องดีและชัวร์ว่า Lock บูสได้ไม่มีไหล)
 และก้อ โบออฟ อะครับ เท่านี้ก้อน่าจะพอแล้ว
เพราะใส้ใน Starlet เนี่ย มันเหนียวอยู่แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ธันวาคม 2550 18:42:35 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
remove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 226



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2550 20:19:44 »

อูยกิเลสขึ้นอยากวางมั่งจัง..... 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!