AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 06:25:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งรายงาน ประสิทธิภาพ และปัญหาเครื่อง 4e-fte ออโต้  (อ่าน 7376 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 09:27:52 »

ปั๊มติ๊กเดิมก็ลองดูก่อนถ้าไม่พอมันจะสะดุดเลย ถ้าเปลี่ยนก็ใช้ของ 1J ก็พอ
ของผมใช้ของฝาลายอยู่ ยังไงก็หาอยู่ที่มีเครื่องมือวัด
แรงดันน้ำมันดูก็ได้จะได้รู้ว่าพอหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 11:34:05 »

ขอบคุณคร้าบ เครื่องในฝันเลยนะเนี่ย ประกอบกับ92(ในฝันอีกละ)ซักคัน...แจ่ม


เมื่อไรจะถูกหวยซักทีน้อ
 
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 11:39:28 »

 
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 14:29:19 »

งานเกือบเข้า หลังจากที่กลับอุดรมาถึงกรุงเทพเมื่อคืน
หม้อน้ำเป็นตามดติ๊ดหนึ่ง ขับมาทุกอย่างปกติหมด (น้ำไม่หาย ) ยกเว้นตอนจอดที่ปั้ม
แถวรังสิต สังเกตุว่าความร้อนตอนจอดมันอยู่ที่ 97 องศา C  ซึ่งปกติจะอยู่แค่ 94 องศา C 

เด๋วเอาไปซ่อมดู แล้วจะมาแจ้งค่าใช้จ่ายจร้า




ปล.น้ำยาหล่อเย็นมีประโยชน์ยังงี้นี่เอง
ใครเดินทางไกลๆมา ลองเปิดห้องเครื่องดูหน่อยเน้อ
เสร็จแล้วลองเอาน้ำฉีดเบาๆแถวรังผึ้ง กะ พวกที่เป็น ท่อยางดู
จะเห็นชัดเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2551 14:32:59 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 14:56:44 »

ถามหน่อย ครับ ถ้า แบ่งเอาเทอร์โบของ 1JZ-GTE มาใส่ 1 ลูก จะได้ป่าวครับ
ลูกโบ ค่อนข้างเล็ก และ รูไปเสีย ก็เล็ก อ่ะครับ ไม่ทราบว่าได้รึปล่าว
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 18:38:19 »

ถามหน่อย ครับ ถ้า แบ่งเอาเทอร์โบของ 1JZ-GTE มาใส่ 1 ลูก จะได้ป่าวครับ
ลูกโบ ค่อนข้างเล็ก และ รูไปเสีย ก็เล็ก อ่ะครับ ไม่ทราบว่าได้รึปล่าว

อยากรู้เหมือนกันครับ จะวิ่งดีขึ้นป่าว แล้วต้องแปลงอะไรบ้างมั๊ย 
บันทึกการเข้า
GukkungEe101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190


[?]ซัมบายจาย[?]ขอนแก่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 18:56:41 »

อยากวางง่ะ
บันทึกการเข้า

SideLine พร้อมเดอะแก็ง<สารคาม>
Arch Msu
นายสมตุ๋ย LomoGraphy
http://gukkung.multiply.com
http://gukkung101.hi5.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 19:03:28 »

ถามหน่อย ครับ ถ้า แบ่งเอาเทอร์โบของ 1JZ-GTE มาใส่ 1 ลูก จะได้ป่าวครับ
ลูกโบ ค่อนข้างเล็ก และ รูไปเสีย ก็เล็ก อ่ะครับ ไม่ทราบว่าได้รึปล่าว


รอผู้รู้ด้วยคนครับ
น้าโมไปไหนเนี่ย มาให้ความกระจ่างหน่อยจ้า

ว่าแต่ตะกี้กะจะเอาหม้อน้ำไปซ่อมซะหน่อย
ถอดมาแล้วเห็นสภาพมันแล้วเยินจัง  เลยเปลี่ยนเป็นทองเหลืองสองช่องซ้า
หมดค่าทำไป
   - ค่าหม้อน้ำทองเหลืองสองช่องทั้งชุด 3400  รวมค่าแรง สบายตัวไป 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 19:18:17 »

อิอิ ต้อนรับปีใหม่ซะแล้ว  คราวนี้ใช้กันยาวเลยนะครับน้าเอ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 มกราคม 2551 19:45:47 »

อิอิ ต้อนรับปีใหม่ซะแล้ว  คราวนี้ใช้กันยาวเลยนะครับน้าเอ

   เศร้าไปเลยครับท่าน
แต่เห็นของเดิมๆ แล้ว มันตามอายุรถเราจริงๆ  เก่ามากมาย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 มกราคม 2551 01:16:43 »

กำลังหาข้อมูล กำลังจะลงยังไงจะโทรปรึกษานะครับพี่เอ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 มกราคม 2551 10:07:48 »

ถามหน่อย ครับ ถ้า แบ่งเอาเทอร์โบของ 1JZ-GTE มาใส่ 1 ลูก จะได้ป่าวครับ
ลูกโบ ค่อนข้างเล็ก และ รูไปเสีย ก็เล็ก อ่ะครับ ไม่ทราบว่าได้รึปล่าว

เขาว่ากันว่าหมดไวครับ
แต่ผมว่านะ ไม่ดูเรื่อง เทอร์โบMAP นะ 1J 2491 หาร 2(twin turbo) =  1245.5cc
2j 2997 หาร 2 = 1498
เครื่อง 4e มัน 1331 CC อะ น่าจะเป็นเช่นนี้

เขาว่าใส่กันได้เลยแต่หมดเร็ว มีใครใช้อยู่ช่วยยืนยันหน่อยครับ
พอดีผมก็เป็นคนนึงที่ใช้เทอร์โบเปลืองเหมือนกัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มกราคม 2551 10:09:50 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!