พี่ๆ ครับ ใน 7a ของผมที่ติด LPG มานานแล้ว วันนี้ลองมาสังเกตตำแหน่งเจาะ Nozzle LPG ดันมีข้อสงสัยครับ
ว่าการเจาะ Nozzle LPG ต้องเจาะเขาคอไอดีช่องไหนบ้าง เพราะเครื่องตัวนี้มี T-vis และถ้าเจาะแบบในภาพ จะเกิดอะไรขึ้นอะครับ คือรถผมมันเจาะแบบนี้อยู่
สงสัยว่า ช่องที่ Nozzle เข้ามานั้น มันน่าจะผิด เพราะมันจะมีอากาศเข้าเฉพาะ t-vis ทำงาน
หาก LPG จะเข้าเครื่องได้ t-vis ก็จะต้องทำงานก่อน ก็มาคิดว่า หรือ T-vis จะเปิดค้างตลอดเวลา แต่จากการวิ่งใช้งานเมื่อถึงรอบ 4200-4500 รอบ รู้สึกมันมีแรงดึงมากขึ้น ก็อนุมานคิดเอาว่า T-vis มันคงทำงานปกติ ไม่ได้เปิดค้างตลอดแบบที่คาดไว้อะครับ
ขอความเห็นด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

รบกวนพี่ๆ สังเกตด้านขวาของภาพนี้อะครับ ตรงที่มีท่อยาง LPG เข้า Nozzle มันเจาะมาแบบนี้อะครับ
