AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 23:58:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 171235 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012 14:23:10 »

ขอยกตัวอย่างเปรียบเทียบซึ่งไม่เกี่ยวกับท่อไอเสียแต่เป็นตัวอย่างให้ฟัง

อย่างเช่นเครื่องแท็บเล็ตพีซี หากถามว่าใครที่เลือกซื้อเครื่องประเภทนี้มองที่อะไร คำตอบก็อาจจะมีหลากหลาย แต่สรุปคือ ความสามารถในการใช้งาน ราคา และ คุณภาพในการแสดงผล อาจจะรวมถึงความสวยงามภายนอก

รูปร่างภายนอกในด้านความสวยงามของเครื่องพวกนี้ไม่น่าจะต่างกันมากนัก ความสามารถในการใช้งาน (ว่าทำอะไรได้บ้าง) แต่ละเครื่องอาจจะใกล้เคียงกัน แต่ คุณภาพในการแสดงผล (สั่งงานแล้วมาทันทีแต่อีกยี่ห้อหนึ่งต้องรอนิดหนึ่ง) มันต่างกันชัดเจน การสั่งเลื่อนภาพที่ไปตามนิ้ว นิ้วหยุดก็หยุดแต่อีกยี่ห้อหนึ่งเหมือนเบรกไม่ดี ออกสตาร์ทก็ช้ากว่า

พูดถึงคุณภาพในการแสดงภาพ ภาพที่สดใสเฉดสีสวยงาม แต่อีกยี่ห้อหนึ่งจะดูทึมๆ กว่าและสีดูอมๆ ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ หรือไม่ก็สว่างเสียจนดูไม่มีมิติ

แล้วถามว่าจะซื้อเครื่องพวกนี้ยี่ห้อไหน ก็จะพบว่าแต่ละคนก็จะเลือกต่างๆ กันไป

ใครที่มองเรื่องราคาก็จะเลือกเครื่องที่ราคาถูกกว่า ใครที่มองเรื่องคุณภาพก็จะมองเครื่องที่ตอบสนองได้อย่างใจเขา

//////////////////////////////

ทีนี้กลับมาที่ท่อไอเสียของเรา ตั้งแต่ทีแรกแล้วเราเน้นว่า เราเน้นที่คุณภาพการใช้งานที่เหนือกว่าจริงๆ เรื่องคุณภาพการใช้งานเราเหนือกว่าทุกด้าน ไม่ว่าแรงบิดช่วงต้น แรงบิดช่วงกลางที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แรงบิดช่วงรอบสูงที่เหนือกว่ามาก และแรงม้าช่วงปลายที่เหนือกว่า ความสามารถในการเร่งแซงหลังจากผ่านการเบรกที่ทุกช่วงความเร็วที่ของเราเหนือชั้นกว่า (ความสามารถนี้ไม่สามารถวัดด้วยไดโน่แต่จะพบในการใช้งานจริง และมีประโยชน์มากในการใช้งานจริงๆ ในชีวิตประจำวัน)

อันนี้ ใครๆ ก็พูดได้ว่าของตัวเองดี จะมีคนคอมเมนต์ว่าเยี่ยมสักกี่ร้อยกี่พันคนหลายคนก็ทำได้ แต่ผลการใช้งานจริงว่าทำได้แค่ไหนมันก็จะเป็นจริงอย่างนั้นอยู่วันยังค่ำ (ตัวอย่างเช่นแท็บเล็ตที่ทำงานไวกว่าตอบสนองได้ดั่งใจกว่ามันก็ไวกว่าและได้อย่างใจกว่าอยู่วันยังค่ำไม่ว่าทดสอบสักกี่ครั้ง) ถ้าตาไม่สามารถจะแยกแยะความสามารถได้ว่าอะไรไวกว่าก็จะมีเครื่องมือวัด ท่อไอเสียก็เช่นกันขึ้นไดโน

ถ้าคุณมองความสวยงามเป็นหลักท่อไอเสียของเราก็จะไม่อยู่ในข่ายนั้น
ถ้าคุณมองที่ราคาถูกกว่าของเราก็จะไม่อยู่ในข่ายนั้นเช่นกัน


แต่ถ้าคุณมองที่คุณภาพการใช้งาน รับรองว่าของเราคืออันดับหนึ่งจริงๆ (ผลจากการวัดด้วยไดโนและการใช้งานจริงเรื่องการเร่งแซงหลังเบรกทุกช่วงความเร็ว)

คุณภาพของเราเหนือชั้นแต่รูปร่างภายนอกเราไม่สวย (เข้าขั้นขี้เหร่ในสายตาของคนส่วนใหญ่ทำให้ดูว่าของเราราคาสูง) ถ้าใครยอมรับได้ว่ามันอยู่ใต้ท้องรถคงไม่ต้องก้มไปมองชื่นชมมันทุกวันก็จะไม่เป็นปัญหา ถ้าเป็นคนที่เข้าใจว่าเราซื้อคุณภาพการใช้งานไม่ใช่ซื้อความสวยงามหรือความมีชื่อก็ไม่เป็นปัญหา

เรื่องคุณภาพการใช้งานมีแต่เราจะปรับปรุงให้รุดไปข้างหน้ามากขึ้นจากรุ่นเป็นเหล็กทั้งหมดจนเป็นรุ่นที่มีตัวควบคุมภายนอก มีการปรับปรุงในเรื่องเสียงรบกวนในรอบเดินเบาจากรุ่นที่ใช้ตัวควบคุมลักษณะแบนๆ (ในรุ่นแรก) จนเป็นรุ่นหลังๆ ที่มองดูเหมือนสามเหลี่ยม มีการใช้แผ่นกันความร้อนในรุ่นเกือบปัจจุบัน (สีเงินๆ) รุ่นนี้มีน้อยคันมากที่บอกกลับมาว่ามีเสียงรบกวนเกิดขึ้นในภายหลัง


ในรุ่นปัจจุบันได้ใช้แผ่นกันความร้อนที่สามารถทนร้อนได้มากกว่าปกติเป็นสามเท่าตัว รุ่นนี้ออกไปสักระยะหนึ่งแล้ว ไม่มีปัญหากลับมาอีกเลย ไม่เพียงเท่านั้นจากการทดสอบทางเทคนิคก็เป็นที่น่าพอใจอีกด้วยครับ



เราจึงขอแจ้งมาให้ทราบ



และอีกเรื่องหนึ่ง

อันนี้คิดไว้นานแล้วแต่ด้วยว่ายังไม่ถึงเวลา (ท่อไอเสียของเราดูจากงานภายนอกเหมือนผลิตกันหยาบๆ แต่แท้จริงแล้วความประณีตของเราจะอยู่ข้างในเพื่อการทำงานที่ราบรื่นและตรงตามสเป็คที่เราออกแบบ เพราะฉะนั้นค่าใช้จ่ายของเราจะสูงกว่า ด้วยค่าอื่นๆ และค่าอุปกรณ์จะสูงกว่าท่อไอเสียอื่นๆ มาก)

ดังนั้นเมื่อท่อไอเสีย VCE ของเราพัฒนามาจนถึงจุดนี้แล้วก็สมควรที่เราจะปรับราคาอีกสักครั้งหนึ่ง (เป็นการปรับเล็กๆ ครับ) โดยราคาใหม่จะปรับขึ้นนิดหนึ่งก่อนปลายเดือนนี้ครับ   (สำหรับท่านที่โทรมานัดหมายล่วงหน้าว่าวันนั้นวันนี้จะมาติดตั้งหรือจะสั่งซื้อไปติดตั้งเองโดยร้านท่อไอเสียใกล้บ้านเราก็จะคิดที่ราคาเดิม)

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2012 14:31:26 »

 
ตัวอย่างเช่น Volvo 2.3 AT (ซึ่งติดตั้งท่อไอเสีย VCE ไปแล้ว) เป็นเครื่อง Turbo ก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะมีปัญหาในรอบปลาย นอกจากช่วยให้ออกตัวพุ่งขึ้นรวมทั้งการเร่งแซงที่จะเหยียบคันเร่งน้อยลง ผลพลอยได้ก็ประหยัดขึ้นในการใช้งานจริงที่ไม่ได้ขับความเร็วคงที่อยู่ตลอดเวลา
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2012 12:06:30 »

รถเก๋งความเร็วถ้าอยู่ในช่วง 90-100 กม./ชม. ลิ้นในท่อไอเสียจะเปิดกว้างราวๆ 1 นิ้วกว่าๆ ไปจนถึงเกือบๆ 2 นิ้ว แต่ถ้าเป็นรถปิ๊คอัพหรือรถเก๋งซีซีสูง ลิ้นจะเปิดกว้างมากกว่า คือเปิดกว้างราวๆ 2 นิ้วไปจนถึงเกือบ 3 นิ้ว
บันทึกการเข้า
boss 101_TZ#......
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 562


ตามล่าหาแผงประตูสีเทาของชุดถั่ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2012 20:32:47 »

พี่ครับรถผมเครื่อง20วาว 1600 อะครับ
ท่อเลส2นิ้วทั้งเส้นสามารถใส่ได้ปะครับ
และเสียงมันเป็นไงหรอครับและร้านแถวสายสี่อยู่ช่วงไหนครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รัก AE ตลอดกาล
รถสีขาว 4AGE  20 v 6speed
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 18:13:57 »

ก่อนอื่น ขอบคุณที่อัพให้ครับ

////////////////////////////


ใช้แบบทางเข้า/ออกเป็นสแตนเลสหรือ ทางเข้า/ออกเป็นเหล็กก็ได้ครับ (ใช้แบบทางเข้า/ออกเป็นสแตนเลสจะเหมาะกว่ากรณีนี้)

เสียงจะแน่นกว่าเดืิม เสียงจะเบาลงในช่วงความเร็วต่ำๆ

อยู่ประมาณกลางๆ ของสายสี่ อย่าตรงไปที่ร้านโดยไม่ได้นัดหมายกับผมก่อน ไม่อย่างนั้นจะได้ท่ออีกแบบหนึ่ง (เพราะผมไม่ได้วางท่อที่ร้าน)

ถ้าจะติดตั้งวันไหนโทรมาล่วงหน้าครับ 0851423903
//////////////////////////////////////////////////



Vigo 3000 ส่งให้ทางรถตู้ครับ (ปลายทางบางแสนชลบุรี)
 

//////////////////////////////////////////

ท่อไอเสีย VCE หนึ่งเดียวที่ใช้เทคนิคปรับขนาดรูท่อไอเสียตามแรงดันไอเสียได้จริงๆ ไม่ใช่อ้างว่าใช้เทคนิคนี้ทั้งๆ ที่ไม่มีชิ้นส่วนใดเคลื่อนไหวเลย
บันทึกการเข้า
boss 101_TZ#......
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 562


ตามล่าหาแผงประตูสีเทาของชุดถั่ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2012 20:32:33 »

ครับและราคาพร้อมติดตั้งเท่าไหรครับแบบเลสทั้งหมดอะ คำนับ ฉลอง..
บันทึกการเข้า

รัก AE ตลอดกาล
รถสีขาว 4AGE  20 v 6speed
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 14:21:57 »

4300 (ราคาเดิม) +ค่าติดตั้ง 300 บาทครับ ขอบคุณครับ

///////////////////////////////////////////////////

ปรับราคาเป็น

แบบทางเข้า/ออกเป็นเหล็กตรงกลางสแตนเลสราคา 3600 บาท

แบบเป็นสแตนเลสทางเข้า/ออกด้วยราคา 4500 บาท

รุ่น S ราคา 5900 บาท

เริ่ม 26 - 2 - 2555

/////////////////////////////////////////////



ส่งให้ทางขนส่ง (บขส 999)
/////////////////////////
 
บันทึกการเข้า
boss 101_TZ#......
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 562


ตามล่าหาแผงประตูสีเทาของชุดถั่ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 20:26:44 »

อัพไปครับ จุดประทัด
ไงถ้าเงินพร้อมและจะบอกครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รัก AE ตลอดกาล
รถสีขาว 4AGE  20 v 6speed
mungkorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5


"o"นิยมหอย"o"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2012 23:19:03 »

Upคับ
ใครใช้ท่อตัวนี้อยู่ ถ้าใช้ดีช่วยกันแชร์ด้วยนะ
ผมยังไม่มีเวลาไปติดเลยคับ  เดียวจะหาเวลาเหมาะๆก่อนคับ
upไปก่อนคร๊าบบ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

"อย่าสอนจระเข้ว่ายน้ำ ถ้าคุณเป็นแค่เป็ดน้อย"
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 14:56:01 »



ขอบคุณครับ/////////


///////////////////////////////

1500jay
มือใหม่หัดขับ
 

คะแนนถูกใจ 0
 
  ออฟไลน์

กระทู้: 22
 
   
Re: ท่อไอเสียVCEข้างในมีลิ้นแปรผันเร่งขึ้นไวต้น/กลาง/เร่งแซงลดการรอรอบ/DynoTest1และ2
«   #701 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 06:57:23 PM »
 อ้างถึง

________________________________________
ลองแล้วคับ รอบต้นถึงกลางดีขึ้นจริงแบบรู้สึกได้  จัดไปได้เลย (2.7 a/t)


//////////////////////////////
น่าจะใช่น้องคันนี้ จาก vigothailand (ขอบคุณครับ) Vigo 2.7 AT-LPG
 

เพิ่มแรงบิดช่วงออกตัวและรอบกลางๆ ทำให้เร่งแซงได้อย่างทันใจมากขึ้น (เราแรงกว่า) แรงระดับนี้ต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้นครับ



/////////////////////////////

Honda 1.5 (รุ่นเตารีด) ส่งทางไปรษณีย์
 



////////////////////////////////////////

ดูเหมือนจะมีท่อไอเสียที่มีหลักการคล้ายๆ ของเราอยู่บ้าง แต่รายละเอียดในการทำงานจริงๆ จะยังไม่เหมือนของเรา (ศึกษาดูดีๆ)

ของเราบีบรูท่อไอเสียให้เล็กกว่าในรอบต่ำๆ และบริหารขนาดรูท่ออย่างพอดีในรอบกลางในขณะที่รอบสูงของเราจะคลายให้ไอเสียออกได้อย่างอิสระเต็มที่
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 13:26:41 »

ความสามารถของท่อไอเสีย VCE นั้นหรือ แรงกว่าท่อไอเสียทุกแบบ วิศวกรเครื่องยนต์รู้หรือไม่ รู้สิครับ รถแต่งสปอร์ตคาร์บางรุ่นก็มีใช้กัน มอเตอร์ไซค์บางรุ่นมี แล้วทำไมบริษัทรถยนต์ไม่ทำใส่รถทุกคัน อันนี้เป็นเรื่องการค้า (ผมเห็นรถปิ๊คอัพบางรุ่นไม่มีคันชนหลังติดมาด้วย สงสัยต้องซื้อต่างหาก กันชนไม่จำเป็นหรือ มันจำเป็นนะ) กันโคลงหลังรถปิ๊คอัพจำเป็นไม๊ จำเป็นหรือไม่จำเป็นแล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคนแต่มีแล้วมันทรงตัวดีกว่า กรองไอดี กรองผ้าดีๆ บางยี่ห้อกรองได้ดีกว่ากรองกระดาษโรงงาน ถ้าถามว่าใส่แล้วแรงกว่ากรองกระดาษโรงงานหรือไม่ ลองขึ้นไดโนดูซิแรงกว่าเห็นๆ (ถ้าใจเป็นธรรมวัดด้วยการใช้งานก็รู้แล้ว) แล้วทำไมเขาไม่ใส่ของพวกนี้มาตั้งแต่แรก โช๊คอัพดีๆ ใส่แล้วเปลี่ยนสมรรถนะการเกาะถนนให้แก่รถบางคันแบบหน้ามือกับหลังมือทำไมไม่ใส่แบบนี้มากับรถทุกคัน


ของเรามันอาจจะไม่สวยงามถ้าเทียบกับหม้อพักแต่ง (ก็เราไม่ได้หลอกว่าเราสวยงามพอๆกับหม้อพักแต่งเหล่านั้น) ถ้าราคาเท่าๆ กับของเราและสวยกว่าของเราแล้วของเรามองดูไม่สวยงามก็จริงแต่สมรรถนะการทำงานของเราเหนือกว่ามาก (อย่าลืมว่าที่เราไปขึ้นไดโนมาเป็นการติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ ลองหม้อพักแต่งเหล่านั้นติดตั้งแบบนี้ไปขึ้นไดโนดูซิ)

การที่ของเราให้สมรรถนะการทำงานที่เหนือกว่ามากนั่นแหละคือคุณค่าราคาของมันครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 19:43:56 »

เมื่อวานช่วงบ่ายๆ ผมได้โทรคุยกับพระอาจารย์แห่งวัดโพธารามจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งก่อนหน้านั้นเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาแล้วท่านบอกว่าช่วยหน่อย Dmax ของทางวัดขึ้นเขาขึ้นดอยแทบไม่ค่อยไหว ผมก็กราบเรียนไปว่า แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์เลยพระอาจารย์ ท่อไอเสีย VCE แค่ติดตั้งเพิ่มเพิ่มเข้าไปคล้ายติดหม้อพักเสริมก็ช่วยได้แน่นอน (ขึ้นไดโนและใช้งานจริงลูกค้าส่วนใหญ่ก็ติดตั้งแบบนี้ มีไม่กี่รายที่เอาไปติดตั้งแทนแคท) เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE แล้ว ทั้งๆ ที่เหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิมแต่รถจะพุ่งกว่า ไม่ต้องรอให้รอบเครื่องขึ้นสูงอย่างเก่าถึงค่อยมีแรงแต่จะมีเรี่ยวแรงตั้งแต่รอบเครื่องที่ต่ำๆ เพิ่มมากขึ้นต่อเนื่องขึ้นไป ตั้งแต่ออกตัว ทำให้ขับง่ายกว่า ไม่เสียจังหวะและไม่ต้องลุ้นให้ใจเสีย ขับทางราบและทางเนินก็พุ่งกว่าเดิม (ในช่วงความเร็วไม่เกินร้อย ท่านพระอาจารย์เสริมขึ้นมาตามสาย) และเวลาเบรกชะลอจะพุ่งต่อสามารถพุ่งได้ทันใจมากขึ้นทำให้เร่งแซงได้อย่างปลอดภัย ซึ่งท่านพระอาจารย์แม้ท่านจะไม่ได้เป็นคนขับรถเองท่านก็ยังสามารถรับรู้ได้

////////////////////////////////
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 03 มีนาคม 2012 10:44:01 »

โตโยต้ารุ่นท้ายโด่ง 2000CC
 

ส่งให้ทางรถทัวร์ นำไปให้ร้านท่อไอเสียใกล้บ้านติดตั้งให้
บันทึกการเข้า
tuk-steptwo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 03 มีนาคม 2012 16:33:04 »

อายุการใช้งาน นานเท่าไหร่ครับ สนใจอยู่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 04 มีนาคม 2012 22:47:21 »

ขอบคุณครับ

ตามอายุท่อไอเสียครับ ราวๆ สี่ห้าปีเป็นอย่างน้อย

//////////////////////////////////////////////////

Fortuner 2.7 VVT-I
 


ถึงแม้จะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเกี่ยวกับระบบไอดีและไอเสียแต่เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE เพิ่มเข้าไปในระบบท่อไอเสียก็มีแรงบิดเพิ่มขึ้น แรงขึ้นตั้งแต่ออกตัวไปถึงรอบเครื่องกลางๆ



บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 10:21:01 »

 

Mazda 2 AT ซีดานหม้อพักปลายเปลี่ยนเป็นโล่งกว่าเดิม ผลคือ ต้นหายต้องกดคันเร่งเยอะ ต้องเลี้ยงรอบดีๆ กะจังหวะดีๆ เวลาจะเร่งแซง (น้ำมันก็เปลืองขึ้น)
หลังจากติดตั้งท่อไอเสีย VCE แล้วทั้งต้นกลางและปลายจะได้ดั่งใจไม่ต้องกดคันเร่งมาก ไหลไปได้เรื่อยๆ
บันทึกการเข้า
Baby Story 111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 14:12:17 »

ถ้าจะสั่งซื้อที่ไหนบ้างคับ พร้อมติดตั้ง ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
tuk-steptwo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 16:34:48 »

ลิ้นปิด-เปิดขนาดเท่าไหร่ครับ ตัวท่อเหล็กอ่ะครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,510


ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 15:16:43 »

สั่งซื้อได้ที่พี่พรที่ดียวครับ 0851423903
ถ้าให้ติดตั้งให้ด้วย มีพุทธมณฑลสายสี่ ลำลูกกาคลองสอง และ ราชวัตร

/////////////////////////////////


หน้าตัดที่ลิ้นเปิด/ปิด หรี่มาก/น้อย กว้าง 3 นิ้ว (เปิดกว้างสุดประมาณ 2.7 นิ้ว)

////////////////////////////////


 Tiger 2500cc
ส่งให้ทางรถตู้ปลายทางจังหวัดระยอง  



มีคู่มือการติดตั้ง ที่ตัวท่อเองก็เขียนทางเข้าทางออกไว้ชัดเจน (เล็งให้เส้นลูกศรอยู่ด้านล่างสุด) คล้ายติดหม้อพักเสริม

ขนาดกะทัดรัด ป่องกลางหน้าตัด 3 นิ้ว ทางเข้า/ออก 2.5 นิ้วสำหรับรถปิ๊คอัพ หรือ 2 นิ้วสำหรับรถเก๋ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2012 15:19:18 โดย phorn » บันทึกการเข้า
tuk-steptwo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 18:22:17 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!