AE. Racing Club
03 กันยายน 2568 20:17:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 197760 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 11:05:47 »

Mu7 Choiz สภาพใหม่มากเขาบอกว่าขนาด Fortuner สภาพใหม่ๆ ยังมาเลยแล้วทำไมเขาจะไม่มา

คันนี้ติดก่อนจะออกปลายท่อ / สามารถติดตั้งหน้าหม้อพักกลางได้อีกที่หนึ่ง (สำหรับ Mu7)
ภายหลังติดตั้งเสร็จแค่เขาขับรถถอยหลังช้าๆ จะเลี้ยวเข้าถนนใหญ่ก็ชะโงกหน้ามาบอกว่า “เห็นเลยว่าเหยียบคันเร่งเบาลงแต่รถพุ่งกว่าของเดิม” และหลังจากนั้นไม่ได้ปล่อยให้นานวันเขาก็แนะนำเพื่อนๆ ซึ่งก็ติดต่อนัดหมายวันเวลาติดตั้งล่วงหน้ากันมาแล้ว / ขอบคุณมากครับที่กรุณา (ต่างกับหลายๆ คนซึ่งขับมันส์ขับซิ่งอยู่คนเดียวอุบไว้ไม่ได้แนะนำใคร ฮิฮิ สงสัยไม่อยากให้ใครตามทัน)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 เมษายน 2555 18:26:14 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 04 เมษายน 2555 17:15:29 »

Triton 2.5 ราชบุรีซื้อไปติดตั้งเองครับ


 

ดีเซลเทอร์โบทะลวงแคทมาแล้วมีท่อแซด
หลังจากติดตั้งท่อไอเสีย VCE แล้วจะได้ต้นกลับมา (จะพุ่งตั้งแต่ออกตัว) แล้วอีกอย่างเวลามาเร็วๆ เจอเบรคชะลอจะไปต่อมีแรงบิดมารอเยอะกว่าเมื่อก่อนมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 06 เมษายน 2555 18:27:05 »

นี่ก็ Triton 2400CC


ท่อไอเสีย VCE แรงที่สุดแล้วในเรื่องออกตัวแรงๆ ล้อฟรีตั้งแต่รอบต่ำๆ หรือ ออกตัวด้วยรอบต่ำๆ ก็มีแรงมากกว่าเดิม
////////////////////////////////////////////////////////

บางคนเข้าใจผิดว่าไปทำเฮดเดอร์ก็ได้เหมือนกัน แต่หารู้ไม่ว่าอย่างนั้นจะได้รอบกลางๆ และรอบสูง แต่รอบต่ำมากๆ ไม่ได้หรอก ยิ่งกระทุ้งแคทไปด้วยจบเลย (นอกจากว่าอยากจะให้เขาหลอกหรืออยากจะเสียตังค์โดยใช่เหตุก็ไม่ว่าอะไร)

อีกอย่างหนึ่ง เวลามาเร็วๆ แล้วต้องเบรกจากนั้นอยากจะไปต่อแบบฉับพลันเร็วๆ นี่อย่าไปหาเลยครับ เฮดเดอร์ที่ไหนหรือหม้อแต่งใดๆ ก็ให้ไม่ได้เท่าท่อไอเสีย VCE หรอกครับ (ก็ของเรามันจะลดขนาดท่อลงทุกครั้งที่ยกคันเร่งอย่างนี้ใครจะมาทำได้ละครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 20:00:22 »

Starlet 1.3GT Turbo
 


////////////////////////////////////////////////////
รถเทอร์โบ (หรือไม่มีเทอร์โบ) ก็ต้องการรอบสูงที่โล่ง และไม่ว่ามีหรือไม่มีเทอร์โบถ้ารอบต้นโล่งจะไม่มีแรงทั้งนั้น
ท่อไอเสีย VCE ที่ช่วงรอบสูงสามารถทำให้ท่อโล่งได้เต็มที่ในขณะที่ช่วงรอบต่ำจะสามารถหรี่รูท่อได้ก็จะสามารถแก้ปัญหาในเรื่องท่อไอเสียได้อย่างเบ็ดเสร็จในหนึ่งเดียว
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 09 เมษายน 2555 09:46:15 »

D-Max 2.5 Hilander
 

ส่งไปให้กับนครชัยแอร์ลงเชียงใหม่
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 10 เมษายน 2555 10:38:34 »

Mu7 ที่ได้รับคำแนะนำจาก Mu7 คันก่อน ส่งไปลงที่ภูเก็ต
 

ไปกับรถทัวร์ ภูเก็ตท่องเที่ยวครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 20:09:28 »

Tiger 1j-2500cc

สำหรับคันนี้จะติดตั้งหน้าหม้อพัก

สามารถจะออกตัวด้วยรอบเครื่องที่ต่ำกว่าเดิม จะเร่งได้พุ่งขึ้นอีกตั้งแต่ออกตัว และเวลามาเร็วๆ ยกคันเร่งรถจะยังไหลได้ดีกว่าเดิม (ให้สังเกตว่ารอบเครื่องและความเร็วจะตกช้า) ทำให้ประหยัดน้ำมัน
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 18:50:04 »

ช่วงสงกรานต์หยุดสามวันครับ


ขอให้เที่ยวสงกรานต์ให้สนุก

ขับรถอย่าประมาท แต่ถ้าจำเป็นจะเร่งแซงอย่างกระทันหันครั้งใดแล้วรู้สึกไม่ได้อย่างใจอย่าลืมนึกถึงท่อไอเสีย VCE นะครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 14 เมษายน 2555 11:17:51 »

ขับรถไม่ประมาท คือ ไม่ขับช้าหรือเร็วจนเกินไป บางคนไม่เข้าใจขับช้ายันเตก็อาจจะถูกรถคันอื่นที่ขับเร็วเกินไปทะเร่อทะร่ามาชนท้ายได้

////////////////////////////////////////////

ท่อไอเสีย VCE ช่วยให้คุณเรียกแรงบิดมาได้ดั่งใจมากขึ้นทุกช่วงความเร็ว เวลามาเร็วๆ แล้วต้องชะลอเพราะรถคันหน้าพอถึงจังหวะไปต่อรถส่วนใหญ่จะมีบางช่วงความเร็วที่รอรอบ เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE ลิ้นที่เปิดกว้างในจังหวะมาเร็วๆ จะหรี่ลงตามจังหวะลดคันเร่ง แรงบิดจึงมารอในขณะนั้นมากกว่าแต่ก่อน ถึงจังหวะไปต่อจึงมีแรงบิดดึงให้รถพุ่งไปข้างหน้าแรงขึ้น รถจึงพุ่งอย่างทันใจต่อเนื่องมากกว่าเดิมและประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นเพราะไม่เสียเวลารอรอบและไม่ต้องกดคันเร่งลึกอย่างเก่า

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #169 เมื่อ: 15 เมษายน 2555 21:35:22 »

ขอให้ทุกท่านที่กำลังเดินทาง ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ


//////////////////////////////////////////////////

สำหรับลูกค้าท่อไอเสีย VCE วันจันทร์นี้ ทั้งร้านติดตั้งต่างๆ ก็จะเปิดทำการเป็นปกติอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 16 เมษายน 2555 21:37:40 »

ขอบคุณสำหรับลูกค้าท่อไอเสีย VCE ทุกท่านครับที่เริ่มติดต่อเข้ามาแล้ว

//////////////////////////////////////////////////////////////

มีอยู่ท่านหนึ่งอยู่จังหวัดชลบุรี (จะส่งให้วันพรุ่งนี้ครับ น่าจะถึงวันเดียวกันเพราะจะส่งให้ก่อนเที่ยงครับ) รวบรวมเพื่อนๆ สั่งมาทีเดียวสามคันด้วยกัน (ทั้งๆ ที่ผมเข้าใจว่าน่าจะไม่ใช่ลูกค้าเก่าที่เคยใช้ท่อ VCE ไปแล้ว) ผมก็คิดให้ในราคาที่พิเศษ
บันทึกการเข้า
vattana
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


THAI ARMY


ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 16 เมษายน 2555 21:38:31 »

 
บันทึกการเข้า

5th.INF.DIV.AVN.CO.
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 22:59:01 »

ขอบคุ๊ณ ขอบคุณครับ ขอบคุณอีกครั้ง

///////////////////////////////////


 
ขออภัยครับจะถึงวันรุ่งขึ้นครับ

2j3000cc, mazda-fighter2500cc, 3S2000cc
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 20:48:46 »

Vigo2700CC VVT-I ป้ายแดงนครปฐม
 

โทรมาบอกว่าออกตัวดีขึ้นไม่ต้องกดคันเร่งในรอบต่ำมากแบบเก่า ทันใจขึ้นขับสบายขึ้น (และจะช่วยให้ประหยัดขึ้น//พี่พร) และเวลายกคันเร่งรอบจะตกช้ากว่าเดิมมาก (ค้างลอยอยู่แล้วค่อยๆ ลงจากของเดิมที่จะลดฮวบลงทันทีความเร็วก็จะตกลงทันทีด้วย)  ถามว่าอย่างนี้เวลาเบรกต้องกระแทกเบรกแรงขึ้นหรือไม่

คำตอบ//พี่พร คือแน่นอนครับเพราะรถยังไหลไปต่อไม่ค่อยชะลอความเร็วลงเร็วแบบเก่า
แต่สิ่งที่จะได้คือ เวลาไปต่อแค่เหยียบเบาๆ มันจะพุ่งมาทันใจกว่าไม่ต้องกดมากก็ประหยัดขึ้นอีก
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 19 เมษายน 2555 14:39:35 »

Isuzu D-Max 3.0 Di
 

สำหรับคันนี้จะติดตั้งช่วงก่อนจะออกปลายท่อครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 21 เมษายน 2555 20:06:34 »

มิตซู ท้ายเบนซ์ 1.6AT นัดเจอที่โลตัสใกล้บ้านแม้จะมืดค่ำไปหน่อยก็ไม่เป็นไร
 
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 22 เมษายน 2555 20:03:35 »

Innova 2.0 VVT-i คันนี้ทำมาทุกอย่างแล้ว จูนกล่องก็ทำ แต่ต้นยังไม่ได้ดั่งใจ (ช่วงรอบต่ำๆ เหยียบคันเร่งเยอะแต่รอบเครื่องไม่ตอบสนองทันที) มาติดตั้งท่อไอเสีย VCE
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2555 21:18:34 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 23 เมษายน 2555 12:52:25 »

Optra 1.6 ช่วงรอบต้นจะอืดๆ หน่อย ทำมาหลายอย่างไม่ว่าเรื่องท่อไอเสียหรืออะไร เรียกว่าไม่ค่อยมั่นใจเลยก่อนการติดตั้ง แต่หลังจากติดตั้งแล้วก็เป็นที่ประจักษ์ว่าในช่วงรอบต้นจะสามารถเรียกแรงบิดมาในรอบเครื่องที่ต่ำกว่าเดิมมาก


จากที่ต้องกดคันเร่งลึกๆ เวลาออกตัวก็เปลี่ยนมาเป็นกดเบาๆ ก็พุ่งแล้ว
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #178 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 11:17:36 »

Mu7 Ddi สมุทรปราการ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #179 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 17:53:02 »

รวบรวมสมรรคพรรคพวกในบริษัท (ฝ่ายผลิต, ฝ่ายขายหรือฝ่ายซ่อมบำรุงผมก็ไม่ได้ถามจาก Toyota) ทำเลอยู่แถวฉะเชิงเทรา แล้วพากันมาร่วมสีซ้าห้าคน (แต่ก็ยังไม่ครบก๊วน) นี่ก็ตั้งใจว่าจะสั่งเพิ่ม

บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!