AE. Racing Club
04 กันยายน 2568 07:59:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกว่าหัวฉีดน้ำมันจะตัน !!!  (อ่าน 40112 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 23:52:26 »

เช็คก่อนว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
ถอดสายน้ำมันก่อนเข้ารางหัวฉีดมาเช็ค
ถ้าไม่มีน้ำมันวิ่งมา ปั๊มติคเสีย ครับ


ผมยังไม่ได้ไปลองถอดสายน้ำมันนะครับ ข้างนอกฝนตกอยู่ สมมติว่า ถ้าน้ำมันไม่มา เครื่องยนต์น่าจะดับไปเลยหรือเปล่าครับ

น้ำมันไม่มาเครื่องก็ดับ
อาการเริ่มเเรกของปั๊มติคที่เสียคือ
เเรกๆจะยังพอมีเเรงดันส่งน้ำมันมาบ้าง
พอนานจะเริ่มมีอาการเเรงดันน้อยลง
จนหยุดทำงานไปในที่สุด
ถ้าชำนาญจริงๆบิดกุญเเจเเล้วฟังเสียปั๊มติคทำงานหรือเปล่า
ปั๊มมันจะวางอยู่ใต้เบาะหลังครับ
ว่าทำงานหรือไม่ มันจะมีเสียงดังออกมา
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 23:55:23 »

ปั้มติ้ก ผมเปลี่ยนอู่ 500 บาท   ค่าแรงมะเสีย  อยู่แถวไหนอ่ะครับ  จะได้แนะนำอู่ให้ถ้าแถวๆนนท์
 

นครนายก ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 23:56:19 »

โซฮอล์ 95 ครึ่งถัง ตอนนี้วิ่งไป 100 โล หายไปหน่อยนึงแล้วครับ


พรุ่งนี้ผมมีแผนว่าจะไปซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดที่โตโยต้า แล้วไปเติมที่ปั๊ม และเติมเบนซิน 91 ผสมลงไปให้เต็ม จะดีไหมครับ

น้ำยาล้างหัวฉีดมขอว่าเป็นกรณีสุดท้ายเลยได้มั้ยครับ น้ำยาที่เติมลงไปผมว่าไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่นะครับ

ถ้าจะล้างจริงๆ ผมว่าถอดออกมาล้างน่าจะดีกว่าครับ จะได้ให้ช่างเช็คแรงดันหัวฉีดให้ด้วยครับ

ถ้าจะเช็คจริงๆ อย่างแรกลองดูกรองเบนซินก่อนครับ แล้วดูแรงดันน้ำมันเบนซิน โดยเร่งเครื่อง แล้วค่อยๆคลายน็อตที่ท้ายรางหัวฉีดออกครับ

ตามนี้เราก็จะรู้ครับว่า แรงดันน้ำมันมันแรงหรือเปล่า โดยมันจะมีตัวแวคคั่มตัวที่เหมืือนจานบินเป็นตัวคุมแรงดันอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 23:59:00 »

ปั้มติ๊กถ้าบิดกุญแจแล้วมีเสียงชัดเจน(วี๊ด)ก็น่าจะไปแล้วล่ะคับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 00:30:09 »

ผมเคยเป็นครับอาการแบบเดียวกับน้าเลย  1.เช็ดปั้ม (ไม่เสียครับแรงดันดี)  2.สรุปผมเป็นที่หัวฉีดครับ  เลยโดนหัวฉีด+รางมาด้วย  700 ครับ (จากนั้นผมไม่เติมโซฮออ95เลยเติมเบนชิน95อย่างเดียวเลย) ใช้สตาร์วิ่งสักโล เปลี่ยนเป็นแก๊ส

ลองเช็ดดูครับ 
บันทึกการเข้า
samphop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 00:46:31 »

รถผมมีอาการคล้ายๆกัน แต่ไม่รู้ใช่ป่าว คือตอนเช้าๆ เครื่องเย็นๆ สตาทรถแล้วพอเหยียบคันเร่งมันจะมีอาการสะอึกอะครับ แต่พอเครื่องเริ่มร้อนขึ้นมันก็สะอึกน้อยลง ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร (แต่อาการมันเริ่มมาจากผมไปลุยน้ำท่วมมา) ใครรู้บอกที
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 09:06:46 »

ผมว่าอย่าเสียเวลาล้างหัวฉีดเลยครับ  ลองหารางหัวฉีดมาเปลียนยกรางเลยครับ  เสียทีเดียวครับ
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 09:08:18 »

รถผมมีอาการคล้ายๆกัน แต่ไม่รู้ใช่ป่าว คือตอนเช้าๆ เครื่องเย็นๆ สตาทรถแล้วพอเหยียบคันเร่งมันจะมีอาการสะอึกอะครับ แต่พอเครื่องเริ่มร้อนขึ้นมันก็สะอึกน้อยลง ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร (แต่อาการมันเริ่มมาจากผมไปลุยน้ำท่วมมา) ใครรู้บอกที

--------------------------------------------------------------------------------

เป็นเหมือนกันครับ จะเป็นตอนเช้า เครื่องจะสะดุดนิดๆพอวิ่งสักพักเครื่องร้อนก็หาย นานวันเข้าจะเริ่มเป็นนานขึ้น  พอเปลี่ยนยกรางหัวฉีด หายสนิทครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 09:15:38 »

อยากให้ลองเช็ค "กรองเบนซิน" อีกตัวครับ เทียมลูกละ 350.-

หัวฉีดตันยากเพราะมีกรองเบนซินขวางอยู่

ถ้าคุณเติม 91 มาตลอดแล้วพึ่งมาเติมแก๊ส 95 มันยังไม่น่าจะกัดยางปั๊มติ๊กจนละลายแบบที่หลายคนเจอครับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 10:21:11 »

เป็นเหมือนกันเลย วิ่งน้ำมัน พอเข้าเกียร์ 2 แล้วเหยียบแล้วความเร็วไม่มา แต่กดเป็นแก๊ส ฉิวเลย ผู้ต้องสงสัยของผมตอนนี้ คือ กรองเบนซิน เพราะ ไม่ได้เปลี่ยนมาจะ 3 ปีแล้ว เปลี่ยนแล้วผลเป็นไงจะมาแจ้งให้ทราบ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 11:18:21 »

อยากให้ลองเช็ค "กรองเบนซิน" อีกตัวครับ เทียมลูกละ 350.-

หัวฉีดตันยากเพราะมีกรองเบนซินขวางอยู่

ถ้าคุณเติม 91 มาตลอดแล้วพึ่งมาเติมแก๊ส 95 มันยังไม่น่าจะกัดยางปั๊มติ๊กจนละลายแบบที่หลายคนเจอครับ


กรองเบนซินผมเปลี่ยนที่ศูนย์โตต้าไปเมื่อ ประมาณ 8000 โลที่แล้ว เองอะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 11:19:30 »

ผมว่าอย่าเสียเวลาล้างหัวฉีดเลยครับ  ลองหารางหัวฉีดมาเปลียนยกรางเลยครับ  เสียทีเดียวครับ

รางหัวฉีด 7A-FE หายากหรือเปล่าครับ มันจะมาพร้อมหัวฉีด 4 หัวเลยหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
thirachot
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 14:49:40 »

รถผมก็เป็นที่ปั๊มติ๊ก ปลั๊กมันหลวม และเกิดคราบสกปรกสงสัยทำให้ไฟจ่ายปั๊มไม่สม่ำเสอม ถอดมาทำความสอาดปลั๊กแล้วเสียเข้าๆ ออกๆ แล้วอาการมันก็หายไปครับ
บันทึกการเข้า

Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 14:58:04 »

สำหรับรถใช้แก๊ส ถ้าเราอุ่นเครื่องด้วยน้ำมัน สักวันละ 5-10 นาทีทุกเช้า หัวฉีดจะกลับมาดีดังเดิมได้มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 16:55:23 »

สำหรับรถใช้แก๊ส ถ้าเราอุ่นเครื่องด้วยน้ำมัน สักวันละ 5-10 นาทีทุกเช้า หัวฉีดจะกลับมาดีดังเดิมได้มั๊ยครับ

รถผมมีปัญหา ใช้แก็สจริง แต่ผมไม่เคยสตาร์ทแก็สเลยนะครับ วอร์มด้วยน้ำมันตลอดประมาณ 10 นาทีทุกวัน ตอนสตาร์ทและตอนเย็นก่อนดับเครื่อง ก็ใช้น้ำมันเดินเบา 5 นาที ทำอย่างนี้ประจำทุกวันที่ใช้รถครับ

อาการยังเกิดเลย ไม่รู้เพราะอะไร

มะกี้พอดีไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่โตโยต้ามา ก็เลยซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดมาเลย แวะเติมที่ปั๊ม กับน้ำมันเบนซิน 91 เต็มถัง ลองวิ่งให้รถกินน้ำมัน ดูเหมือนจะดีขึ้นแล้ว
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 18:56:21 »

รถผมมีอาการคล้ายๆกัน แต่ไม่รู้ใช่ป่าว คือตอนเช้าๆ เครื่องเย็นๆ สตาทรถแล้วพอเหยียบคันเร่งมันจะมีอาการสะอึกอะครับ แต่พอเครื่องเริ่มร้อนขึ้นมันก็สะอึกน้อยลง ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร (แต่อาการมันเริ่มมาจากผมไปลุยน้ำท่วมมา) ใครรู้บอกที

อาการเดียวกับที่ผมเจอตอนนี้เลยครับ

--------------------------------------------------------------------------------

เป็นเหมือนกันครับ จะเป็นตอนเช้า เครื่องจะสะดุดนิดๆพอวิ่งสักพักเครื่องร้อนก็หาย นานวันเข้าจะเริ่มเป็นนานขึ้น  พอเปลี่ยนยกรางหัวฉีด หายสนิทครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 19:27:08 »

ถ้าก่อนหน้านี้ไม่เคยเติม แก็สโซฮอลเลย แล้วจู่ฯไปเติมเข้า สิงแรกที่เจอ แก็สโซฮอลมันจะชะล้างเอาสนิมในถังน้ำมันมา ออกมาตันที่กรองเบนซิล ลองถอดกรองออกมา เอาลม ปากเรานี่แหละ เปาย้อนดูว่ามีขี้สนิมสีส้มฯแดงฯมาไหม ถ้าใช้ ก็เปลี่ยนกรอง อาจจะเป็นแบบนี้จนสนิมในถังหมด หลังจากน้นใช้ยาว หัสฉีดตัน โอกาศมีน้อยมากฯฯฯ ยิ่งรถที่ใช้แก็สโซฮอลประจำ ไม่มีตัน ก็เพราะมันกัดไง ความที่มันกัดไง จะเอาที่ไหนมาตัน
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 21:45:37 »

ตอนนี้อาการมันเป็นแบบนี้ครับ


มาลองวิ่งแก็ส สรุปว่าแก็สมันก็เป็น ผมว่ามันไม่ใช่หัวฉีดน้ำมันมีปัญหาแล้วนะครับ

คือมันเริ่มมีอาการที่ใกล้ๆ 2000 รอบ ทุกเกียร์ ถ้ากดคันเร่งให้พ้น 2000 รอบไปแรงๆ เลยก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าไล่รอบช้าๆ จะเป็นอาการเหมือนเร่งไม่ออก อืดๆ เหมือนไม่มีแรงครับ

พวกระบบจุดระเบิดเกี่ยวหรือเปล่าครับ หัวเทียน สายหัวเทียน จานจ่ายพวกนี้อะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 22:54:08 »

ตอนนี้อาการมันเป็นแบบนี้ครับ


มาลองวิ่งแก็ส สรุปว่าแก็สมันก็เป็น ผมว่ามันไม่ใช่หัวฉีดน้ำมันมีปัญหาแล้วนะครับ

คือมันเริ่มมีอาการที่ใกล้ๆ 2000 รอบ ทุกเกียร์ ถ้ากดคันเร่งให้พ้น 2000 รอบไปแรงๆ เลยก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าไล่รอบช้าๆ จะเป็นอาการเหมือนเร่งไม่ออก อืดๆ เหมือนไม่มีแรงครับ

พวกระบบจุดระเบิดเกี่ยวหรือเปล่าครับ หัวเทียน สายหัวเทียน จานจ่ายพวกนี้อะครับ


ครับ สายหัเทียนและจานจ่าย ลองดูครับ

ส่วนหัวเทียน มันอาจจะมีตระกรัน อยู่บริเวณปลายหัวเทียน(ไม่ใช่เขี้ยวของหัวเทียนนะครับ แต่เป็นตัวที่เชื่อมต่กับสายหัวเทียน) ตรงนี้ลองดูก่อนเลยครับ

แล้วค่อยๆไล่ไปที่สาย ลองดูในปลั๊กหัวเทียนด้วยครับ ตัวนำกระสยังดีอยู่มั้ย แล้วก็ค่อยไล่ไปที่จานจ่าย ลองดูทีละระบบครับ เอาน้ำมันให้ปกติก่อนครับ

แล้วค่อยไล่ไปแก็ส การจะทำให้รถใช้แก็สได้ ต้องทำระบบ น้ำมนให้สมบูรณก่อนครับ

สู้ๆ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2554 22:57:25 »

ตอนนี้อาการมันเป็นแบบนี้ครับ


มาลองวิ่งแก็ส สรุปว่าแก็สมันก็เป็น ผมว่ามันไม่ใช่หัวฉีดน้ำมันมีปัญหาแล้วนะครับ

คือมันเริ่มมีอาการที่ใกล้ๆ 2000 รอบ ทุกเกียร์ ถ้ากดคันเร่งให้พ้น 2000 รอบไปแรงๆ เลยก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าไล่รอบช้าๆ จะเป็นอาการเหมือนเร่งไม่ออก อืดๆ เหมือนไม่มีแรงครับ

พวกระบบจุดระเบิดเกี่ยวหรือเปล่าครับ หัวเทียน สายหัวเทียน จานจ่ายพวกนี้อะครับ


ครับ สายหัเทียนและจานจ่าย ลองดูครับ

ส่วนหัวเทียน มันอาจจะมีตระกรัน อยู่บริเวณปลายหัวเทียน(ไม่ใช่เขี้ยวของหัวเทียนนะครับ แต่เป็นตัวที่เชื่อมต่กับสายหัวเทียน) ตรงนี้ลองดูก่อนเลยครับ

แล้วค่อยๆไล่ไปที่สาย ลองดูในปลั๊กหัวเทียนด้วยครับ ตัวนำกระสยังดีอยู่มั้ย แล้วก็ค่อยไล่ไปที่จานจ่าย ลองดูทีละระบบครับ เอาน้ำมันให้ปกติก่อนครับ

แล้วค่อยไล่ไปแก็ส การจะทำให้รถใช้แก็สได้ ต้องทำระบบ น้ำมนให้สมบูรณก่อนครับ

สู้ๆ

ขอบคุณครับ

จะขอถามพี่ๆ อีกนิดนะครับ เจ้าหัวเทียนของ 7a-fe จานจ่ายตัวนี้ มันเป็นแบบ 2 เขี้ยวหรือเปล่าครับ เข้าใช้เบอร์อะไรกัน
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!