UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 23:08:09 » |
|
เอ้าเลยครับน้า เพราะทำยังไงก็ไม่เดือดร้อนใครอยู่แล้ว
ทำแล้วก็มานำเสนอได้ครับว่าทำยังไง ทำอะไรบ้าง ผลออกมาเป็นไง
ไม่ว่าจะได้ผลดี ผลเสียอย่างไร ก้อเอามานำเสนอครับ
เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นด้วย
ทำเสร็จลองวิ่งด้วยหล่ะ แต่ไม่ใช่ทำเสร็จไม่ทันลองวิ่งก็ไปท้าคนอื่นแล้วน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 23:26:05 » |
|
เอ้าเลยครับน้า เพราะทำยังไงก็ไม่เดือดร้อนใครอยู่แล้ว
ทำแล้วก็มานำเสนอได้ครับว่าทำยังไง ทำอะไรบ้าง ผลออกมาเป็นไง
ไม่ว่าจะได้ผลดี ผลเสียอย่างไร ก้อเอามานำเสนอครับ
เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นด้วย
ทำเสร็จลองวิ่งด้วยหล่ะ แต่ไม่ใช่ทำเสร็จไม่ทันลองวิ่งก็ไปท้าคนอื่นแล้วน่ะครับ
ได้ครับน้ากวางผมจะ ไม่ท้าใครอีก นอกจากเบสท์ ๕๕๕ (ล้อเล่น) ผมว่าคุณเบสท์ทำให้ผมได้อะไร หลายๆ อย่าง ผมชอบครับ นิสัยเเบบคุณเบสท์ ไอด่อลผมเลย เเค่ตอนนี้ ซุปเดิมนะก็ไม่ได้เเอ้มผมหรอก .. เคยไปลองมาแล้ว เลย คุยได้เเต่ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ครับ หาประสบการณ์ ไปเรื่อยๆ ครับตอนนี้ใกล้จะสมบูรณ์สุดๆ แล้วล่ะ ครับน้า ยังไงจะมานำเสนอเเน่ๆครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 23:33:16 » |
|
อย่าลืมเปลี่ยนสปริงกดวาวล์ด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 23:38:55 » |
|
ทำเสร็จแล้วมาเก็บ Fino กับ Dash แถวบ้านที่ครับ แข่งเกือบทุกคืน ฝนตกปอยๆก็ยังวิ่งกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 23:42:36 » |
|
อย่าลืมเปลี่ยนสปริงกดวาวล์ด้วยนะครับ
ครับน้า เเต่ห่วงเรื่องความฝืดครับ มันจะบั่นทอนโหลดเครื่อง สายพานทามมิ่งก็ต้องขยับเป็นของซิ่งอีก ขอบคุณครับ ทำเสร็จแล้วมาเก็บ Fino กับ Dash แถวบ้านที่ครับ แข่งเกือบทุกคืน ฝนตกปอยๆก็ยังวิ่งกัน
น่าเบื่อครับเด็กๆ ตอนผม วัยรุ่นยังไม่ดื้อเเบบนี้เลย กลุ่มมอไชค์ นะ ผ่านวัยนี้เค้าคงคิดอะไรได้บ้าง ไม่มากก็น้อยครับน้ากวาง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กรกฎาคม 2554 23:47:17 โดย sunae »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2554 23:59:10 » |
|
ถ้าคุณไม่เปลี่ยน มันเปิดปิดไม่ทัน ไปทิ่มหัวลูกสูบ จะหนักกว่านะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:02:32 » |
|
ถ้าคุณไม่เปลี่ยน มันเปิดปิดไม่ทัน ไปทิ่มหัวลูกสูบ จะหนักกว่านะครับ
จะเทสดูอีกทีครับน้า ว่า จะไหวตรง12000พันรอบไหม ไม่ไหวก็คงต้องเปลี่ยนครับ ยังไง ขอบคุณอย่างสูงครับ กะกำลังอัด14/1 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:03:43 » |
|
จะไล่จูน กะกล่อง ems 8860 อยู่ครับน้า ไว้จะมารายงานครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:06:12 » |
|
น้าสันต์จูนเองเลยหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:10:41 » |
|
เปล่าครับ เเต่คนนี้ เค้าไม่จูนให้ใครเค้ามีทีมของเค้าอยู่มาก่อนแล้ว เเต่มีสำนัก ทำให้เเค่คนที่ รักเเละ รู้จริงกะเรื่องเครื่องเท่านั้นครับ น้ากวาง ทีมงานเก่าที่ใครมิอาจจะลืม ระดับเทพครับ เเต่ไม่อยากเอ่ยนาม พี่เค้ารวยแล้ว เเต่ทำให้เฉพาะคอเดียวกันจริงๆ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:12:33 » |
|
บอกเค้า power fc ให้ผมหน่อยได้มั๊ยน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:14:52 » |
|
บอกเค้า power fc ให้ผมหน่อยได้มั๊ยน้า
power pc หรือ fc ครับ น้ากวาง เค้าไม่ทำแล้วนิครับ ถ้า จำไม่ผิดได้ครับจะบอกให้ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:16:43 » |
|
ถ้าโหลดที่เกียร์5แม้ปลดรอบแล้วก้อตาม น้าจะทำยังไงให้มันหมุนขึ้นไปได้10000รอบคับ ไม่ใช่ง่ายๆเลยคับ เกียร์คงต้องชิดๆหน่อย ถ้าลาก10000รอบ แล้วสับเกียร์ทีนึงรอบตกไปอยู่ที่4000รอบ กว่าจะดันขึ้นมาที่10000รอบ คงไม่สนุกมั้งคับ แคมคงต้องระดับ300องศาขึ้น น้าถามว่าใครเคยลาก10000รอบบ้าง ผมตอบเลยว่ามีไม่กี่คนหรอก เพราะมันไม่ใช่ลากกันได้ง่ายๆคับ เพิ่มรอบเครื่องสัก10000รอบไม่ธรรมดาคับ ต้องชักสั้นๆคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:24:59 » |
|
ถ้าโหลดที่เกียร์5แม้ปลดรอบแล้วก้อตาม น้าจะทำยังไงให้มันหมุนขึ้นไปได้10000รอบคับ ไม่ใช่ง่ายๆเลยคับ เกียร์คงต้องชิดๆหน่อย ถ้าลาก10000รอบ แล้วสับเกียร์ทีนึงรอบตกไปอยู่ที่4000รอบ กว่าจะดันขึ้นมาที่10000รอบ คงไม่สนุกมั้งคับ แคมคงต้องระดับ300องศาขึ้น น้าถามว่าใครเคยลาก10000รอบบ้าง ผมตอบเลยว่ามีไม่กี่คนหรอก เพราะมันไม่ใช่ลากกันได้ง่ายๆคับ เพิ่มรอบเครื่องสัก10000รอบไม่ธรรมดาคับ ต้องชักสั้นๆคับ
นี่เเระครับน้าโอ ผมเลยต้องขอความรู้ตั้งคำถามครับ เเต่ผม จะเปลี่ยนเป็นหกเกียร์ เร็วๆนี้ เเต่ตอนนี้ได้เเค่สายกะกระปุกหกเกียร์มาไว้ก่อน ฮ่าๆ จะลองดูครับเพราะ คุณเบสท์ทำให้ผม มีอะไรที่ต้องศึกษาอีกเยอะ เพราะพ่อคนนี้จริงๆ ชอบครับ เค้าทำได้ทำไมผมจะทำไมได้ผมคิดเเค่นี้ครับน้าโอ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:32:43 » |
|
งั้นผมสนับสนุนให้ลองคับ ความเร็วปลายคงมาเยอะแน่ๆ10000รอบเนี่ย ถ้าดันไหวนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #55 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:37:40 » |
|
อย่าคุยมากก่อนที่งานจะจบครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 00:39:24 » |
|
ฮ่าฮ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
nanaae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 01:03:18 » |
|
อย่าคุยมากก่อนที่งานจะจบครับ  เเฮะๆ พี่ชายรอลุ้น อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 11:10:40 » |
|
ขึ้นไปลองบนฮ้อยง่ายกว่าลองบนถนนนะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 11:56:14 » |
|
ผมวว่าพัง
สปริงวาวไม่เปปลี่ยนยังไงก็โหม่ง รู้สึกรถคุณเบสจะ โหม่งไปแล้วรอบนึงตอนเฉี่ยวๆหมื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|