AE. Racing Club
03 พฤษภาคม 2568 05:55:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรค 2 พอร์ต คาร์ดิน่า มีปัญหาคร๊าบบ ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว  (อ่าน 19820 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 00:53:52 »

มิลลิ่ง ไม่ตายตัวนะครับ ต้องดูว่าใช่กับรุ่นไหน มันมีวิธีวัดครับ

มิลลิ่ง เพื่อต้องการให้ จานเบรคอยู่ตรงกลาง เพราะถ้า ผิดไปจานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางครับ

92 กับ 100 ไม่เท่ากัน ลองถอดมาวัด ดูครับ แล้วสั่งทำได้ครับ

ลูกสูบนะไม่ติดแน่นอนครับ แต่ที่ติดคือสลัก ตามที่ผมให้ดู ในรูปทำให้เบรคไม่คืนตัว

ส่วนมากจะเป็นจากสนิม ลูกยางขาดน้ำเข้าไปได้ และเลือกใช้จาระบีของมันด้วยนะครับ
ถูกต้องครับ ต้องทำมิลลิ่งให้อยู่ตรงกลาง เเต่ละรุ่นต่างกัน เเค่อัดลูกปืนเบี๊ยว(บางร้าน กรณีเปลี่ยนลูกปืนล้อใหม่)ก็ ไม่ตรงกลางแล้วล่ะ ต้องวัตดีๆ ตามน้าเเฟร์บอก ถูกต้องหมดเเระ
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 07:40:59 »

ล้างสะอาดเลย   
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 08:47:02 »

มิลลิ่ง ไม่ตายตัวนะครับ ต้องดูว่าใช่กับรุ่นไหน มันมีวิธีวัดครับ

มิลลิ่ง เพื่อต้องการให้ จานเบรคอยู่ตรงกลาง เพราะถ้า ผิดไปจานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางครับ

92 กับ 100 ไม่เท่ากัน ลองถอดมาวัด ดูครับ แล้วสั่งทำได้ครับ

ลูกสูบนะไม่ติดแน่นอนครับ แต่ที่ติดคือสลัก ตามที่ผมให้ดู ในรูปทำให้เบรคไม่คืนตัว

ส่วนมากจะเป็นจากสนิม ลูกยางขาดน้ำเข้าไปได้ และเลือกใช้จาระบีของมันด้วยนะครับ
ถูกต้องครับ ต้องทำมิลลิ่งให้อยู่ตรงกลาง เเต่ละรุ่นต่างกัน เเค่อัดลูกปืนเบี๊ยว(บางร้าน กรณีเปลี่ยนลูกปืนล้อใหม่)ก็ ไม่ตรงกลางแล้วล่ะ ต้องวัตดีๆ ตามน้าเเฟร์บอก ถูกต้องหมดเเระ
โจทย์ คือ คาดิน่า 2 พอท นะ

งั้นรบกวน ถามผู้รู้หน่อยครับ ว่า  ตัวเลข 3 มิล ของผม กับ 2.5 มิล ของ เจ้าของกระทู้ ช่างที่ทำมาให้เค๊ําวัดอย่างไร ถึงได้ ตัวเลขนี้ออกมาเพื่อใช้ในการมิลลิ่ง ครับ

อย่างของผม เป็นดุม GTi ก็ เป็นดุมจานปกติ ที่เป็น 1 พอท จาน 258 มิล หนา 22 มิล   แล้ว จะวัดออกมายังไง วัดแบบไหน ถึงได้ มาเป็น 3 มิล น่ะครับ

เพราะ อย่างเบสท์ เป็น 101  ก็ เคยมาบอกไว้ ว่า มิลลิ่งขาของคาดิน่าออกไป 3 มิล เท่าผม    ผม 92 เบสท์ 101   แล้ว ของน้าสัน เป็น 111 ต้องมิลลิ่งเท่าไรครับ ??

รบกวนด้วยครับ ถ้ามี ภาพประกอบ ด้วย ยิ่งดี ครับ Wink
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 14:17:10 »

 
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
Ppat s
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


4AFE1600 GXi 1995 LPG mix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 15:19:38 »

ปลายปีที่แล้ว ซีลยางขาด ลูกสูบติด ผ้าเบรคหมดตอนไหนไม่รู้ เหลือเหล็กกะจานเบรคถูุกันจนจานพัง เปลี่ยนจาน 1 ข้าง ลูกสูบ 1 ตัว ล้างระบบเปลี่ยนซีลยาง+ผ้าเบรค+น้ำมันเบรคยกชุด ใช้มา 5 เดือนนี่ ตอนนี้เบรคจี๊ดดดด....ดังทุกเส้นทาง ขอเข้ามาฟังด้วยคน   
บันทึกการเข้า

คนเก่า กับ รถเก่า speedได้ 100 พอดี
MaFiaBoY
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 16:13:31 »

เบรคผมมันไม่เต็มจาน อะครับทั้งสองข้างเลย มันยังเหลือรอยเป็นสนิมวงๆขอบในอยู่เลย ขอคำแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 16:17:32 »

ไม่ชอบคาดิน่าเอาซะเลยคับ ผมคิดว่าเลวินก็น่าจะเพียงพอและ ความคิดส่วนตัวนะคับ 555 ปล.ประเทศไทยไฟแดงเยอะจ้าา.
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 16:25:26 »

ขอถามเรื่อง 2 พอตของซิลิก้าหน่อยครับว่าจะดูยังไงครับมีอะไรบ่งบอกบ้างตัวเลขหรือรหัสอะไร ขอบคุณครับ ขออนุญาติ จขกท.ด้วยครับ และมันมีขอแตกต่างกับ คาดิน่า ตรงจุดไหนครับ 
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 16:29:36 »

 
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 16:36:29 »

เบรคผมมันไม่เต็มจาน อะครับทั้งสองข้างเลย มันยังเหลือรอยเป็นสนิมวงๆขอบในอยู่เลย ขอคำแนะนำหน่อยครับ

ล้างทำความสะอาด ปรับหน้าผ้าเบรค และไล่น้ำมันเบรคดีดีนะครับ ย่ำว่าไล่ดีดี ให้ความสนใจกับการไล่ซักนิด ไม่ใช้ที่ไหนก็ทำได้ครับ ถ้าให้ดีต้องวัดแรงดันเบรค 4 ล้อด้วยนะครับ ทำไม่ยาก ถ้ามีเครื่องมือ เดียวผมจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ รับลอง ไม่ต้องใช้เบรคราคาหลายหมื่นก็จับดีอยู่แล้วละครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 16:48:35 »

เบรค 2 PORT มี ด้วยกัน 3 รุ่นนะครับ

1 มากับ ae111 แพ ซุปเปอร์ สตัส
ถ้าจะเอามาทำต้องตัดขา เบรคมาเชื่อม ให้เท่ากับขาเดิม ซึ่งไม่เป็นที่นิยม ราคาขายก็อยู่ประมาณ 2500 บาทถูกๆ แต่ค่าแปลงแพงนิดนะ

2 มากับ ST202 เครื่อง 3S 
ถ้าจะเอามาใช้ต้องลดขนาดจานลงมา เพราะขายึดไม่ได้ ถ้าไม่ลดก็ต้อง แปลงขาเหมื่อน เรวิน 111 แพงมานิดไม่เกิน 3500 บาท

3 ST215W  อันนี้ มาใช้ได้ก็ต้องทำ แต่มีข้อดีคือ ไม่ต้องลด ขนาดจาน เจาะจาก 5 รู มาเป็น 4 รู ขายึด ตรงวงประกบเอาออกโดยกลึง ออกเพื่อให้จานเบรคอยู่ตรงกลาง ต้องวัดขนาดทำ ถ้าทำไม่ดี จานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางทำให้ผ้าเบรตจับมากไป และน้อยไป อันนี้ทำออกมาท่าจะดีที่สุด   ราคาเบรค ประมาณ 4000 - 4500 บาท เสียค่าแรงแปลง ประกอบอีกนิด เท่านี้ก็ใช้ดีแล้วครับ จับ 260 มากับรถหนัก 1450 กก อยู่ นับประสาอะไรกับรถ 4 ประตูแรงม้า 140 ตัวไม่อยู่ละครับ

อันนี้มาแชร์ให้นะครับ จากประสพการณ์ที่เคยทำมาไม่ได้ไปฟังคนอื่นแล้วมาบอกต่อ


ไม่แนะนำให้ใช่ของเซริก้า นะครับ ลองพิจารณาดูเอาครับ
บันทึกการเข้า

dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 17:03:09 »

เบรค 2 PORT มี ด้วยกัน 3 รุ่นนะครับ

1 มากับ ae111 แพ ซุปเปอร์ สตัส
ถ้าจะเอามาทำต้องตัดขา เบรคมาเชื่อม ให้เท่ากับขาเดิม ซึ่งไม่เป็นที่นิยม ราคาขายก็อยู่ประมาณ 2500 บาทถูกๆ แต่ค่าแปลงแพงนิดนะ

2 มากับ ST202 เครื่อง 3S 
ถ้าจะเอามาใช้ต้องลดขนาดจานลงมา เพราะขายึดไม่ได้ ถ้าไม่ลดก็ต้อง แปลงขาเหมื่อน เรวิน 111 แพงมานิดไม่เกิน 3500 บาท

3 ST215W  อันนี้ มาใช้ได้ก็ต้องทำ แต่มีข้อดีคือ ไม่ต้องลด ขนาดจาน เจาะจาก 5 รู มาเป็น 4 รู ขายึด ตรงวงประกบเอาออกโดยกลึง ออกเพื่อให้จานเบรคอยู่ตรงกลาง ต้องวัดขนาดทำ ถ้าทำไม่ดี จานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางทำให้ผ้าเบรตจับมากไป และน้อยไป อันนี้ทำออกมาท่าจะดีที่สุด   ราคาเบรค ประมาณ 4000 - 4500 บาท เสียค่าแรงแปลง ประกอบอีกนิด เท่านี้ก็ใช้ดีแล้วครับ จับ 260 มากับรถหนัก 1450 กก อยู่ นับประสาอะไรกับรถ 4 ประตูแรงม้า 140 ตัวไม่อยู่ละครับ

อันนี้มาแชร์ให้นะครับ จากประสพการณ์ที่เคยทำมาไม่ได้ไปฟังคนอื่นแล้วมาบอกต่อ


ไม่แนะนำให้ใช่ของเซริก้า นะครับ ลองพิจารณาดูเอาครับ
แล้วเสี่ยแฟร์แนะนำตัวไหนครับ
บันทึกการเข้า
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 17:29:22 »

เก็บความรู้ก่องง 
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 17:50:07 »

มิลลิ่ง ไม่ตายตัวนะครับ ต้องดูว่าใช่กับรุ่นไหน มันมีวิธีวัดครับ

มิลลิ่ง เพื่อต้องการให้ จานเบรคอยู่ตรงกลาง เพราะถ้า ผิดไปจานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางครับ

92 กับ 100 ไม่เท่ากัน ลองถอดมาวัด ดูครับ แล้วสั่งทำได้ครับ

ลูกสูบนะไม่ติดแน่นอนครับ แต่ที่ติดคือสลัก ตามที่ผมให้ดู ในรูปทำให้เบรคไม่คืนตัว

ส่วนมากจะเป็นจากสนิม ลูกยางขาดน้ำเข้าไปได้ และเลือกใช้จาระบีของมันด้วยนะครับ
ถูกต้องครับ ต้องทำมิลลิ่งให้อยู่ตรงกลาง เเต่ละรุ่นต่างกัน เเค่อัดลูกปืนเบี๊ยว(บางร้าน กรณีเปลี่ยนลูกปืนล้อใหม่)ก็ ไม่ตรงกลางแล้วล่ะ ต้องวัตดีๆ ตามน้าเเฟร์บอก ถูกต้องหมดเเระ
โจทย์ คือ คาดิน่า 2 พอท นะ

งั้นรบกวน ถามผู้รู้หน่อยครับ ว่า  ตัวเลข 3 มิล ของผม กับ 2.5 มิล ของ เจ้าของกระทู้ ช่างที่ทำมาให้เค๊ําวัดอย่างไร ถึงได้ ตัวเลขนี้ออกมาเพื่อใช้ในการมิลลิ่ง ครับ

อย่างของผม เป็นดุม GTi ก็ เป็นดุมจานปกติ ที่เป็น 1 พอท จาน 258 มิล หนา 22 มิล   แล้ว จะวัดออกมายังไง วัดแบบไหน ถึงได้ มาเป็น 3 มิล น่ะครับ

เพราะ อย่างเบสท์ เป็น 101  ก็ เคยมาบอกไว้ ว่า มิลลิ่งขาของคาดิน่าออกไป 3 มิล เท่าผม    ผม 92 เบสท์ 101   แล้ว ของน้าสัน เป็น 111 ต้องมิลลิ่งเท่าไรครับ ??

รบกวนด้วยครับ ถ้ามี ภาพประกอบ ด้วย ยิ่งดี ครับ Wink

มีรูปจุดที่ต้องมิลลิ่งให้ดูปะครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 18:14:32 »

ถ้าผมจะทำใช้กับรถผมเองผมใช้ของตัว215 ครับ


เบรค 2 PORT มี ด้วยกัน 3 รุ่นนะครับ

1 มากับ ae111 แพ ซุปเปอร์ สตัส
ถ้าจะเอามาทำต้องตัดขา เบรคมาเชื่อม ให้เท่ากับขาเดิม ซึ่งไม่เป็นที่นิยม ราคาขายก็อยู่ประมาณ 2500 บาทถูกๆ แต่ค่าแปลงแพงนิดนะ

2 มากับ ST202 เครื่อง 3S 
ถ้าจะเอามาใช้ต้องลดขนาดจานลงมา เพราะขายึดไม่ได้ ถ้าไม่ลดก็ต้อง แปลงขาเหมื่อน เรวิน 111 แพงมานิดไม่เกิน 3500 บาท

3 ST215W  อันนี้ มาใช้ได้ก็ต้องทำ แต่มีข้อดีคือ ไม่ต้องลด ขนาดจาน เจาะจาก 5 รู มาเป็น 4 รู ขายึด ตรงวงประกบเอาออกโดยกลึง ออกเพื่อให้จานเบรคอยู่ตรงกลาง ต้องวัดขนาดทำ ถ้าทำไม่ดี จานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางทำให้ผ้าเบรตจับมากไป และน้อยไป อันนี้ทำออกมาท่าจะดีที่สุด   ราคาเบรค ประมาณ 4000 - 4500 บาท เสียค่าแรงแปลง ประกอบอีกนิด เท่านี้ก็ใช้ดีแล้วครับ จับ 260 มากับรถหนัก 1450 กก อยู่ นับประสาอะไรกับรถ 4 ประตูแรงม้า 140 ตัวไม่อยู่ละครับ

อันนี้มาแชร์ให้นะครับ จากประสพการณ์ที่เคยทำมาไม่ได้ไปฟังคนอื่นแล้วมาบอกต่อ


ไม่แนะนำให้ใช่ของเซริก้า นะครับ ลองพิจารณาดูเอาครับ
แล้วเสี่ยแฟร์แนะนำตัวไหนครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 18:18:31 »

มิลลิ่ง ไม่ตายตัวนะครับ ต้องดูว่าใช่กับรุ่นไหน มันมีวิธีวัดครับ

มิลลิ่ง เพื่อต้องการให้ จานเบรคอยู่ตรงกลาง เพราะถ้า ผิดไปจานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางครับ

92 กับ 100 ไม่เท่ากัน ลองถอดมาวัด ดูครับ แล้วสั่งทำได้ครับ

ลูกสูบนะไม่ติดแน่นอนครับ แต่ที่ติดคือสลัก ตามที่ผมให้ดู ในรูปทำให้เบรคไม่คืนตัว

ส่วนมากจะเป็นจากสนิม ลูกยางขาดน้ำเข้าไปได้ และเลือกใช้จาระบีของมันด้วยนะครับ
ถูกต้องครับ ต้องทำมิลลิ่งให้อยู่ตรงกลาง เเต่ละรุ่นต่างกัน เเค่อัดลูกปืนเบี๊ยว(บางร้าน กรณีเปลี่ยนลูกปืนล้อใหม่)ก็ ไม่ตรงกลางแล้วล่ะ ต้องวัตดีๆ ตามน้าเเฟร์บอก ถูกต้องหมดเเระ
โจทย์ คือ คาดิน่า 2 พอท นะ

งั้นรบกวน ถามผู้รู้หน่อยครับ ว่า  ตัวเลข 3 มิล ของผม กับ 2.5 มิล ของ เจ้าของกระทู้ ช่างที่ทำมาให้เค๊ําวัดอย่างไร ถึงได้ ตัวเลขนี้ออกมาเพื่อใช้ในการมิลลิ่ง ครับ

อย่างของผม เป็นดุม GTi ก็ เป็นดุมจานปกติ ที่เป็น 1 พอท จาน 258 มิล หนา 22 มิล   แล้ว จะวัดออกมายังไง วัดแบบไหน ถึงได้ มาเป็น 3 มิล น่ะครับ

เพราะ อย่างเบสท์ เป็น 101  ก็ เคยมาบอกไว้ ว่า มิลลิ่งขาของคาดิน่าออกไป 3 มิล เท่าผม    ผม 92 เบสท์ 101   แล้ว ของน้าสัน เป็น 111 ต้องมิลลิ่งเท่าไรครับ ??

รบกวนด้วยครับ ถ้ามี ภาพประกอบ ด้วย ยิ่งดี ครับ Wink

มีรูปจุดที่ต้องมิลลิ่งให้ดูปะครับ

บันทึกการเข้า
dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 18:27:09 »

ขอบคุณครับ
ถ้าผมจะทำใช้กับรถผมเองผมใช้ของตัว215 ครับ


เบรค 2 PORT มี ด้วยกัน 3 รุ่นนะครับ

1 มากับ ae111 แพ ซุปเปอร์ สตัส
ถ้าจะเอามาทำต้องตัดขา เบรคมาเชื่อม ให้เท่ากับขาเดิม ซึ่งไม่เป็นที่นิยม ราคาขายก็อยู่ประมาณ 2500 บาทถูกๆ แต่ค่าแปลงแพงนิดนะ

2 มากับ ST202 เครื่อง 3S  
ถ้าจะเอามาใช้ต้องลดขนาดจานลงมา เพราะขายึดไม่ได้ ถ้าไม่ลดก็ต้อง แปลงขาเหมื่อน เรวิน 111 แพงมานิดไม่เกิน 3500 บาท

3 ST215W  อันนี้ มาใช้ได้ก็ต้องทำ แต่มีข้อดีคือ ไม่ต้องลด ขนาดจาน เจาะจาก 5 รู มาเป็น 4 รู ขายึด ตรงวงประกบเอาออกโดยกลึง ออกเพื่อให้จานเบรคอยู่ตรงกลาง ต้องวัดขนาดทำ ถ้าทำไม่ดี จานเบรคจะไม่อยู่ตรงกลางทำให้ผ้าเบรตจับมากไป และน้อยไป อันนี้ทำออกมาท่าจะดีที่สุด   ราคาเบรค ประมาณ 4000 - 4500 บาท เสียค่าแรงแปลง ประกอบอีกนิด เท่านี้ก็ใช้ดีแล้วครับ จับ 260 มากับรถหนัก 1450 กก อยู่ นับประสาอะไรกับรถ 4 ประตูแรงม้า 140 ตัวไม่อยู่ละครับ

อันนี้มาแชร์ให้นะครับ จากประสพการณ์ที่เคยทำมาไม่ได้ไปฟังคนอื่นแล้วมาบอกต่อ


ไม่แนะนำให้ใช่ของเซริก้า นะครับ ลองพิจารณาดูเอาครับ
แล้วเสี่ยแฟร์แนะนำตัวไหนครับ
บันทึกการเข้า
Rattawee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2554 23:17:27 »

 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 07:41:14 »

ผมเลิกใช้แล้ว 2 POT มันไม่แนวอะ ใช้ 4 POT แล้ว อิอิ รออู่อยู่ยังไม่ว่างสะที



ไครจะซื้อคาริเปอร์ 2 POT ต่อผมไหมอะชุดซ่อมเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว(ชุดซ่อมตรงรุ่นของแท้เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่ารุ่นไหนเทียบได้) สภาพดีมากเพราะเอามาก็ O/H ก่อนใส่เพื่อความปลอดภัย ผ้าเบรคเทพๆ









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2554 07:51:38 โดย COROLLABOY (BZ-R) 20V หมุน 9000 rpm » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2554 07:52:46 »

รถผมจะทำความสะอาดเบรคทุกปี (หลังจากหน้าฝน) เพื่อให้การทำงานเป็นปกติและจะได้ตรวจเช็คสภาพไปในตัว
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!