15 กรกฎาคม 2568 03:45:10
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - Knowledge Sharing
>
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
(ผู้ดูแล:
Handyman
) >
4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM
หน้า:
«
1
[
2
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: 4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM (อ่าน 8241 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
desh521
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 17
Re: 4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM
«
ตอบ #20 เมื่อ:
23 พฤษภาคม 2554 17:56:16 »
คับคับ
บันทึกการเข้า
desh521
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 17
Re: 4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM
«
ตอบ #21 เมื่อ:
23 พฤษภาคม 2554 17:57:26 »
คับคับ
บันทึกการเข้า
tou-ae92
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 65
Re: 4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM
«
ตอบ #22 เมื่อ:
02 มิถุนายน 2554 22:22:56 »
ผมฝาดำ m/t 5 speed หัวฉีด sec เต็มถังมีอัด ตอนนี้ได้ 510 โล พรุ่งนี้ไปเติม มาเล่าใหม่
บันทึกการเข้า
desh521
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 17
Re: 4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM
«
ตอบ #23 เมื่อ:
22 มิถุนายน 2555 15:15:25 »
up UP up
บันทึกการเข้า
desh521
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 17
Re: 4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM
«
ตอบ #24 เมื่อ:
22 มิถุนายน 2555 15:19:18 »
ขอชมภาพกันบ้างนะคับว่าควรวางตำแหน่ง ไหนตรงไหนถึงจะสวยงาม
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 773
....ไม่มีความลับบนโลก....
Re: 4A-GE 20v ฝาดำ 6 Speed กับการติด LPG หัวฉีด ของ ENERGY REFORM
«
ตอบ #25 เมื่อ:
08 กรกฎาคม 2555 13:59:11 »
ฝาดำ 6 เกียร์
ติด Energy Reform Fast Tech Pro 28000 ครับ
ที่สมานแก๊ส นาคนิวาส
ติดแล้วจบ ใช้มา 5 เดือนยังไม่มีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น
ไม่เคยเข้าไปจูนเพิ่ม วิ่งไม่ต่างจากน้ำมัน ลากรอบ 8000 ก็ไม่สะดุด
ให้จูนหนาไว้ก่อน
ลองดูเป็นทางเลือกครับ วิ่งแก๊ส 12 -14 โล/ลิตร
ผมยึดติดยี่ห้อน่ะครับ เพราะที่บ้านทุกคัน Energy Reform หมด
มันคุ้มที่จะเสียเงินครับ
Versus AC AG ก็มีให้เลือกน่ะครับ
บันทึกการเข้า
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue
New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
หน้า:
«
1
[
2
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...