panaejorn
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 21:34:51 » |
|
เดิมๆ เซตโบ เอาขำๆก่อนดีไม๊ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
TommY
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 21:44:00 » |
|
ชอบเทอร์โบก็3S ชอบNA ก็ลอง20Vหรือ2ZZไปเลย แล้วอย่าลืมเผื่อตังไว้ทำช่วงล่างกับเบรคด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 22:09:18 » |
|
คนมันบ้า เราไปบ้าตามมันเดี๋ยวเราก็เป็นคนบ้าสิครับแน๊ต กวางว่าเวลานี้ให้นึงถึงคำว่า "หายใจเข้านหนึ่งลิตร 39 สองลิตรจะ 80 แล้ว สามลิตร KFC หนึ่งชุด" ปล่อยไปเถอะครับ คิดได้ไง เข้าใจเทียบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 12:29:48 » |
|
ไม่มีใครตอบเลยอ่ะคนเล่นอยู่ใจร้ายจริงๆ ผมบิ้วเพื่อนเริ่มได้ที่ล่ะรอเก็บข้อมูลเรื่องเครื่องนี่หล่ะ ที่เลือกเครื่องตัวนี้เพราะน่าจะดูแลรักษาง่ายที่สุดและไม่ต้องดัดแปลงอ่ะไรเลย เพราะช่วงล่างและเบรคที่ผมทำไว้ลงตัวอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 12:33:12 » |
|
ก็คงต้องเป็นน้าแฟร์ที่จัดให้ได้ครบๆเนียนๆเลยอ่ะ พี่แน๊ต ส่วนราคาลองคุยกับเสี่ยดูอ่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2554 13:03:34 โดย Hanuy90@LN.Z »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 12:46:13 » |
|
ใช้รถตจว.ผมโดนดีเซลแกล้งเป็นประจำครับ เราอยู่หน้าเค้าอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าอยุ่หลังเค้าก็อิ่มควันกันละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 13:00:15 » |
|
เห็นว่าที่แฟร์มีมาตัวนึงของเพียบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 13:43:56 » |
|
ชอบก็จัดเลย แต่ผมไม่เอาคนนึง ช่วงนี้ไม่ไหวจริงๆน้ำมันเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kikapoo
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 13:49:00 » |
|
20V 6Speed ก่อนวางควรวางให้หาของมาให้จบๆก่อนแล้วค่อยวางไปทีเดียวนะครับ จะได้ไม่เสียยิบเสียย่อย
- หา 6Speed ที่มี LSD แล้วนะครับ ครัชแต่งสักชุด+ฟลายวีลโคโมลี พ่วงกล่องอีกใบ ล้อ 15เบาๆสักชุด สายหัวเทียนแต่ง+กับคอยร์ MSD เฮดเลสแต่งเน้นต้นก็เอาสูตรต้นเน้นกลางปลายก็เอาสูตรกลางปลาย ท่อเลส 2.2 นิ้วทั้งเส้นสักชุด(ตอนนี้ราคาไม่แรงด้วย) แค่นี้พี่เค้าจะเอาอารายมาสู้ละครับ 1NZ เดิมๆหรือ เทอร์โบ(เดิมๆนะครับ) จะเอาอารายมาสู้ แต่.......อย่าไปยุ่งกับ 1NZ Turbo ที่เค้าทำมาแล้วนะครับ......เดี๋ยวจะอยากยก 20V ออกแล้วไปเล่น Turbo อีก 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 14:36:33 » |
|
เดี๊ยวจะเอา2Eไปตี้ตูดยาริสให้ครับ ถ้าเค้าจี้ผมคืนผมจะวิ่ง40ยังไงเค้าก็จี้ผมได้ไม่นานหรอก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
BirdZ_ZestUp
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 15:20:22 » |
|
อยากจะแนะนำแต่ของผมห้าเกียร์เลยแนะนำไม่ถูก แหะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOCOBU
|
|
|
AE'101@nsw#
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 16:11:34 » |
|
เดี๊ยวจะเอา2Eไปตี้ตูดยาริสให้ครับ ถ้าเค้าจี้ผมคืนผมจะวิ่ง40ยังไงเค้าก็จี้ผมได้ไม่นานหรอก   แล่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 16:35:36 » |
|
หาเครื่องที่เป็นหกเกียร์มาเลย คันเกียร์สำคัญมาก อยากให้ครบๆก็ยกหัวตัด ตัวแวนทัวริ่งหกเกียร์ ลองปรึกษา เสี่ยแฟร์ห้าร้อยดู วางเสร็จก็มีกล่องจูนอีกซักใบปลด180 กับเอาไว้เกลี่ยน้ำมันกับไฟ จะได้เติมe20ได้ วงเงินขั้นต่ำน่าจะครึ่งแสน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 08:24:56 » |
|
ขอความเห็นทีคับลองคุยๆกับรุ่นพี่อยู่ เค้าบอกว่า5เกียร์ขับมันส์กว่า6เกียร์ และตัว6เกียร์จะมีปัญหาตอนเปลี่ยนจากเกียร์2ไป3 จะชอบขัดยัดไม่เข้าและรอบต้นในเครื่อง20v STD รอบต้นอืดอาทกว่าfe ต้องลากรอบไปเกิน5พันรอบถึงจะดึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
gia
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 12:45:28 » |
|
ขอความเห็นทีคับลองคุยๆกับรุ่นพี่อยู่ เค้าบอกว่า5เกียร์ขับมันส์กว่า6เกียร์ และตัว6เกียร์จะมีปัญหาตอนเปลี่ยนจากเกียร์2ไป3 จะชอบขัดยัดไม่เข้าและรอบต้นในเครื่อง20v STD รอบต้นอืดอาทกว่าfe ต้องลากรอบไปเกิน5พันรอบถึงจะดึง
ใช้ 20 เว่า 5 เกียร์อยู๋ครับ รอบต้นต้องเค้นหนักแบบกดสุด ๆ ครับ มันถึงจะฟาดแรง ๆ แต่ถ้าขับใช้งานก็ อืดต้นนิด ๆ คับ เพราะแรงบิดมันมาในรอบสูง ไม่เหมือน 4a-fe ที่แรงบิดมาในรอบต่ำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BirdZ_ZestUp
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 12:48:42 » |
|
ใช้5เกียร์อยู่ครับ รอบต้นผมว่าคิดกันไปเองว่ามันอืดกว่า4a-feเพราะผมเคยใช้มาทั้งสองตัว แล้วก็เคยลองกันมาแล้วด้วยว่ามันอืดกว่ากันไหม แต่ผลคือมันไม่ได้อืดกว่า แล้วก็รอบกลางๆถึงปลายๆนี่ไปดีกว่าเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOCOBU
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 18:46:45 » |
|
ใช้5เกียร์อยู่ครับ รอบต้นผมว่าคิดกันไปเองว่ามันอืดกว่า4a-feเพราะผมเคยใช้มาทั้งสองตัว แล้วก็เคยลองกันมาแล้วด้วยว่ามันอืดกว่ากันไหม แต่ผลคือมันไม่ได้อืดกว่า แล้วก็รอบกลางๆถึงปลายๆนี่ไปดีกว่าเยอะ
ตามนี้ครับไม่อืดกว่าเเน่นอนครับ รับประกันครับ ขับ + ลองมาบ่อยครับ มันหลายปัจจัยประกอบกันด้วยครับเช่นการเดินท่อหรือความสมบูรณ์ต่างๆ ไม่ว่าเครื่อง หรือระบบส่งกำลัง เช่น คลัช หรือ น้ำมัน ผม5เกียร วาง+วาย+เเอร์ 40000 ครับ 6เกียร์ก้อ + 10000 ประมาณนี้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 18:48:15 » |
|
ขอความเห็นทีคับลองคุยๆกับรุ่นพี่อยู่ เค้าบอกว่า5เกียร์ขับมันส์กว่า6เกียร์ และตัว6เกียร์จะมีปัญหาตอนเปลี่ยนจากเกียร์2ไป3 จะชอบขัดยัดไม่เข้าและรอบต้นในเครื่อง20v STD รอบต้นอืดอาทกว่าfe ต้องลากรอบไปเกิน5พันรอบถึงจะดึง
ผม 3500 รอบไปถึงดึงครับเพราะเดินท่อใหญ่ไปหน่อยครับ 2.2
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
silent
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 18:56:02 » |
|
ก้อตอนมันดูดตูด ทำไมไม่เบรคสักที จะได้เลิกดูด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|