AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 21:21:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนโดนมา....แต่ผมจะช่วยเพื่อนขอเอาคืนซะหน่อย....อิ อิ  (อ่าน 8119 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 21:34:51 »

เดิมๆ เซตโบ เอาขำๆก่อนดีไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 21:44:00 »

ชอบเทอร์โบก็3S ชอบNA ก็ลอง20Vหรือ2ZZไปเลย แล้วอย่าลืมเผื่อตังไว้ทำช่วงล่างกับเบรคด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 21:59:11 »

ข้อมูลเผื่ออยากแรง
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 เมษายน 2554 22:09:18 »

คนมันบ้า เราไปบ้าตามมันเดี๋ยวเราก็เป็นคนบ้าสิครับแน๊ต กวางว่าเวลานี้ให้นึงถึงคำว่า "หายใจเข้านหนึ่งลิตร 39 สองลิตรจะ 80 แล้ว สามลิตร KFC หนึ่งชุด" ปล่อยไปเถอะครับ

คิดได้ไง เข้าใจเทียบ 
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 12:29:48 »

ไม่มีใครตอบเลยอ่ะคนเล่นอยู่ใจร้ายจริงๆ
ผมบิ้วเพื่อนเริ่มได้ที่ล่ะรอเก็บข้อมูลเรื่องเครื่องนี่หล่ะ
ที่เลือกเครื่องตัวนี้เพราะน่าจะดูแลรักษาง่ายที่สุดและไม่ต้องดัดแปลงอ่ะไรเลย
เพราะช่วงล่างและเบรคที่ผมทำไว้ลงตัวอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 12:33:12 »

ก็คงต้องเป็นน้าแฟร์ที่จัดให้ได้ครบๆเนียนๆเลยอ่ะ พี่แน๊ต ส่วนราคาลองคุยกับเสี่ยดูอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2554 13:03:34 โดย Hanuy90@LN.Z » บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 12:46:13 »

ใช้รถตจว.ผมโดนดีเซลแกล้งเป็นประจำครับ เราอยู่หน้าเค้าอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าอยุ่หลังเค้าก็อิ่มควันกันละครับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 13:00:15 »

เห็นว่าที่แฟร์มีมาตัวนึงของเพียบ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 13:43:56 »

ชอบก็จัดเลย แต่ผมไม่เอาคนนึง ช่วงนี้ไม่ไหวจริงๆน้ำมันเนี่ย
บันทึกการเข้า

kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 13:49:00 »

20V 6Speed ก่อนวางควรวางให้หาของมาให้จบๆก่อนแล้วค่อยวางไปทีเดียวนะครับ จะได้ไม่เสียยิบเสียย่อย

- หา 6Speed ที่มี LSD แล้วนะครับ ครัชแต่งสักชุด+ฟลายวีลโคโมลี พ่วงกล่องอีกใบ ล้อ 15เบาๆสักชุด สายหัวเทียนแต่ง+กับคอยร์ MSD เฮดเลสแต่งเน้นต้นก็เอาสูตรต้นเน้นกลางปลายก็เอาสูตรกลางปลาย ท่อเลส 2.2 นิ้วทั้งเส้นสักชุด(ตอนนี้ราคาไม่แรงด้วย) แค่นี้พี่เค้าจะเอาอารายมาสู้ละครับ 1NZ เดิมๆหรือ เทอร์โบ(เดิมๆนะครับ) จะเอาอารายมาสู้ แต่.......อย่าไปยุ่งกับ 1NZ Turbo ที่เค้าทำมาแล้วนะครับ......เดี๋ยวจะอยากยก 20V ออกแล้วไปเล่น Turbo อีก 55555
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 14:36:33 »

เดี๊ยวจะเอา2Eไปตี้ตูดยาริสให้ครับ

ถ้าเค้าจี้ผมคืนผมจะวิ่ง40ยังไงเค้าก็จี้ผมได้ไม่นานหรอก 
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 15:20:22 »

อยากจะแนะนำแต่ของผมห้าเกียร์เลยแนะนำไม่ถูก แหะๆ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 16:11:34 »

เดี๊ยวจะเอา2Eไปตี้ตูดยาริสให้ครับ

ถ้าเค้าจี้ผมคืนผมจะวิ่ง40ยังไงเค้าก็จี้ผมได้ไม่นานหรอก  
แล่มเลย
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 16:35:36 »

หาเครื่องที่เป็นหกเกียร์มาเลย คันเกียร์สำคัญมาก อยากให้ครบๆก็ยกหัวตัด ตัวแวนทัวริ่งหกเกียร์ ลองปรึกษา เสี่ยแฟร์ห้าร้อยดู
วางเสร็จก็มีกล่องจูนอีกซักใบปลด180 กับเอาไว้เกลี่ยน้ำมันกับไฟ จะได้เติมe20ได้ วงเงินขั้นต่ำน่าจะครึ่งแสน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 08:24:56 »

ขอความเห็นทีคับลองคุยๆกับรุ่นพี่อยู่
เค้าบอกว่า5เกียร์ขับมันส์กว่า6เกียร์
และตัว6เกียร์จะมีปัญหาตอนเปลี่ยนจากเกียร์2ไป3
จะชอบขัดยัดไม่เข้าและรอบต้นในเครื่อง20v STD
รอบต้นอืดอาทกว่าfe ต้องลากรอบไปเกิน5พันรอบถึงจะดึง
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 12:45:28 »

ขอความเห็นทีคับลองคุยๆกับรุ่นพี่อยู่
เค้าบอกว่า5เกียร์ขับมันส์กว่า6เกียร์
และตัว6เกียร์จะมีปัญหาตอนเปลี่ยนจากเกียร์2ไป3
จะชอบขัดยัดไม่เข้าและรอบต้นในเครื่อง20v STD
รอบต้นอืดอาทกว่าfe ต้องลากรอบไปเกิน5พันรอบถึงจะดึง


ใช้ 20 เว่า 5 เกียร์อยู๋ครับ รอบต้นต้องเค้นหนักแบบกดสุด ๆ ครับ มันถึงจะฟาดแรง ๆ

แต่ถ้าขับใช้งานก็ อืดต้นนิด ๆ คับ เพราะแรงบิดมันมาในรอบสูง ไม่เหมือน 4a-fe ที่แรงบิดมาในรอบต่ำ
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 12:48:42 »

ใช้5เกียร์อยู่ครับ รอบต้นผมว่าคิดกันไปเองว่ามันอืดกว่า4a-feเพราะผมเคยใช้มาทั้งสองตัว แล้วก็เคยลองกันมาแล้วด้วยว่ามันอืดกว่ากันไหม แต่ผลคือมันไม่ได้อืดกว่า
แล้วก็รอบกลางๆถึงปลายๆนี่ไปดีกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 18:46:45 »

ใช้5เกียร์อยู่ครับ รอบต้นผมว่าคิดกันไปเองว่ามันอืดกว่า4a-feเพราะผมเคยใช้มาทั้งสองตัว แล้วก็เคยลองกันมาแล้วด้วยว่ามันอืดกว่ากันไหม แต่ผลคือมันไม่ได้อืดกว่า
แล้วก็รอบกลางๆถึงปลายๆนี่ไปดีกว่าเยอะ

ตามนี้ครับไม่อืดกว่าเเน่นอนครับ รับประกันครับ ขับ + ลองมาบ่อยครับ
มันหลายปัจจัยประกอบกันด้วยครับเช่นการเดินท่อหรือความสมบูรณ์ต่างๆ ไม่ว่าเครื่อง หรือระบบส่งกำลัง เช่น คลัช หรือ น้ำมัน

ผม5เกียร วาง+วาย+เเอร์  40000 ครับ
6เกียร์ก้อ + 10000 ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 18:48:15 »

ขอความเห็นทีคับลองคุยๆกับรุ่นพี่อยู่
เค้าบอกว่า5เกียร์ขับมันส์กว่า6เกียร์
และตัว6เกียร์จะมีปัญหาตอนเปลี่ยนจากเกียร์2ไป3
จะชอบขัดยัดไม่เข้าและรอบต้นในเครื่อง20v STD
รอบต้นอืดอาทกว่าfe ต้องลากรอบไปเกิน5พันรอบถึงจะดึง
ผม 3500 รอบไปถึงดึงครับเพราะเดินท่อใหญ่ไปหน่อยครับ 2.2
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 18:56:02 »

ก้อตอนมันดูดตูด  ทำไมไม่เบรคสักที จะได้เลิกดูด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!