ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
							
								มือเก่าหัดแข่ง 
								   
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 229
								
								 
								เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #120 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2554 11:02:41 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สุดยอดดด 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							คันนี้ก็ยังดี  เป็นหนี้เค้าทำมัย อย่าขับจี้  รถไม่มีประกัน  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Big_PraYooN~
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #121 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2554 11:09:28 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ช่วยถ่ายรูปให้ดูได้ป่าวคับ การจูนน้ำมันอ่า ของผม 4afe mt อ่าคับ อาการสลับกับน้าๆ คือเครื่องร้อน รอบขึ้นครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							*เด็กหัดถ่าย   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							NARINTOI
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #122 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2554 20:48:47 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อ่านแล้วชักสนุกเรื่องรอบเดินเบามีปัญหาสำหรับรถเก่าเกือบทุกยี่ห้อครับ  ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงยังไงช่วยวิจารญ์ด้วยครับ
  ****ถ้าเราไม่อยากใช้ชุดคุมรอบเดินเบาแล้วเพราะมันรวนเหลือเกิน  ผมเลยถอดปลั๊กออก แล้วใช้การตั้งลิ้นปีกผีเสื้อให้มันเปิดนิดๆ เหมือนตอนรถเบาจะดับเราเลยเร่งเลี้ยงรอบเอาไว้  มันจะส่งผลอะไรมั้ยครับ*****
   วิธีที่จะให้ลิ้นเปิดนิดๆผมเลยทำนะแต่ไม่ถูกใจเหมือนฝืนมันยังไงไม่รู้ แต่ผมแก้จบที่วิธีนีเลยไม่ทำแบบนั้นครับ แสดงว่าลิ้นปีกผีเสื้อต้องปิดสนิทห้ามขันน้อตให้มันเผยอใช่ป่าวครับ     ก่อนที่จะตั้งอะไรต่อ       
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							BEUM
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #123 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 21:10:06 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #124 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2554 22:10:39 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อ่านแล้วชักสนุกเรื่องรอบเดินเบามีปัญหาสำหรับรถเก่าเกือบทุกยี่ห้อครับ  ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงยังไงช่วยวิจารญ์ด้วยครับ
  ****ถ้าเราไม่อยากใช้ชุดคุมรอบเดินเบาแล้วเพราะมันรวนเหลือเกิน  ผมเลยถอดปลั๊กออก แล้วใช้การตั้งลิ้นปีกผีเสื้อให้มันเปิดนิดๆ เหมือนตอนรถเบาจะดับเราเลยเร่งเลี้ยงรอบเอาไว้  มันจะส่งผลอะไรมั้ยครับ*****
   วิธีที่จะให้ลิ้นเปิดนิดๆผมเลยทำนะแต่ไม่ถูกใจเหมือนฝืนมันยังไงไม่รู้ แต่ผมแก้จบที่วิธีนีเลยไม่ทำแบบนั้นครับ แสดงว่าลิ้นปีกผีเสื้อต้องปิดสนิทห้ามขันน้อตให้มันเผยอใช่ป่าวครับ     ก่อนที่จะตั้งอะไรต่อ      ของผมปิดสนิทนะ เพราะจิงๆลิ้นปีกผีเสื้อมันจะมีช่องลมเล็กๆไว้เดินเบาอยู่แล้ว จุดที่เราแก้ไขคือตัวควบคุมลมของช่องน้อยๆในลิ้นปีกผี้เสื้อนี้เองครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							AJark
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #125 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2554 16:17:11 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							น้าต้อมครับ ดัดสปิงให้เป้นคล้ายๆ วงรี หราของผม มัน เป็นทรงกลม คือ ดัดให้วง สปริง เล็กลง ใช่ปะคับ น้า หรือดัด แกนที่ยึดพาสติกสีน้ำตาล อ่ะคับ      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ธันวาคม 2554 16:19:51 โดย AJark »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							chart401
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #126 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2554 19:43:08 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							วันนี้ลองทำใส่รถพ่อแฟน ขอบอกว่าแจ่มแมว ถึงแม้ไม่ 100 % แต่ก็ดีกว่าเก่าเยอะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Nut_Flush .CZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #127 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2554 19:54:08 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ของผม4afe ของบอดี้ 111 ทำไมมันเป็นแบบปรับไม่ได้อ่า     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #128 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2554 22:21:56 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ของผม4afe ของบอดี้ 111 ทำไมมันเป็นแบบปรับไม่ได้อ่า    4aก็คล้ายๆกันนะครับตัวที่ปรับอยู่ข้างหลังลิ้นนะครับ ลองดูดีๆอีกที  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							jedee
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #129 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 06:22:45 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ช่วยถ่ายรูปให้ดูได้ป่าวคับ การจูนน้ำมันอ่า ของผม 4afe mt อ่าคับ อาการสลับกับน้าๆ คือเครื่องร้อน รอบขึ้นครับ     ผมส่งภาพไม่เป็นครับ แต่ที่โพสต์ไว้นั้นละเอียดพอควรนะ ลองย้อนกลับไปอ่านดูใหม่อีกรอบน่าจะเข้าใจนะครับ(หวังว่า) ละเอียดพอควรเลยล่ะ ผมจำได้ว่าได้เขียนไว้ให้คนที่ไม่รู้มาอ่านแล้วนึกภาพตามได้ถูกเลยล่ะ ลองกลับไปอ่านดูใหม่ครับ ยาวแต่มีความหมายครับ ต้องทนอ่านนิดเด้อ โชคดีครับ      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							R ROON
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #130 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 22:14:41 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถึงแม้ผมจะเป็นสมาชิกใหม่ แต่ก็ขอเลี้ยงเบียร์ท่านทันทีที่เจอตัวเป็นๆครับ ปัญหารอบเดินเบาต่ำนี้เล่นเอาหมดเงินไปหลายพันแล้วครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #131 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 23:02:27 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถึงแม้ผมจะเป็นสมาชิกใหม่ แต่ก็ขอเลี้ยงเบียร์ท่านทันทีที่เจอตัวเป็นๆครับ ปัญหารอบเดินเบาต่ำนี้เล่นเอาหมดเงินไปหลายพันแล้วครับ
  ง่ะ มีเมาๆ ยินดีครับ เราไม่รวยเงินแต่รวยน้ำใจ^^ แก้ได้ไม่ได้PMมาคุยกันได้ครับ พี่น้องกันๆ แก้ให้มันจบขับแล้วสนุกนี้และAE  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2555 01:37:45 โดย @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							R ROON
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #132 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 11:03:16 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หง่ะ!!!  ไปส่องมาแล้วครับเครื่อง 5afe ผมไม่มีตัวแบบนี้ครับ แต่มันเป็นกล่องพลาสติกทั้งตัว(เดี๋ยวจะแนบรูปมาให้ดูคราวหน้า) รื้อสปริงออกมาไม่ได้ไม่รู้ว่าจะมีขายแยกเฉพาะรึป่าว ปล.คุยแบบ PM คืออะไรหรอครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							R ROON
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #133 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 19:51:48 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนนี้เจออตัวแล้วครับ แต่ไขไม่ได้เพราะแน่นมาก กลัวหัวน็อตจะรูดซะก่อน มีวิธีไขแบบไม่ต้องรื้อออกมา ทั้งชุดได้มั๊ยครับ ปล.ยังไม่เข้าใจเรื่อง PM อยู่ครับ
  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #134 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 22:07:55 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนนี้เจออตัวแล้วครับ แต่ไขไม่ได้เพราะแน่นมาก กลัวหัวน็อตจะรูดซะก่อน มีวิธีไขแบบไม่ต้องรื้อออกมา ทั้งชุดได้มั๊ยครับ ปล.ยังไม่เข้าใจเรื่อง PM อยู่ครับ
 
  PMคือการส่งข้อความอยู่ด้านซ้านเป็นเครื่องสี่เหลื่ยมเล็กๆข้างรูปคนนะครับ  ส่วนถ้าถอดไม่ออกแนะนำให้ปริ้นวิธีนี้ไปให้ช่างช่วยทำดีกว่าเดี๋ยวหัวน๊อตบานแล้วจะยาว  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							chu
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 1
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #135 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 21:21:21 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สำหรับท่านที่มีปัญหาการถอดน็อต ให้ลองถอดท่อระหว่างกรองอากาศกับท่อร่วมไอดีออกก่อน แล้วถอดท่อแวคคั่ม,สายไฟ(เป็นซอคเก็ต)บริเวณนั้นออก เสร็จแล้วใช้คีมปากจิ้งจกคีบหัวน็อตให้แน่นแล้วบิดออก(ใช้ด้านข้างของคีม) ผมเคยถอดมาบิดตามคำแนะนำในเว็บนี้แหละครับเหมือนที่คุณต้อมบอกนั่นละครับ ตอนนั้นหัวน็อตมันเสียเพราะใช้ไขควงไม่ดี แต่อาการก็ไม่หายเหมือนหลายๆท่านเลยครับ  คนที่ไม่มีอาการไม่รู้หรอกครับว่ามันกวนใจขนาดใหน เดี่ยวเร็วๆนี้ผมทำแน่ ของผมจะหายหรือไม่หายก็แล้วแต่ ต้องขอขอบคุณ คุณต้อม ที่นำข้อมูลดีๆมาบอก ดูแล้วมีความหวังเยอะ รวมทั้งทุกท่านที่ทำแล้ว มาแจ้งผลให้ทราบครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #136 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 22:40:30 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สำหรับท่านที่มีปัญหาการถอดน็อต ให้ลองถอดท่อระหว่างกรองอากาศกับท่อร่วมไอดีออกก่อน แล้วถอดท่อแวคคั่ม,สายไฟ(เป็นซอคเก็ต)บริเวณนั้นออก เสร็จแล้วใช้คีมปากจิ้งจกคีบหัวน็อตให้แน่นแล้วบิดออก(ใช้ด้านข้างของคีม) ผมเคยถอดมาบิดตามคำแนะนำในเว็บนี้แหละครับเหมือนที่คุณต้อมบอกนั่นละครับ ตอนนั้นหัวน็อตมันเสียเพราะใช้ไขควงไม่ดี แต่อาการก็ไม่หายเหมือนหลายๆท่านเลยครับ  คนที่ไม่มีอาการไม่รู้หรอกครับว่ามันกวนใจขนาดใหน เดี่ยวเร็วๆนี้ผมทำแน่ ของผมจะหายหรือไม่หายก็แล้วแต่ ต้องขอขอบคุณ คุณต้อม ที่นำข้อมูลดีๆมาบอก ดูแล้วมีความหวังเยอะ รวมทั้งทุกท่านที่ทำแล้ว มาแจ้งผลให้ทราบครับ
       ขอให้หายนะครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Max.PTRMT
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #137 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 22:13:17 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							game20
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 98
								
								 
								สมาชิกใหม่ โซน ธนบุรี
								
								
								
								
								
								  
								 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #138 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 23:57:45 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สุดยอดเลย อย่างงี้ต้องเอาไปโดนบ้างและ ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่จานจ่าย ไม่รู้ต้องรองดู จาได้ไม่ต้องเอาจานจ่ายไปซ่อม 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 รถสวย-แอร์เย็น-เพลงเพาะ เอาไว้ใช้รับ-ส่งสาวๆ ด้าย...  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #139 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 22:45:58 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สุดยอดเลย อย่างงี้ต้องเอาไปโดนบ้างและ ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่จานจ่าย ไม่รู้ต้องรองดู จาได้ไม่ต้องเอาจานจ่ายไปซ่อม
  ลองดูครับผมทำมาตั้งแต่ตั้งกระทู้ก็ใช้ดีอยู่ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |