AE. Racing Club
24 กันยายน 2014 01:14:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
AE Racing Club Drag 2014
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 13  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ได้แล้วครับ อาการเครื่องร้อนรอบตก 4A 5A-FE จะไม่อึ๊กๆอักๆกันแล้วเย้ๆ  (อ่าน 78102 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<auu>master7
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 13:57:55 »

4e-fte ทำได้มั้ยครับ พอดีเป็นมานานแล้วเหมือนกัน ยกธงขาว
บันทึกการเข้า


  
ร้านข้าวต้มบาทเดียว เจ๊มณ คลองด่าน
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 15:56:01 »

4e-fte ทำได้มั้ยครับ พอดีเป็นมานานแล้วเหมือนกัน ยกธงขาว
4eไม่น่าจะมีตัวนี้นะ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
But@_Bless
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 473


AE again


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 09:02:08 »

ต้องขอขอบคุณพี่เจ้าของกระทู้นะครับ สำหรับวิธีนี้ ผมได้ลองแล้วหลังจากแก้รอบเดินเบาที่อยู่ที่ 600 เข้าเกียร์ D อยู่ที่ 500
หาเวลาว่างลงมือทำดูตามรูปไม่ยากทำง่าย ผลปรากฎว่ารอบเดินเบาผมตั้งไว้อยู่ที่ 900  เข้าเกียร์ D อยู่ที่ 700
ของผมจากที่ตั้งตอนร้อนๆ ให้รอบอยู่ที่ 900 แต่ตอนเช้าสตาร์ท จะสูงไปที่ 1100 ถึง 1200  รอบค้างอยู่อย่างนั้นเลยจะไม่ลง
แต่พอขับออกไปอุณหภูมิร้อนๆ แล้ว จะรอบเดินเบากลับมาที่ 900 เหมือนเดิม

ตอนตั้งรอบแนะนำให้ตั้งตอนที่อุณหภูมิเครื่องรถนั้นร้อนแล้ว  และต้องกดบ่อยคันเร่งสักสองสามครั้งดูว่ารอบอยู่นิ่งตามที่ตั้งไว้ไหมแล้วค่อย
ขันน๊อตให้เรียบร้อย    กับผมมันใช้ได้ผลจริง ผมถอดล้างปีกผีเสื้อเอง ก็ดีขึ้นมาบางแต่ไม่คงที่ บางท่านบอกว่าต้องเปลี่ยนปีกผีเสื้อ
แต่ผมให้ช่างเช็คดูแล้วว่า ISCV มันยังไม่เสีย   แต่ผมก็คิดตามพี่ จขกท. ว่าสปริงมันคงล้าเพราะมันโดนความร้อน
ก็ลองทำดูเพราะถ้ามันไม่ดีก็ถอดออกมาได้ ไม่ลองไม่รู้จริงๆ   อันนี้แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2011 09:12:25 โดย Buta Bless » บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 19:21:04 »

ต้องขอขอบคุณพี่เจ้าของกระทู้นะครับ สำหรับวิธีนี้ ผมได้ลองแล้วหลังจากแก้รอบเดินเบาที่อยู่ที่ 600 เข้าเกียร์ D อยู่ที่ 500
หาเวลาว่างลงมือทำดูตามรูปไม่ยากทำง่าย ผลปรากฎว่ารอบเดินเบาผมตั้งไว้อยู่ที่ 900  เข้าเกียร์ D อยู่ที่ 700
ของผมจากที่ตั้งตอนร้อนๆ ให้รอบอยู่ที่ 900 แต่ตอนเช้าสตาร์ท จะสูงไปที่ 1100 ถึง 1200  รอบค้างอยู่อย่างนั้นเลยจะไม่ลง
แต่พอขับออกไปอุณหภูมิร้อนๆ แล้ว จะรอบเดินเบากลับมาที่ 900 เหมือนเดิม

ตอนตั้งรอบแนะนำให้ตั้งตอนที่อุณหภูมิเครื่องรถนั้นร้อนแล้ว  และต้องกดบ่อยคันเร่งสักสองสามครั้งดูว่ารอบอยู่นิ่งตามที่ตั้งไว้ไหมแล้วค่อย
ขันน๊อตให้เรียบร้อย    กับผมมันใช้ได้ผลจริง ผมถอดล้างปีกผีเสื้อเอง ก็ดีขึ้นมาบางแต่ไม่คงที่ บางท่านบอกว่าต้องเปลี่ยนปีกผีเสื้อ
แต่ผมให้ช่างเช็คดูแล้วว่า ISCV มันยังไม่เสีย   แต่ผมก็คิดตามพี่ จขกท. ว่าสปริงมันคงล้าเพราะมันโดนความร้อน
ก็ลองทำดูเพราะถ้ามันไม่ดีก็ถอดออกมาได้ ไม่ลองไม่รู้จริงๆ   อันนี้แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ

ความเชื่อส่วนบุคคล อิอิ สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
romeo_skywalker
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 10:00:19 »

เมื่อวานลองบิดเหมือนในภาพแล้ว ตอนเครื่องร้อนอยู่ ทำมัยรอบเครื่องผมมันไม่กระดิกตามเลยละครับ งง ..
ผมลองบิดขึ้น ลงดู รอบมันไม่กระดิก ขึ้น ลง ตามเลยครับ

บันทึกการเข้า
romeo_skywalker
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 21:06:38 »

เมื่อวานลองบิดเหมือนในภาพแล้ว ตอนเครื่องร้อนอยู่ ทำมัยรอบเครื่องผมมันไม่กระดิกตามเลยละครับ งง ..
ผมลองบิดขึ้น ลงดู รอบมันไม่กระดิก ขึ้น ลง ตามเลยครับ



สงสัยต้องถอดมาซะแล้ว เดี่ยวจะลองทำดู แล้วมาแจ้งอีกทีนะครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 23:33:27 »

ถ้าถอดมา ดัดสปิงได้นิดหน่อยแต่ห้ามยืดสปิงนะ จิงๆแนะนำให้ลองบิดตัวนี้ก่อนถ้ารอบยังไม่สมใจค่อยแกะนะครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
romeo_skywalker
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 23:31:03 »

ทำการตัดกระป๋องใส่ เรียบร้อยแล้วคับ ae110 เครื่อง 5a-fe 1500cc เกียร์ m/t ติดแก๊สหัวฉีด

ผลการทำ รอบเดินเบานิ่งขึ้นคับ  ก่อนเปิดแอร์รอบที่ 900
แต่พอเปิดแอร์และคอมแอร์ทำงาน รอบตกลงมาอยู่ที่ 500

ผมว่ามันต่ำไป ไม่แน่ใจว่าต้องไปดูตัวไหนต่อ พอจะทราบมั้ยครับ

ปล. ของผมได้รองบิดให้รอบมันสูงขึ้นมาก ๆ  มันจะกระพือ มีใครเป็นเหมือนผมมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 03:14:28 »

ทำการตัดกระป๋องใส่ เรียบร้อยแล้วคับ ae110 เครื่อง 5a-fe 1500cc เกียร์ m/t ติดแก๊สหัวฉีด

ผลการทำ รอบเดินเบานิ่งขึ้นคับ  ก่อนเปิดแอร์รอบที่ 900
แต่พอเปิดแอร์และคอมแอร์ทำงาน รอบตกลงมาอยู่ที่ 500

ผมว่ามันต่ำไป ไม่แน่ใจว่าต้องไปดูตัวไหนต่อ พอจะทราบมั้ยครับ

ปล. ของผมได้รองบิดให้รอบมันสูงขึ้นมาก ๆ  มันจะกระพือ มีใครเป็นเหมือนผมมั้ยครับ
ถ้าเป็นตอนเครื่องเย็นถือว่าต่ำมากครับ ลองดัดสปริงขึ้นอีกแล้วบิดจุกให้รอบมากขึ้น เอาแบบให้ได้รอบ1พันกว่ารอบเลย(ตอนเครื่องเย็น)แล้ววิ่งใช้งานยิ่งรถติดยิ่งดีดูว่ารอบมันลงมาโอเคมัยถ้ามากไปก็ปรับลงมาโดดยการบิดจุก รอบเดินเปิดเเอร์กับปิดแอร์ห่างกันมากไปครับ ลองบิดตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์(แว๊คคั้มแอร์)ให้รอบสูงขึ้น

ถ้าบิดรอบสูงแล้วเครื่องกระพือ ลองดูยางแท่นเครื่องด้วยว่ามีตัวใหนขาดมัย ผมบิดไปถึง1500รอบก็ไม่กระพือมาก
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
romeo_skywalker
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 00:50:09 »

ทำการตัดกระป๋องใส่ เรียบร้อยแล้วคับ ae110 เครื่อง 5a-fe 1500cc เกียร์ m/t ติดแก๊สหัวฉีด

ผลการทำ รอบเดินเบานิ่งขึ้นคับ  ก่อนเปิดแอร์รอบที่ 900
แต่พอเปิดแอร์และคอมแอร์ทำงาน รอบตกลงมาอยู่ที่ 500

ผมว่ามันต่ำไป ไม่แน่ใจว่าต้องไปดูตัวไหนต่อ พอจะทราบมั้ยครับ

ปล. ของผมได้รองบิดให้รอบมันสูงขึ้นมาก ๆ  มันจะกระพือ มีใครเป็นเหมือนผมมั้ยครับ
ถ้าเป็นตอนเครื่องเย็นถือว่าต่ำมากครับ ลองดัดสปริงขึ้นอีกแล้วบิดจุกให้รอบมากขึ้น เอาแบบให้ได้รอบ1พันกว่ารอบเลย(ตอนเครื่องเย็น)แล้ววิ่งใช้งานยิ่งรถติดยิ่งดีดูว่ารอบมันลงมาโอเคมัยถ้ามากไปก็ปรับลงมาโดดยการบิดจุก รอบเดินเปิดเเอร์กับปิดแอร์ห่างกันมากไปครับ ลองบิดตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์(แว๊คคั้มแอร์)ให้รอบสูงขึ้น

ถ้าบิดรอบสูงแล้วเครื่องกระพือ ลองดูยางแท่นเครื่องด้วยว่ามีตัวใหนขาดมัย ผมบิดไปถึง1500รอบก็ไม่กระพือมาก

ตัว  "ตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์(แว๊คคั้มแอร์)"  อยู่ตรงไหนครับ จะได้ไปลองบิดอีกที
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 21:34:47 »

ทำการตัดกระป๋องใส่ เรียบร้อยแล้วคับ ae110 เครื่อง 5a-fe 1500cc เกียร์ m/t ติดแก๊สหัวฉีด

ผลการทำ รอบเดินเบานิ่งขึ้นคับ  ก่อนเปิดแอร์รอบที่ 900
แต่พอเปิดแอร์และคอมแอร์ทำงาน รอบตกลงมาอยู่ที่ 500

ผมว่ามันต่ำไป ไม่แน่ใจว่าต้องไปดูตัวไหนต่อ พอจะทราบมั้ยครับ

ปล. ของผมได้รองบิดให้รอบมันสูงขึ้นมาก ๆ  มันจะกระพือ มีใครเป็นเหมือนผมมั้ยครับ
ถ้าเป็นตอนเครื่องเย็นถือว่าต่ำมากครับ ลองดัดสปริงขึ้นอีกแล้วบิดจุกให้รอบมากขึ้น เอาแบบให้ได้รอบ1พันกว่ารอบเลย(ตอนเครื่องเย็น)แล้ววิ่งใช้งานยิ่งรถติดยิ่งดีดูว่ารอบมันลงมาโอเคมัยถ้ามากไปก็ปรับลงมาโดดยการบิดจุก รอบเดินเปิดเเอร์กับปิดแอร์ห่างกันมากไปครับ ลองบิดตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์(แว๊คคั้มแอร์)ให้รอบสูงขึ้น

ถ้าบิดรอบสูงแล้วเครื่องกระพือ ลองดูยางแท่นเครื่องด้วยว่ามีตัวใหนขาดมัย ผมบิดไปถึง1500รอบก็ไม่กระพือมาก

ตัว  "ตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์(แว๊คคั้มแอร์)"  อยู่ตรงไหนครับ จะได้ไปลองบิดอีกที
ตัวที่วงสีเขียวครับ ขออนุญาติเจ้าของรูปหน่อยนะครับ


บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
romeo_skywalker
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 14:15:36 »

ทำการตัดกระป๋องใส่ เรียบร้อยแล้วคับ ae110 เครื่อง 5a-fe 1500cc เกียร์ m/t ติดแก๊สหัวฉีด

ผลการทำ รอบเดินเบานิ่งขึ้นคับ  ก่อนเปิดแอร์รอบที่ 900
แต่พอเปิดแอร์และคอมแอร์ทำงาน รอบตกลงมาอยู่ที่ 500

ผมว่ามันต่ำไป ไม่แน่ใจว่าต้องไปดูตัวไหนต่อ พอจะทราบมั้ยครับ

ปล. ของผมได้รองบิดให้รอบมันสูงขึ้นมาก ๆ  มันจะกระพือ มีใครเป็นเหมือนผมมั้ยครับ
ถ้าเป็นตอนเครื่องเย็นถือว่าต่ำมากครับ ลองดัดสปริงขึ้นอีกแล้วบิดจุกให้รอบมากขึ้น เอาแบบให้ได้รอบ1พันกว่ารอบเลย(ตอนเครื่องเย็น)แล้ววิ่งใช้งานยิ่งรถติดยิ่งดีดูว่ารอบมันลงมาโอเคมัยถ้ามากไปก็ปรับลงมาโดดยการบิดจุก รอบเดินเปิดเเอร์กับปิดแอร์ห่างกันมากไปครับ ลองบิดตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์(แว๊คคั้มแอร์)ให้รอบสูงขึ้น

ถ้าบิดรอบสูงแล้วเครื่องกระพือ ลองดูยางแท่นเครื่องด้วยว่ามีตัวใหนขาดมัย ผมบิดไปถึง1500รอบก็ไม่กระพือมาก

ตัว  "ตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์(แว๊คคั้มแอร์)"  อยู่ตรงไหนครับ จะได้ไปลองบิดอีกที
ตัวที่วงสีเขียวครับ ขออนุญาติเจ้าของรูปหน่อยนะครับ




ทำมัยรถผมไม่มีตัวที่อยู่ในวงสีเขียวเหมือนของคุณครับ
รถผม  AE110  5A-FE  M/T
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2011 14:18:33 โดย romeo_skywalker » บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 00:30:32 »

5a-FEเดิมๆไม่มีครับ ของผมรถae92 เอา5a-feมาลง เครื่องเดิม5e-fe มันมีตัวนี้อยู่แล้วก็เลยมีครับ ถ้าไม่มีหามาติดได้ครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
romeo_skywalker
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 13:08:51 »

5a-FEเดิมๆไม่มีครับ ของผมรถae92 เอา5a-feมาลง เครื่องเดิม5e-fe มันมีตัวนี้อยู่แล้วก็เลยมีครับ ถ้าไม่มีหามาติดได้ครับ

รบกวนอีกหน่อยคับ ตัวนี้มันทำหน้าที่อะไรหรอครับ  แล้ว ไม่แน่ใจว่าต้องหาจากที่ไหนมาติด พอบอกได้มั้ยครับ

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 21:34:38 »

มันเป็นตัวช่วยควบคุมอาการของรอบเดิบเบา ทำให้เราสามารถปรับเพิ่มหรือลดอากาศ ซึ้งมีผลให้รอบเดินเบาสูงต่ำตามความต้องการขณะแอร์ทำงานครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,867


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 23:55:21 »

 เยี่ยมครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 03:57:22 »

เยี่ยมครับ สุดยอด
คำนับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 13:02:32 »

ผมลองแล้วนะครับ ใส่ชั้นเดียว ไม่เห็นได้เลย  เอๆๆๆๆ ผมก้อทำตามนี้ทุกอย่างนะ ^^
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 15:20:03 »

ผมลองแล้วนะครับ ใส่ชั้นเดียว ไม่เห็นได้เลย  เอๆๆๆๆ ผมก้อทำตามนี้ทุกอย่างนะ ^^
เสริมแผ่นอลูมิเนียมแล้ว ดัดสปิงแล้ว บิดฝาปิดแล้ว ถ้าทำครบแล้วก้ต้องไล่อย่างอื่นแล้วครับ ว่าแต่ อาการเป้นยังไงครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107374.0
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 22:39:19 »

เสริมแผ่นอลูมิเนียมแล้ว ดัดสปิงและ บิดฝาปิด ยังไงคับ

ผมวิ่งซักพัก บางครั้งจะ สั่นครับ ประมาน 500 (เปิดแอร์ตลอด)
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 13  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!