AE. Racing Club
25 พฤษภาคม 2568 17:03:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สรุป 20 วาว เหมาะก่ะมิกซ์หรือหัวฉีด ครับ  (อ่าน 7571 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:03:20 »

สรุป 20 วาว เหมาะก่ะมิกซ์หรือหัวฉีด ครับ
เริ่มไขว่เขวครับ งงงงง
มีเวลา มาเเสดงด้วยก็ดีนะครับผม 
***หาข้อมูลอยู่ครับ   

งบ+- 25000 บาท ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:05:16 »

เหมาะ สมหมดเเระครับ เเต่เราต้องรู้จักระบบมัน ต้องเอาใจเครื่องตัวนี้ให้เป็น อิอิ มิ๊กก็ดีไปอย่างทำอะไรปรับเปลี่ยนไม่ต้อง ยุ่งยาก ต้นทุนการติดก็ต่ำ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:06:44 »

ดูจากคลิปผม ก็น่าจะพอใจ แล้วนิ น้าต้อง เเก๊สมิ๊ก รอบกวาดยังไง ก็เห็นๆกันอยู่ เเต่ไมล์ผมเสีย อิอิ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:09:36 »

ดูจากคลิปผม ก็น่าจะพอใจ แล้วนิ น้าต้อง เเก๊สมิ๊ก รอบกวาดยังไง ก็เห็นๆกันอยู่ เเต่ไมล์ผมเสีย อิอิ

วิ่งดีครับเหนเเล้ว  เเต่น้าทำนิ
ผมต้องการข้อมูลเเบบเดิมๆ อ่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:18:59 »

25000น่าจะได้หัวฉีดแล้วครับน้า

ผมเห็นคนแถวบ้านผมไปชื้อของมาเองแล้วไปจ้างเค้าคิด

โดนไปทั้งหมด 21000  เอง  หัวฉีดด้วย

หัวฉีดยุ่งยากตอนจูนครับ   แต่ถ้า  มีโน๊ตบุค  สายลิ้ง  และก็โปรแกรม    ก็จูนเองได้เลย

จะวิ่งดีรึป่าวอยู่ที่คนจูนครับ   



บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:20:31 »

25000น่าจะได้หัวฉีดแล้วครับน้า

ผมเห็นคนแถวบ้านผมไปชื้อของมาเองแล้วไปจ้างเค้าคิด

โดนไปทั้งหมด 21000  เอง  หัวฉีดด้วย

หัวฉีดยุ่งยากตอนจูนครับ   แต่ถ้า  มีโน๊ตบุค  สายลิ้ง  และก็โปรแกรม    ก็จูนเองได้เลย

จะวิ่งดีรึป่าวอยู่ที่คนจูนครับ   





 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:26:09 »

หัวฉีดครับจะได้ไม่เกิด แบ๊คไฟร์
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 14:45:16 »

จริง ๆ ถ้าต้องการตั้งใจใช้งานเพื่อความประหยัด Mixer ก้อช่วยลดต้นทุนได้หลายทางตั้งแต่เรื่องค่าติดตั้ง ค่าอุปกรณ์ แต่ต้องระวังเรื่อง Backfire แต่ถ้าต้องถึงขั้นเปลี่ยนท่อทางเดินไอดี ก้อเลือกหัวฉีดดีกว่า

ระบบหัวฉีด ต้นทุนสูงกว่า หมดปัญหาเรื่อง Backfire แต่ก้อต้องเลือกร้านที่ดี หรือเคยติดตั้งสำหรับเครื่อง ฝาดำ เพราะว่าตำแหน่งลิ้นไอดีของฝาดำ ข้างค่อนจำกัด เรื่องตำแหน่งเจาะ ครับผม.


เริ่มต้นมองหาร้านที่จะติดก่อน แล้วลองพูดคุยดู แต่ถ้าจะเข้ามาติดตั้งใน กทม. ไม่เห็นด้วยเพราะว่าจะลำบากเรื่องการแก้ไข หากเกิดไม่จบครับ.  

ส่วนเรื่องถัง ตอนนี้ ถังโดนัทที่กำลังจะติดตั้งใหม่จดไม่ผ่านแล้วนะครับ เลือกถึง ธรรมดา แต่เลือก Size สัก 45 ลิตร จะได้ไม่ต้องแก้ไขระบบช่วงล่างด้านหลังครับ.
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 15:08:24 »

  ขอเก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 15:13:50 »

จริง ๆ ถ้าต้องการตั้งใจใช้งานเพื่อความประหยัด Mixer ก้อช่วยลดต้นทุนได้หลายทางตั้งแต่เรื่องค่าติดตั้ง ค่าอุปกรณ์ แต่ต้องระวังเรื่อง Backfire แต่ถ้าต้องถึงขั้นเปลี่ยนท่อทางเดินไอดี ก้อเลือกหัวฉีดดีกว่า

ระบบหัวฉีด ต้นทุนสูงกว่า หมดปัญหาเรื่อง Backfire แต่ก้อต้องเลือกร้านที่ดี หรือเคยติดตั้งสำหรับเครื่อง ฝาดำ เพราะว่าตำแหน่งลิ้นไอดีของฝาดำ ข้างค่อนจำกัด เรื่องตำแหน่งเจาะ ครับผม.


เริ่มต้นมองหาร้านที่จะติดก่อน แล้วลองพูดคุยดู แต่ถ้าจะเข้ามาติดตั้งใน กทม. ไม่เห็นด้วยเพราะว่าจะลำบากเรื่องการแก้ไข หากเกิดไม่จบครับ. 

ส่วนเรื่องถัง ตอนนี้ ถังโดนัทที่กำลังจะติดตั้งใหม่จดไม่ผ่านแล้วนะครับ เลือกถึง ธรรมดา แต่เลือก Size สัก 45 ลิตร จะได้ไม่ต้องแก้ไขระบบช่วงล่างด้านหลังครับ.

+1เลย ตำแหน่งเจาะลิ้นมีผลอย่างยิ่งสำหรับฝาดำ หาอู่ที่เคยติดฝาดำจะชัวรืกว่า
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 15:30:06 »

ฝาดำ มีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ อยากติดใหม่นะครับ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 16:09:55 »

หัวฉีด 28500 ac 300+
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 16:15:14 »

ฝาดำ มีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ อยากติดใหม่นะครับ

ผมทำที่ร้านสมาน Gas ลาดพร้าว 71 แยกโรงไม้ครับผม.

http://www.samangas-service.com 
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 16:56:55 »

หัว ฉีด  ไป เลย น้า ^^
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 17:05:19 »

ถ้างบถึง หัวฉีดย่อมดีกว่าคับ
ยิ่งได้หัวฉีดดี มีกราฟเปรียบเทียบน้ำมันกับแก็ส(เช่นAC,AG compact,ALEX,ฯลฯ)
ยิ่งทำให้จูนง่ายและมีความแน่นอนมากกว่าmixerแน่นอนคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 18:22:59 »

ไม่ขอออกความเห็นครับเพราะไม่เคยใช่แก๊สมิกกับเครื่อง20V
ลองดูงานแดร๊กAEที่พี่จับเช็งกับเกรธงานนั้นพี่วิ่งโดยใช่แก๊สหัว
ฉีดด้วยกันทั้งคู่ต้องลองพิจารณาดูเองเลยครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 19:33:31 »

หัวฉีด 28500 ac 300+
รวมค่าติดตั้งหรอ
ขอสเปกของหน่อยซิ..
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 19:34:18 »

จริง ๆ ถ้าต้องการตั้งใจใช้งานเพื่อความประหยัด Mixer ก้อช่วยลดต้นทุนได้หลายทางตั้งแต่เรื่องค่าติดตั้ง ค่าอุปกรณ์ แต่ต้องระวังเรื่อง Backfire แต่ถ้าต้องถึงขั้นเปลี่ยนท่อทางเดินไอดี ก้อเลือกหัวฉีดดีกว่า

ระบบหัวฉีด ต้นทุนสูงกว่า หมดปัญหาเรื่อง Backfire แต่ก้อต้องเลือกร้านที่ดี หรือเคยติดตั้งสำหรับเครื่อง ฝาดำ เพราะว่าตำแหน่งลิ้นไอดีของฝาดำ ข้างค่อนจำกัด เรื่องตำแหน่งเจาะ ครับผม.


เริ่มต้นมองหาร้านที่จะติดก่อน แล้วลองพูดคุยดู แต่ถ้าจะเข้ามาติดตั้งใน กทม. ไม่เห็นด้วยเพราะว่าจะลำบากเรื่องการแก้ไข หากเกิดไม่จบครับ. 

ส่วนเรื่องถัง ตอนนี้ ถังโดนัทที่กำลังจะติดตั้งใหม่จดไม่ผ่านแล้วนะครับ เลือกถึง ธรรมดา แต่เลือก Size สัก 45 ลิตร จะได้ไม่ต้องแก้ไขระบบช่วงล่างด้านหลังครับ.
กำ กฎหมาย ออก ชัดเจนแ้ล้วใช่ไหมคับ..
เรื่องถังโดนัท...ว่าจะหาบ้าง..สงสัย อดเลย
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 19:57:12 »

แก้สมิ้กก้ดีน้ะครับ ปรับจูนเองง่ายดีชอบขับแบบไหนก้ปรับเอา แต่ต้องระวังแบร๊คไฟ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:24:04 »

 
ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านครับ
เเล้วใช้มามีปัญหาอะไรกันบ้างไหมครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!