AE. Racing Club
08 สิงหาคม 2568 14:55:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a20v กะ 4e bo  (อ่าน 9651 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 13:45:05 »

อยากรู้ว่า ถ้าจะว่าใหม่ ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน เอาขับสนุกๆ ขับที่100-120  แซงบ้าง ตามบ้าง  เกียร์ ออโต้ ทั้งคู่
บันทึกการเข้า
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 14:34:55 »

รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 14:56:58 »

กระทู้เก่าๆ น่าจะมี ลองsearch หาดูครับ

ตอบคร่าวๆ

ชอบเทอร์โบ ใช้งานในเมืองส่วนใหญ่ 4e bo 135hp
ชอบ n/a นอกเมือง ทางไกลบ่อย 20v 165hp

ถ้าเกียร์ออโต้ทั้งคู่ผมเชียร์ 20v
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2554 16:49:03 โดย Melbournian 101 » บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 15:02:48 »

4E-BO
บันทึกการเข้า

jane ae92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


4AGE 20v BT 5MT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 16:21:07 »

20 v ผมว่าไม่จุกจิกดี
บันทึกการเข้า

จำหน่าย CCTV.
สัญญาณกันขโมย,
Access Control ระบบการ์ดผ่านเข้า-ออกประตู 
สนใจติดต่อสอบถาม เจน 080-778-3422 ครับ
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 18:55:20 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 20:40:19 »

100 - 120 มาเร็วหมดเร็ว โบลออฟเปลี่ยนได้ 4e ครับ

ลากยาวๆ วื๊ดๆ 150 เป็นมาตรฐาน 20v ครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 20:50:22 »

20V โลด
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:15:05 »

4e โบครับ ได้ฟิวดี
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:22:06 »

สี่อี-เอฟทีอี ครับ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:44:47 »

4E-FTEคับ
ชีวิตนึงลูกผู้ชาย
จัดไปกับเครื่องเทอร์โบเลยคับ
ข้อด้อยมีนิดหน่อย(จากความจุที่น็อย)
แต่โมง่ายคับ
รับรองจะติดใจ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:47:44 »

ตอนนี้ผมก้อใช้20v แต่คิดว่ามันอืด  เวลาแซง  เลยอยากจะลองกะ 4e bo แต่ไม่รู้ว่าจะคิดผิดเปล่า เลยต้องมาถามผู้รู้ โดยสวนตัวไม่ชอบ N/A แบบว่าบางที่เจอรถติดๆ
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 22:27:47 »

ตอนนี้ผมก้อใช้20v แต่คิดว่ามันอืด  เวลาแซง  เลยอยากจะลองกะ 4e bo แต่ไม่รู้ว่าจะคิดผิดเปล่า เลยต้องมาถามผู้รู้ โดยสวนตัวไม่ชอบ N/A แบบว่าบางที่เจอรถติดๆ

อยู่แถวไหน ลองหารถเพื่อน ๆ ที่วาง 4 อีโบ ลองขับดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 22:36:59 »

วันนี้ผมเอารถไปว่าง4อีโบมาครับอีกไม่กี่วันคงวิ่งแน่
บันทึกการเข้า
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 23:44:13 »

ต้องลองขับดูทั้ง2 ตัวครับว่าชอบแบบไหน
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 01:35:11 »

ลองมาทั้งสองละครับ  แต่ผมหมดใจกับ 4e โบไปแล้วครับ โมเยอะ เจ็บยอะ

มาเทใจให้ 20v มากกว่าครับ  ไม่จุกจิกดี  ขับไกลๆ 150-160 สบายๆ ไม่เหนื่อยเครื่องเหมือน 4e-fte
บันทึกการเข้า


amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 08:09:06 »

 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 08:36:36 »

ลองขับดูก่อนครับ เครื่องแต่ละตัวสนุกคนละแบบ อยู่ที่เราถูกใจ
บันทึกการเข้า


อาตี๋ อีโบ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 08:45:44 »

 


อยากขับ 20V  แต่ใจ มันรัก 4E-BO........ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 08:46:49 »

4E-BO  วิ่งในเมืองโอเคเลยครับ ขับเร้วไม่เกิน100-120 มันก้ไปได้ของมัน แต่วิ่งไกลๆเหนื่อยครับ ผมวิ่งเชียงใหม่-นครสวรรค์ไปกลับ ก็ไปได้สบายแต่ถ้าเหยียบเกิน120 แช่แล้วสงสารซีซีมันน้อยแต่ได้ฟิวเทอรโบ ฟิ๊ดๆ
แต่ถ้าเครื่องนี้ฟังผมว่าจะลง 20 V วิ่งไกลสบายหน่อย แล้วแต่คนชอบครับต้องลองไปขับไปนั่งก่อน ^_^
บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!