silent
|
 |
« เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 13:45:05 » |
|
อยากรู้ว่า ถ้าจะว่าใหม่ ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน เอาขับสนุกๆ ขับที่100-120 แซงบ้าง ตามบ้าง เกียร์ ออโต้ ทั้งคู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autodarks
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 14:34:55 » |
|
รอผู้รู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-GE 20V 6MT LSD
|
|
|
Me!bourne101
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 14:56:58 » |
|
กระทู้เก่าๆ น่าจะมี ลองsearch หาดูครับ
ตอบคร่าวๆ
ชอบเทอร์โบ ใช้งานในเมืองส่วนใหญ่ 4e bo 135hp ชอบ n/a นอกเมือง ทางไกลบ่อย 20v 165hp
ถ้าเกียร์ออโต้ทั้งคู่ผมเชียร์ 20v
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2554 16:49:03 โดย Melbournian 101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 15:02:48 » |
|
4E-BO
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jane ae92
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 16:21:07 » |
|
20 v ผมว่าไม่จุกจิกดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จำหน่าย CCTV. สัญญาณกันขโมย, Access Control ระบบการ์ดผ่านเข้า-ออกประตู สนใจติดต่อสอบถาม เจน 080-778-3422 ครับ
|
|
|
thanunchai mp.
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 18:55:20 » |
|
ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จ่าหมึกรักในหลวง
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 20:40:19 » |
|
100 - 120 มาเร็วหมดเร็ว โบลออฟเปลี่ยนได้ 4e ครับ
ลากยาวๆ วื๊ดๆ 150 เป็นมาตรฐาน 20v ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 20:50:22 » |
|
20V โลด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:15:05 » |
|
4e โบครับ ได้ฟิวดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
boyclubae
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:22:06 » |
|
สี่อี-เอฟทีอี ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:44:47 » |
|
4E-FTEคับ ชีวิตนึงลูกผู้ชาย จัดไปกับเครื่องเทอร์โบเลยคับ ข้อด้อยมีนิดหน่อย(จากความจุที่น็อย) แต่โมง่ายคับ รับรองจะติดใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
silent
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 21:47:44 » |
|
ตอนนี้ผมก้อใช้20v แต่คิดว่ามันอืด เวลาแซง เลยอยากจะลองกะ 4e bo แต่ไม่รู้ว่าจะคิดผิดเปล่า เลยต้องมาถามผู้รู้ โดยสวนตัวไม่ชอบ N/A แบบว่าบางที่เจอรถติดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jo/jo
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 22:27:47 » |
|
ตอนนี้ผมก้อใช้20v แต่คิดว่ามันอืด เวลาแซง เลยอยากจะลองกะ 4e bo แต่ไม่รู้ว่าจะคิดผิดเปล่า เลยต้องมาถามผู้รู้ โดยสวนตัวไม่ชอบ N/A แบบว่าบางที่เจอรถติดๆ
อยู่แถวไหน ลองหารถเพื่อน ๆ ที่วาง 4 อีโบ ลองขับดูก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 22:36:59 » |
|
วันนี้ผมเอารถไปว่าง4อีโบมาครับอีกไม่กี่วันคงวิ่งแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae blacknut2
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มีนาคม 2554 23:44:13 » |
|
ต้องลองขับดูทั้ง2 ตัวครับว่าชอบแบบไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 01:35:11 » |
|
ลองมาทั้งสองละครับ แต่ผมหมดใจกับ 4e โบไปแล้วครับ โมเยอะ เจ็บยอะ
มาเทใจให้ 20v มากกว่าครับ ไม่จุกจิกดี ขับไกลๆ 150-160 สบายๆ ไม่เหนื่อยเครื่องเหมือน 4e-fte
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 08:36:36 » |
|
ลองขับดูก่อนครับ เครื่องแต่ละตัวสนุกคนละแบบ อยู่ที่เราถูกใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
rukawamai
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 08:46:49 » |
|
4E-BO วิ่งในเมืองโอเคเลยครับ ขับเร้วไม่เกิน100-120 มันก้ไปได้ของมัน แต่วิ่งไกลๆเหนื่อยครับ ผมวิ่งเชียงใหม่-นครสวรรค์ไปกลับ ก็ไปได้สบายแต่ถ้าเหยียบเกิน120 แช่แล้วสงสารซีซีมันน้อยแต่ได้ฟิวเทอรโบ ฟิ๊ดๆ แต่ถ้าเครื่องนี้ฟังผมว่าจะลง 20 V วิ่งไกลสบายหน่อย แล้วแต่คนชอบครับต้องลองไปขับไปนั่งก่อน ^_^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1300 พอใจ 
|
|
|
|