AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 22:02:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการไฟดึงรอบเครื่องแก้ยังไงคับ T-T  (อ่าน 3201 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 09:09:27 »

 เครื่อง4aFeน่ะครับ เวลาเปิดไฟเลี้ยวมันก็ดึงไฟครับ ดูจากเกจวัดที่ติดเพิ่มน่ะคับไฟติดทีดึงที เข้าเกียร์รอบก็ตก แอร์ทำงานรอบก็ตก
บางทีก็ดับกลางอากาสเลย ปวดหัวมากไม่รู้ว่าเป็นที่อะไรครับ พี่ๆเพื่อนๆท่านใดเคยเป็นหรือมีวิธีแก้ขอคำชี้แนะด้วยน่ะครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 09:37:13 »

แล้วเกจวัดโวล์ถ้าปกติเข็มควรอยู่ที่เท่าไร
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 10:12:34 »

1.เวลาเปิดไฟเลี้ยว ไฟดึงเป็นปรกติครับ
2.ใส่เกียร์แล้วรอบตก แอร์ทำงานแล้วรอบตก หรือดับกลางอากาศ ลองเชคสายแวคคั่มและตัวชดเชยรอบแอร์ครับ
3.เกจ์วัดโวล์ทที่ติดเสริม บิดกุญแจ"on" ไม่สตาร์ท ไม่ต่ำว่า 10V และไม่เกิน 12Vขณะที่ติดเครื่อง ไม่ต่ำกว่า 12 และไม่เกิน 14 ครับ
เป็นความเห็นส่วนตัวครับ
 ลองดูครับสู้ๆ
บันทึกการเข้า

tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 10:48:38 »

ของผมก็เป็นนะ แต่ว่ามันดึงรอบตกไปเท่าไหร่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 17:22:43 »

1.เวลาเปิดไฟเลี้ยว ไฟดึงเป็นปรกติครับ
2.ใส่เกียร์แล้วรอบตก แอร์ทำงานแล้วรอบตก หรือดับกลางอากาศ ลองเชคสายแวคคั่มและตัวชดเชยรอบแอร์ครับ
3.เกจ์วัดโวล์ทที่ติดเสริม บิดกุญแจ"on" ไม่สตาร์ท ไม่ต่ำว่า 10V และไม่เกิน 12Vขณะที่ติดเครื่อง ไม่ต่ำกว่า 12 และไม่เกิน 14 ครับ
เป็นความเห็นส่วนตัวครับ
 ลองดูครับสู้ๆ
ของผมเวลาแอร์ทำงานไฟมันจะค่อยๆลงมาจนถึง11ครึ่งอ่ะครับพี่ แล้วเกจมันก็ร้องเตื่อนน่ารำคารมากๆครับ
 แต่ไม่น่าเกี่ยวกับแบตกับไดชาทใช่มั้ยพี่เพราะไดชาทผมก็เปรี่ยนมาปีกว่าได้แล้วมั้ง(ของเชียงกง) ขอบคุณพี่ซีมากครับ
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 17:25:36 »

ของผมก็เป็นนะ แต่ว่ามันดึงรอบตกไปเท่าไหร่อ่ะครับ
บ่างทีก็ดึงมาถึง500 บ่างจังหวะเหยียบคันเร่งใส่ไปดับซะงั้นผมล่ะเซงจิงๆเลยพี่ บางทีพาหญิงนั้งมาด้วยรถดับซะงั้นเสียทรงเลยครับพี่
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 17:38:16 »

1.เวลาเปิดไฟเลี้ยว ไฟดึงเป็นปรกติครับ
2.ใส่เกียร์แล้วรอบตก แอร์ทำงานแล้วรอบตก หรือดับกลางอากาศ ลองเชคสายแวคคั่มและตัวชดเชยรอบแอร์ครับ
3.เกจ์วัดโวล์ทที่ติดเสริม บิดกุญแจ"on" ไม่สตาร์ท ไม่ต่ำว่า 10V และไม่เกิน 12Vขณะที่ติดเครื่อง ไม่ต่ำกว่า 12 และไม่เกิน 14 ครับ
เป็นความเห็นส่วนตัวครับ
 ลองดูครับสู้ๆ
ของผมเวลาแอร์ทำงานไฟมันจะค่อยๆลงมาจนถึง11ครึ่งอ่ะครับพี่ แล้วเกจมันก็ร้องเตื่อนน่ารำคารมากๆครับ
 แต่ไม่น่าเกี่ยวกับแบตกับไดชาทใช่มั้ยพี่เพราะไดชาทผมก็เปรี่ยนมาปีกว่าได้แล้วมั้ง(ของเชียงกง) ขอบคุณพี่ซีมากครับ

เป็นเครื่อง คาร์ใช่ไหมครับ ถ้าใช่ก็ต้องเช็คสายเชคสายแวคคั่มและตัวชดเชยรอบแอร์ ตรงนั้นจะมีให้เราตั้งอ่ะครับ

แล้วถ้าเป้นเครื่อง คาร์บูนอ่ะครับ ต้องบอกเลยว่า บ้างครั้งรอบเครื่องจะไม่นิ่ง เราต้องตั้งรอบ แบบ เกินๆนิด อ่ะครับ

เวลาเข้าเกียร์ จะได้ไม่ดับ อ่ะครับ ( ผมแก้แบบนี้อ่ะครับ ) ต้องลองดู

ติดเครื่องไม่เปิดแอร์ รอบน่าจะอยู่ประมาณ 1000 รอบ

ติดเครื่องเปิดแอร์ รอบน่าจะอยู่ประมาณ 1200 - 1300 รอบ

ติดเครื่องเปิดแอร์ เข้าเกียร์ ( รถหยุดอยู่กะที่ ) รอบจะตกลงมาประมาณ 800-900 อ่ะครับ

ส่วนไดร์ อันนี้ไม่ทราบครับ ต้องขอโทษด้วย
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 17:55:18 »

^
^
^
ขอบคุณครับ แต่เป็นหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 18:14:43 »

เครื่อง4aFeน่ะครับ เวลาเปิดไฟเลี้ยวมันก็ดึงไฟครับ ดูจากเกจวัดที่ติดเพิ่มน่ะคับไฟติดทีดึงที เข้าเกียร์รอบก็ตก แอร์ทำงานรอบก็ตก
บางทีก็ดับกลางอากาสเลย ปวดหัวมากไม่รู้ว่าเป็นที่อะไรครับ พี่ๆเพื่อนๆท่านใดเคยเป็นหรือมีวิธีแก้ขอคำชี้แนะด้วยน่ะครับขอบคุณครับ

ถ้าวางเครื่องมาใหม่ อาการนี้คือต่อสายไฟไม่ครบครับ
ไฟร้านรับทำระบบไฟให้ต่อชุดชดเชยรอบให้ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 18:50:42 »

เครื่อง4aFeน่ะครับ เวลาเปิดไฟเลี้ยวมันก็ดึงไฟครับ ดูจากเกจวัดที่ติดเพิ่มน่ะคับไฟติดทีดึงที เข้าเกียร์รอบก็ตก แอร์ทำงานรอบก็ตก
บางทีก็ดับกลางอากาสเลย ปวดหัวมากไม่รู้ว่าเป็นที่อะไรครับ พี่ๆเพื่อนๆท่านใดเคยเป็นหรือมีวิธีแก้ขอคำชี้แนะด้วยน่ะครับขอบคุณครับ

ถ้าวางเครื่องมาใหม่ อาการนี้คือต่อสายไฟไม่ครบครับ
ไฟร้านรับทำระบบไฟให้ต่อชุดชดเชยรอบให้ครับ
ขอบคุณครับพี่ เด๋วลองแก่ไขดูเองดูก่อนถ้าไม่หายคงต้องไปร้านวายสายดู
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!