1.เวลาเปิดไฟเลี้ยว ไฟดึงเป็นปรกติครับ
2.ใส่เกียร์แล้วรอบตก แอร์ทำงานแล้วรอบตก หรือดับกลางอากาศ ลองเชคสายแวคคั่มและตัวชดเชยรอบแอร์ครับ
3.เกจ์วัดโวล์ทที่ติดเสริม บิดกุญแจ"on" ไม่สตาร์ท ไม่ต่ำว่า 10V และไม่เกิน 12Vขณะที่ติดเครื่อง ไม่ต่ำกว่า 12 และไม่เกิน 14 ครับ
เป็นความเห็นส่วนตัวครับ
ลองดูครับสู้ๆ
ของผมเวลาแอร์ทำงานไฟมันจะค่อยๆลงมาจนถึง11ครึ่งอ่ะครับพี่ แล้วเกจมันก็ร้องเตื่อนน่ารำคารมากๆครับ
แต่ไม่น่าเกี่ยวกับแบตกับไดชาทใช่มั้ยพี่เพราะไดชาทผมก็เปรี่ยนมาปีกว่าได้แล้วมั้ง(ของเชียงกง) ขอบคุณพี่ซีมากครับ

เป็นเครื่อง คาร์ใช่ไหมครับ ถ้าใช่ก็ต้องเช็คสายเชคสายแวคคั่มและตัวชดเชยรอบแอร์ ตรงนั้นจะมีให้เราตั้งอ่ะครับ
แล้วถ้าเป้นเครื่อง คาร์บูนอ่ะครับ ต้องบอกเลยว่า บ้างครั้งรอบเครื่องจะไม่นิ่ง เราต้องตั้งรอบ แบบ เกินๆนิด อ่ะครับ
เวลาเข้าเกียร์ จะได้ไม่ดับ อ่ะครับ ( ผมแก้แบบนี้อ่ะครับ ) ต้องลองดู
ติดเครื่องไม่เปิดแอร์ รอบน่าจะอยู่ประมาณ 1000 รอบ
ติดเครื่องเปิดแอร์ รอบน่าจะอยู่ประมาณ 1200 - 1300 รอบ
ติดเครื่องเปิดแอร์ เข้าเกียร์ ( รถหยุดอยู่กะที่ ) รอบจะตกลงมาประมาณ 800-900 อ่ะครับ
ส่วนไดร์ อันนี้ไม่ทราบครับ ต้องขอโทษด้วย