AE. Racing Club
29 มิถุนายน 2568 03:32:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe mt อยากเดินท่อใหม่  (อ่าน 5268 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 20:28:20 »

ตามหัวข้อเลยครับ พี่ๆเพื่อนๆ มีสูตรไหนดีๆม่างครับ เน้นรอบกลางๆครับ เอาเสียงไม่ดังครับ(ดังกว่าท่อเดิมนิดหน่อย)

มีร้านไหนดีๆม่างครับอยู่ นนทบุรีครับ
 
บันทึกการเข้า
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 21:42:13 »

head 4-2-1ซื้อในเว็บ ท่อ 1นิ้ว6หุน กลางใส้ตรงใบยาว(2อันต่อกัน) หลังใส้ตรง ปากแล้วแต่ชอบ ผมใช้สูตรนี้ครับ เสียงไม่ดังมาก กลาง-ปลายไหลดี ต้นอืดนิดแต่รอบมาไว ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 21:49:40 »

2นิ้วทั้งเส้น พักกลางเดิม ปลายใส้เยื้องหรือย้อนก็ ok นะ  แต่ของผม2นิ้วทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายใส้เยื้อง ก็ดังใช้ได้คับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 21:50:28 »

2นิ้วทั้งเส้น พักกลางเดิม ปลายใส้เยื้องหรือย้อนก็ ok นะ  แต่ของผม2นิ้วทั้งเส้นไม่มีพักกลาง ปลายใส้เยื้อง ก็ดังใช้ได้คับ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:05:34 »

ที่ผมคิดไว้ เดิน1.8นิ้วทั้งเส้น เอาแคทออกพักกลางเดิมพักปลายใส้เยื้อง เสืองจะดังไหมครับ แล้วจะอั้นไหมครับ
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:46:20 »

1.6 -1.8 กำลังดีครับ วัดจากด้านในนะ ถ้า 2.0 โล่งไปครับ  แต่ตอนผมเดิม จากเฮดถึงพักกลาง 1.6 กลางถึงปลาย 2.0 นิ้ววัดจากด้านในครับ   
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 01:13:07 »

ที่ผมคิดไว้ เดิน1.8นิ้วทั้งเส้น เอาแคทออกพักกลางเดิมพักปลายใส้เยื้อง เสืองจะดังไหมครับ แล้วจะอั้นไหมครับ
พอดีแล้วครับ เอาเเบบนี้เเระ ไม่ดัง
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 01:44:04 »

1.8 อย่างที่กล่าวมาก็พอแล่ว ถ้าเครื่องไม่ได้ทำอะไรเพิ่มมากมาย

เพราะ 4AFE มันไม่ได้รอบจัดเหมือน 4AGE20V อีกอย่าง อย่างที่เค้าว่ากัน

ยิ่งโล่งมาก ยิ่งอืด ถ้าใครได้อ่านหนังสือนักเลงรถเดือนมีนานี้

ที่เห็น Civic วาง K20Z เค้าบอกเลยว่า ไอเสียมันโล่ง ไม่ค่อยอั้น ทำให้ตอน Overlap

เชื้อเพลิงหายออกมาทางท่อไอเสียซะหมด

ส่วนขจองพวกเรา ถ้าใหญ่เกิน ระวัง ไอเสียจะไม่ยอมออกจากท่อ ทำให้เป็นความร้อนและไอเสียไหลวนกลับห้องเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 08:41:30 »

ผมเซพเก็บไว้จากเวบ เอาไปเป็นแนวทางได้ป่าว ไม่รู้



Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 10:09:18 »

2นิ้วทั้งเส้น + พักปลายใส่ย้อน ไม่ก็เยื้อง ยุ่น ใบนึง
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 11:38:34 »

มีอยู่ทั้งเส้นยกใส่ได้เลย ของ apex'i ใส้ตรงแค่ 4000 บาท

สนใจโทรมา 089-665-0508
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 11:41:09 »

มีอยู่ทั้งเส้นยกใส่ได้เลย ของ apex'i ใส้ตรงแค่ 4000 บาท

สนใจโทรมา 089-665-0508
จัดเลยครับ ของดี ราคาแจ่ม
ส่วนตัวผมใส่ กากิโมโต้ เพลทแดง ทั้งเส้นครับ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 21:27:01 »

เข้ามาดูเซียนท่อให้คำแนะนำกันครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 11:10:29 »

 
บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 11:24:12 »

2.2 นิ้ว กับ 4a-fe มันจะโล่งไปหรือเปล่าครับ

เกรงว่าต้นจะอืดไปหน่อยนะครับ

สำหรับ 4a-fe ใช้ขนาดเดิมทั้งเส้น ปลายใส้ย้อน น่าจะโอกว่า (จากประสบการณ์ครับ)
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 16:03:21 »

2.2 นิ้ว กับ 4a-fe มันจะโล่งไปหรือเปล่าครับ

เกรงว่าต้นจะอืดไปหน่อยนะครับ

สำหรับ 4a-fe ใช้ขนาดเดิมทั้งเส้น ปลายใส้ย้อน น่าจะโอกว่า (จากประสบการณ์ครับ)

ไม่นะคับเพราะท่อไอเสียตรงรุ่นเครื่อง 4a-fe ของ fgk ก็ขนาด 2.2 นิ้วคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 16:41:28 »

2.2 นิ้ว กับ 4a-fe มันจะโล่งไปหรือเปล่าครับ

เกรงว่าต้นจะอืดไปหน่อยนะครับ

สำหรับ 4a-fe ใช้ขนาดเดิมทั้งเส้น ปลายใส้ย้อน น่าจะโอกว่า (จากประสบการณ์ครับ)

ไม่นะคับเพราะท่อไอเสียตรงรุ่นเครื่อง 4a-fe ของ fgk ก็ขนาด 2.2 นิ้วคับ

ถ้างั้นผมต้องสอยท่อทั้งเส้นมาใช้บ้างแล้วครับ เสียเงินกับสูตรผีบอกไปหลายเที่ยวแล้ว
บันทึกการเข้า
chay2525
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


4aล้านนา มะลิทีมเจ้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 16:43:11 »

ของผมตอนยังไม่เซทโบ เฮดเดิมเคทไม่มี ข้ออ่อนเดิม  แต่ตั้งแต่หน้าแปลนหลังข้ออ่อนก็เดินท่อเลส2นิ้ว แคปซูลไส้เกลียว1ลูก ยิ่งมาถึงหลังมีพักหลังใส้เกลียวอีก1ลูก
พอเดินเสร็จ รู้สึกว่าต้นอืดลงไป แต่ กลาง ปลายมา  ก็เลยปรับไฟ จานจ่ายขึ้นอีกหน่อย  จี๊ดเลย ต้น กลาง ปลายไหลครับ
บันทึกการเข้า

ooน้องโอโม่  ระดับภูธรจร้าoo
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 16:59:13 »

ปลายย้อน ปลายเยี้ยง ใส่ย้อน ใส่เยื้อง 

มันคืออะไรอ้ะครับบบ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 17:05:21 »

2.2 นิ้ว กับ 4a-fe มันจะโล่งไปหรือเปล่าครับ

เกรงว่าต้นจะอืดไปหน่อยนะครับ

สำหรับ 4a-fe ใช้ขนาดเดิมทั้งเส้น ปลายใส้ย้อน น่าจะโอกว่า (จากประสบการณ์ครับ)

ไม่นะคับเพราะท่อไอเสียตรงรุ่นเครื่อง 4a-fe ของ fgk ก็ขนาด 2.2 นิ้วคับ
เฉพาะใบปลาย 2.2 หนะใช่ครับ แต่ถ้าเดินทั้งเส้นมาจาก หลัง head หละก็น่าจะใหญ่ไปมาก ๆ เลยนะครับ สำหรับ 4a-fe
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!