AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 18:30:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าว่าน้ำมันเครื่อง ปตทมันห่.วย คาสตอลดีกว่ากันเยอะ  (อ่าน 8183 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:32:17 »

 
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:36:32 »

ต้องลองครับ

สิบปากว่า ไม่เท่าเติมแล้วเหยียบ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:38:27 »

ใช้โมบิล1 ตลอดยังไม่เปลี่ยนเลย(ได้มาถูก อิ อิ)
บันทึกการเข้า

EmMeT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:40:03 »

ต้องลองใช้แล้วเปรียบเทียบดูครับ

สำหรับผม ปตท กับ เชลล์ ผมว่าเชลล์ดีกว่าคาสตอลยังไม่เคยลอง  
อีกเสียงครับ เชลล์
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:50:54 »

ใข้แต่ ป.ต.ท. อะครับ มันใกล้บ้าน แถมพ่อออกตังให้ไปเปลี่ยนก็เลยใช้ ป.ต.ท มาจนถึงตอนนี้ ตอนนี้ก็เลยกำหมดเปลี่ยนมาเกือน 3000 โลแล้ว ดึงก้านมาดูดำปิดเลย
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:55:19 »

เคยใช้ ปตท ครับ ตอนนี้หันมาใช้ โมบิล กับ ดั๊กแฮมครับ ประทับใจกว่าเยอะเลย..
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 22:58:40 »

ELF
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 23:04:58 »

รถที่บ้านใช้เชลล์มาอย่างยาวนานเป็นเซมิ 10w-40

ตอนนี้มาลองใช้เอเนออสเบอร์เดิมอยู่ ก็ลื่นดีนะ
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 23:27:38 »

มีคนที่ทำรถสนามแนะนำ เชลล์  เลยว่าจะลองดูอ่าครับ

แต่กลัวพอมาใช้กับรถบ้านแล้ว  มันจะไม่เหมือนกับที่คุย

ส่วนตัวอยากลองโมบิล
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 01:33:51 »

น่าจะเติม x1r  ทั้งหมดเลยเนาะ ๕๕๕๕๕ เเซวเล่นครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 08:23:35 »

ครั้งหน้าคงต้องเปลี่ยนยี่อห้อมั่งซ่ะแล้วว
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 08:29:53 »

เคยเติม ปตท. ไม่เวิร์คอย่างแรง 555
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 10:36:33 »

ใช้ ปตท.ซินเทติกอยู่ครับ ไหลลื่นดี แต่น้ำมันเครื่องหายไปเร็วมากยิ่งถ้าใช้รอบสูงๆ
เลยลองใช้ เรชซิ่งซินเทติก ไม่ค่อยหายครับ ลื่นตั้งแต่รอบต่ำๆ แต่เปลืองแก๊สครับ
เหยียบมันไปหน่อย
ส่วน ปตท.เซมิ ทั้งหลาย วิ่งได้แปบเดียวก็ดำแล้ว ไม่นานก็หนืดวิ่งไม่ออก
สรุป ติดใจ เรชซิ่ง ซินเทติกครับ ขับมันดี
ยี่ห้ออื่น เคยใช้เชลเซมิ อืดมากๆ แต่ ดำช้ากว่าปตท.
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
suarez_07
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


น้ำมันแพง...แรงเลยหมด...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 11:21:24 »

เชลล์...อีกเสียงครับ...ตอนนี้ใช้ซินเทติก 5w40...ลื่นอย่างแรงครับ...
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!