4d56
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 12:36:33 » |
|
พวกพี่ๆ ที่คลับนี้ใครเคยเอา V.20 ฝาดำ ไปลองกับ 4G63 Turbo มาแล้วบ้างค่ะ ช่วยๆ กันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ (กำลังจะลงเครื่องใหม่อยู่พอดี)
คู่นี้ ถ้าเป็นมวยก็ชกกันไม่ได้เลยครับ 1600 cc แถมไม่มีระบบอัดอากาศ กับ 2000 cc Turbo ...... โดนแบบไม่ต้องลุ่นครับ เนี่ยท่านนี้เลยคับ ตรงประเด็นที่สุด เพราะแกเล่นvr4ด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 12:37:28 » |
|
แล้วถ้า 3S Turbo VS 4G63 Turbo เป็นไงบ้างค่ะ
คู่นี้เดิมๆ สูสีแบบ4G63T เป็นต่อเล็กน้อยครับ เพราะตัว4G63T รุ่น ECI จะมีLSD และเกียร์แบบ Close ratio ติดตัวมาตั้งแต่โรงงานครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 12:42:29 » |
|
เคยลองกับรถเพื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ของผม 20V turbo ท่อนล่าง 7A TD05H บูทส์ 0.9 บาร์ ออกตัวเกียร์ 1 กับ 2 โดนอยู่ 2 ช่วงรถ พอเกียร์ 3 ค่อยๆขึ้นช้าๆ สุดเกียร์ 4 นำอยู่ 2 ช่วงตัวรถ แล้วก็ยกครับ ลองกันอยู่ 3 รอบ
ถ้าดูตามสเป็กโดยรวมแล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ไม่มีทางโดนเลยครับ อย่าลืมว่า TD0620G มันทำลมได้มากกว่า TD05H เยอะมากครับ แถมอัตราบูทส์ก็มากกว่า ระบบขับเคลื่อนก็ดีกว่า หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 12:52:55 » |
|
ผมว่าเอาแค่พอแหย่เค้าได้ก้พอแล้วมั๊งคับ
แต่พอเวลาผมเล่นจริงๆ เบื่อพวกชอบยกก่อนอ่ะ รถเรากำลังเดินตามไปสวนเลย
ครั้งไหนที่ผมโดนสวนเยอะๆผมก้ไม่ยกนะ จะได้รู้ว่าเอาจริงๆแล้วใส่เต็มเราจะโดนรุนแรงแค่ไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Doraemon@BURIN
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 13:53:37 » |
|
ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ โบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ
ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็น กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@ @@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@ @@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
|
|
|
1AE101
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 13:55:03 » |
|
เคยลองกับรถเพื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ของผม 20V turbo ท่อนล่าง 7A TD05H บูทส์ 0.9 บาร์ ออกตัวเกียร์ 1 กับ 2 โดนอยู่ 2 ช่วงรถ พอเกียร์ 3 ค่อยๆขึ้นช้าๆ สุดเกียร์ 4 นำอยู่ 2 ช่วงตัวรถ แล้วก็ยกครับ ลองกันอยู่ 3 รอบ
ถ้าดูตามสเป็กโดยรวมแล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ไม่มีทางโดนเลยครับ อย่าลืมว่า TD0620G มันทำลมได้มากกว่า TD05H เยอะมากครับ แถมอัตราบูทส์ก็มากกว่า ระบบขับเคลื่อนก็ดีกว่า หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับ ไม่เสมอไปหรอกครับ ว่าเทอร์โบใหญ่กว่า บูทส์มากกว่า จะวิ่งดีกว่า มันมีหลายองค์ประกอบ ผมก็แค่เอาประสบการณ์ที่เคยลองมาเล่าให้ฟัง ไม่เชื่อก็แล้วแต่ครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 14:13:22 » |
|
แรงม้าต่างกัน เป็น ร้อยยย เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 15:05:56 » |
|
ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ
***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 15:11:32 » |
|
อูยยยยยยยยย
20V ไปเล่น กะ 63T
แค่คิดก็กระเป๋าตังค์สะเทือนแล้ว
ถ้าเล่นจริง กระเป๋าแฟ่บแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 15:23:12 » |
|
แรงม้าเยอะ เอาลงดินได้ ก้อไปดี ระยะทางก้อมีผล แต่ถ้าระยะทางต้องเทียบกับน้ำหนัก สังเกตุว่ามอเตอร์ แรงม้าน้อยกว่า แต่เวลาวิ่งระยะสั้นมอเตอร์ไซด์ ไปดีกว่ารถยนต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aek_ex
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 15:33:04 » |
|
ทำใจครับ 55 เก็บตังค์ไว้ใช้เองในครอบครัวดีกว่า อยากกินไรก้อกิน สบายใจกว่าเยอะ เชื่อผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 15:36:48 » |
|
แรงม้าเยอะ เอาลงดินได้ ก้อไปดี ระยะทางก้อมีผล แต่ถ้าระยะทางต้องเทียบกับน้ำหนัก สังเกตุว่ามอเตอร์ แรงม้าน้อยกว่า แต่เวลาวิ่งระยะสั้นมอเตอร์ไซด์ ไปดีกว่ารถยนต์
ถูกต้องตามน้าหมูทุกประการครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 16:08:43 » |
|
เคยลองกับรถเพื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ของผม 20V turbo ท่อนล่าง 7A TD05H บูทส์ 0.9 บาร์ ออกตัวเกียร์ 1 กับ 2 โดนอยู่ 2 ช่วงรถ พอเกียร์ 3 ค่อยๆขึ้นช้าๆ สุดเกียร์ 4 นำอยู่ 2 ช่วงตัวรถ แล้วก็ยกครับ ลองกันอยู่ 3 รอบ
ถ้าดูตามสเป็กโดยรวมแล้ว EVO3 ขับสี่ 4G63T TD0620G บูสท์ 1.3 บาร์ ไม่มีทางโดนเลยครับ อย่าลืมว่า TD0620G มันทำลมได้มากกว่า TD05H เยอะมากครับ แถมอัตราบูทส์ก็มากกว่า ระบบขับเคลื่อนก็ดีกว่า หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับไม่เสมอไปหรอกครับ ว่าเทอร์โบใหญ่กว่า บูทส์มากกว่า จะวิ่งดีกว่า มันมีหลายองค์ประกอบ ผมก็แค่เอาประสบการณ์ที่เคยลองมาเล่าให้ฟัง ไม่เชื่อก็แล้วแต่ครับ ขอบคุณครับ อ่านคำตอบดีๆแล้วจะเข้าใจครับ หากสมบูรณ์ทั้งคู่ โดนEVO3 สวนแบบหายๆ ตั้งแต่ต้นแล้วครับเครื่องที่ทุกคนพูดถึงในกระทู้นี้ ผมขับและใช้มันมาแล้วทุกตัวแล้วครับ ปัจจุบันก็มีทั้ง AEและVR4 ไว้ใช้งานครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 16:10:39 » |
|
ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ
***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ
ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มีนาคม 2554 16:59:13 โดย Handyman »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 16:31:15 » |
|
ดีเซลเดิมๆมีกล่องใบก็ทะลุ200ได้ไม่ยากแล้วว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 17:02:32 » |
|
ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ
***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ
ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 17:08:10 » |
|
ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ
***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ
ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 17:15:40 » |
|
คริคริ เอาน่าคับ ดีเซลแรงม้าผมว่าไม่น่ากลัวเท่าทอร์คคับ ทอร์คเยอะทำให้ทดเกียร์ได้ยาว มันต่างกับเบนซิลตรงนี้แหละคับ เบนซิลทอร์คน้อย แรงม้าเยอะอัตราทดจึงต่างกัน ทำไมดีเซลจึงชอบเอาเกียร์เบนซิลมาใส่ เพราะมันไม่ต้องลากยาวแบบเกียร์ เดิมๆของมันคับ เล่นระยะสั้นๆดี แต่ทางไกลแดรกน้ำมันกระจุย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 17:16:30 » |
|
ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14 ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ
***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ
ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม เช่นน้ำหนักครับผม เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง ..... ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 17:25:05 » |
|
ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ โบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ
ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็น กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|